สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2559

แคปชั่นโดนๆกว่า 135แคปชั่น บอกได้เลยว่า โคตรเด็ด!

 แคปชั่นโดนๆบทความนี้ ที่เขียนจากแคปชั่นโดนๆที่ได้รวบรวมมาทั่วอินเตอร์เน็ต แต่ละแคปชั่นนี่เรียกได้ว่าโคตรเด็ด!! หลายคนอ่านแล้วมีความรู้สึกว่า แคปชั่นนี้มันใช่! อย่าลืมส่งต่อให้เพื่อนๆมาอ่านกันเยอะๆนะครับ จะพยายามอัพเดทบทความทุกวัน แคปชั่นโดนๆที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันบนโลกโซเชี่ยล เกิดจากการสร้างสรรค์คำพูดของนักโซเชียลทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter ไม่เว้นแม้แต่ Intragram แคปชั่นที่เป็นเสมือนคำพูดที่ได้สร้างสรรค์ออกมาจากผู้เขียนเพื่อสื่อไปถึงคนอ่านได้อย่างชัดเจนโดนรวบรัดอยูในคำไม่กี่คำ ถ้าใครได้อ่านแล้วพูดได้เลยว่าโดนโคตรๆ สำหรับโลกอินเตอร์เน็ตที่ไม่มีการปิดกัน ทุกคนสามารถคิดแคปชั่น หรือคำคมต่างๆโพสท์บนพื้นที่ส่วนตัวของหน้าโปรไฟล์เราเองได้โดยไม่ไปกระทบใคร เป็นโลกที่อิสระแห่งความคิด ทำให้เราสามารถปลดปล่อยความรู้สึกผ่านทางแคปชั่นได้ดีทีเดียว





แคปชั่นที่โดนๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เราได้ไลค์เยอะ เรียกได้ว่าเป็นแคปชั่นเรียกไลค์เลยก็ว่าได้ โดยแคปชั่นนั้นๆจะต้องเป็นแคปชั่นที่โดนใจจริงๆ หากใครกำลังมองหาแคปชั่นโดนๆลองอ่านบทความนี้กับครับ กับ 135แคปชั่นโดนๆ ที่เด็ดโคตรๆ จะเด็ดจะโดนแค่ไหน ไปดูกันเลย!!
  1. เธอมาทิ้งตอนฉันรักหมดใจ
  2. เพลงเค้าก่อนนี่..เพลงชู้ใช่มั้ยตอบ 
  3. คำขอทานาบาตะโอะ-ขอให้ประกวดหนุ่มหล่อชนะแอ้น-ขอให้ได้เปนนักร้องชิสุกะ-ขอให้ได้กินมันเผาโดเรมอน-ขอให้อยู่กับโนบิตะตลอดไป 
  4. ประเทศไทยหน้าร้อนมันก็ร้อนแบบเหี้ยเหี้ย ..มึงหันมาหากูเนี่ยมีแต่น่ารักกับรักรักว่ะไอ่เชี่ย .. 
  5. ความรักก็เหมือนดอกไม้ถ้าแค่ ชอบ ก็จะเด็ดมันมาแต่ถ้า รัก เราจะรดน้ำให้มัน 
  6. ปากหมาแต่จริงจัย ดีกว่าใสๆแต่ตอแหลนะคะ 
  7. พี่...เราว่านะ เป็นแฟนหงส์หรือแฟนผี ก็ไม่ดีเท่าเป็นแฟนเราหรอก
  8. ไม่อยากพิมพ์บอกเธอว่านอนหลับฝันดี แต่อยากจะทำเรื่องดีๆ ให้เธอหลับสบาย 
  9. จะตั้งสเปคเช็คเบ้าหน้าด้วยนาจา 
  10. หน้าโต้ลมหรือจะสู้นมโต้แอร์555555
  11. ถ้าวันไหนกูไม่สนใจ ขอโทดด้วยนะ กูเคยทำดีที่สุดไปแล้ว... 
