สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แจกคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ เอาไว้จีบสาว มาดูกันเลย (มีเยอะ!!)

สวัสดีคร้าบบบ เจอกันอีกแล้ว กับผม Squid 92 วันนี้ว่างๆ มาเขียนแคปชั่น คำคม เกี่ยวกับ คำคมเสี่ยวๆกันบ้างดีกว่า แคปชั่นชุดนี้บอกได้เลยมีเยอะมาก ผมได้ตามรวบรวมมาจาก Facebook Twitter IG และ Social ต่างๆอยู่หลายวัน แคปชั่น คำคมชุดนี้ เป็นคำคมเสี่ยวๆ ที่มาจากเพื่อนๆ ชาว Social บอกได้เลยว่า ที่เอามาในวันนี้ เป็นคำคม แคปชั่นใหม่ๆ แน่นอน 100%



แคปชั่นเสี่ยวๆ บ้างก็เอาไปโพสท์เล่น บางคนก็เอาไปจีบสาว จีบหนุ่ม เพื่อให้ชีวิตได้มีสีสัน ไม่น่าเบื่อ หรือบางคนนำไปใช้ ในแบบที่คนเรียกกันว่า "หยอด" คือหยอดมุขเสี่ยวๆ ให้กับคนที่เราชอบ เพื่อที่จะได้มีเรื่องคุย ไม่น่าเบื่อ สำหรับเพื่อนๆที่อยากอ่านแคปชั่น คำคมเสี่ยวๆในวันนี้ ดูได้ตามรายการข้างล่างเลยครับ!!

แคปชั่นเสี่ยวๆ คำคมเสี่ยวๆ มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย++

  1. ชอบคนมีเสน่ห์ให้คิดถึงป้าง แต่ถ้าชอบคนธรรมดาที่จะคอยอยู่เคียงข้างให้คิดถึงเรา
  2. ขอบคุนอดีตที่ทำให้รู้ว่ากูไม่ควรกลับไปอีกkwamnaijai2
  3. น้องมองพี่ มาทำเป็นค้อน ระวังโดนพี่ช้อน ไม่รู้เนื้อรู้ตัวนะ
  4. ความรู้สึกโดนเท จนเซแบบไร้จุดยืน
  5. เธอๆ พร้อมรึยังที่จะเข้ามาอยู่ในหัวใจเราอ่ะ
  6. รักเดียวอยู่ที่ใจ รักตลอดไปอยู่ที่เธอ
  7. ที่พูดจาดีนี่ ... เป็นคนดีหรือตอแหลค่ะ poparreeya56
  8. ถึงพี่จะอายุมากกว่าแต่หนูว่ามันไม่ใช่อุปสรรค
  9. คอห่านมีไว้ให้ซบตอนเมาคอเรามีไว้ให้ซบตอนมันส์
  10. เล่นบาสต้องทำแต้ม อยากโดนหอมแก้มต้องทำไง 555
  11. ดีนะเข้าพรรษาแค่ให้งดเหล้า ถ้าให้งดเด้ากูคงช๊อคตาย
  12. รู้ไหม ปู่ไม่ชอบออะไร อะไร ล่ะ ไม่ชอบยา เพราะยาฆ่าหญ้า ย่า
  13. กูมีสิทธิ์อะไรบ้างวะ นอกจากสิทธิ์แลกซื้อใน 7-11 ไอ้สัด เต็มกระเป๋ากุเลยยยย
  14. ซานต้ายังมีเครา แต่เรายังไม่มีใครน้าาาา
  15. กลับมาเพื่อทำร้าย กรุณากลับไปที่เดิม
  16. กูทุ่มมึงเทกูเซมึงชน
  17. ขอถ่ายรูปหน่อยได้ไหมค่ะอ่อ...ครับแช๊ะ อุ๊ยรูปมันชัดไป อยากได้เบอร์.......
  18. รู้ไหม ปู่ไม่ชอบออะไร อะไร ล่ะ ไม่ชอบยา เพราะยาฆ่าหญ้า ย่า
  19. ที่โสดทุกวันเพราะฉันตั้งใจเพราะที่ตั้งใจ เพื่อรอใครสักคน.
  20. เราชอบนามสกุลเธออ่ะ ขอใช้ได้ป่ะ
  21. เราใจดีน๊า ให้ยิ้มฟรี บ้านมีไวไฟ
  22. มุขเสี่ยวมีไม่มาก เเต่ออกจากปากเเสดงว่ารักมากนะรู้ยัง
  23. เวลาไม่มีความหมายเลย กับคนไม่จริงใจ

  1. การที่เราจะกดติดตามใคร เราคาดเดาตั้งความหวังว่าเขาจะต้องมีแบบนี้มาให้อ่านเรื่อยๆ แน่นอนถ้ากดติดตามผม คุณจะได้
  2. ผู้หญิงก็อยากได้แฟนเป็นเจ้าชายในนิยายผู้ชายก็อยากได้แฟนเป็นนางเอกAV
  3. บางครั้งคำตอบอาจจะซ่อนอยู่ในประโยคคำถาม
  4. เธอน่ะ ไม่เคยอยู่ในสายตาเราหรอก...อยู่ในใจเราตะหาก
  5. พูดเยอะระวังปาก พูดมากระวังตีน
  6. ถึงตัวเราไม่ได้ผอม แต่เวลาหอมนี่หายเหนื่อยนะ
  7. เเค่ผู้ชายเปื้อนฝุ่น คงกอดไม่อุ่นเท่าคนมีตังค์
  8. A -ใจร้ายอ่าาB - ทำไมอะA - ก็คนน่ารักมักใจร้ายไง ง้อวววว
  9. ความรักนะไม่ใช่ผักปลา ที่พอไม่เห็นค่าก็โยนให้หมามันกิน.
