สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ อัพเดท 10/11/2016 : Dontendeavouraftertheimpossible.อย่าพยายามในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้



คําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ อัพเดท 10/11/2016 : Dontendeavouraftertheimpossible.อย่าพยายามในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. Dont endeavour after the impossible.อย่าพยายามในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้
  2. กูจะลดน้ำหนักแล้วนะ แต่กูเกลียดการสูญเสียหว่ะ
  3. ถ้าแผนการไม่เวิร์ค เปลี่ยนแผน แต่อย่าเปลี่ยนเป้าหมาย
  4. My feeling...My responsible. ..ความรู้สึกของฉัน ฉันรับผิดชอบเอง
  5. Never regret something that once made you smile.
  6. Im not weak i just cry when im hurt. กูไม่ได้อ่อนแอ กูแค่ร้องไห้ตอนกูเจ็บ
  7. I dont want to waste time being angry at someone I love.
  8. Love your beloved like there is no tomorrow. จงรักคนข้างๆเหมือนวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต.
  9. วิ่งตามความฝัน ดีกว่าวิ่งไล่ตามคน
  10. บางครั้งคุณจำเป็นต้องเดินออกไปข้างนอกหายใจเข้าลึกๆและเตือนตัวเองว่าคุณเป็นใครและใครที่คุณอยากเป็น
  11. The past cannot be changes forgotten edited or erasaed. It can only be accepted.
  12. Everything has beauty but not everyone can see.ทุกสิ่งงดงาม แต่ไม่ใช่ทุกคนที่มองเห็น---Confucius---









  1. I want you to want me. ฉันอยากให้แกต้องการฉัน
  2. The longer youre with someone the tougher it is to part ways.ยิ่งคุณอยู่กับใครสักคนนานเท่าไร ก็ยิ่งจากกันได้ยากเท่านั้น
  3. special person should have alone no or not. คนพิเศษควรจะมีคนเดียวไม่ใช่หรือไง
  4. เอาคมคำภาษาอังกฤษมาฝากเช่นเคยค่าาาา
  5. I dont want anybody care anything about me i want just you just only you to care me
  6. ความเงียบ คือคำตอบที่ดีที่สุด
  7. Words are not for hurting คำพูดไม่ได้มีไว้ทำร้ายกัน
  8. Feeling usedBut ImStill missing youรู้สึกเหมือนถูกหลอกใช้แต่ฉันก็ยังคิดถึงเธออยู่
  9. Dont kill your love with paranoid...อย่าทำลายความรักของคุณด้วยความหวาดระแวง
  10. Everyone can say love but its doesnt matter if love that you said is not came from you soul.
  11. Nothing is worth more than this day. ไม่มีสิ่งไหนที่จะมีคุณค่ามากกว่า วันนี้
  12. We may not have the best of her.เราอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดของเขาก็ได้นะ .
  13. Be yourself An original is always worth more than a copy.จงเป็นตัวของตัวเอง ของแท้มีค่ากว่าของเลียนแบบเสมอ
  14. ความรักไม่ใช่เพียงการมองหน้ากัน แต่คือการมองไปข้างหน้าด้วยกัน
  15. I dont want to waste time being angry at someone I love.
  16. เมื่อถึงจุดหนึ่งคุณก็จำเป็นต้องตระหนักว่า คนบางคนสามารถอยู่ได้เพียงแค่ในใจไม่ใช่ในชีวิตของคุณ
  17. Stupidity and Selfishness killed innocent ความโง่เขลาและความเห็นแก่ตัว พรากผู้บริสุทธิ์
  18. Somebody turn back to hide their feeling คนบางคนเลือกที่จะหันหลังเพื่อเก็บซ่อนความเจ็บปวดนั้นไว้ .
  19. ..ก่อนจะครบกับใคร เช็คอดีตของเค้าให้ดีก่อนนะ เผื่อเค้าจะรักอดีตมากกว่า ปัจจุบัน
  20. That he played with the same Basil will love wellWe do not have a pure to interfere with a new.เค้ารักกันเราไม่มีสิทธิ์

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ฉันเคยอกหักจากผู้ชาย ที่ฉันไม่เคยแม้แต่จะเดทกันด้วยซ้ำ..