  12. ไม่เคยบอกว่าชอบ ยิ่งคำว่ารักไม่ต้องคิดถึง สถานะไม่มีทางชัดเจน 
  13. แฟนเก่า อย่าเห่าดัง 
  14. ตัวคนเดียวแล้วไงอยู่แล้วสบายใจก็แล้วกัน 
  15. เหตุผลที่ชอบกินเลย์ มากขึ้นทุกวัน 
  16. ต้องคุยยังไงนะให้ความรู้สึกมันไม่มากกว่าเพื่อนคุยกับใครแล้วความรู้สึกกูมากกว่าเพื่อนทุกที
  17. ถ้าความรักคือการเดินทาง หัวใจคงเป็นเข็มทิศ และจุดหมายก็คือเธอ.
  18. เป็นคนธรรมดา แต่อยู่ด้วยแล้วพิเศษ 
  19. A picture is worth a thousand words ภาพมีคุณค่าแทนคำนับพันคำ 
  20. อยู่ใกล้ๆคนน่ารัก ก็อยากเขย่าไลน์ เอ้ยยยอยากขย่มเธอ เอ้ยยไม่ใช่ 5555 
  21. ถ้ามีแฟนจะทำให้เขารู้สึกว่าโชคดีที่สุดที่มีเรา.
  22. ที่เห็นยิ้มๆ ตัวจริงแม่งโคตรร้าย 
  23. บุหรี่มันราคาแพงหันมาดูดปากเราแทนก็ได้นะ
  24. เราอาจจะไม่ได้ดีเหมือนใครๆ แต่เราจะไม่มีวันทำให้เธอเสียใจแน่นอน. 
  25. ทำเหมือนไม่รู้สึกแต่จริงๆแล้วรู้สึก 
  26. คุยหลายคนไม่ใช่เรื่องยาก ...แต่ถ้าเหี้ยไม่มาก ก็ทำไม่ได้
  27. แคปชั่นไม่มี ทักไลน์พี่มาขอเบอร์ละกันน 
  28. คุยกับคนมีแฟนก็เป็นแค่ตัวสำรองแต่ถ้าคุยกับเราอ่ะ...เป็นคนสำคัญ
  29. ใครทิ้งกูในวันที่กูหมด มันจะไม่มีบทในวันที่กูมี 
  30. ชอบคนง่าย รักใครก็ง่าย
  1. สมองสั่งให้พอ...แต่หัวใจสั่งให้รอ
  2. ความรักกูทำด้วยอะไรเจอความผิดหวังเท่าไรทำไมไม่เลิกรักสักที
  3. ก่อนจะเดินออกจากชีวิตใคร ช่วยเช็คก่อนว่าเรามีตัวตนอยู่ในชีวิตเค้าจริงๆหรือป่าว 
  4. โรคเครียดอ่ะทำให้เราน่าแก่ แต่โรคตอแหลอ่ะทำให้เราน่าตบ 
  5. รัก อดีต กับรัก ปัจจุบัน บางครั้งต้องเลือก
  6. สำคัญกว่ามือถือก็มือเธอไงหล่ะ 
  7. เรื่องเรียนอ่ะคิดมาก แต่เรื่องท่ายากอ่ะเราคิดเอง 
  8. บางคนมาเพื่ออยู่ในใจ ไม่ใช่ในชีวิต 
  9. อยู่กลับรักลวงๆ เมือไหร่จะมีคนควงสักที
  10. ถนนยังมีหลายแยก มันก็ไม่แปลกที่เธอจะเลี้ยวไปทางอื่น 
  11. ความรักกูทำด้วยอะไรเจอความผิดหวังเท่าไรทำไมไม่เลิกรักสักที
  12. รักกันนานๆ เลิกกันไวๆ โพสโสดเมื่อไหร่ไลค์แรกคือกู 
  13. สองคนเรียกรัก สองรักเรียกเหี้ย.
