สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ อัพเดท 14/11/2016 : ที่เคยบอกรักฝืนใช่ไหมไม่รักเราไม่เป็นไรแค่พูดมาคำเดียว



คําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ อัพเดท 14/11/2016 : ที่เคยบอกรักฝืนใช่ไหมไม่รักเราไม่เป็นไรแค่พูดมาคำเดียว

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ที่เคยบอกรัก ฝืนใช่ไหม ไม่รักเราไม่เป็นไร แค่พูดมาคำเดียว
  2. The only man who never makes mistakes is the man who never does anything. คนที่ไม่เคยทำผิดคือคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย
  3. True love isnt found. Its built.รักแท้ไม่สามารถตามหาได้เธอต้องสร้างมันขึ้นมา
  4. Forever doesnt exist. ตลอดไปไม่มีจริง
  5. Cry on the same old story .แล้วก็ ร้องไห้แต่กับเรื่องเดิมๆ นี่โตแล้วนะมึง
  6. อย่ารักใครบางคนหมดหัวใจ จนไม่เหลือพื้นที่ใดของหัวใจไว้รักตัวเอง.. บอกตัวเอง..
  7. You are a pussy. ไอ่หน้าตัวเมีย
  8. จะทำงานจนกว่าของที่กูเคยคิดว่าแพงให้กลายเป็นของราคาถูก
  9. No yesterdays are ever wasted for those who give themselves for today.-ไม่มีวันวานที่สูญเปล่า สำหรับผู้ที่ให้ไปกับวันนี้
  10. Life moves pretty fast. if you dont stop to look around once in a whileyou might miss it.
  11. I promise to stay if you promise to never leave.ฉันสัญญาว่าจะอยู่ ถ้าคุณสัญญาว่าจะไม่ไปไหน
  12. When youre found someone good dont go looking for someone better.









  1. คนที่โกรธกันเพราะเรื่องงี่เง่าเล็กๆน้อยๆ มักจะเป็นคนที่แคร์กันมากที่สุด ตามภาพครัช
  2. Do not be afraid to come back.อย่ากลัวการที่จะกลับมา.
  3. ช่วงเวลาที่ดีจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีและช่วงเวลาที่เลวร้ายจะกลายเป็นบทเรียนที่ดีให้กับเรา
  4. While talking with me is it the same time that youre holding her hand เวลาที่คุยกับเรา ใช่เวลาที่จับมืออีกคนอยู่รึเปล่า
  5. Better be a free bird than a captive kingเป็นนกที่อิสระดีกว่าเป็นพระราชาที่ถูกขัง
  6. บางครั้งการลบใครบางคนออกไปจากชีวิต ก็ทำให้เรามีที่ว่างสำหรับคนที่ดีกว่าt.coPnETugWxrw
  7. It matters not what road we take but rather what we become on the journey.
  8. Dont judge people by their looks.อย่าตัดสินคนแค่เพียงภาพลักษณ์ภายนอก
  9. The deep sea can be fathomed but who knows the hearts of men ทะเลลึกยังวัดได้ แต่ใจคนยากแท้หยั่งถึง
  10. What was I to youฉันเป็นอะไรสำหรับเธอ
  11. Do Not Fret Over What You Cannot Controlอย่ากลุ้มใจในสิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้
  12. ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณกำลังเหนื่อยเพราะมันตอนนี้มันก็คืออนาคตของคุณเองอย่าลืมข้อนี้
  13. Do not love me please Because I no have heartI cant love anyone
  14. It would be nice if she was interestedin me. But it is just a dream.มันคงดีนะถ้าเธอสนใจฉันขึ้นมาแต่มันเป็นได้แค่ความฝัน
  15. Love your beloved like there is no tomorrow.จงรักคนข้างๆคุณราวกับว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต .
  16. อย่าเชื่อ สิ่งที่คุณได้ยิน...ดูที่ การกระทำ
  17. อย่าตัดสินเรื่องราวของฉันผ่านบทๆเดียวที่คุณได้พบ
  18. Im not sure if i need love or a bottle of alcohol. ฉันไม่ชัวร์ว่าตอนนี้ต้องการความรักหรือของมึนเมา
  19. สิ่งเดียวที่คุณควรจะหันกลับไปมอง คือมองว่าคุณมาไกลแค่ไหนแล้ว
  20. ฉันร้องไห้เพราะฉันไม่มีรองเท้าใส่แต่หลังจากนั้นฉันก็ได้พบกับคนที่ไม่มีแม้แต่เท้า