  10. เราก็เเค่อยากเป็นที่รักไม่ได้อยากเป็นที่พักสะหน่อย
  11. ถึงเราจะเบื่อกฎหมาย แต่ถ้าเป็นกฎของเธอ เราจะยอมทำตามก็ได้นะ
  12. ถึงจะทะลึ่งตึงตัง แต่ก็รักจริงไม่ติงนังน้ะจ้ะ
  13. เป็นคนขี้เหงาเลยฟังเพลงเศร้ามากกว่าเพลงรัก
  14. เห็นหน้าเทอแล้วเหมือนกินกาแฟเลยว่ะ Bทำไม Aใจสั่น
  15. Culture อ่านว่า คัลเช่อะร์Picture อ่านว่า พิ้กเช่อะร์เค้ารักเรา อ่านว่า เพ้อเช่อะร์
  16. ยิ้มให้แล้วทำเฉย...เดี๋ยวก็จับทำลูกเขยให้แม่เลยนิ่
  17. เจอรองเท้าที่ถูกใจ แต่ไม่มีเบอร์ก็เหมือนเจอเธอที่รู้ใจ แต่ไม่ได้คบ
  18. พารามีเซียมยังมีคอนแทรคไท แต่เราคอนแทคไลน์เก่งนะ
  19. เธอๆที่บ้านปลูกผักมั้ยbไม่อ่ะทำไมหรอaว๊าาาา แย่จังว่าจะขอหอมหน่อย5555b
  20. หลอกเราหลงคารม ทำให้เหล้าขมๆกลายเป็นหวาน
  21. เห็นเธอใส่บ็อกเซอร์ อยากชักกะเย่อให้เอวพัง
  22. น้องๆ จำหน้าพี่ไว้ ..เพราะต่อไปพี่ก็จะไปเป็นพี่สะใภ้น้องหล่ะ ฮิ้ววว
  23. รักใครเข้ามากๆ มันก็ไม่แปลกที่จะไม่ลืม
  24. อ่อย คือ อะไรเราไม่รู้ แต่ที่บ้านไม่มีใครอยู่ ประตูไม่ได้ล็อค
  25. จ้องคอมแล้วตาเบลอ ถ้าจ้องเทอจะได้เบอร์มั้ย
  26. ไปร้านเหล้าคนมันเพียบ...มาห้องเราสิ ถึงจะเงียบ แต่น่าอยู่
  27. แฟนใหม่ไม่ใช่ยางลบ ที่จะคบเพื่อลบแฟนเก่า
  28. มุขควายๆ แต่ก็ทำให้กูหัวใจวายได้ ถุ้ย555
  29. เค้าว่ากันว่ากินเด็กจะเป็นอมตะ น้องจะลองให้พี่กินดูมั้ยคะ เผื่อพี่จะเป็นอมตะกับเค้าบ้าง
  30. ถ้ารู้ว่ากำลังโดนเทให้รีบเซมาหาพี่น่ะ
  31. ดีไม่พอต้องขออภัย ลีลามากไปก็ขอโทดที
  32. บางครั้งคำตอบอาจจะซ่อนอยู่ในประโยคคำถาม
  33. ถึงเราจะไม่ใช่เด็กช่างแต่ถ้าใจเธอพัง เราก็ซ่อมได้
  34. ถึงไม่ได้เป็นคนรู้ใจ ก็ขอเป็นกางเกงในถึงไม่ได้อยู่ใกล้ใจ ก็ขออยู่ใกล้ไข่เธอละกัน
  35. ขอสงวนสิทธิ์การใช้
  36. หน้าพังไปหาหมอ อยากมีแฟนน่ารักหรอมาหาเรานะ อิ้อิ้
  37. รถยังมีล้อ ถ้าเธอท้อยังมีเรา
  38. ถ้าเดินคนเดียวมันเหงา หันมาเดินข้างเราก็ได้นะ
  39. หรือเรา ..พลาดตลอด
  40. เมื่อความรักมันบังตา ไม่ว่า ป.4หรือปริญญา ก็โง่พอๆกัน
  41. เปลี่ยนจากวันเสาร์ มาเป็นวันของเราได้มะ
  42. คบกะเขาอาจจะไม่เอาไหนคบกะเรามั๊ย เอะอะ อะไรก็
  43. ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว แต่ในใจเรามีแค่เทอ
  44. ถึงกูจะเตี้ย แต่กูก็รักมึงเหี้ยๆนะครับ.
