สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559

แจกคำคมอ่อย สำหรับคนโสด เอาไว้อัพลง fb ig กันได้เลย!!

สวัสดีชาวโลก เอ๊ย พี่น้อง ที่ติดตามบล็อกทุกท่าน ผมเชื่อแน่ว่าในบรรดาสมาชิกทรงเกียรติผู้ติดตามบล็อก อย่างน้อยค่อนครึ่ง ต้องเป็นคนโสดอย่างแน่นอน อร๊าย..แรง เปลี่ยนใหม่ได้ไหม เปลี่ยนเป็นคำว่า “ คนที่เนื้อคู่ยังอยู่ในอณูอากาศดีกว่า 55 “ เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าคนมีคู่ส่วนใหญ่เค้าก็ไปจู๋จี๋ ดู๋ดี๋กันหมด เหลือแต่คนโสดทั้งหลายนั่นแหละที่มาสิงสู่อยู่ตามบล็อกแถวนี้แหละ อิอิ  เอาน่ามองโลกในแง่ดีอย่างน้อยคนมีคู่ครั้งหนึ่งเค้าก็เคยเป็นคนโสดมาก่อนนะ..จริงปะละ เพียงแต่วันหนึ่งจิ๊กซอว์ชีวิตของเค้าก็ไปได้พานพบกับจิ๊กซอว์อีกอันที่มันเข้ากันได้นั่นเอง  โอ้ววววว




ในเมื่อบรรดาคนโสดมีมากมายขนาดนี้ แคปชั่นต่าง ๆ หรือคำคม เกี่ยวกับคนโสดในโลก social จึงมีมากมายก่ายกอง ตั้งแต่บ่น พร่ำเพ้อ พูดมาลอย ๆ ประชดคนมีคู่ จนกระทั่งถึงต่อว่าฟ้าดินที่ไม่ยุติธรรม ฮา.. “โอ้วพระเจ้า เพราะเหตุใดท่านสร้างข้าขึ้นมา แล้วเมื่อไหร่หนูจะมีคู่กับเค้าซักที ขี้..เอ๊ยคี่มาหลายปีจนหย่อนยานไปหมดแล้ว” วันนี้ทางทีมงานจึงขอจัดหนักจัดเต็มด้วยการมอบสเตตัสคำคมที่เกี่ยวกับคนโสด มามอบให้แบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ อยากได้ไม่อยากได้ก็รับเอาไป เพราะอยากให้ทุกท่านรู้ว่าถึงแม้จะโสดก็จงอย่าได้อยู่ในโหมดของความจืดชืดไร้ความสุขนะจ๊ะ สู้ต่อไปเอาสเตตัสนี้ไปถล่มคนมีคู่..เอ๊ย โพสให้มันจี๊ดถึงใจกันดีกว่า


ไม่รอช้าก็ไปติดตามดูกันเลยว่าคำคมคนโสดโดน ๆ ที่เตรียมมาให้วันนี้มีอะไรกันบ้าง

  • ช่วงนี้ไม่รุ้เป็นไร แชทก้ว่าง คนข้างๆก้ยังไม่มี
  • โสดจิงๆ เปิดซิงเจ็บม้ะ
  • เบื่อแล้วแอบมอง อยากลองจ้องตา
  • บางอย่างไม่ต้องดีไซน์และไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไลน์ kongkaenk
  • ผู้หญิงมีแก้มน่ารักจะตายหอมมั่วๆยังไงก็โดน

