สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แจกคำคมความรักโดนๆ คัดมาเน้นๆ เข้ามาดูกันเลย!!

หากว่าใครในตอนนี้กำลังอินเลิฟกับคนรัก หรือ จะเพิ่งเลิกรากับคนที่รักอย่างเจ็บปวด จึงอยากจะเชิญชวนให้คนได้เข้ามาอ่านบทความนี้ เพราะเราแจกคำคมความรักดีๆ เอาไว้มากมาย หรือแม้แต่คำคมทะเล้น คำคมกวนๆก็มี


ที่นี่รวมบทแจกคำคมความรัก หวานๆซึ้งกินใจ หลากหลายรูปแบของชีวิตคู่ที่ต้องเรียนรู้กันไป คอยดูแลเอาใจใส่กัน รวมไปถึงคู่ที่ย่อมเจอปัญหา ความขัดแย้ง ความไม่เข้าอกเข้าใจกัน  เหตุที่ต้องพูดเช่นนี้ เพราะคนทั้งสองคนมาต่างก็มาจากครอบครัวคนละครอบครัว มีการเลี้ยงดูที่ไม่เหมือนกัน เมื่อมาใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามีภรรยาต้องใช้เวลาในการปรับตัวไม่น้อยลง และแน่นอนว่าในช่วงของการปรับตัวเข้าหากันนั้น ย่อมที่จะเกิดความไม่เข้าใจ น้อยอกน้อยใจที่จะเกิดขึ้นได้ทุกวัน แล้วย่อมเกิดคำนิยามของแต่ละคนแตกต่างกันออกไป แล้วคุณเคยถามตัวเองบ้างไหมว่าความรักที่แท้จริงคืออะไร บางครั้งก็สุข บางครั้งทุกข์ปะปนกัน แต่เราต่างก็กลับมาให้อภัยซึ่งกันได้ เพราะเราอยากอยู่กับคนที่เรารักจริงๆนั่นเอง

 

ถ้าใครในตอนนี้ ประสบปัญหาในชีวิตคู่อยู่ละก็ และต้องการกำลังใจ จึงอยากนำเสนอคำคมสติเตือนใจ การใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ประมาท ไม่ให้พลาด และลองตั้งสมาธิแล้วค่อยๆอ่านดู ก่อนจะทำอะไรลงไป ควรที่จะรู้จักคิดใช้สติ  เว็บไซต์แจกคำคมความรัก ได้นำเสนอคำคมเตือนสติ ก็เลือกที่จะอ่านบทความดังต่อไปนี้ได้ เมื่อเจอปัญหาหนักแค่ไหน ถ้าเรามีสติ เราก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

  1. คนอื่นเป็นเเค่อาหารตา เเต่เธออ่ะเป็นอาหารใจ
  2. บางคนมีรัก แต่กลับไม่รักษาบางคนตามหา แต่กลับไม่เจอ...
  3. I just wanted someone to take care of each other forever.
  4. หาใหม่ทั้งที...ต้องให้ดีกว่าเดิม
  5. ความสวยเรามี แต่ลืมไว้ที่เกาหลีอ่ะ ยังไม่มีเงินไปเอา 55555
  6. เรามันคนไม่มีบุญ อย่างที่เธอว่านั้นแหละ...
  7. ไม่ใช่ขอทาน..ไม่ต้องการเศษใจ...
  8. กลัวว่าวัน1มึงจะรักกูน้อยลง กลัวว่าวัน1กูจะไม่สำคัญ
  1. รักเราไม่เก่าเลย เพราะมันไม่เคยมี
  2. อย่าล้อเล่นกับ ความรู้สึกของคนอื่นมากเกินไปเพราะระดับ ความอ่อนไหวที่มีใน หัวใจ มันต่างกัน
  3. กูก็คนนะไม่ใช่โฟมล้างหน้าที่เห็นกูมีค่าแค่ตอนเบื่อหน้ามัน...
  4. ความรักไม่ได้เกิดขึ้นจากความคิดแต่ความรักเกิดขึ้นจากความรู้สึก
  5. เสียใจ...เเต่ไม่รู้ต้องทำยังไงจะนั้งเสียใจไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา
  6. ทุกๆอย่างที่ให้ไป...คือหมดทั้งใจที่มี
  7. ของขวัญจะยิ่งมีค่า ถ้าคนที่ให้มาคือคนพิเศษ
  8. ไม่จำเป็นต้อง......เปลี่ยนตัวเองมากนักเพราะ....คนที่เรารัก เขาครวจะรักเราในแบบที่เราเปนอ่ะ
  9. ยิ่งอยู่ใกล้เท่าไหร่ ก็เหมือนยิ่งไกลออกไปทุกที..
  10. ความรักเป็นเหมือนดอกไม้ คุณต้องให้เวลามันเติบโต
  11. มีโอกาสมากมายที่จะเจอคนที่ เรารักแต่คงไม่มีโอกาสมากนักที่จะเจอคนที่ รักเรา
  12. เหย มึงอะ เป็นแฟนกันป่าว ใจแลกใจดิวะกูให้ใจไปแล้วมึงก็ให้กูกลับมาหน่อยอย่าโกงกันดิ
  13. ยอมมีชีวิต....ที่มีเพื่อนสนิทคือ ความเหงาดีกว่ามีเขา....แล้วเพื่อนซี้เราคือ ความเจ็บ
  14. ที่ไม่มีความสุขเพราะไม่รักตัวเองให้มากพอ ที่มีความทุกข์เพราะรักเค้ามากเกินไป
  15. ชีวิตเธอตอนที่ไม่มีเราก็ดูมีความสุขดีนี่นา อยากเป็นแบบนั้นบ้างจัง
  16. คนที่ใช่...มาไม่บ่อย คนที่คอย...มาไม่ถี่... คนที่รัก...มา ซักที คนไม่รักดี...จะมาทำไม
  17. แยกให้ออกครับ.ไม่มีเวลา กับ ไม่สนใจ. มันเเทบเเยกไม่ออก โดยเฉพาะคนที่กำลังจะไป
  18. ช่วงเวลานึงของชีวิตมันแย่จนอยากนอนร้องไห้เฉยๆ
  19. พัทยาอ่ะเคยไป แต่พัดเธอจากใจอ่ะไม่เคย
  20. ทำอะไรต้องมีความรักในสิ่งที่ทำต้องสนุกกับมัน
  21. คอมเมนท์ของเรามันสั้นไปหรือยังไงเธอถึงข้ามเว้นไปตอบคนอื่น
  22. ถ้าคนๆนึงมีอิทธิพลมากพอที่จะทำให้เรายิ้มได้โดยไม่ตั้งใจมันก็ไม่แปลกเลยที่เค้าสามารถทำให้เรา น้ำตาไหลได้โดยไม่รู้ตัว

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^