สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

คำคมความรัก คัดมาแล้ว คำคมความรักโดนๆ เอาไว้โพสไอจี

คงไม่มีใครปฏิเสธใช่ไหมครับ ว่าความรักนั้นเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่ว่าจะรักคนในครอบครัว รักคนใกล้ชิด รักเพื่อนสนิทแบบคิดไม่ซื่อ เอ๊ย ! ไม่ใช่ รักกันแบบซื่อๆ นี่ละครับ แต่ความรักนั้นก็ไม่ได้หวานหยดย้อย หรือว่าราบเรียบเป็นพื้นคอนกรีตเสมอไป บางทีมันก็เป็นหลุมขรุขระบ้าง เป็นทางขาดที่รอสะพานมาเชื่อมต่อบ้าง แต่นั่นก็ถือเป็นรสชาติของชีวิตอีกรูปแบบนึง  




วันนี้ เว็บไซต์ แคปชั่นโดนๆ ก็ได้รวบรวมคำคมความรักมาให้เพื่อนๆ โหลด & แชร์กันได้ตามสบายอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นคำคมเสี่ยวๆ คำคมคนอ้วน หรือคำคมหื่นๆ เราก็หามาจาก Facebook / Twitter / Line / Instragram ให้เพื่อนๆ อ่านกันอย่างจุใจ ใครมีความรักสีชมพู ดำ ขาว หรือสีเทาก็มาอ่านกันได้เลย และถ้าเพื่อนๆ อยากอ่านคำคมเรื่องอื่นๆ ก็หาได้ที่เมนูด้านขวามือ

 หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ บ้างไม่มากก็น้อย แล้วคราวหน้า Squid#92 จะหาอะไรมาฝากกัน อย่าลืมติดตามที่บล็อกนี้นะครับ

  1. พรหมลิขิต เค้าขายผืนเท่าไหร่กันหรอ...จะซื้อ
  2. ไม่ว่าวันไหน..ใจฉันก็มีแต่เธอแม้ในวัน...ที่ไม่มีเธอแล้วก็ตาม
  3. แม้ว่าดอกไม้เป็นผู้เริ่ม..แต่สุดท้ายดอกไม้ก็ทำมันพังเอง
  4. เราไม่ได้พ่ายแพ้ แค่วันนี้มันยังไม่ใช่วันของเรา
  5. ไม่ได้เจอกันบ้างก็ดีนะ จะได้รู้ว่าไม่มีเธออยู่ข้างๆ มันรู้สึกเหงามากแค่ไหน
  6. อิจฉาคนที่มีความรักดีๆเเล้วปล่อยมันไปเนาะ เราไม่เข้าใจเค้าหรืออะไร
  7. อยากเจอคนที่เห็นค่าเราในวันที่เราไม่เห็นค่าตัวเอง
  8. รู้สึกดีบางทีก็ไม่ได้แปลว่ารู้สึกรัก.. เพราะเค้าแค่อาจจะอยากพักหัวใจไว้เพียงชั่วคราว
  9. ถ้ามึงรักกูหมดหัวใจ มึงคงไม่มีพื้นที่ว่างในหัวใจให้คนอื่นเข้ามาแทรกหรอก
  10. โตมาจึงรู้ว่าบางครั้งการเลิกราอาจไม่จำเป็นต้องมีใครผิดเพียงแค่ไม่รู้สึกเเล้วมันก็จบ.
  11. ขท.ขอโทดขอโทษมึงรสเหมือนกูป้ะว่ามันต่างกัน
  12. หัวใจไม่ใช่ของเล่น มันคือของเป็นไม่ใช่ของตาย
  13. ถ้าแลกกันได้...กีออยากทรมานกายมากกว่าทรมานใจ
  1. -6-คนเราไม่มีเหตุผลในการรักใครสักคน แต่กลับมีหลากหลายเหตุผลเมื่อหมดรัก..
  2. ตอนเป็นเด็ก เล่นดินเล่นทรายตอนโตเป็นควาย เล่นกายเล่นลิ้น
  3. หลายคนรู้จักคำว่ารัก แต่น้อยคนนัก ที่รู้จักคำว่าพอ.
  4. สำคัญกว่าการจับโทรศัพท์ก็มือมึงนั่นแหละ
  5. ถ้าเราหายไป ยังจะ คิดถึง เรามั้ย
  6. ถึงโลกจะเหวี่ยงเธอออกไปไกลเท่าไร แต่เราก็จะตามหาเธอจนกว่าจะเจอ
  7. รักออกแบบไม่ได้ และก็แอบบอกไม่ได้ด้วย
  8. ระหว่างทางอาจเปลี่ยนไปแต่ในใจไม่เปลี่ยนแปลง
  9. ถ้าไม่ จริงใจ อย่าทำอะไรเหมือนให้ ความหวังเพราะคนที่ ..จริงจัง มันเจ็บ ทุกครั้งที่ความหวัง พัง ลงไป
  10. ร้องไห้ เสียใจ แต่สุดท้ายก้อให้อภัยกับคนของใจอยู่ดี
  11. คนอื่นเป็นเเค่อาหารตา เเต่เธออ่ะเป็นอาหารใจ
  12. ชีวิตคนเราไม่เหมือนกันแม้แต่ขี้ยังคนละสีเลย
  13. หลายคนรู้จักคำว่ารัก แต่น้อยคนนัก ที่รู้จักคำว่าพอ.
  14. ยิ่งรู้ว่าเรารักยิ่งรู้ว่าเราไปไหนไม่ได้แทนที่จะรักษาเราไว้ดีดีกลับทำร้ายเราทุกทางที่สามารถทำได้--เฮ้อ
  15. ยังจำความรักได้ แต่ไม่รู้สึกอีกต่อไปแล้ว
  16. เวลารักใครให้รักแค่3ห้อง อีกห้องนึงให้เผื่อใจเอาไว้เจ็บ -พี่ยูได้กล่าวไว้
  17. เราอาจออกแบบความรักให้ดีได้ดังใจไม่ได้แต่เราสามารถออกแบบชีวิตตัวเองได้นะชีวิตดีความรักก็จะดีตาม
  18. โอกาสของคุณหมดแล้ว ขอบคุณที่กลับมา แค่ใช้มันให้หมด
  19. เป็นได้เพียงคนรู้จัก แต่ไม่ใช่คนรู้ใจ
  20. ถ้าพังกับคนนี้ กูจะหาคนใหม่นี่มันยุคไหนแล้ว ไม่ดีก็หาใหม่ จะเก็บไว้ทำไม.
  21. รักความเป็นส่วนตัว แต่กลัวการเป็นส่วนเกิน
  22. จะหวงอะไร ดูหน้าแฟนด้วย ไม่ได้สวยขนาดนั้น

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^