  14. รถชน3ครั้งมันก็เจ็บ3ครั้ง มันไม่มีใครหรอกที่ครั้งแรกเจ็บแล้วครั้งต่อไปจะชิน . . 
  15. คิดไม่ออกให้ถามครู คิดอยากมีคู่ให้ถามเรา 
  16. ถึงจะไม่น่ารักเท่าคิตตี้แต่อยากให้คิดดีๆคิตตี้ปี้ไม่ได้
  17. อาจจะดูเหมือนคนไม่มีค่า ..แต่ถ้าถามถึงท่า กูมีครบ 
  18. ไม่ค่อยอยากรับใครเข้ามาในความทรงจำง่ายๆ เพราะดันเป็นคนลืมยาก 
  19. หน้าร้อนยกให้ ประเทศไทย.....น่ารักกว่าใครยกให้ เธอ 
  20. จะไปแคร์ทำไม ว่าใครจะเกลียดเรา คนที่เราควรแคร์ คือคนที่รักเราต่างหาก
  21. ก่อนจะเดินออกจากชีวิตใคร ช่วยเช็คก่อนว่าเรามีตัวตนอยู่ในชีวิตเค้าจริงๆหรือป่าว 
  22. ที่ยิ้ม ไม่ได้แปลว่า จะร้องให้ไม่เป็นี่ที่ยิ้ม ไม่ได้แปลว่า ใจไม่พังที่ยิ้ม ไม่ได้แปลว่า มีแต่ความสุข
  23. อย่าตีค่าใครแค่การมอง..เพราะความดอกทองมันซ่อนอยู่ข้างใน 
  24. ไม่กล้าที่จะจบลงที่ใคร เพราะหัวใจบอบช้ำมานาน .
  25. จงยิ้มให้กับคนที่เกลียดเรา..เพราะจะทำให้มันเกลียดเรามากขึ้น อิอิ 
  26. ใสใสแต่ตอแหล ผู้ชายก็ไม่เอานะครับ
  27. กอดให้อุ่นไม่ได้อยู่ที่หุ่นแต่อยู่ที่ใจ 
  28. เธอไม่ใช่อุดรเธอไม่ใช่เชียงใหม่เธอไม่ใช่หนองคายแต่เธอใช่เลย 
  29. เธอจะผมสั้นหรือผมยาวมันไม่สำคัญมันสำคัญเธอต้องรักผมนะgtlt
  30. ความรักก็เหมือนดอกไม้ถ้าแค่ ชอบ ก็จะเด็ดมันมาแต่ถ้า รัก เราจะรดน้ำให้มัน 
  31. แรดทั้งวัน นอนเหอะน้อง 
  32. ขอโทษที พอดีกูปั้นหน้าไม่เก่งเหมือนมึง
  33. แฟน มีไว้ให้ คิดถึง ...และแตกตื่นเรื่องหื่นกาม 
  34. จริงใจซื่อสัตย์ สารพัดซื่อตรง 
  35. ไม่ใช่ของเล่นแต่...ถ้าอยากคุยเล่นๆกรุณาเชิญทางอื่น
  36. คนชี้นิ้วสั่งกับคนลงมือทำ ความรู้สึกมันต่างกัน
  37. ผัวมันหายาก อย่าลำบากหามันเลย 
  38. อยากกลับไปอยู่ในยุค ที่ไม่มีเทคโนโลยีใดๆไม่ต้องมีโลกออนไลน์ ให้มันรู้สึกอ้างว้าง
  39. มีคนบอกว่าอกหักต้องรีบทำใจเด่วคนต่อไปจะรอนาน
  40. คุณครูสอนให้รักในความรู้ แต่เธอนั้นสอนให้รู้ในความรัก 
  41. เลือกกล้องเหมือนเลือกแฟนไม่มีอันไหนดีที่สุดมีแต่อันไหนที่เหมาะกับเราที่สุด 
  42. มาทำให้เราชอบ กรุณามารับผิดชอบเราด้วยนะ
  43. ถึงนายจะไม่ใช่รักแรกแต่ก็แปลกทำไมรักมาก
  44. คนที่เคยคิดว่าจะไม่เปลี่ยนไปแต่พอนานไปก็ไม่เหมือนเดิม . 
