สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

คนโสดมาทางนี้!! รวมแคปชั่นคนโสด แคปชั่นเสี่ยว สำหรับคนโสด กว่า 74 แคปชั่น

มาถึงแคปชั่น ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเอง ของคนโสดๆกันบ้าง แคปชั่นนี้ เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ ในเหล่าบรรดาแคปชั่นต่างๆเพราะ มักจะมีข้อความ ตัดพ้อสำหรับคนโสดมาให้ได้โพสกัน ในหลายๆสถานะ การอัพเดท Status ของคนโสดๆ การโพสต์ข้อความที่มัน โดนๆ ถือเป็นสีสันอย่างหนึ่งบน Social Network เชื่อได้ว่าคนที่กำลังอ่านคอนเทนต์นี้อยู่จะต้องอมยิ้ม เพราะการเล่นของสื่อสังคมออนไลน์อยู่ บ้าง ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram, Tumblr และอื่นๆ อีกมากมายแคปชั่นคนโสด เป็นแคปชั่นยอดฮิต  ที่เอาไว้โพสบ่งบอกอารมณ์ของคนโสด และเอาไว้แทนคำพูดมากมาย แคปชั่นยังมีไว้ทำอะไรได้อีกหลายอย่าง อย่างเช่นก็เอาไว้ติดต่อสื่อสารกับเพื่อนๆ ของเราแทนการใช้โทรศัพท์ จะแชทคุย หรือคอลคุยก็ว่ากันไป แต่สำหรับบางคน การมีสื่อพวกนี้ไว้ก็เพื่อระบาย ไม่ว่าจะอารมร์รัก เศร้า เหงาหงอย น้อยใจ อารมณ์กวนๆ หรือแม้กระทั่งการด่ากราดที่แสดงถึงอารมณ์ที่กำลังโกรธเกรี้ยว บางคนนี่โพสต์แคปชั่นทีนี้แทบจะเอาไปตีพิมพ์เป็นหนังสือได้เลยทีเดียว




แต่มาวันนี้ เราก็ไม่ได้จะมาเล่าว่าใครที่โพสต์แบบนั้นบ้าง เพียงแต่เราคิดว่าแคปชั่นที่โดนๆก็ยังมีแคปชั่นคนโสดนี้แหละที่ติดอันดับแคปชั่นที่มีคนโพสมากที่สุดอีกอันเพื่อเอาไปใช้โพสต์เพื่อระบาย หรือแชร์ไว้เรียกไลค์ บวก คอมเมนต์ก็ด้วยเพราะอย่างน้อยๆก็ทำให้คนโสดบน Facebook หรือ Twitter หรือจะเอาไปเป็นแคปชั่นใต้รูปใน Instagram ได้บอกความเป็นไปของตัวเองว่าตอนนี้หัวใจด้วยน้อยๆนั้นโสดอยู่ และสนใจอยากมีคนมาดูแล


  1. กินปลายังต้องแยกก้าง อยากได้คนเคียงข้างต้องแลกด้วยใจ....
  2. ถ้าแกเจอแต่คนไม่รักจิง มาตีฉิ่งกับเรามั้ย
  3. กรุงเทพฯ ไม่ได้วุ่นวายหรอก ..คนต่างหาก ที่วุ่นวาย
  4. อย่าริเเทนตัวเองว่าเสือ ถ้ายังอ่อยเหยื่อเเล้วหลุด ให้เเทนตัวเองว่านกค่ะ
  5. ยอมรับว่าแก่มากแล้ว อายุตั้ง0982616200ปีแล้วไม่สบายด้วยไอได้ไอดี beaamrt ไอจีก็bammychanuntida ค่ะ
  6. งานหรอไม่เยอะหรอก ชีวะ 2 งาน เคมี 1 งาน สรุปพอเพียง เรียนเสริม อังกิดสอบ ไฟนอลกำลังมา นำเสนองานเอก งานเซคชัน
  7. ใส่รีแล้วไง อมหำ ได้แล้วกัน
  8. เพราะหัวใจมันมีตั้งสี่ห้อง เราเลยไม่ค่อยไว้ใจหัวใจสักเท่าไหร่ในเรื่องความรัก..
  9. เพราะโลกมันกว้าง คนข้างๆกูเลยหาไม่เจอ
  10. ไม่อนุญาตให้ไปน่ารักกับใครแล้วนะ
  11. อยากจะลงรูปคู่แต่กลัวคนที่ต่อคิวอยู่จะเสียใจ
  12. อยากมีรูปคู่บ้าง แต่ยังหาคนข้างๆไม่เจอ ฝันดีราตรีสวัสดิ์ G9
  13. จีบน้องนั้นลำบาก แต่ไม่ยากเกินใจพี่