  • ถ้าพิมพ์แชทไม่ถนัด พิมพ์เบอร์สิบหลักเธอมาก็ได้
  • เข้าพรรษาเข้าทุกปี อยากเข้าไปอยู่ในใจพี่ต้องทำไง
  • ไม่ต้องอยู่ด้วยกันยัน 100 ปีขอแค่เป็นแฟนที่ดีตลอดเวลาที่ คบกัน ก็พอ
  • ผู้ชายมันไม่จริงจัง เรามาตีฉิ่งกันให้heeพังกันเถอะ
  • ผมไม่เคยแห้งเลย เพราะในใจไม่เคยมีผู้ไดร์ อิอิ
  • ถ้าคบกับเรานะ รับรองดอกไม้บ้านเธอไม่เหลือหรอก เพราะว่าเราเด็ด
  • เปิดห้องต้องใช้กุญแจ ถ้าอยากเปิดซิงแก ต้องใช้อะไร
  • ไปตลาดอยากได้ไลน์ม่ะ
  • ไม่หล่อพูดยากพูดมากก็ไม่ได้
  • แก้มเรานิ่มนะ...ลองจิ้มดูสิ
  • อยากตะโกนว่ารักดังๆ แต่ปัญหาคือ หาคนฟังไม่ได้
  • เบื่อแล้วหน้าฝนเพราะสนแต่หน้าเธอ
  • ก่อนจะคบใครให้เช็คอดีตเขาก่อนเผื่อเขารักอดีตมากกว่าปัจจุบัน
  • มีแมวต้องมีโออยากให้หัวใจพองโตต้องมีเรา
  • หมีคือ bear คนที่เราอยากดูแลคือ you
  • เจอหมีอ่ะ..ให้แกล้งตาย แต่พอเจอผู้ชายอ่ะ..ให้แกล้งเมา
  • มองของขาย เเล้ว อยากซื้อ มองหน้าพี่เเล้ว อื้อหื้อ อยากได้.
  • ตารางสอนก็โครตน่าเบื่อ จะไปอ่อยเหยื่อก็ไม่มีคาบว่าง .
  • เป็นแฟนผี หรือ แฟนหงส์ก็ไม่ดีเท่ากับ เป็นแฟนผม หรอก
  • ฝนตกแล้วเหงา..มาห้องเราก็ได้นะ
  • เป็นคนชอบอ่อยน่ะอ่อยมองเธอแบบ แอบมองเทอบ่อย
  • ถ้านายพรานอยากล่าเนื้อ..แม่แต่เสือ ก็ตกเป็นเหยื่อ
  • ชั้นมันแค่วายร้ายย เป็นได้แค่วายร้ายย
  • ไม่สวยจนเลือกได้แต่ก็ไม่ได้ง่ายจนไม่เลือกวันนี้อยู่คนเดียวพ่อแม่ไม่อยู่นะ 555
  • ชอบคนมีเสน่ห์ให้คิดถึงพี่ป้างง แต่ถ้าชอบคนธรรมดาที่คอยเคียงข้างให้คิดถึงเค้านะ
  • เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่ได้กินเหยื่อแต่กินผู้ชาย
  • ความหื่นมีเป็นพักๆ แต่ถ้าความรักมีให้ตลอดนะงอววววว
  • อยากไปก็เชิญ รีเทินก้อต่อบัตรคิว
  • อยากไปเที่ยวไปไหนก็ได้แต่ต้องมีมึงไปด้วย
  • เอาเวลาที่บ่นว่า โสดมาเป็นคนโปรดของเราดีกว่า.
  • ชอบคนมีเสน่ห์ให้คิดถึงป้าง แต่ถ้าชอบคนธรรมดาที่จะคอยอยู่เคียงข้างให้คิดถึงเรา...
  • นั่งบนชิงช้ามันก็เหงา บางทีก็อยากเข้าไปนั่งในใจเธอบ้าง
  • ถึงหน้าจะพื้นๆ แต่ถ้าได้หื่น... บนพื้นกูก็ไม่เว้น 5555
  • จะหยุดเป็นเสือ เพราะเหยื่อ ตั้ลล๊าคคค
  • จะอ่อยยังไงก็ไม่รู้แต่บ้านไม่มีคนอยู่..ประตูก็ไม่ได้ล๊อค
  • งานบวชต้องแห่นาค แต่ถ้าชอบมากๆ เดี๋ยวแห่ขันหมากไปขอ
  • ถึงหน้าจะพื้นๆ แต่ถ้าได้หื่น... บนพื้นกูก็ไม่เว้น
  • เชือดไก่ให้ลิงดู ถ้ามีชู้เดี๋ยวรู้กัน...
  • ดวงจันทร์ไม่รู้เป็นของใคร แต่ดวงใจนี้เป็นของคุณ
  • กินไก่มากระวังเป็นเก๊า แล้วถ้ามากินข้าวกะเค้าอ่ะเป็นไปได้มั้ย
  • ถึงเราจะมีสิว แต่จีบต้องรับบัตรคิวนะจ้ะ
  • นมอาจจะไม่มีแต่น่ารักถี่ๆมีให้ตลอดนะ. 555
  • เธอๆเราขอ ปากกา พัดลม ปืน ได้ไหม.....Pen Fan Gun
  • Misteen อาจจะเป็นเครื่องสำอางแต่ Miss U na อาจจะเป็นคุณ
  • เอาเวลาที่บ่นว่า เหงา. มาคบกับเราดีกว่าไหม
  • ถ้าโดนเขาเท มาเยกับเราได้นะ55555
  • เจอแดดเธอจะร้อน เจอเราอ้อนเธอจะรัก.
  • คนไม่ใช่ หายใจใกล้ๆเขายังรำคาญ