  45. ไม่ใช่ของเล่นแต่...ถ้าอยากคุยเล่นๆกรุณาเชิญทางอื่น
  46. ตอนเด็กๆแม่ชอบพูดว่า โตเป็นควายแล้วนะ ตอนแรกไม่เชื่อนะ จนเราโตขึ้นมาเลยรู้ว่า เป็นควายจิงๆด้วย 
  47. คิดถึงคนที่....ไม่มีสิทธิคิดถึง
  48. ทำดีได้ดี ไม่ใช่ทำดีได้รัก
  49. รอนาน ยังดีกว่า รอเก้อเพราะว่า รอนานยังได้เจอแต่. รอเก้อ ไม่เจอแม้แต่เงา.
  50. แดดร้อนก็ต้องหลบแต่ถ้าอยากคบก็ต้องเปิดใจ..อั๊ยย่ะ..
  51. อยากมีใครซักคนไม่ต้องดีเวอร์แค่ดีสม่ำเสมอก็พอ
  52. เรื่องบางเรื่องฉันก็ไม่ได้อยากทำที่ทำแค่อยากให้ใครหนึ่งคนเห็นว่าฉันมีตัวตน
  53. เราไม่ได้อยู่บนโลกนี้ตลอดไป...ดั้งนั้นอย่าเสียจัยกับอะไรนาน 
  54. ชีวิตนั้นแสนสั้นจงยิ้มเข้าไว้ขณะที่คุณยังเหลือฟัน
  55. ทักหาบ่อยๆ ตีเนียนแอบอ่อย ค่อยๆหยอดไป 
  56. เบื่อแล้วรูปคี่ อยากมีรูปคู่ gtlt
  57. อยากดีกับเธอสักร้อยเท่า ไม่ผวนเนาะ 
  58. ต่อให้นาฬิกาหยุดหมุน เวลาก็ยังคงเดินต่อไป 
  59. หน้าร้อนยกให้ ประเทศไทย.....น่าส้นตีนกว่าใครยกให้ เธอ 5555555 
  60. ต่อให้นาฬิกาหยุดหมุน เวลาก็ยังคงเดินต่อไป 
  61. รู้มากใช่ว่าจะมีความสุขเสมอไป
  62. ถ้าต้องเริ่มใหม่ ต้องเป็นอะไรที่ไม่ต้องพยายาม 
  63. จริงใจซื่อสัตย์ สารพัดซื่อตรง 
  64. รักมาก แต่ก็ ไม่อยากมีอะไรด้วย
  65. ดูจากการแดกและแดดประเทศไทยไม่น่าจะผอมและขาวในชาตินี้
  66. การโกหกที่แนบเนียนสุด คือการเล่าความจริง แต่ไม่ทั้งหมด 
  67. แต่งงานกับผ้าห่มสมรสกับเตียงนอนจะทะเบียนกับหมอนสัญญาจะรักตลอดไป
  68. ถ้าเธอเหนื่อยเราจะเป็นที่ซบ...แต่ถ้าเธออยากคบเราจะเป็นที่รัก
  69. เฟสบุ๊คมีปุ่มกดรักเลยแล้วนะแล้วเมื่อไหร่คุณจะมีใจให้ผมสักที 
  70. ติดเหล้ามันไม่ดี ติดเรานี้ให้ข้าวพรีพร้อม wifi
  71. อ่านหนังสือวันละหน้า ยาบ้าวันละเม็ด 
  72. เก๋งไม่มีขับ โทรศัพท์ก็ซื้อเงินผ่อนนอกจากหน้าตาดีแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีเลย
  73. ผู้ชายที่น่าจดจำ ทำอะไรมันต้องสุด
  74. สำคัญในโลกออนไลน์ระวังกลายเป็นควายในชีวิตจริง 