  45. ความคิดมาจากการสร้างส่วนคนข้างๆ มาจากความรัก
  46. ไม่มีแล้วมุขเสี่ยวแถมยังอยู่ตัวคนเดียวแฟนก็ไม่มี
  47. อยากลืมใคร..อย่าใช่เวลา เพราะนาฬิกา..ยังวนกลับมา ที่เดิม
  48. คิดถึงจังเยยย เป็นลูกเขยพ่อเราป่าว
  49. เป็นผู้หญิงต้อง strong ผู้ชายไม่มองต้องเดินชน
  50. เล่นบาสต้องทำแต้ม อยากโดนหอมแก้มต้องทำไง 555
  51. รักว่ายากแล้ว ลืมแม่งยากกว่า
  52. เมื่อก่อนอ่ะ...กุเคยเป็นเหยื่อ แต่ตอนเนี้ย..กุขี่เสือได้ล่ะ
  53. อยากเป็นตากล้อง เทอจะได้จ้องเต้เรา
  54. ช. เทอๆ เราว่าหน้าเทอเหมือนป่าว่ะญ. ยังไงอ่ะช. เรามองทีไร ก็หลงตลอดอ่ะltgt
  55. อดีตของฉันปัจจุบันของเขา
  56. การเดินทางคือการเรียนรู้แต่ถ้าพี่เดินข้างหนูพี่จะไม่เรียนรู้กับใครอีกเลย
  57. รักแรกมันแยกยาก รักมากมันยากแยก รักเธอเป็นคนแรก ถ้าจะแยกมันคงยาก
  58. เป็นคนไม่ค่อยเอาอะไรขนาดหัวใจยังยกให้ธอเลย
  59. เธอไม่ดีมากๆ เธอไม่ดีกับใจเรามากๆ
  60. ถ้าเจอเธอนั้น จะเอาให้รูพรุน พรุนชอบขม ผมชอบคุณCr. ดีเจนิว
  61. ถ้ามึงโดนเท มึงเซมาหากูได้น้ะ
  62. ก็น้องเล่นอ่านไม่ตอบ พี่ก็ไม่รู้จะบอกชอบยังไงแล้วค่ะ
  63. เวลาไม่มีความหมายเลย กับคนไม่จริงใจ
  64. น้ำหนักช่วยลดเร็วๆ เหมือนเงินในบัญชีกูด้วยค่ะ
  65. รุ่นพี่บางคนก็ไม่เหมาะที่จะเป็นพี่เหมาะเป็นสามีมากกว่า
  66. อยากตอบว่า ชอบคุณ แต่ผมคงทำได้แค่ ขอบคุณ
  67. คิดจะเป็นเสือผู้หญิง อย่าลืมว่าเสือสมิงมันร้าย
  68. เราไม่เก่งภาษาไทยคำว่า นอกใจ คืออะไรสะกดไม่เป็น
  69. ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ ดูหน้าก็รู้ว่ารักเดียว.
  70. ถึงพี่จะไม่มีเงินทองมากมายแต่มีลูกน้ำยุงลายที่จะพาเราตายไปด้วยกัน
  71. เปิดใจหน่อย ไม่รู้จะอ่อยยังไงแล้ว
  72. ไม่ใช่ไม่ไว้ใจ แต่ที่โทรเช็คบ่อยๆ เพราะมีเธอแค่คนเดียว
  73. แสนดีแล้วไง สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ชอบมึงอยู่ดี555555
  74. ผมเสียทรงยังเซ็ตใหม่ได้ แต่ผมเสียคุณไปถึงมีคนใหม่ก็ไม่เหมือนเดิม
  75. หมาที่ชอบหวงก้าง ก็เหมือนความรักที่ถูกทิ้งขว้าง โดยไม่ดูแล
  76. ฝันถึงเราบ้างล่ะ ถึงเราจะไม่ให้หวยแต่เราให้ความสำคัญกับเธอนะ
  77. ติด0ยังมีทางแก้ ติดเธอนี่แถบแย่ไม่หนูจะแก้ยังไง 

  1. หน้าร้อนยกให้เมืองไทย น่ารักกว่าใครยกให้เธอ
  2. เห็นโง่หน่อย...หลอกบ่อยจิงนะ
  3. แซลม่อนอยู่ในทะเล แต่ถ้าอยากมีรักที่ไม่โลเล ให้โซเซมาหาเรา
  4. อยากเป็นแว่นให้เธอใส่ ถึงไม่ได้อยู่ในใจแต่ก็อยู่ในสายตา.
  5. ถ้าคุณเป็นคน sex จัดให้ลองใช้ยาสีฟันคอลเกตเพราะมันจะช่วยลดอาการเสียว เวลา โดนฟัน
  6. เธอๆชื่อไรอ่ะ ถ้าให้เดาต้องใช่พรหมลิขิตแน่เลย
  7. รักเก่าไม่สำคัญ นานไปกลายเป็นรักสำรอง
  8. ขอถ่ายรูปหน่อยได้ไหมค่ะอ่อ...ครับแช๊ะ อุ๊ยรูปมันชัดไป อยากได้เบอร์.......
