สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คำคมเด็ดๆโดนๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 15/11/2016 : เพราะรักมันโหดสัสเราเลยต้องหัดโสด.



คำคมเด็ดๆโดนๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 15/11/2016 : เพราะรักมันโหดสัสเราเลยต้องหัดโสด.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เพราะรักมันโหดสัส เราเลยต้องหัดโสด.
  2. พ่อกับแม่ใส่เสื้อผ้าให้เราเป็นคนแรกจงอย่าให้ใครมาถอดไปง่ายๆ
  3. กูรักมึง มึงรักเขา เขารักคนอื่น มึงก็ไม่ต่างกับกูหรอก อย่าทำเหมือนเหนือกู
  4. -Dเผื่อจะใครสักคนเข้ามาดาวน์โหลด..ไปทดลองใช้
  5. ความพยายามเป็นสิ่งที่ดี ยกเว้นตอนใช้กับเรื่องของความรัก
  6. มาลองเป็นเราไหม จะได้รู้ว่าเรารู้สึกยังไง
  7. อยากทำคนบนฟ้า เหตุผลที่ผมยัง เพราะนางฟ้าท่านโกรธ ที่ผมหนีมาเกิดบนโลกมนุษย์ใช่ไหม
  8. ก็รักมึงไปทั้งใจ....เจ็บแค่ไหน มึงลองคิดดู
  9. สู้กับมึงยังพอ กูต้องไปสู้กับคนในใจมึงอีกหรอ
  10. กินต่ออร่อยไหม กินก่อนอร่อยมาก 555555555555555
  11. อย่าผูกมัด ผู้ชาย ด้วยการ เสียตัว หากวันไหนผู้ชายมัน มั่ว จะเสียทั้ง ตัวและใจ
  12. กินเหล้ากินไป กินให้ใจมันแข็งเหมือนตับ









  1. คำว่ารัก ไม่จำเป็นต้องพูดดัง เพราะคนที่อยากให้ฟังก็มีแค่เธอ
  2. เดินห้างมีแต่เสียตังค์แต่ถ้าเดินด้วยกันไม่มีวันเสียใจ
  3. อะไรที่ไม่ชอบฝืนแค่ไหนยังไงก้อไม่ใช่..
  4. เรียนแบบเอ๋อๆอาจารย์เผลอเราก็หลับ
  5. ตอนมีไม่รู้จักรักษา พอถึงวันเลิกรากลับโหยหาอย่างน่าเวทนา
  6. กูจะไม่แคร์ คนที่ทำให้รู้สึกแย่อีกแล้ว
  7. บางทีเราก็น้อยใจนะ พิมพ์แชทไปตั้งเยอะ แต่อีกฝ่ายตอบกลับแค่คำว่า จ้า
  8. ไม่โกรธ ที่เธอเลือกเขา แต่อย่ากลับมาหาเรา ถ้าเขาไม่เลือกเทอ
  9. ดอกฟ้าที่ใครหมายปอง อาจเป็นดอกทองของใครหลายคน
  10. ไม่อยากคุยก็ไม่ต้องฝืนนะ เราเข้าใจ จะได้ไม่เสียเวลากันทั้งสองฝ่าย
  11. มนุษย์ล่องหน มีตัวตนแต่ไม่มีใครมองเห็น.
  12. แรกๆก็จริงจังจริงใจ พอนานๆไปจังไรจริงๆ
  13. กูอ่ะเปนแค่ เพื่อน พี่น้อง ที่ดีไม่มี โอกาศ เป็น แฟน ที่ดีหรอก
  14. ความสุขไม่ได้อยู่ที่ใคร มันอยู่ที่ใจของตัวเอง
  15. เจ็บกว่าการจากลา คือการจดจำสัญญาว่าจะรักกันตลอดไป.