  1. ข้าวสารจับนม สีลมจับไข่ รอช้าอยู่ไย ไปจับไข่กันดีกว่า
  2. อย่าพยายามมอมเหล้าให้หนูเมาเพราะหนูก็อยากเอาแบบมีสติ..ง๊าววว...
  3. ความสวยอาจจะมีน้อย . แต่ความอร่อยกูมีเกินล้าน นาจาาา
  4. มาลองชิมเราก่อนไหม ถ้าไม่อร่อยค่อยว่ากัน
  5. อดีตเคยพัง...................ปัจจุบันหาวิศวะซ่อมอยู่ Cr.เกรซศรี มณีเรืองแสง
  6. จะคบกับพี่ไม่ต้องมีหรอกเงินแสน ไม่ต้องหล่อ ไม่ต้องรวย ขอแค่คยเท่าแขนน้าา
  7. เป็นคนหน้ากลัว แต่ตัวอะน่ารัก
  8. ตอนนี้ทิ้งกูใว้กลางทางก็ได้แต่อย่าทิ้งการแจงหละ ร้อนสัส
  9. หูยยยย ไอรอนแมน พี่
  10. ขนาดเบียร์ยังมีฟอง .. แล้วเมื่อไหร่น้องจะมีใจ
  11. เหล้าอะเธอมอม ขึ้นค่อมเดี๋ยวเราเอง
  12. ถ้าโดนเขาเท ก็มาเยกับกูนี่.
  13. เปนคนขี้น้อยใจ แต่ถ้ารักใครแล้วไม่เคยน้อยลง
  14. รถไฟอ่ะมีหลายรางแต่ถ้ามีเธอข้างๆเราไม่มีทางหลายใจ
  15. จีบตอนเด็ก ได้เย็ดตอนโต
  16. มีข่าวว่าเล่นโทรศัพท์มากๆระวังระเบิดแต่ถ้าไม่อยากอยู่เป็นโสดให้มามีข่าวกับเรา
  17. ปล่อยหัวใจให้ได้พัก เพื่อสลับโหมดความรักให้เข้มแข็ง
  18. เป็นคนไม่น่ารักไม่น่ากอด แต่ถ้าถอดแล้วจะน่ากิน
  19. ยิ้มให้ก็หาว่าอ่อย พอนิ่งหน่อยมาบอกว่าหยิ่ง
  20. เราเป็นคนคางสั้น ช่วยมาทำให้เราครางยาวๆหน่อยดิ55555555555555555
  21. หน้าร้อนแล้วยังไง กูน่ารักก็แล้วกัน XD
  22. ความรักคืออะไลน์ ให้ไอดีไปสิ
  23. ไม่อยากเป็นเสือ ไม่อยากเป็นเหยื่ออยากเป็นนายพราน ได้แดกทั้งเสือทั้งเหยื่อ
  24. สถานะไหนเราไม่รู้ เพราะที่เราเป็นอยู่ มันมากกว่าชู้อีกนะ
  25. ถ้าซื่อสัตย์ต่อกัน ไม่มีหรอกคำว่าเลิก.
  26. ความสวยไม่มี มีแต่ท่าเย็ดดีๆจะเอามั้ย
  27. พี่คะ หนูมองเสื้อพี่ไม่ค่อยชัดLine อะไรหรอคะ
  28. ขอจูบหน่อย อยากรู้ว่าปากนิ่มป่าว
  29. ต่อให้รู้สึกดีแค่ไหน ก็ต้องมีระยะห่างไว้ให้คิดถึงกัน..
  30. หัวใจไม่ใช่ปั้ม PT ที่เธอจะแวะมาขี้ แล้วจากไปหัวใจไม่ใช่ปั้ม JET ที่เธอจะแวะมาเย็ดดด