  2. The older we get the better we used to be. คนเรายิ่งอายุมากขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งดีกว่าที่เคยเป็นเท่านั้น
  3. At one point of feeling Who hurts more than....ณ.จุดหนึ่งของความรู้สึก ใครเจ็บกว่า
  4. คุณเกิดมาแค่ครั้งเดียว ถ้าถ้าคุณใช้มันอย่างคุ้มค่า ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว
  5. youre not even trying to keep me.มึงแม่งไม่เคนพยายามจะรักษากูไว้เลย
  6. เป็นการเล่นคำสุดยอดมาก 555 สรุปใจความคือ... ตูเบื่อ
  7. เธอจะอยู่แห่งหนใด ฉันจะขอติดตามไม่ต้องห่วงเรื่องของวันพรุ่งนี้ ฉันจะคอยเป็นเงาก้าวเดินเคียงข้างเธอ
  8. Rock นอกจากจะแปลว่าก้อนหินแล้วยังแปลเป็นอย่างอื่นได้อีกด้วย-เพลงร็อค-เจ๋ง-โยก-เขย่า-เพชร -กระเทือน
  9. Mistakes are proof that you are TRYING.... ความผิดพลาดเป็นข้อพิสูจน์ว่าคุณกำลังพยายามทำมัน..
  10. Im a slow walker But i never walk back. ฉันอาจเป็นคนที่เดินเชื่องช้า แต่ฉันไม่เคยเดินถอยหลัง -Abraham Lincoln-
  11. Remember only God can judge usจำไว้ซะ พระเจ้าเท่านั้นที่ตัดสินพวกเราได้
  12. Because I want to sit there.เพราะฉันต้องการที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น
  13. ช่วงเวลาที่ดี กลายเป็นความทรงจำดีๆ ช่วงเวลาที่แย่ๆ ก็กลายเป็นบทเรียนที่ดี
  14. ความหยาบคาย คือ การพยายามทำเป็นเข้มแข็งที่คนอ่อนแอมักจะทำ
  15. เชื่อว่าสักวันหนึ่งพระเจ้าจะเห็นความพยายามของหนู
  16. Luminescence ... แสงที่สว่างได้โดยไม่มีความร้อนเพราะฉันสามารถจะส่องแสงได้โดยที่ไม่ต้องทำใครเดือดร้อน
  17. If youre really cleverYou wont do this.- ถ้าคุณฉลาดจริงๆ คุณจะไม่ทำแบบนี้ -
  18. If you shine a light on yourself you shine a light on other people.
  19. Im seeing it in my dreams.ขนาดหลับฝันก็ยังคิดถึงอยู่
  20. Love those who love you. จงรักคนที่เขารักคุณ.
  21. Being me isnt easy เป็นกูนี่ไม่ง่ายเลย
  22. ทำไมคุณมักจะถามฉันว่าฉันหดหู่ไหม ฉันไม่ได้กดดัน ฉันเหนื่อย
  23. Great things never came from comfort zone.สิ่งที่ยิ่งใหญ่ไม่เคยมาจาก พื้นที่สบาย
  24. ถ้าคุณใช้คำพูดของคุณเป็นอาวุธถ้าอย่างนั้น เปรียบกับอาวุธฉันจะไม่ร้องไห้
  25. สิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถค้นพบได้จากการเดินทางคือ เพื่อนที่จริงใจ