  16. ไม่อยากด่าว่าเธอปากหมา เพราะสงสารหมาที่ปากเหมือนเธอ
  17. เธอมองว่าเรามีคู่ นี่ไม่ได้แหกตาดูหรอว่าเรายังไม่มีใคร
  18. จะแสนดีไปทำไม..สุดท้ายเขาก็เลือกคนที่ใช่ไม่ใช่คนที่ดี
  19. อยากขาวให้กินยา อยากเอวชาให้กินเรา
  20. ไม่ได้เลือกคบใครที่วัย แต่คบที่ใจมากกว่า

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ขอโทษเรารึยัง ที่เข้ามาเป็นเรื่องเหี้ยๆ ในชีวิตเราอ่ะ
  2. กูรักมึง มึงรักเขา เขารักคนอื่น มึงก็ไม่ต่างกับกูหรอก อย่าทำเหมือนเหนือกู
  3. ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น .. เหตุผลเดียวที่ฉันจะปล่อยมือเทอ คือ เทอไม่ได้รักฉันแล้ว .......
  4. กูว่ากูชอบมึงจริงๆแล้วว่ะ
  5. ไม่ดีพอต้องขออภัยเราใส่ใจ ไม่ได้ใส่ทอง
  6. คุยหลายคนไม่ใช่เรื่องยาก ...แต่ถ้าเหี้ยไม่มาก ก็ทำไม่ได้
  7. จะไม่เสียใจ ในวันที่เสียเธอ
  8. อะไรที่กไม่ได้บอก แสดงว่ากูไม่อยากให้ใครรู้ฉะนั้น อย่าเสือก
  9. ของใหม่ ไค๊ ก้ต้องเห่อ แต่ไม่ได้หมายความว่า จะดีเลิศเรอ กว่า ของเก่า เสมอปัย
  10. ไม่รักก็อย่ามาอ่อย พอกูชอบหน่อยแล้วทำเป็นห่าง .
  11. ความรักก็เหมือนภาพถ่าย กว่าจะโฟกัสได้ต้องใช้เวลา
  12. ก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่มีหัวใจ เหมือนผู้หญิงทั่วไปนี่แหละ
  13. I love you รึจะสู้ ข้ารักเอ็ง
  14. คิดแคปชั่นไม่ออกปล่อยให้ภาพมันบอกอารมณ์แลัวกัน
  15. เห็นเธอกินแต่ไอติม แล้วหุ่นจะสลิมได้ไง
  16. แฟนเก่าอ่ะหรอ ตอนนี้ย้ายจากใจไปสมองกำลังถูกกลั่นกรองลงมายังส้นตีนค่ะ
  17. เพราะเธอโลเล เราเลยเทเธอทิ้งง.
  18. แคร์ทำไม ในใจมึงมีกูหรอ
  19. อ้วนกลม นมแบน ล่ำที่แขน ใหญ่ที่ขา แต่หน้าูสวยจบป้ะ
  20. คนอย่างกูเป็นได้ทุกอย่างยกเว้น ของตาย.
  21. ดูแว๊นส์ให้ดูที่สร้อยดูสก๊อยให้ดูที่หน่องดูดกัญชาต้องมีบ้องเด่วนี้ไม่ต้องพี่พันลำ.
  22. กูเกลียจคำว่า แล้วแต่ มันดูเหมือนมึงไม่แคร์กูเลย.
  23. หรือว่านี่เป็นการบอกลาแบบ ห่างๆกันไปเดี๋ยวก็เลิกกันเอง แม่งใจร้ายว่ะ
  24. จะนมใหญ่ไปทำไม จับมือเดินไม่ได้จับนมเดิน
  25. กฏของความรัก คิดไปเองให้น้อยลง สัมผัสความรู้สึกกันและกันให้มากขึ้น
  26. ชอบผู้ชายอ้วนลงพุงนิดๆ เพราะชีวิตเธอจะมี ชั้น อยู่เสมอ.
