สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 10/11/2016 : รองเท้าแตะยังมีคู่แต่ข้างกูไม่มีใคร...



คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 10/11/2016 : รองเท้าแตะยังมีคู่แต่ข้างกูไม่มีใคร...

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. รองเท้าแตะยังมีคู่ แต่ข้างกูไม่มีใคร...
  2. อย่ากลับมารู้สึก ในวันที่กูไม่รู้สึก
  3. อาหารปลาต้องซากุระ แต่รักนะคะต้องซารางเฮโย
  4. ไก่ยังเห็นตีนงู แล้วเมื่อไหร่ยูจะเห็นใจไอ
  5. ไหนบอกคบกันที่ใจ แต่คบกับใครทำไม มองแต่นม
  6. ความรักก้อเหมือนภาพถ่าย กว่าจะโฟกัสได้ต้องใช้เวลา
  7. คบกับเราจะขับอะไรก็ได้ อย่าขับไสไล่ส่งกันก็พอ
  8. ที่ติดโทรศัพท์ไม่ได้มีแฟน แต่แค่ให้เป็นตัวแทนของความเหงา
  9. โดนเทแล้วไง..รินใหม่ก็เต็ม
  10. เห็นคนมีลักยิ้มแล้วใจละลาย
  11. เราไม่ใช่คนเฟอร์เฟค แต่ก็พาเธอเสร็จได้ทุกรอบ
  12. ความเหงาเหมือนยาพิษ พอออกฤทธิ์ชิวิตก็อ่อนแอ









  1. เงินในบัญชีน่าจะเหมือนลมหายใจ ที่ถอนเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด
  2. นอนไม่หลับ หรือว่าต้องเพลียแล้วถึงจะหลับไปเอง
  3. ถ้าเริ่มใส่ใจ ใจจะเริ่มสั่น
  4. รู้ทุกอย่าง ... แต่แค่ไม่พูด
  5. ที่ยิ้มบ่อยๆ นี่อ่อยไม่รู้หย๋ออออ
  6. วันที่ไม่มีใคร วันที่ใจไม่เห็นปลายทางชีวิตที่เลือนลางมีแต่ความมืดมน
  7. ถ้าใจอ่อนให้กับเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เราก็จะเจ็บกับเขาซ้ำๆซากๆ
  8. สวยกว่าเรามีอีกมาก แต่เรื่องรักเธอมากคงไม่มี.
  9. คบกับเราไม่มีนอกใจ เพราะว่างเมื่อไหร่เราก็กินนนน
  10. มึงเข้ามาในวันที่กูไม่มีใครแต่มึงเดินออกไปวันที่กูมีแค่มึง
  11. เป็นคนสวย จนควยหลง
  12. ของตายหายใจทุกวันคะ
  13. อย่าเห็นความเชื่อใจเป็นของเล่นนะคับเพราะถ้ามันพังมันไม่สามารถซื้อตัวใหม่ได้เหมือนของเล่น
  14. โสด ๆ ไป วันๆ สติ สตังค์ ก็บ่มีใช้
  15. ผับไม่เข้า เหล้าไม่กิน เช็คอินแต่วัด
  16. มันไม่แปลกหลอกที่คนอื่นจะเบื่อกู เพราะขนาดกูยังเบื่อตัวเองเลย
  17. เดี๋ยวก็ต้องจีบกันเดี๋ยวก็ต้องรักกันเดี๋ยวก็ต้องทะเลาะกันเดี๋ยวก็ต้องเลิกกันฉันก็เคยผ่านมา
  18. ความคิดถึง ดูมันล้ำค่าเเต่นมที่ล้ำหน้ามันดูล้ำค่ากว่าความคิดถึง 55555
  19. ไม่รักกูก็ปล่อย จะได้ไปอ่อยคนอื่น
  20. อยู่คนเดียวได้ ..ไม่เป็นไรแต่ถ้าเธอมีใจ เลิกโสดก็ได้ไม่ว่ากัน

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. รักคือการให้อภัย แต่ถ้ามันมากไป ก็ควรปล่อยให้ไกลส้นตีน
  2. เพียง สบตาเธอ ใจดวงเดิม เคลิ้มลอยไป เพียง สบตากัน วันเวลา ย้อนคืนมา
  3. ข้ามถนนต้องใช้ทางม้าลาย ถ้าอยากข้ามความเดียวดายต้องแอด line มาหาเรา
  4. หัวใจเเดงๆ จะสู้เเบงค์แพงๆได้เหรอ.
