สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

73 คำคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ เอาไว้โพสท์ลง IG

หลายคนคงจะเคยอยากหาแคปชั่นเก๋ๆ เป็นภาษาอังกฤษ มาอัพสเตตัสหรือโพสท์ลง ทวิตเตอร์ หรือ ไอจี แต่คิดแคปชั่นไม่ออก หรือกลัวว่าแคปชั่นที่เราคิดนั้นจะสะกดไม่ถูกตามหลักไวยกรณ์ หรืออาจจะแปลเป็นภาษาอังกฤษไม่ถูกต้อง 100% วันนี้ผมได้ เก็บรวบรวมแคปชั่น หรือคำคมภาษาอังกฤษ เอาไว้ในบทความนี้ถึง 73 แคปชั่นภาษาอังกฤษ สำหรับคนที่อยากโพสท์ อัพสเตตัสเป็นภาษาอังกฤษ เข้ามาดูกันเลย!!



แคปชั่นที่นำมาในวันนี้ บอกได้เลยว่าเก๋สุดๆ เพราะเป็นแคปชั่นภาษาอังกฤษ เอาไว้โพสท์เท่ๆ หน้า Facebook Line แถมยังเป็นแคปชั่นสดใหม่ 100% ส่วนใหญ่เป็นแคปชั่น หรือคำคมภาษาอังกฤษ ที่นำมาแปลไทยอีกที

พูดถึงแคปชั่น ต่างประเทศก็มีแคปชั่นเหมือนกัน หรือที่ใครหลายคนเรียกกันว่า คำคม ข้อความโดนๆ หรือแม้แต่สุภาษิตสอนใจ ที่เป็นภาษาอังกฤษก็มีอยู่ไม่น้อย วันนี้ผมได้รวบรวมมาให้เยอะถึง 73แคปชั่น

จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!!