  9. ลบความเศร้า ด้วยเหล้าสักกลม.
  10. คุณค่าของคนอยู่ที่การใช้ชีวิต คุณค่าของความคิดอยู่ที่การนำไปใช้เกิดประโยชน์
  11. ถึงเราจะโง่เคมี แต่เราก็รู้นะเว้ยว่าตัวทำละลายอ้ะ คือเธอ
  12. จะมี google ไปทำไม ตั้งแต่มีเธออยู่ใกล้ๆ ชีวิตก็ไม่ต้องค้นหาความหมายของอะไรอีกเลย
  13. คำคมแค่ลมปาก คลำเป้าต่างหากที่อยากทำ
  14. ไม่ชอบกินเหล้านะ แต่ชอบเวลาเมาอะ ทำอะไรก็หนุก
  15. ขนาดหญ้ามันยังมีวันเหี่ยว แล้วนับประสาอะไรกับใจแค่ดวงเดียว จะไม่ให้มันเหี่ยวก็คงไม่ใช่
  16. น้ำอัดลมชอบทำให้เรอ ก็เหมือนเธอชอบทำให้รัก
  17. รูปมีเป็นพัน แต่คนที่คิดถึงตลอดทั้งวัน มีแค่เธอ
  18. หลงตัวเองเป็นเรื่องปกติ หลงคนอื่นเนี่ยสิเรื่องแปลก
  19. ไม่ได้อ้วน เเค่สารอาหารครบถ้วนเฉย ๆ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
  20. อยากจะรักต้องทักมาบ่อยๆ อยากจะอ่อยต้องค่อยๆทัก
  21. เจอคนหน้าตาดีแล้วอยากจะสวัสดีทางไอดีไลน์
  22. รุ้แล้วว่าโสด ..แหมโปรโมทเป้นกระหรี่เชียว
  23. เก็บไว้เป็นบทเรียนแล้วก็อย่ากลับมาเรียนบทเดิม
  24. โสดมาก็นาน แล้วเมื่อไหร่ฟ้าจะประทานคนที่ใช่มาให้สักที
  25. ว่าด้วยเรื่องผญ... ทำยังไงทำไมสวยจัง ใช้กล้องอะไรทำไมสวยจัง
  26. เป็นคน ไม่ได้อยากเป็นเสือไม่อยากมีเหยื่อ แค่อยากมีเนื้ยคู่
  27. จ้องหน้าอาจจะเผลอใจ มาใกล้ๆอาจจะเสียตัว
  28. เป็นคนขี้น้อยใจ แต่รักใครไม่เคยน้อยลง
  29. รักดีๆอาจจะมีที่อื่นมากมาย แต่รักเธอไปจนวันตายมีที่ฉันคนเดียว
  30. -- รักวัวให้ผูก รักลูกให้กอด แต่ถ้ารักเธอมาตลอด จะขอเปลี่ยนจากกอดเป็นจูบแทนได้ป้ะ --
  31. ฝนตก ทำให้เราเหงาส่วนเขา ทำให้เราโฉด
  32. ถ้าคบคนที่หน้าตา แล้วมันไม่รุ่ง ลองมาคบกับพี่ คนมีพุงดีกว่ามั้ย
  33. ไม่ชอบให้คนเอาเงินมาฟาดหัวอ่ะ มันดูไร้ศักดิ์ศรี ทางที่ดีโอนมาให้ผ่านบัญชีดีกว่าค่ะ
  34. ถ้างมเข็มในมหาสมุทรคิดว่าจะเจอป่าว ไม่อ่ะ ถ้างั้นช่วยรักเราจนกว่าจะเจอเข็มในมหาสมุทรได้รึเปล่า
  35. ดูดวงมั้ย ดูเป็นเหรอ เป็น แต่ต้องดูผ่านเบอร์โทรศัพท์นะ
  36. ยอมให้ตับเป็นพิษ ดีกว่าคิดรักเธอ
  37. วัวยังมีเขา แต่เราไม่มีใครนะ
  38. ถ้าจะนก จงเป็นนกที่แข็งแรง และกล้าหาร สองหนึ่งสอง สองสองสี่
  39. Midterm ต้องมีความรู้ แต่ Miss You ต้องมีความรัก
  40. เราเป็นชั่วนะ ชั่วชีวิตนี้ก็ไม่มีใครเอาอ่ะ
  41. ถ้าเจอเธอนั้น จะเอาให้รูพรุน พรุนชอบขม ผมชอบคุณCr. ดีเจนิว
  42. เหนื่อยก็พักกล้ารักก็เสี่ยง
  43. ไม่มีใครให้เทคเเคร์ กูหันมาดูเเลตัวเองก็ได้
  44. คนเก่งอังกฤษเเย่นะ รู้จักPS.ที่เป็นเรื่องอดีต นึกถึงอดีต สับสนในปัจจุบัน ไม่เก่งดีที่สุด รู้เพียงเเค่ว่า ณ จุดๆนี้ควรทำให้ดี PC
  45. รู้ว่าเหนื่อยแต่อยากได้ของที่อยู่สูง
  46. มองตาก็รู้ใจต้องการรำข้าวอีกไหมรอเดี๋ยวนะ
  47. วันนี้รู้สึกไม่ดีเลย ทำไมอ่ะก็ความรู้สึกดีๆ เราเอาให้เธอไปหมดแล้วอ่ะ
  48. Love เอาไว้คู่กับ รักFuck เอาไว้คู่กับ you
  49. ความสำพันธ์ดี ความรักจะเดินความสัมพันธ์เพลิน การประเมินรักจะดี
  50. เราไม่ได้เล่นตัว แต่เรากลัวเธอไม่เล่นด้วย.