  5. ฉันจะต้องเจอคนที่ดีกว่านี้ แม้ไม่มีใครไม่เป็นไร ฉันขออยู่คนเดียว
  6. รักแท้แม่งหายาก..เรยไม่รู้จะสอนท่ายากให้กับใคร
  7. ผญต่อให้สวยแค่ไหน... แต่ถ้ามีความง่าย ผชก็ไม่อยากได้นะ
  8. ไม่รู้เราเกิดมาทำไม เพื่ออะไร เราไม่รู้แต่ที่แน่ๆ เราเกิดมาเพื่อ เธอ
  9. การถ่ายรูปคือการบันทึกความทรงจำ แต่การลบรูปไม่อาจลบความทรงจำออกไปด้วย
  10. มีแฟนเป็นรุ่นน้องมันน่าลองนะพี่
  11. เดินบนดิน จะบินได้ไง
  12. เธอไม่เคยอยู่ในสายตาเราเลยนะ แต่เธออยู่ในใจเราต่างหาก5555555.
  13. การเงินไม่เสถียร ใส่ชุดนักเรียนหาใครได้บ้าง
  14. ตัดทุกคนที่เข้ามาเพื่อคนคนเดียว
  15. อย่า ฝืน ถ้าสุดท้ายมันต้อง จบอย่า คบ ถ้ารู้ว่า ทางข้างหน้ามัน ตัน
  16. ไปไม่ว่ากลับมาไม่เอา
  17. เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ...
  18. แมวอ่ะมันชอบร้อง แต่หน้าน้องแค่มองก็ชอบแล้ว
  19. คิดถึงกลิ่นเวลาได้กอด
  20. แอบรักแล้วไง...ใส่ใจมากแล้วกัน
  21. กีต้าสายขาดก็เปลี่ยนสายใหม่แล้วถ้าคิดถึงเธอจะขาดใจต้องทำไงดี
  22. ที่ยอมเป็นเหยื่อ เพราะอยากเห็นเสือร้องไห้
  23. อย่าถามกูว่า .. ทำไมไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ... ทุกวันนี้กูหาความเป็นคนยังไม่เจอเลย ...
  24. ไม่ได้สวย จนเลือกได้แต่ไม่ได้ง่าย จนไม่เลือก
  25. อย่าหวั่นไหว...กับอะไรที่เข้ามาแค่ชั่วคราว.
  26. มีไข้ไปหายา แต่อยากมีค่ามาหาเรา
  27. ขอเถอะ อย่าเรียกตัวเองว่าเสือ ถ้ายังลากเหยื่อไปกินในน้ำ
  28. หน้าตาเราไม่เท่าไหร่แต่เรื่องความจังไรเราไม่แพ้ใครเหมือนกัน
  29. แคปชั่นอ่ะมีแต่คนดีๆเนี้ยสิมีมั้ย gt3lt
  30. อยู่คนเดียวแล้วเหงา อยู่กับเราดีไหม.
  31. ถ้าไม่มีในสิ่งที่เรารัก ก็ควรรักในสิ่งที่เรามี
  32. คำพูดแม่งเด็ด...พอลองนัดเย็ดเสือกไม่เสร็จ...โว้ววเสียระบบ
  33. ไม่มีใครช่วยเราได้ตลอดหรอกนะ
  34. แกคือทุกอย่างของเรา
  35. หน้านิ่ง เป็น เอกลักษณ์แต่น่ารัก เป็น สมบัติเฉพาะตัว..