  27. ปล่อยให้รูตัน ดีกว่านอนเอากันกับหมาไม่รักดี
  28. เรื่องบางเรื่องที่ตั้งใจทำเพื่อเค้า พอเค้าหายไป เราจะทำมันต่อไปไหวได้ยังไง
  29. โรคเครียดอ่ะทำให้เราน่าแก่ แต่โรคตอแหลอ่ะทำให้เราน่าตบ
  30. เราไม่ควรอนุญาตให้ตัวเองตกหลุมรักคนที่เคยทำให้เราเสียใจมากกว่าหนึ่งครั้ง
  31. ต้นไม้ต้องการฝนความรักขัดสน ต้องการคนดูแล
  32. สิ่งที่ย้อนไม่ได้คือ เวลาสิ่งที่หนีไม่ได้คือ ความจริงสิ่งที่ซื้อไม่ได้คือ ใจคนสิ่งที่ต้องอดทนคือ ใจตัวเอง
  33. เราทุกคนล่วนแบ้วแต่อยากให้คนอื่นเข้าใจในตัวเอง แต่ตัวเองละเข้าใจคนอื่นมากพอไหม
  34. เป็นคนสวยนะคะ ถ้าถ่ายกล้องฟรุ้งฟริ้ง
  35. อยู่กับเรา เธอจะไม่มีคำว่าเหงาเพราะเราจะเอาเธอทุกวัน
  36. พาวเวอร์แบงค์ก็สำคัญนะ แต่ก็เป็นได้แค่สำรอง
  37. เป็นรุ่นพี่ อย่าทำตัวกระหรี่ให้รุ่นน้องเห็น.
  38. แม้ห้ามตัวไม่ให้เผลอเข้าไปกอดแต่ที่ยังควบคุมไม่ได้ตลอด คือ หัวใจ
  39. บุญคุณต้องทดแทน แค้นนี้ต้องชำระ 547-27- ไทยพาณิชย์
  40. ถึงหน้าจะดูนางมาร แต่กมลสันดารนางฟ้านะค่ะ
  41. อาจเป็นเทอคนนี้ ที่ผ่านกำแพงนั้น และจะมาเปลี่ยนแปรงทุกวัน เปลี่ยนชีวิตฉันไป..
  42. ที่ว่า รัก อ่ะ พูดจากใจ หรือแค่ แป้นพิมพ์
  43. รถชน3ครั้งมันก็เจ็บ3ครั้ง มันไม่มีใครหรอกที่ครั้งแรกเจ็บแล้วครั้งต่อไปจะชิน . .
  44. อย่าเอานิสัยที่บ้านมาใช้กับสังคมส่วนรวม ทุกคนไม่ได้รับนิสัยมึงได้เหมือนพ่อแม่มึง.
  45. ความรักคือการให้ แต่มันก็น่าจะได้คืนบ้าง.
  46. คิดจะเล่นกับความรู้สึกกูก็บอกก่อน กูจะได้เล่นความรู้สึกมึงด้วยไง ดีไม
  47. เป็นคนคางสั้นครับมาช่วยทำให้คางยาวๆหน่อย
  48. ดูเรื่องนี้แล้วพี่ cap หน้าจอรัว
  49. ขอบคุณที่เข้ามา สอนให้รู้จักความสุขและน้ำตาในคราวเดียวกัน
  50. ทางเดินคนเรามีหลายทาง ท่าเลือกทางไหนแล้ว ก็แค่รับมันให้ได้อยู่กับมันให้ได้
  51. ดี หรือ ชั่ว ไม่ได้อยู่ที่การศึกษา ถ้าคนมันสันดาน หมา การศึกษาก็ไม่ช่วยอะไร
  52. เลือกกล้องเหมือนเลือกแฟนไม่มีอันไหนดีที่สุดมีแต่อันไหนที่เหมาะกับเราที่สุด
  53. ไม่มีแม้สิ่งเดียวที่เป็นความบังเอิญ
  54. นินทาไปเถอะชีวิตพวกคุณไม่ได้ดีกว่าฉันเท่าไหร่หรอก
  55. เข้าพรรษาเค้าบอกให้งดเหล้า . . แต่งดคนเดียวมันเหงา . . สนใจมางดเหล้ากะเราไหม