  51. อยากมีเงินต้องหาตัง อยากให้เธอรักจังต้องทำไง
  52. เธอมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขินมันไม่ใช่เรื่องจริง
  53. อ่านหนังสือไม่เข้าหัวเลยอะ ในหัวเป็นแต่เธอ555555555555--
  54. ก็อปไปโพสกันสิ รออะไร ไลค์กระจุยนะจ๊ะจะบอกให้
  55. ถ้าน้องยังไม่มีแฟน มาควงแขนพี่แทนได้นะ ฮิ้ววสว.
  56. อย่าบังคับให้ผู้ชายเลิกหน้าม่อ ถ้าผู้หญิงยังทำตัวน่าล่ออยู่แบบนี้ -.-
  57. ถ้าเด้งแชทไปมือไม่ได้ลั่นนะคะจงใจ 55555555555555555555555555555
  58. ถูกทิ้งไว้กลางทาง หนูไม่ค่อยถนัดแต่ถ้าทิ้งไว้กลางเตียง แล้วถูกกอดรัด หนูถนัดกว่า
  59. เธอๆ ดูอะไรนั่นสิดูอะไรหรอDo you love me . . .
  60. ขนมปังต้องฟามเฮ้า แต่ถ้าเราอ่ะต้องฟามรัก
  61. อย่าถามว่ารักเพราะอะไร.เพราะรักด้วยใจ.ไม่ใช่เหตุผล
  62. ถึงเราจะไม่ใช่คนดี แต่เราก็มีแค่รักเดียว.
  63. จะอยู่ชั้นไหนก็ไม่ใฝ่สูงเท่า ชั้นเผลอใจไปรักคนอย่างเธอ
  64. เล่นไร55555 เลิกเล่นได้แล้วไอ้สัส555555
  65. เมื่อ ความรัก ไม่ใช่รางวัลของการเป็นคนดี เข้าพรรษาปีนี้ เมาเหล้าอีกปีแล้วกัน
  66. ที่โสดทุกวันเพราะฉันตั้งใจเพราะที่ตั้งใจ เพื่อรอใครสักคน.
  67. ถึงเราไม่น่ารัก แต่ถ้าลองรู้จัก ระวังจะรักไม่รู้ตัว
  68. ขนาดทีวียังมีรีโหมด คำว่าโสดก็แค่อยู่ในโหมดอิสระ555555
  69. ติดศูนย์ยังมีให้แก้ แต่ติดเธอนี่แย้ไม่รู้จะแก้ยังไง
  70. เจอแดดอาจจะร้อน เจอพี่อ้อนอาจรักฮิ้วววววว
  71. ภาพบางภาพมันเบลอ แต่ภาพเธอต่อให้เบลอเราก็ยังชัดเจน
  72. พี่สัญญาว่าจะเลิกเสี่ยว เพราะรักน้องคนเดียว ไม่ไปเสี่ยวใส่ใคร
  73. เราใจดีน๊า ให้ยิ้มฟรี บ้านมีไวไฟ
  74. โทรมาไลน์ก็เด้ง แชทไม่เด้งเอวเด้งแทน
  75. ประวัติศาสตร์มีไว้จดจำ แม้คำบางคำควรจะทำ..แต่กลับลืม
  76. ถึงไหล่เราจะไม่กว้าง แต่ก็ว่างให้ซบน่ะเอออ
  77. ถ้ามึงโดนเท มึงเซมาหากูได้น้ะ
  78. ถ้าพี่เป็นเสือ หนูจะเป็นเหยื่อให้เอง..
  79. ไม่ให้จับตัวนะ แต่ให้กุมหัวใจCr.เบส อรพิมพ์
  80. รอยยิ้มมึงอ่ะ มีผลต่อหัวใจกูเหลือเกิน 5555555555555555555555
  81. ว่าด้วยเรื่องผญ... ทำยังไงทำไมสวยจัง ใช้กล้องอะไรทำไมสวยจัง
  82. คบกับเราสิเราเป็นคนจิงจังนะ โดยเฉพาะ การกินกับการนอน
  83. ขับรถต้องใส่เกียร์ แต่ถ้าอยากได้แฟนมาคอเคลียต้องใสใจ.
  84. อยากเกิดเป็นโฟมล้างหน้าเวลาเธอเบื่อหน้ามัน จะได้มาเจอหน้าเรา
  85. เห็นผัวชาวบ้านแล้วระริกระรี้ หนอนในหีทำปฏิกิริยาหรอค่ะ
  86. เธอๆ สูงเท่าไหร่อะ ทำไมเตี้ยB ก่อสูงเท่าหัวใจเธอหนะแระ A.....