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. Think About The Good Things You Have Done คิดถึงสิ่งดีๆที่คุณเคยทำ
  2. True love is like a jigsaw puzzle.The pieces will find themselveswhen they are right for each other.
  3. Nevermind I dont care anything that broke me down.
  4. Ill be the best you ever had ฉันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเธอ
  5. Nothing is worth more than this day. ไม่มีสิ่งไหนที่จะมีคุณค่ามากกว่า วันนี้
  6. ที่ฉันไม่เพ้อเจ้อถึงเรื่องความรัก เพราะว่าความรักที่คุณให้ฉันมันมากพอ.
  7. พัฒนาภาษาอังกฤษของคุณวันนี้ก่อนใคร คลิกรับสิทธิ์เรียนฟรี 7 วัน
  8. What do you think of living with out meเธอคิดว่าจะอยู่ได้มั้ยถ้าไม่มีฉัน
  9. วันนี้มีคมคำภาษาอังกฤษมาฝากค่าาา
  10. My patience like a time bomb.....ความอดทนของฉัน เหมือนระเบิดเวลา
  11. I cant tell you for love me back. .But I can love you continuallyฉันไม่สามารถทำให้คุณหันมารัก แต่ฉันก้จะรักคุณต่อไป
  12. love of me you see it right......................ความรักของฉัน คุณเห็นมันใช่หรือไม่
  13. Be strong be patient be good.เข้มแข็ง อดทน แล้วทุกอย่างจะดีเอง. L.in
  14. ผู้หญิงบางคนควรกินเมกอัพนะจิตใจข้างในจะได้สวยเหมือนเปลือกนอก
  15. You cant make someone else s choices so you shouldnt let someone else make yours.
  16. It is better to stay silent and let people think you are an idiot than to open your mouth and remove all doubt.
  17. อย่าลืมรีทวิตนะคะ
  18. Love your beloved like there is no tomorrow.จงรักคนข้างๆคุณราวกับว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิตCr. Dailyenglish
  19. Single but definitely not alone. โสดนะแต่ไม่ได้อยู่คนเดียว
  20. ตกหลุมรักกับใครสักคนที่ไม่ทำให้คุณคิดว่าความรักเป็นเรื่องยาก.
  21. Happiness is short livedความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ.
  22. มันเจ็บนะ ที่ต้องรู้ว่า...ฉันไม่มีวันได้เป็นคนใจในของเธอ
  23. We may love the wrong person cry for the wrong person. But one thing is sure mistakes help us find the right person.
  24. Theres no reason for some reasons บางเหตุผลแม่งก็ไม่มีเหตุผลหรอก
  25. ถ้ามีคนบอกว่า คุณน่าเกลียด ตอกกลับไปเลยว่า ขอโทษนะ พอดีว่าฉันไม่ใช่กระจก
  26. Every adventure requires a first step.ทุกๆการเดินทางต้องมีก้าวแรกเสมอ
  27. Thank you for the truthขอบใจเธอที่พูดความจริง..
  28. My patience like a time bomb.....ความอดทนของฉัน เหมือนระเบิดเวลา
  29. You never realize what a good memory you have until you try to forget something.- Franklin P. Jones
  30. Cry on the same old story .แล้วก็ ร้องไห้แต่กับเรื่องเดิมๆ นี่โตแล้วนะมึง
  31. I will wait until the end.ฉันจะรอจนกว่าจะถึงจุดจบ
  32. ชอบการ์ตูนของ pearypie มาก. น่ารักสดใส. ประโยคที่เอามาลงก็ดีๆทั้งนั้น
  33. If you could read my mind youd bein tears.ถ้าคุณอ่านใจฉันได้คุณคงร้องไห้ออกมา.
  34. It would be nice if she was interestedin me. But it is just a dream.มันคงดีนะถ้าเธอสนใจฉันขึ้นมาแต่มันเป็นได้แค่ความฝัน
  35. คนบางคนก็...สร้างแต่ปัญหาเนอะคะ
  36. This novel is over good luck . นิยายเรื่องนี้มันจบแล้ว โชคดี
  37. หยุดคิดมาก.. เพราะนั่นคือการสร้างปัญหาที่ยังไม่เกิด
  38. Sometimes something you said that cant take it back.
  39. If you dont really like me then dont be a tease and make me fall in love with you
  40. We may love the wrong person cry for the wrong person. But one thing is sure mistakes help us find the right person.
  41. And I believe his words again..และฉันก็เชื่อในคำพูดของเขาอีกครั้ง..
  42. ฉันอาจเป็นคนที่เดินอย่างเชื่องช้าแต่ฉันก็ไม่เคยเดินถอยหลัง....REALSIMPLEIM A SLOWWALKER BUT I NEVERWALK BACK
  43. Theres no reason for some reasons. บางเหตุผลแม่งก็ไม่มีเหตุผลหรอก
  44. Fake Friend .เพื่อนที่เฟคต้องการรู้เรื่องของคุณและนำเรื่องของคุณไปเล่าต่อ
  45. จินตนาการสำคัญกว่าความรู้
  46. Only time will tell.เวลาเท่านั้นที่จะเป็นตัวพิสูจน์
  47. การที่ทำให้ครอบครัวยิ้มได้เพราะเรามันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆนะคะ
  48. Youre not alone Im always here. You just never realize.
  49. ในการใช้ชีวิตบางครั้งคุณชนะบางครั้งคุณก็ได้ เรียนรู้เห็นมั้ย คุณไม่เคยแพ้เลย
  50. ไม่ว่าเราจะทำอะไร ย่อมหนีไม่พ้นถูกนินทาเพราะฉะนั้น อยากทำอะไรก็ทำ
  51. Save your heart for someone who really cares.รักษาหัวใจไว้เพื่อใครสักคนที่แคร์เราจริงๆ.


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^