  • จะอ่อยจนกว่าเธอจะสนใจ จะไม่ไปจนกว่าเธอจะสมยอม
  • ถ้าความรักคือการเรียนรู้ ชู้คงเป็นการเรียนพิเศษ
  • มีเงินนับเป็นน้อง มีทองนับเป็นพี่ มีเฟอรารี่นับเป็นผัว แฮร่
  • แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุด แต่เราไม่เคยหยุดรู้สึกตามวันเวลาได้หรอกนะ
  • คิตตี้อาจเป็นแมวแต่ถ้าคิดถึงอีกแล้วอาจเป็นเทอออว.
  • ตารางเรียนก็โครตน่าเบื่อจะอ่อยเหยื่อก็ไม่มีคาบว่าง
  • ให้ใจผิดคนยังพอทนแต่เย็ดผิดคนนี่สิ เสียดายถุง
  • เหงาเว้ยยยยย. อ่อยละ.
  • ถ้าไม่ลอง แล้วจะรู้ได้ไงว่าอร่อย
  • ถ้าคะแนนเป็นต่อก็ขออภัย พอดีพี่เป็นคนใส่ทั้งใจใส่ทั้งทอง
  • ไม่ชอบอย่าทัก เพราะพิมรักคนง่าย กิ้ววว...
  • จีบเราสิ ไม่มีอะไรมาก แค่ยากตอนเลิกแอ้แฮร่ๆๆๆๆๆๆๆ..
  • ถ้าไม่รู้จะฝันถึงใคร มาฝันถึงเราก็ได้นะเธอ ..
  • คบกับคนสวยมีแต่เสียใจลองมาคบกับเราไหม หน้าตาไม่เท่าไหร่ แต่คตใจดี55
  • ก่อนจะมาคุยเลิกเจ้าชู้ก่อน เดียวจะสอนให้รู้จักรักแท้
  • หนูแปลว่าแรด แต่หนูไม่ได้แรด.
  • อ่าว เดินกลับมาทำไมคะ ลืมกระเป๋าตังค์ครับ เปลี่ยนจากกระเป๋าตังค์เป็นลืมเบอร์ก็ได้นะ
  • รักนะแต่ไม่แสดงออก แต่เลิกผ้าออกแสดงออกเปนท่า
  • กลัวผีให้ไปหาพระแต่ถ้ากลัวเหงาให้มาหาเราน้ะจ้ะ
  • ที่เห็นว่าเราอ่อย ที่จริงอ่ะเราอ้อน
  • น่าตาแบบผมคลองถมไม่มีขายนะครับ อิอิ.
  • รักกันไปเรื่อยๆ เมื่อยก็พัก เขาไม่รักก็....ง้อ รอจนกว่าเขาจะกลับมารัก
  • อยากให้เธอเป็นฟันจัง หื้มมมม เป็นฟัน ครับ ฟันปัจจุแบน แฟนปัจจุบัน
  • สวัดดีเราชื่อ ...เป็นคนรักสัตว์ถนัดท่าหมา
  • ถึงหน้าตาน้องไม่หน้ามอง แต่ถ้าอ้ายลองจสิฮ้องว่า โอ้เยสๆ
  • เมาแล้วขับปรับ 5 หมื่น แต่ถ้าเมาแล้วหื่นปรับ 5 ดอก
  • แสงแดดอะบาดตา สายตาที่เธอส่งมาอะบาดใจ
  • ชอบเดินหรือชอบวิ่ง ถ้าอยากเจอรักจริง ให้นั่งนิ่งๆ แล้วส่งเบอร์มา.
  • คนมีแฟนเชิญช่องถัดไป คนไม่มีใครเชิญมารับบัตรคิวได้เลย
  • มาจับโปเกม่อนห้องเราก้อได้นะ ห้องไม่ได้ล๊อคอ่ะ
  • ไม่มีการลงทุนใดไม่หวังกำไร หัวใจก็เช่นกัน
  • เรื่องอ่อยเราไม่เซียน .. แต่จะทำให้เนียนที่สุด
  • ขับรถเร็วโดนจับ ปรับเป็นเงิน หากรักเร็ว ระวังโดนจับ ปรับเป็นผัว
  • ฮัลโล ที่นั้นที่ไหน ใช่ที่รักป่าว
  • มองละยิ้มนี้ไม่ว่า มองละส่ายหน้าเค้าไม่ยอม ถึงไม่ใช่พริกก็เผ็ดอยู่นะ
  • โพสอ่อยมันเชย...ตะโกนไปเลยไม่มีผัว
  • ไม่ต้องดูแลมาก ขอแค่เอาใจใส่กันก็พอ
  • เสือยังมีลาย แต่พี่ไม่อาย ขอไลน์เธอแล้วกันนะ
  • ความเหงา ทำให้เรามีบทเรียนความเงี่ยน ทำให้เรามีบทรัก
  • กินของร้อน มันก็ต้องมีควัน อยากกินกันและกัน ก็ต้องมีใจ
  • เมาไม่ค่อยเป็น แต่เรื่องอ่อยขอให้บอก kontuadham
  • ถึงพี่รูปไม่หล่อพ่อไม่รวยลิงกินกล้วยยุบนหลังคา
  • กูจีบติดก็บอกว่ากูเป็นเสือ พอกูทิ้งเหยื่อก็บอกว่ากูเหี้ย
  • งานหลักคือทำให้เธอ โกรธงานโปรดคือทำให้เธอ รัก
  • อยากผอม ต้องงดอาหาร...ถ้าไม่อยากขึ้นคาน ให้รีบหาผัว 

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^