  56. แคปชั่นไม่มี ทักไลน์พี่มาขอเบอร์ละกันน
  57. ธรรมชาติสร้างตีนไว้ไกลปาก แต่คนส่วนมากชอบเอาปากมาหาตีน
  58. เป็นคนธรรมดา แต่อยู่ด้วยแล้วพิเศษ
  59. ความรู้สึกนะไม่ใช่หมากเก็บที่จะได้ตกแล้วไม่เจ็บแล้วก็เก็บมาเล่นใหม่
  60. แต่งงานกับผ้าห่มสมรสกับเตียงนอนจะทะเบียนกับหมอนสัญญาจะรักตลอดไป
  61. ช่วยถอดเสื้อผ้า ออกได้ไหม... เพราะไม่อยากมองใครที่ภายนอก
  62. ความระแวง...มักเกิดจากการสูญเสียความไว้ใจ
  63. แสนดีไปทำไม สุดท้ายเค้าเลือกคนที่ใช่ ไม่ใช่คนที่ดี
  64. หัดลองเป็นผู้รับที่ดีเปิดใจรับอย่างยินดี ไม่ใช่กูก็มี รำคาญใส่
  65. อยากให้เธอเป็นหู เพราะเธอจะได้อยู่ข้างๆผม ฮิ้วววววววววว
  66. ติดเหล้ามันไม่ดี ติดเรานี้ให้ข้าวพรีพร้อม wifi
  67. ประโยชน์ที่ใดหากรักทำร้ายตัวเอง.
  68. โดนหลอกอย่างมีสไตล์ แล้วกลายเป็นควายอย่างมีสเต็ป
  69. เอวดีดีลีลาเด็ดเด็ดอะไรที่เผ็ดๆที่ลิมิเต็ดอิดิชั่น
  70. เราแค่คนคุยคับไม่ใช่คนคบ
  71. เดี๋ยวกูจะผอมล้ะ ตอนนี้แค่ลองอ้วนดู
  72. ฉันไม่หวังว่าจะได้เคียงคู่ ขอเพียงเธอรู้ว่ายังมีคนคนนี้อยู่ข้างๆเธอ
  73. มันเคยทำกับกูได้ สักวันมันก้ทำกับมึงแบบที่เคยทำไว้กับกู.
  74. คนไม่ช่ายยังไงก้ไม่ชอบต่อให้พยายามอิกกี่รอบไม่ชอบก้คือไม่ช่ายย
  75. เรื่องดราม่าที่ไม่มีวันจบคือการยังเสือกคบ คนชอบทำผิด
  76. เรามันสายลุยยย ไม่มานั่งคุยใหัเสียเวลา
  77. คนที่ คิดถึง นะ มีเยอะ แต่คนที่ คิดถึงเยอะ มีแค่เธอ
  78. ก ูจน ถ้าอายก็อย่าคบ
  79. The only feeling of real loss is when you love someone more than you love your self.
  80. ลองถูกนอกใจดูมั๊ย จะได้รู้ว่ากูรู้สึกยังไงมึงจะให้อภัยได้เหมือนกูมั๊ย มึงจะใจดีแบบกูรึป่าว
  81. กลัวเปลืองไฟให้ถอดปลั๊ก กลัวเขาไม่รักให้ถอดใจ
  82. ทักหาบ่อยๆ ตีเนียนแอบอ่อย ค่อยๆหยอดไป
  83. ถ้าวันนึงใม่มีกู มึงคงจะดีใจสิน้ะ
  84. อยากได้อะไรให้บอก เพราะเราเกิดตอน ทุ่ม ตรง
  85. เพราะเทอเจอคนที่ดีกว่าใช่มั้ย อะไรที่เคยดีอยู่แล้ว มันถึงไม่ดี
  86. ไม่ต้องมีใคร ก็ไม่ต้องช้ำใจ
  87. มีไลน์ก็บอกเรานะ
  88. ไม่มีแฟนแล้วไง มีเงินใช้แล้วกัน. ง้อววว


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^