  36. อุตสาห์จะลืมแทบตาย เจอหน้ามึงแวปเดียว
  37. จะจีบแม่ค้าขายของมันต้องสปอร์ตเว้ย เนี่ยซื้อของหมดเป็นหมื่นๆไม่มีผ่อน แค่ขาอ่อนกูยังไม่ได้เห็นเลย
  38. ระยะทาง...ไม่ทำให้ความรักของเรา เสื่อมไปแค่. มันพิสูจน์ใจ ใครมั่นคงกว่ากัน
  39. ถึงเราจะไม่ผอม แต่ถ้าได้หอมแล้วหายเหนื่อยเลยนะ
  40. ทุกครั้งที่คิดถึง มันจะย้ำตลอดว่าเราโดนทิ้งมา
  41. บทสนทนาaวันเกิดปีนี้อยากได้ของขวัญจังbอยากได้อะไรอะa...bอะไรaอยากได้มึงเป็นแฟนอะbgt
  42. แฟนเขาเราไม่มีสิทธิ แต่ถ้าเราจีบติด ก็เป็นสิทธิของเรา
  43. มิตรภาพ ตีเป็นมูลค่าไม่ได้
  44. ที่ไม่มีเเฟนไม่ใช่อะไรไม่ใช่สวยเกินไปแต่ไม่มีใครเอา
  45. แรง ... เฉพาะกิจสนิท ...เฉพาะคนรู้จักคุย ...เฉพาะคนเข้ามาทักและก็รัก ... เฉพาะเธอ
  46. หวานกว่าไอติม ก็รอยยิ้มของกูนี่แหละ
  47. บางที.. การแกล้งเป็นคนเลว คงไม่ลำบากเท่า.. แกล้งเป็นคนดี.
  48. คนไม่ใช่..ต่อให้คบนานแค่ไหนก็ต้องเลิก
  49. ความสุขที่ยืมของคนอื่นมาก็ต้องคืนให้เขาไปคนรักก็เหมือนกัน
  50. รักเธอตั้งแต่แรกพบ
  51. เข้าใจผิดมาตลอดว่าหัวใจอยู่ข้างซ้ายที่ไหนได้อยู่ข้างเธอ ฮิ้ววว0
  52. ผู้หญิง งอน ผู้ชายก็ต้อง ง้อแต่ถ้าผู้ชาย งอน ผู้หญิงมักจะ งอนกลับสุดท้าย ผู้ชายก็กลับไปง้อ 555
  53. เคยหึงใครทั้งๆที่ไม่มีสิทธิ์ป่ะ กรูกะลังเป็น แม่งงงงงงง
  54. รักกับพี่เหมือนเล่นการพนัน มีได้เสียกันตลอดเวลา..
  55. แฟนเก่าก็เหมือนบุหรี่บางที่เพื่อนเเสนดีก็เอาไป ดูดต่อ
  56. จะให้ตัดใจก็คงยาก แต่จะให้กลับมาก็เป็นไปไม่ได้
  57. จะดูทีวีต้องใช้รีโมท อยากให้เทอรักตลอดต้องใช้อะไร
  58. ไม่ใช่ว่าหลบหน้าแค่ไม่รู้ว่าจะกลับไปสบตาในฐานะอะไร.
  59. เธอไม่ใช่รักแรกแต่แปลกทำไมรักมาก
  60. ประกาศให้โลกรู้ ถึงจะไม่มีคู่กูก็อยู่ได้.
  61. ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย เหมือนจะอยู่กับเธอ
  62. วันหนึ่ง .. เราจะรู้สึกเฉย ๆ .. กับเรื่องที่เคยรู้สึกมาก ๆ
  63. เหล้ากูรู้ว่ามันไม่ดี แต่ถ้ามันทำให้กูลืมความเศร้าสักนาที ถึงไม่ดีกูก็จะกิน
  64. เดินช้าๆแต่ไปถึง ดีกว่าวิ่งนิดนึง แล้ว บอกไม่ไหว รักช้าๆแต่เข้าใจ ดีกว่ารักไวๆแล้วบอกเลิกกัน
  65. ถ้าเราไม่ทิ้งของเก่าที่มันไม่ดี เราจะเจอของใหม่ที่มันดีกว่าได้ยังไง
  66. ฝนตก - บรรยากาศชวนให้ขี้เกียจ ง่วงร้อน - บรรยากาศชวนให้ขี้เกียจหนาว - บรรยากาศชวนให้หลับ ไม่อยากทำอะไรเลย
  67. คิตตี้อะหมายถึงแมวแต่คิดถึงแล้วมันหมายถึงเธอนะะะ
  68. ที่ถ่ายรุปแล้วเหลือที่ว่าง ก็คนข้างๆยังไม่มีไงแก
  69. เป็นคนที่ไม่ชอบแสงไฟ แต่ถ้าเพื่อนชวนไปเอ้าชน
  70. รูปโปรดีกว่าตัวจริง ก็ขออภัย ถ่ายแอป ดีไง ไม่ใช่กล้องสด
  71. เรามันคงไม่ได้มีอิทธิพลมากพอสำหรับเธอสินะ เธอเลยไม่แคร์เราเท่าไหร่เลย
  72. นอกจากชีวิตพังแม้แต่บ้านหรือคอมและมือถือพังขนาดไหนก็ไม่หมดรักก็เช่นกัน
  73. ฝนตกให้เก็บผ้า แต่ถ้าอยู่กับใครแล้วไม่มีค่าให้เก็บใจ.