  31. เจอแดดเธอจะร้อน เจอเราอ้อนเธอจะรัก
  32. เธอนอนดึกแบบนี้ ทักมาคุยกับเราดิ เราก็นอนดึกนะ
  33. ความร้อนยกให้ไทย แต่ความจริงใจยกให้เรา
  34. บางคนเมื่อเจอคนที่ชอบอยู่ใกล้ๆมักจะเขินแล้วชอบเล่นโทรศัพท์โดยไม่มองหน้าอีกฝ่ายแล้วแบบนี้จะได้คุยกันเหรอครับ
  35. จะไปซื้อขนมเอาไลน์ป่ะ...
  36. ถึงจะโคตรเหงา แต่เราก็ใม่เคยเอาความรุ้สึกของคัยมาเล่นนะ
  37. เดี๋ยวนี้ไฟฟ้าขาดแคลน คุยกับแฟนต้องดับไฟ
  38. เข้าโรงหนังงดใช้โทรศัพท์ แต่ถ้าเข้าใจเราปั๊บ งดมีคนอื่น
  39. เดี๋ยวนี้ไฟฟ้าขาดแคลน คุยกับแฟนต้องดับไฟ
  40. กินกระเพราเค้าว่าอร่อย แต่ถ้ากินเราบ่อยๆรับรองอร่อยกว่ากระเพราะ
  41. ถ้าเธอโดนเท เซมาหาเราก็ได้นะ
  42. ด่าเราว่าเจ้าชู้ เราก็ไม่รู้ว่าจะแก้ตัวยังไง
  43. เพื่อนกันวัดที่ใจ ไม่ใช่วัดที่เงิน
  44. คิดจะหยุดเสือ เหยื่อต้องเด็ด
  45. ถึงเราจะโสด แต่ขอโทษ น่ารักโพดๆน่ะ
  46. ก็โสด เวลาจะถ่ายรูปเผลอก็ต้องถือเองแล้วแกล้งทำเผลอ
  47. ฝนตกยังต้องเก็บผ้า แต่ถ้ารักแล้วไม่เข้าท่าคงต้องเก็บใจ
  48. ยังรักอยู่นะ ถึงจะรักอยู่ฝ่ายเดียวก็ตาม
  49. ถึงเราไม่ใช่รูปถ่าย แต่เราแต่งได้นะเธออออ
  50. น้อยใจเธอนะ แต่อยู่ในสถานะที่บอกไม่ได้TT
  51. ความสวยไม่มี . มีแต่ท่าเย็ดดีๆ จะเอาไหม
  52. มองครั่งแลกคิดว่าเราเป็นคนยังไง
  53. ถึงจะไม่ใช่ธาตุเคมีแต่เวลาจะเธอแล้วชอบละลาย5555555555555
  54. ที่ใส่เอวลอย ก็เพราะอยากโดนซอยให้เอวพัง.
  55. ถ้ากินปูร้อนท้อง แต่ถ้าพี่ได้กินน้องพี่จะร้องเลยแหละ
  56. ถึงแดดจะแรงแต่หน้าก็แดงเพราะเธอ
  57. ระวังน่ะ แล้วเธอก็จะหยุด เมื่อสะดุดรักผม
  58. ประวัติจะเสีย ถ้าเลียไม่ล้ม
  59. กดไลค์บ่อยๆ ชอบหรืออ่อยบอกมาดีๆจึกอ้าๆ
  60. ไม่หยิ่งนะ เป็นคนเฟรนลี่เดินเข้ามาสกิดดีๆแล้วเรียกฮันนี่เลยจ้า
  61. มีแฟนแล้วมันทุกข์ สมัครมาเป็นสักที่รุกของเราม้ะ.


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^