  87. อิจฉากางเกงใน..ที่ได้ใกล้ชิดเธอ
  88. ใจอยู่ที่เกียร์ เกียร์อยู่ที่ใจ ฝากเกียร์ไว้ที่ใครก็เท่ากับฝากใจที่คนนั้น
  89. กูทักไลน์ไปหาคนที่ชอบ ยับเลย ทำไม เขาไม่read
  90. สายย่อก็แค่ปวดขา มาห้องเราดีกว่าเดี๋ยวพาไปปวดเอว
  91. ร่างกายเจ็บปวดยังไม่หายดี ความรักอัปรีย์ ก็เข้ามาซ้ำเติม
  92. เลิกเเรดเถอะคับ .. สวนสัตว์เต็มเเล้ว..
  93. อดีตเคยเปนเสือ แต่ขาดเหยื่อเรยกลายเปนหมู
  94. เค้าว่ากันว่าคิดจะหยุดเสือ เหยื่อต้องเด็ดแต่ถ้าเสือมันแดรกเสร็จ ต่อไห้เหยื่อเด็ดเสือแม่งก้ไปอยู่ดี
  95. ให้รักแล้วให้รอ ดีกว่าให้พอแล้วเลิกปะวะ.
  96. หน้าพังไปหาหมอถ้าอยากมีแฟนน่ารักหรอให้มาหาเรา555555555
  97. มีไลน์ มีเบอร์ แต่ขาดเธอ ... เลยไม่โอเค
  98. สงกรานต์นี้มีทุกเบอร์ เหลือแต่เบอร์เธออะ เบอร์อะไร
  99. อาจจะมีคนหน้าตาดีกว่าเรามาชอบเธอแต่ฉันมั่นใจไม่มีใครชอบเธอเท่าเราอีกแล้ว

  1. ถ่ายเทความร้อนต้องใช้ตัวกลาง แต่อยากถ่ายเทความรักให้เธอบ้าง..ต้องใช้ตัวกลางอะไรถึงจะผ่านไปถึงใจเธอ
  2. ถ้ามองหน้าพี่อาจจะไม่เจออะไร แต่ถ้าลองมองเข้าไปในหัวใจอาจจะเจอหน้าพี่
  3. อย่าเรียกพี่ว่าขี้เมาเพราะร้านเหล้าเรียกพี่ว่าขาประจำ
  4. ความรักจะไม่ละลาย วันเวลาจะไม่หาย ตอนนี้ยังไม่สายจะคืนดีกัน
  5. ทำข้อสอบต้องใช้ดินสอ2บี ถ้าอยากมีความรักดีๆต้องเป็นสองเรา
  6. โดนชนจนกูเซ โดนเทจนกูชิล
  7. ปวดใจต้องใช้เวลา แต่ถ้าปวดหัวธรรมดาก็พารา 2 เม็ดค่ะ 555555555
  8. เป็นไข้ไม่ต้องการคุณหมอมารักษาไข้ แต่ต้องการให้คุณมาอยู่ใกล้ๆรักษาหัวใจเค้า
  9. จิบเหล้าก็เพ้อ จีบเธอก็แพ้
  10. เห็นโง่หน่อย...หลอกบ่อยจิงนะ
  11. คำคมแค่ลมปาก คลำเป้าต่างหากที่อยากทำ
  12. ถ่ายรูปเดี่ยวแล้วกล้องมันเบลอๆแต่ถ้าถ่ายกับเธอเราว่ามันคงชัดแบบHD
  13. หมาอ่ะหวงก้างแต่ที่เราอยู่ข้างๆ เพราะหวงเธอ
  14. เข้าพรรษาต้องทำบุญแต่ถ้าอยากเข้าไปอยู่ในใจคุณต้องทำงัย
  15. ทั้งที่รู้ดีว่าเทอรักใคร แต่ทำไมใจยังรักเทออยู่อย่างนี้
  16. รถไฟอ่ะมีหลายทาง แต่ถ้าเรามีเธออยู่ข้างๆจะไม่มีวันหลายใจ
  17. แต่ก่อนติดดาวแต่ตอนนี้อ่ะติดใจเอ๋า5555555555555
  18. บัวขาวเขาว่าหมัดหนัก เเต่เขาไม่รักนี่มันหนักกว่า
  19. ณ โรงพยาบาล คนไข้เป็นอะไรมาคะ กินเป็ด แพ้ขนาดนี้เลยเหรอ เป็ดโปร ......
  20. น้องคืออนาคตของชาติ เเต่ถ้าไม่พลาดน้องคืออนาคตของพี่
  21. ฮัลโหลๆ อยู่หนายยย.. อยู่บ้าน เอ้า ไม่ได้อยู่ในใจเราหรอกหรอ
  22. อยากให้รู้ไว้ หัวใจรักเธอ
  23. น้ำหนักไม่คงที่ แต่รักนี่อ่ะคงทน
  24. เราหนีความรู้สึกตัวเองไม่ได้หรอก
  25. น้ำหนักไม่คงที่ แต่รักนี่อ่ะคงทน
  26. ตอน.. ยิ้ม ..ให้ก็หาว่าอ่อยพอ.. นิ่ง ..หน่อยก็หาว่าหยิ่ง
  27. เธอน่ะ ไม่เคยอยู่ในสายตาเราหรอก...อยู่ในใจเราตะหาก
  28. รูปหน้าเทอเรียวเข้ารูปดีน่ะ ทรงเดียวกับเท้าฉันเลย
  29. อย่าห่วงไปเลยคับ เค้าแค่ทัก เค้าไม่ได้รักมึง.