  75. ทําดีแทบตายสุดท้ายก้แพ้คนที่มึงรัก
  76. จะเล่าก็เล่า งี่เง่าทำไม
  77. แคปชั่นไม่มี แคปหมูก็เช่นกัน 
  78. ความดีกูอ่ะแพ้...แต่ความตอแหลกูชนะใสใส 
  79. ถ้าคิดจะหยุดเสือ เหยื่อต้องเด็ด 
  80. ตอนกลางวันมีแดดแล้วตอนกลางคืนมีอะไร 
  81. เป็นแฟนกูเหอะ เหี้ยกว่านี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว
  82. อยากคบใครเป็นปีๆ ไม่ใช่เย็ดทีสองทีแล้วก็เลิกกัน
  83. ถูกใจก็ชื่นชมไม่สบอารมณ์ก็โดนด่า
  84. แสนบาทก็ไม่มี แสนดีก็เป็นให้ไม่ได้ 
  85. แม้ห้ามตัวไม่ให้เผลอเข้าไปกอดแต่ที่ยังควบคุมไม่ได้ตลอด คือ หัวใจ
  86. สิทธิ์คนแพ้ ห้ามเรียกร้องอะไร 
  87. ต่อให้เราเป็นเนื้อชิ้นดีแค่ไหน ควายก็เลือกกินหญ้าอยู่ดี. 
  88. หล่อที่หน้าถึงปิดไฟก็ไร้ค่าหล่อที่ลีลาถึงปิดหน้าก็เร้าใจ
  89. อย่าแสดงถ้าเเรงไม่จิง.
  90. ไม่สำคัญตั้งแต่แรก ก็ไม่แปลกที่จะถูกมองข้าม
  91. สักวันเราจะเจอคนที่ผ่านมาแล้วจะไม่ผ่านไป
  92. ประโยชน์ที่ใดหากรักทำร้ายตัวเอง. 
  93. คนนี้ก็รัก คนนั้นก็หวั่นไหว
  94. ถ้าคิดจะหยุดเสือ เหยื่อต้องเด็ด 
  95. ถึงหน้าตาเราจะบวมๆ.แต่ดูรวมๆแล้วเราน่ารักนะ. 
  96. ตกหลุมรักโง่ๆแต่ก็ไม่ได้แปลว่าเราโง่.
  97. น้ำหนักเป็นแค่ตัวเลข ถ้าไม่อยากเดินกะเผลกก็อย่าถามอีก
  98. อาจไม่ใช่เนื้อเค้กที่นุ่มฟู.แต่จะเป็นเนื้อคู่ที่นุ่มนวล.
  99. เบื่อ เวลาชอบใครซ้ำๆ เเล้วจบเเบบเดิมๆ ความรู้สึกกูพัง 
  100. ได้คืบจะเอาศอก ได้แค่ชอบจะเอาเป็นแฟน 
  101. ทำดีได้ดี ไม่ใช่ทำดีได้รัก
  102. ที่ยังอยู่ไม่ได้แปลว่ายังรอ แต่แค่ใจยังไม่แข็งพอที่จะเดินจากไป 
  103. ปากบอกว่าชอบคนที่ ใส่ใจ นิสัยดี จริงใจ หน้าตาไม่สนลึกๆแล้วในใจมึงก็ ชอบคนที่ หน้าตา แหละ
  104. เรื่องเรียนโคตรกาก แต่ถ้าเรื่องแดรกใส่ปากโคตรเก่ง 
  105. อยากกลับไปอยู่ในยุค ที่ไม่มีเทคโนโลยีใดๆไม่ต้องมีโลกออนไลน์ ให้มันรู้สึกอ้างว้าง
 













Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^