  1. ความหลังที่เคยทำให้เรายิ้มได้ ไม่ใช่สิ่งที่เราจะต้องเก็บมานั่งเศร้าใจในปัจจุบัน คิดเหมือนเราไหมคะ
  2. Im not a smart man but I know what love is.ถึงผมจะไม่ฉลาด..แต่ผมก็รู้ว่ารักคืออะไร
  3. ยอมรับฉันในแบบที่ฉันเป็น
  4. True love is like a jigsaw puzzle.The pieces will find themselveswhen they are right for each other.
  5. The mouth to eat.เก็บปากไว้กินข้าวเหอะ
  6. จงมีความสุขกับชีวิตของตัวคุณเองโดยที่ไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับชีวิตของใคร
  7. If you still speak about it you still care about it. ถ้าคุณยังคงพูดถึงมัน แสดงว่าคุณก็ยังแคร์เกี่ยวกับมัน
  8. Im not a smart man but I know what love is.ถึงผมจะไม่ฉลาด..แต่ผมก็รู้ว่ารักคืออะไร
  9. Do not care what they sayif you do the right things.
  10. Everytime I see you I cant stop smiling ทุกครั้งที่ฉันเห็นคุณ ฉันหยุดยิ้มไม่ได้จริงๆ
  11. ถึงแม้ว่าคุณจะโกรธก็ขอให้คิดก่อนพูดคำพูดที่ออกมาแล้ว ทำได้แค่เพียงได้รับการยกโทษ แต่ไม่มีการถูกลืม
  12. Starting right now we have to live in the real word. จากนี้ไปเราต้องอยู่ในโลกเเห่งความจ
  13. Sometimes silence is a really good answer. บางครั้งความเงียบก็เป็นคำตอบที่ดีที่สุด
  14. Because I have you so Ive got love. เพราะมีคุณ ฉันจึงมีความรัก
  15. It matters not what road we take but rather what we become on the journey.
  16. ชอบประโยคนี้มากกก to the world you may be one person but to one person you may be the world
  17. If you will learn to begin To trust the voice within
  18. Then you will lose me forever.แล้วคุณจะสูญเสียฉันไปตลอดกาล
  19. เผื่อเธอต้องการฉันขึ้นมาฉันอยู่ตรงนี้เสมอนะ .
  20. Time is always too short for those who need it.เวลามักสั้นเสมอสำหรับผู้ที่ต้องการเวลา.
  21. จงใช้ชีวิตเพื่อทำในสิ่งที่จะคงอยู่ได้นานกว่าชีวิตคุณ - วิลเลียม เจมส์
  22. Every day may not be good.... but there is somthing good in every day.
  23. Learn from yesterday.Live for today. Hope for tomorrow.
  24. คุณยังจำวันที่เราพบกันได้ไหม
  25. จงมีความสุขกับชีวิตของตัวคุณเองโดยที่ไม่ต้องไปเปรียบเทียบกับชีวิตของใคร
  26. If you happy with someone that you never need anythings from he or she Its might be love.
  1. อารมณ์ไม่เคยคงที่เลยต้อง Dont worry และ I dont Care
  2. Am I not destroying my enemieswhen I make friends of them
  3. Bitchyoure so fake.มึงแมร่งโครตตอแหลเลยอะ.
  4. If you look in the face of evilevils gonna look right at you.
  5. Forever doesnt exist.ตลอดไปไม่มีจริง
  6. กูคิดถึงมึง... มึงคนเก่า
  7. Dont say sorry if u gonna do that shit over again.-ไมต้องขอโทษ ถ้ามึงคิดจะทำเหี้ยอีกครั้ง
  8. Dont judge people by their looks.อย่าตัดสินคนแค่เพียงภาพลักษณ์ภายนอกcr.เว็บไหนสักเว็บ
  9. ประโยคภาษาอังกฤษ ความหมายดีๆ สั้นๆ ได้แง่คิดทั้งในด้านความรัก โดน ๆ
  10. Tell me if you dont love me.บอกฉันนะ ถ้าคุณไม่ได้รักฉันแล้ว
  11. Open your arms to change but do not let go of your values.
  12. since he walked in I lost you forever.ตั้งแต่เขาก้าวเข้ามาฉันก็สูญเสียคุณไปตลอดกาล
  13. 1 minute of you might mean a whole life for somebody 1นาทีของมึงอาจเป็นทั้งชีวิตของใครสักคน
  14. Were just friends. Its a good thing.เราเป็นแค่เพื่อนกัน มันก็ดีอยู่แล้ว
  15. เราสามารถโดดเดี่ยว.ไปด้วยกัน
  16. Better be quarreling than lonesomeทะเลาะกันบ้างยังดีกว่าต้องอยู่คนเดียว
  17. คำถามยอดฮิตที่เรามักถามตัวเองอยู่ตลอดเวลา เรียนฟรี 7 วันกับ WSE เพียงคลิก
  18. You can do anything but not everything. คุณสามารถทำอะไรก็ได้แต่ไม่ใช่ทุกอย่าง.
  19. Better be the head of a dog than the tail of a lion.อยู่กระท่อมอย่างราชา ดีกว่าอยู่อย่างขี้ข้าในปราสาท
  20. Giving up doesnt always mean you are weak sometimes it means that youre strong enough to let go.
  21. Learn from yesterday.Live for today. Hope for tomorrow.
  22. Find someone who love me till it hurtsหาใครสักคนที่รักฉันจนกว่ามันจะเจ็บปวด
  23. Im not promise to love forever. but to love continue indefinitely.ฉันไม่สัญญาว่าจะรักตลอดไป แต่จะรักต่อไปเรื่อยๆ
  24. Confidence is a weaknessความมั่นใจเกินไป คือจุดอ่อน
  25. You might meet a hundred acquaintances Just to find a few special friend.
  26. Dont worry about losing.If it is rightit happens.
  27. ฉันรู้สึกมากเกินไป
  28. I am alone without herฉันอยู่คนเดียวได้โดยไม่มีเธอ........But not now แต่ไม่ใช่ตอนนี้
  29. You might meet a hundred acquaintances Just to find a few special friend.
  30. She has the hots for him but never shows it.เธอชอบเขามาก แต่ไม่เคยแสดงออก
  31. จงหาใครซักคนที่คุณไม่ต้องอธิบายอะไรให้ฟังแต่เขาก็ยังเข้าใจ มันช่างสบายใจเหลือเกินt.coQh
  32. เวลาที่คุณมองไปยังแม่ของคุณ คุณกำลังมองเห็นความรักที่ใสบริสุทธิ์ที่สุดที่คุณเคยรู้จัก Mitch Albom
  33. To Love is To Give ความรักคือการให้
  34. Be yourself. An original is always worth more than a copy.จงเป็นตัวของตัวเอง ของแท้ มีค่ากว่าของเลียนแบบ เสมอ
  35. It was not wrong for you to fall in love with someones baby. but you have be not think to tell him about your secret.
  36. The truth may hurt for a little while but a lie hurts forever.ความจริงอาจทำให้เราเจ็บชั่วคราว แต่คำโกหกทำให้เราเจ็บตลอดไป
  37. เลิกร้องไห้อย่างคนโง่ได้แล้ว ไม่มีใครสนใจหรอก
  38. จะไม่มีสิ่งใดมาเปลี่ยนความรักของฉันที่มีต่อเธอได้ เธอนั้นน่าจะรู้ดีว่าฉันรักเธอมากเพียงใด
  39. Then you will lose me forever.แล้วคุณจะสูญเสียฉันไปตลอดกาล
  40. Anyone who makes us cry of sadness aint worth having in our life ใครที่ทำให้ร้องไห้ แม่งไม่มีค่าพอที่จะอยู่ในชีวิตเราหรอก
  41. Love those who love you............จงรักคนที่เขารักคุณ
  42. ไม่สำคัญว่าความจริงจะเจ็บปวดแค่ไหน เพราะมันดีกว่าที่จะโกหกใส่กัน
  43. You get the best out of others when you give the best of yourself.
  44. Dont think you know everythingDont think you know him well enoughอย่าคิดว่ารู้ทุกเรื่องอย่าคิดว่ารู้จักเขาดีพอ 
  45. Never regret something that once made you smile. -Amber Deckers- จงอย่าเสียใจกับสิ่งที่ทำให้คุณยิ้มได้
  46. เรื่องราวทุกเรื่องนั้นมีตอนจบ แต่ในชีวิตจริง ในทุกๆตอนจบคือการเริ่มต้นครั้งใหม่ 
  47. เราก็เหมือนเส้นขนานอยู่ใกล้กันเสมอแต่ไม่มีวันอยู่ด้วยกัน. 
ถูกใจกันไหมล่ะครับ สำหรับแคปชั่นภาษาอังกฤษ เอาไว้โพสท์ลงไอจี แนวๆ แบบโกอินเตอร์ ไม่เหมือนใคร
สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงาน ช่วยกด Like & Share ด้วยนะครับ ^_^





ปล. ขอขอบคุณ และ ขออนุญาตเจ้าของผลงาน หรือแคปชั่นที่ได้ยกมาเขียนในวันนี้นะครับ

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^