  30. เล่นไร55555 เลิกเล่นได้แล้วไอ้สัส555555
  31. ดูคนให้ถูก แต่ อย่าดูถูกคน
  32. แพ้อากาศกินยาก็หายไป แต่ถ้าเเพ้คนใส่ใจทำยังไงก็ไม่หายสักที
  33. ถ้าเรามันไม่ใช่งั้นคบเราทำไมวะ
  34. จะไม่ให้ทักเธอไปคงทำไม่ได้เพราะ 3000 ที่ยืมไปเรายังไม่ได้คืน
  35. ความรักเป็นสิ่งไม่เที่ยง แต่ถ้าเธอมาอยู่บนเตียงถึงเที่ยงแน่นอน
  36. ถึงเธอจะดูโกรธๆ แต่ช่วยยกโทษ คนที่อยู่ในโหมด รักเธอ คนนี้ได้ป่ะ
  37. น้ำแข็งละลายก็เพราะความร้อน แต่ที่พี่อ้อนก็เพราะความรัก
  38. อ่อนแอก็แพ้ไป ... อ่อนไหวก็ทักมา
  39. ไม่ได้เป็นคนหื่น แค่แตกตื่นกับเรื่องทางเพศ
  40. เรื่องเฉยชา ของเธอวันละนิด มันกร่อนใจพี่ วันละหน่อย รู้บ้างไหมเธอ
  41. คิดจะพัก คิดถึงคิดแคท คิดจะแชท คิดถึงเค้านะ
  42. Im not ggod at English. Can I use body language to communicate with you เเบบนี้กูยอม...
  43. สอบแพทย์ได้เป็นหมอ แล้วต้องสอบอะไรหนอถึงจะได้หมอเป็นแฟน
  44. คนที่เรารัก เขากลับไม่ปิ๊ง คนที่โดนทิ้ง เรากลับไม่รัก
  45. แอบชอบแต่ไม่พูดอะไรออกไปก้เหมือนยืนรอลิฟต์ให้ตายแต่ไม่กดปุ่ม
  46. ความรักก็เหมือนภาพถ่าย กว่าจะโฟกัสได้ต้องใช้เวลา
  47. อยากอ่านหนังสือ แต่ซีรีย์เกาหลีไม่ค่อยอำนวย
  48. เสือกับเหยื่ออะไรกุลำคานกุว่าเมิงน่าจะใช้ ถ้าไก่ไม่เด็ดกุจะไม่หยุดลากไก่ลงน้ำ
  49. เราไม่ชอบคนเยอะนะ พอดีว่าชอบเธอคนเดียว
  50. หน้าหวานอ่ะปากแตก หน้าแดกอ่ะปากเทอ
  51. ต่อให้คุณเป็นเสือ ถ้าถูกเบื่อคุณก็หมา..
  52. ชอบถ่ายรูปให้มีที่ว่าง เพราะรอคนข้างๆมาเติมเต็ม
  53. อยากงดเหล้าเข้าพรรษา พอโดนทิ้งมา เมาเหมือนหมาทุกวัน
  54. ถึงจะเกลียดเธอเข้ากระดูกดำ ลองนึกๆจำๆ เราก็ยังรักกันอยู่นิ
  55. เธอๆมีผักมั้ยbผักอะไรaผักไหมถ้าจะริด ltผิดไหมถ้าจะรักgtb55555
  56. ถามอยู่ได้ มีแฟนไหม มีแฟนไหมอยากให้เธอถามใหม่ว่า เป็นแฟนกันไหมตัวเอง
  57. การนอกใจเป็น...เรื่องยากต้องเหื้ยมากถึงจะ..ทำได้
  58. เป็นแฟนพี่นะ ถ้าน้องตกลงให้หายใจเข้า
  59. รำคาญเราก็บอกเราจะได้ไม่ต้องหลอกตัวเอง
  60. รถไฟฟ้าอ่ะมีหลายสถานี ถ้าเธอลองคบกับคนๆนี้สัญญาจะไม่หลายใจ.
