สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2559

มาดูกัน! 26แคปชั่นเสี่ยวๆ ที่โคตรฮิต!

ครั้งที่แล้ว ผมได้เขียนบทความรวม 32แคปชั่นโดนๆไปแล้ว คาดว่าหลายคนคงจะอ่านแล้ว หรือถ้ายังไม่อ่านสามารถไปอ่านได้ที่ รวม 32แคปชั่นเด็ดๆ แคปชั่นโดนๆ Facebook Twitter ครั้งนี้จะกลับมาเขียนเรื่อง 26แคปชั่นเสี่ยวๆ ที่ผมไปอ่านเจอมาใน Facebook และ Twitter แต่ละแคปชั่นนี่ โดนใจผมทั้งนั้นเลย คัดมาเน้นๆ 15แคปชั่น ฮ่าๆๆ แคปชั่นที่ว่ามีอะไรบ้างไปดูกันเลย!!

  1. ไม่ได้คบเพื่อนที่หน้าตา แต่เท่าที่ดูมา เพื่อนกูน่ารักทุกคน
  2. ขนาด ask ยังกลับมาฮิต แล้วเราจะมีสิทธิ์กลับมารักกันไหม
  3. ชอบการกอดนะ...เพราะมันทำให้หายคิดถึง   และยังยืนยันว่ากอดนั้นยังเป็นของเรา 
  4. เกลียดที่สุดก็กำลังตอนรู้สึกดี แต่พอรู้ตัวอีกทีเราคิดไปเอง
  5. เก็บไว้เป็นบทเรียนแล้ว อย่ากลับไปเรียนบทเดิม.
  6. รักสันโดษแต่ไม่อยากอยู่โหมดคนโสดวะ
  7. มองตาแล้วรู้ใจ แล้วมองอะไรจะรู้ว่ารักจริง
  8. จะมี google ไว้ทำใม ตั่งแต่มีเธออยู่ใกล้ๆ ชีวิตก็ไม่ต้องค้นหาอะไรอีกเลย
  1. ไม่อยากโสดก็ทักมา 14กุมภาค่อยว่ากัน
  2. อยากเป็นเบอร์ดี้ จะได้เป็นหนึ่งในใจเธอ
  3. ไปเดทที่ไหนก็เธอก็บ่นว่าแดดร้อน งั้นเดทห้องนอนเราดิ มีแอร์เย้นนเย็น
  4. ไม่ได้เป็นการบินไทย แต่รักเธอเท่าฟ้า
  5. ก๋วยเตี๋ยวอ้ะต้องเลือกเส้น แต่ถ้าคนขี้เล่นอ้ะให้เลือกเรา
  6. บางทีคความรักเปรียบเสมือนน้ำแข็ง ยิ่งร้อนแรงยิ่งมีโอกาสละลาย
  7. ยอมเป็นคนเหงา เพราะไม่อยากมีเขาอยู่บนหัว
  8. ความรักคือการให้ แต่มันก็น่าจะได้คืนมาบ้าง
  9. เกลียดที่สุดก็กำลังตอนรู้สึกดี แต่พอรู้ตัวอีกทีเราคิดไปเอง..
  10. อยากผอม ให้คิดถึงผัก อยากอยู่กับคนน่ารัก ให้คิดถึงเรา..
  11. คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก คับ C อยู่ลำบาก อึดอัดมากแต่รับได้...
  12. ทุกการเลิกลาของคนสองคน ความทรงจำมักจะอยู่กับคนๆหนึ่งเสมอ.
  13. ไม่ใช่ดอกฟ้าที่ใครๆ หมายปอง แต่ก็ไม่ใช่ดอกทองที่จะไปแย่งของใคร  
  14. บางทีเราก็ทุ่มเทให้กับสิ่งหนึ่งมากไป จนลืมไปว่าตัวเองก็มีความรู้สึก
  15. ถึงหน้าตาจะติดลบ... แต่นอนซบแล้วจะติดใจ
  16. เดือนนี้อ่ะมีนา แต่ถ้าเธอเดินมาหาอ่ะมีรักนะ
  17. มองเผินๆอาจจะไม่ติดตา มองไปมองมาอาจจะติดใจ.
  18. เรียนแพทย์จะได้เป็นหมอ เรียนอะไรหนอถึงจะได้ใจเธอ. 


เป็นยังไงกันบ้างครับ กับ 26แคปชั่นเสี่ยวๆที่ผมได้รวบรวมมาในวันนี้ ถ้าใครสนใจอยากแบ่งปันแคปชั่นโดนๆ เม้นไว้ได้เลย ส่วนถ้าใครสนใจแคปชั่นอื่นๆที่ผมเขียน สามารถดูได้ที่ แคปชั่นโดนๆ ครับผม









Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^