  74. ไม่ได้หวังจะครอบครอง แค่ขอได้เฝ้ามองเธอไกลๆ
  75. เผื่อใจไว้ก่อนอย่าพึ่งทุ่มเทให้ฉันเลย
  76. ร้ายกว่าเสือผู้หญิง ก็เสือสมิงอ่ะ รู้ไว้เลย
  77. เหมือนมีใครเคยพูดไว้ว่าความรักไม่มีถูกผิดอยู่ที่จะถูกที่ถูกเวลาหรือถูกใจ
  78. หมดรักก็บอกลา ไม่ใช่ค้างคา ทั้งๆที่ เทออยากจะไป
  79. หลงทางเสียเวลา หลงมาสบตาระวังเสียการทรงตัวนะจ๊ะ
  80. คนนี้กูจริงจัง หีพังกูก็ยอม
  81. ไม่สวยแต่อร่อย ไม่ได้อ่อย แต่อยากให้ชิม
  82. การแอบรัก ก้อเหมื่อนดูหนัง3มิติ อยู่ตรงหน้าแต่คว้าไม่ได้
  83. อย่ายิ้มเดวรักอย่าทักเดวชอบ
  84. ความรักไม่ใช้การแย่งชิง แต่ถ้าน้องอยากโดนเปิดซิง พี่ทำให้ก้ได้น้ะ 5555
  85. แหม่ๆ เลิกคิดถึงมึงมาเป็นปีครึ่งแล้ว พอเจอมึงแค่ครึ่งนาที เวลาปีครึ่งของกูหายไปในพริบตา
  86. รักของเธอก็เหมือนนมสดมาเพิ่มกลิ่น .. เพิ่มรสพอโปรฯหมด .. ก็บูด
  87. หน้าร้อนชอบใจละเมอ พอหน้าเธอชอบใจละลาย.
  88. จีบตอนนี้ แถมฟรีถ่ายรูปให้ตลอดชีพครับ
  89. สร้างถนนต้องใช้เสา สร้างบ้านเราต้องใช้เธอ
  90. เราเป็นคนมีข้อเสีย..ข้อเสียคือ ขี้อาย แต่ข้อดีที่พอได้คือ ขี้เอา gt.lt
  91. เจอแดดทำให้หน้าดำ แต่ถ้าเจอเทอจังๆทำให้หน้าแดง
  92. น้ำยังมีเรือ เสือยังมีป่าแล้วเธอล่ะ ไม่อยากมีเราบ้างหรอ. ง่อวววว
  93. จะเลิกเป็นเสือ ถ้าเหยื่อน่ารัก
  94. ตอนมีก็ไม่ดูแล พอตอนสถานการณ์เริ่มแย่เสือกตอแหลว่ารัก
  95. เพราะจริงใจไง เลยถึงคิดมากอะ
  96. ห่วงยางยังมีรู ห่วงยูอะมีเอง.
  97. เห็นพี่อ้วนๆไม่ใช่อะไร พี่เตรียมไว้รอหน้าหนาว 555555
  98. หนุ่มตากลมหน้ามนๆ หรือจะสู้ หนุ่มตี๋หน้าขยำ ได้ไงงะ


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^