  26. Youre not alone Im always here. You just never realize.
  27. He who has never experienced hurtcannot experience true love.
  28. There are evils in every one even angels do.ทุกคนล้วนมีปีศาจอยู่ในตัว แม้แต่นางฟ้าก็มี
  29. If you believe in yourself Everything in this world is possible.หากคุณเชื่อในตัวเองทุกอย่างในโลกนี้ก็เป็นไปได้
  30. Dont expect too much ..อย่าคาดหวังจากคนอื่นให้มากนักคุณจะเป็นคนเดียวที่ผิดหวัง.
  31. Every woman deserves a man who respects her. ผู้หญิงทุกคนคู่ควรกับผู้ชายที่เอาใส่ใจเธอ
  32. I did my best even if its not good enough for some people.ฉันทำดีที่สุดแล้ว ถึงแม้จะไม่ได้ดีที่สุดสำหรับใครก็ตาม
  33. When you found someone good dont go looking for someone better.เมื่อเราค้นพบคนรักที่ดีแล้ว ก็อย่าได้มองหาคนที่ดีกว่าเลย
  34. It hurts me every time I see youฉันเจ็บปวดทุกๆครั้งที่ได้เจอเธอ
  35. He would never returnเขาจะไม่มีวันกลับมา..
  36. Have only positive expectation.มีความคาดหวังในเชิงบวกเท่านั้น
  37. Love is burdensome so a lovers feet are slow - ความรักเป็นภาระ คนที่มีความรักจึงเดินช้าไงเล่า
  38. Dont remember the things you should forget.อย่าจำในสิ่งที่คุณควรลืม
  39. If hes the right person he will turns back to you.
  40. เผื่อเธอต้องการฉันขึ้นมาฉันอยู่ตรงนี้เสมอนะ .
  41. Dont take love isnt unclear to bind in your heart.อย่าเอาความรักที่ไม่ชัดเจน มาผูกมัดใจเรา
  42. Dont take love isnt unclear to bind in your heart.อย่าเอาความรักที่ไม่ชัดเจน มาผูกมัดใจเรา
  43. I can sleep all the day.ฉันสามารถนอนหลับได้ทั้งวัน
  44. ฉันจะไม่เพียงแค่เอาตัวรอดไปวันๆ แต่เธอจะได้เห็นฉันประสบความสำเร็จ ไม่มีใครลิขิตชีวิตฉันได้หรอก
  45. บางวันก็ดี บางวันก็อาจจะแย่ แต่ฉันก็พยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด
  46. Never regret something that once made you smile. -Amber Deckers- จงอย่าเสียใจกับสิ่งที่ทำให้คุณยิ้มได้
  47. ความรักเป็นเหมือนดอกไม้ คุณต้องให้เวลามันเติบโต.
  48. ไม่มีผู้ใดจะทำให้เราพ่ายเเพ้ได้ นอกจากเราจะทำให้ตัวเองพ่ายเเพ้เอง
  49. รักฉัน ถ้าคุณกล้า
  50. Enjoy your life and do all thing with love.สนุกกับชีวิตและทำทุกสิ่งด้วยความรัก
  51. You think great already will not come back .คุณคิดดีแล้วใช่ไหมที่จะไม่กลับมา
  52. อย่าให้ความกลัวของเรา มาตัดสินอนาคตของเรา
  53. Love is the flower youve got to let grow. ความรักเป็นเหมือนดอกไม้ คุณต้องให้เวลามันเติบโต Cr.Dailyenglish
  54. รอยยิ้มบนใบน่าของคุณ ความเชื่อใจในแววตาของคุณสัมผัสจากมือของคุณทำให้ฉันรู้ว่าเธอต้องการฉัน
  55. Never laugh at anyones dreams....อย่าดูถูกเยาะเย้ยความฝันของคนอื่น
  56. We cant say everything we feel....เราไม่สามารถพูดทุกอย่างที่เรารู้สึก
  57. I dont hate you.I just hate that I cant have you.
  58. ขอเราทุกคนจงค้นพบความงามในทุกช่วงเวลา
  59. I did my best even if its not good enough for some people.ฉันทำดีที่สุดแล้ว ถึงแม้จะไม่ได้ดีที่สุดสำหรับใครก็ตาม
  60. At one point of feeling Who be hurts ....ณ.จุดหนึ่งของความรู้สึก ใครเจ็บกว่า


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^