  61. โกรธง่ายหายเร็ว กอดเอวดิหายเลย
  62. รวยไม่พอต้องขออภัย พอดีพ่อแม่กูทำไร่ ไม่ได้ค้ายา
  63. ขนาดกาแฟยังเรียกคอฟฟี่แล้วเมื่อไหร่จะได้เรียกพี่ว่าที่รัก
  64. คนเดิมไม่ใช่คนดี แสนบาทไม่มีแสนดีก็ไม่ใช่
  65. แฟนคนอื่น กูไม่เอาแต่ถ้าแฟนมึงเมา..กูไม่รู้ 55555
  66. กูไปหาแฟนที่ห้องแปปBไปทำไมว่ะAด้วยคำที่บอกว่าเราจะมาพบกันใหม่Bเย
  67. ผัวไม่ดี อย่าโทดหีชาวบ้าน
  68. เมื่อ ความรัก ไม่ใช่รางวัลของการเป็นคนดี เข้าพรรษาปีนี้ เมาเหล้าอีกปีแล้วกัน
  69. หลงตัวเองเป็นเรื่องปกติ หลงคนอื่นเนี่ยสิเรื่องแปลก
  70. ตั้งเเต่คบกับเทอมา เทอทำให้ฉันตกภาษาไทย เพราะฉันสะกดคำว่านอกใจไม่เป็น
  71. เราไม่ได้ชอบใครที่หน้าตานะBชอบนิสัยAชอบคนตรงหน้าอะ. เหยดดด
  72. มัวแต่มอง ไม่ลองหน่อยหรอ
  73. ถ้าทักแล้วไม่ตอบ เจอหน้าจะกอดนะ กลัวป่าว
  74. แรดแต่ไม่มั่ว ยั่วแต่ไม่เอา
  75. เมื่อก่อนสงสัยว่ารักแล้วทำไมเจ็บ ตอนนี้สงสัยว่าเจ็บแต่ทำไมยังรัก
  76. ความรักก็เหมือนวิศวะไฟฟ้า มันไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา แต่สัมผัสได้ด้วยร่างกายและหัวใจ
  77. มองเผินๆอาจไม่ติดตา แต่มองไปมองมาแล้วจะติดใจ
  78. อยากเอาพี่เข้าห้องสอบ เพราะพี่คือคำตอบของทุกสิ่งไหนๆพี่ก็เข้าห้องสอบแล้ว มาเป็นคำตอบให้หน่อยนะ
  79. รัฐบาลให้300ต่อวัน มาหาพี่ละกันให้3000ต่อคืน
  80. รักแท้ไม่ได้แพ้ใกล้ชิด แต่มันแพ้ ความดัดจริต ของคนที่อยู่ใกล้ชิดมากกว่า
  81. จักรยานลอยฟ้าอยู่นี่ อยากลองไปขี่กับพี่มั้ย
  82. อ่อนแอก็แพ้ไปอ่อนไหวก็ขึ้นเตียง
  83. เทอเทอ..มีไลน์มั้ย...ไลน์เป็นแฟนกันได้ม้อง ลองเป็นแฟนกันได้มั้ยย ง้อววววว
  84. โตพอที่จะไม่คบใครเล่น ๆ เเล้ว.. ใครอยากเล่น เชิญกองทรายเลยคะ
  85. ไหว้พระแล้วจะได้บุญถ้าไปไหว้พ่อแม่คุณจะเป็นแฟนคุณด้วยป่ะ
  86. เราไม่ได้รักกันขนาดนั้นแต่เรารักกันมากกว่านั้น
  87. หน้าบาน เป็น Verb หน้าเยิฟ เป็น You
  88. แพ้อากาศกินยาก็หายไปแต่ถ้าเเพ้คนใส่ใจทำยังไงก็ไม่หายสักที
  89. เมื่อก่อนแฟนใครไม่รู้ แต่ตอนนี้แฟนกูนะจ้ะสาวๆ.
  90. ไม่ได้อยากได้เกียร์ แต่อยากได้ใจ
  91. อยากงดเหล้าเข้าพรรษา พอโดนทิ้งมา เมาเหมือนหมาทุกวัน
  92. ถ้าไม่ชิมจะรู้มั้ยว่าอร่อย ถ้าไม่อ่อยจะรู้มั้ยว่ามีใจ
  93. เสือร้ายมักหน้าโหด เสือโสดมักหน้ารัก
  94. ถ้ามึงเห็นกูเป็นของเล่น กูจะเป็นของเล่นที่มึงไม่มีปัญญาซื้อ
  95. มองหน้าทำเมิน ระวังโดน เบิร์น นะครับ
  96. คนสวยไม่รัก ทักแชทหาพี่ แฟนไม่มีเดี๋ยวพี่เป็นให้ 


แคปชั่น หรือ คำคมเสี่ยวๆ ที่แจกในวันนี้ ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ชาว Social อีกหลายร้อยท่านที่ได้ช่วยกันคิดแคปชั่นเก๋ๆออกมาเรื่อยๆให้ได้ติดตามกัน และสำหรับคนที่ต้องการจะนำแคปชั่นที่ผมรวบรวมมา ไปใช้ สามารถนำไปใช้ได้เลยนะครับ หรือจะแชร์ จากหน้าเว็บก็ได้ โดยกดปุ่มแชร์ ข้างล่างคอมเม้นในหน้าเว็บนี้เลย ย ย ย ย

ใครที่ชื่นชอบ แคปชั่น หรือคำคมต่างๆ หลากหลายแนว สามารถติดตามกันได้ที่ http://แคปชั่นโดนๆ.blogspot.com/ นะครับผม!! หรือใครอยากได้แคปชั่นแนวไหน เม้นไว้เลย เดี๋ยวจัดให้

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^