สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ อัพเดท 18/11/2016 : DoyouhearYouaremylove



คําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ อัพเดท 18/11/2016 : DoyouhearYouaremylove

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. This woman is affected. In the she has slutty and has shameless is armor.
  2. You cant make someone else s choices so you shouldnt let someone else make yours.
  3. The only man who never makes mistakes is the man who never does anything. คนที่ไม่เคยทำผิดคือคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย
  4. Happiness is an attitude. We either makes ourselves miserable or happy and strong. Its your choice.
  5. Enjoy your own life without comparing it with that of another.
  6. อื้อหื้ออ ไปต่อไม่เป็นเลยฮ่ะ5555555
  7. Take away love and our earth is tomb.หากไม่มีความรัก โลกเราก็เป็นสุสานดีๆนี่เอง
  8. Remember me no time cannot erase.ไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะลบเลือนไปได้
  9. Love is the flower youve got to let grow.ความรักเป็นเหมือนดอกไม้ คุณต้องให้เวลามันเติบโต
  10. - Somebody smile to hide their feeling -- บางคนเลือกที่จะยิ้มเพื่อซ่อนความเจ็บปวดนั้นไว้ -
  11. คนตลก ไม่โง่จ้า แต่ไร้อัตตาJoker is Zero
  12. Be a woman that a man wants not a woman that wants a manจงทำตัวให้ผู้ชายอยากได้ ไม่ใช่ทำตัวอยากได้ผู้ชาย









  1. Keep your friends close but your enemies closer.จงใกล้ชิดกับเพื่อน ๆ แต่ใกล้ชิดกับศัตรูให้มากกว่า
  2. หัวใจคุณยังเต้นได้เสมอ ไม่ว่าจะต้องเจ็บแค่ไหนก็ตามYour heart beats no matter how much pain youre in.
  3. i dont wanna be your temporary fling . ฉันไม่อยากเป็นตัวคั่นเวลาให้ใคร
  4. Dont move on i need you อย่าไปไหนนะฉันต้องการเธอ
  5. อย่ารอให้เรือแล่นมาหาแต่จงว่ายน้ำออกไปหาเรือ
  6. ไม่จำเป็นว่าเราจะเป็นใคร หรือมาจากไหน ความสำเร็จนั่นเริ่มต้นที่ตัวคุณเอง เสมอ โอปราห์
  7. คุณเกิดมาแค่ครั้งเดียว ถ้าถ้าคุณใช้มันอย่างคุ้มค่า ครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว
  8. I just wish you wanted me like I want you.ฉันอยากให้คุณต้องการฉันเหมือนที่ฉันต้องการคุณ.
  9. Were gonna be out of love with you because we could feel it.
  10. You are my love. you are my heart and we will never ever be apart.
  11. Dont compare yourself with anyone in this world. If you do so you insulting yourself.
  12. เธอจะอยู่แห่งหนใด ฉันจะขอติดตามไม่ต้องห่วงเรื่องของวันพรุ่งนี้ ฉันจะคอยเป็นเงาก้าวเดินเคียงข้างเธอ
  13. Expectation is the root of all heartache.ความคาดหวัง เป็นรากฐาน ของความโศกเศร้า ทั้งมวล
  14. I slow walker But i naver walk back ฉันเดินช้าแต่ฉันก็ไม่เคยเดินถอยหลัง
  15. เวลาและกระเเสน้ำไม่เคยรอใคร เรียนฟรี 7 วันกับ WSE เพียงคลิก
  16. วันนี้มีคมคำภาษาอังกฤษมาฝากค่าาา
  17. You only live once But if you do it right once is enough.
  18. I always look for the way to escape from the shit but I couldnt find it พยายามจะหนีจากเรื่องเหี้ยๆ แต่ก็ยังหาไม่เจอสักที
  19. Thoughts of you brighten up my day.การได้คิดถึงคุณทำให้วันของฉันสว่างไสว
  20. คำพูดที่สวยงามไม่ได้จริงเสมอไป และการพูดความจริงก็ไม่ได้สวยงามเสมอไปเช่นกัน

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ต่อจากนี้ไป ฉันจะทำ สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อตัวเอง
  2. I need to forget about you just like you did about me gtgtฉันต้องลืมเธอ เหมือนที่เธอลืมฉัน
  3. Everything takes timeทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลา
  4. The distance of two people. Measure from the attention.....ระยะห่างของคนสองคน วัดจากความใส่ใจ
  5. My feeling...My responsible. ..ความรู้สึกของฉัน ฉันรับผิดชอบเอง
  6. ฉันเคยอกหักจากผู้ชาย ที่ฉันไม่เคยแม้แต่จะเดทกันด้วยซ้ำ..
  7. สิ่งดีๆ ที่มาถึงจุดจบ
  8. Pretty words are not always true and true words are not always pretty.
  9. Not to be dramatic but my heart hurts. ไม่ได้อยากดราม่านะเเต่มันเจ็บใจจริงๆ
  10. คุณรู้มั้ยว่าทำไมมันถึงยากนักที่จะมีความสุข มันเป็นเพราะว่าเราไม่ยอมปล่อยสิ่งที่ทำให้เราเศร้า
  11. Is it better now that Im not aroundมันดีกว่าแล้วใช่มั้ย ที่ไม่มีฉันอยู่ใกล้ๆเธอ
  12. The best proof of love is trust.หลักฐานของความรักที่ดีที่สุดคือความเชื่อใจ
  13. บางครั้ง.. คุณจำเป็นต้องตกลงมา ก่อนที่คุณจะบินขึ้นไป
  14. The sky could fall. The ground could shake.The stars burn out and seasons.But all my love will remain.
  15. Rock นอกจากจะแปลว่าก้อนหินแล้วยังแปลเป็นอย่างอื่นได้อีกด้วย-เพลงร็อค-เจ๋ง-โยก-เขย่า-เพชร -กระเทือน
  16. Forgive your enemies but never forget their names. จงยกโทษให้แก่ศัตรูของคุณ แต่อย่าลืมชื่อของพวกเขาเป็นอันขาด
  17. Dont you know how much I love you เธอรู้หรือไม่ว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน
  18. Once upon a timeLove is pain.กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วความรักเป็นเรื่องเจ็บปวด
  19. Dont hesitate to do whatever make you happy.อย่าลังเลใจที่จะทำอะไรก็ตามที่ทำให้เรามีความสุข
  20. To the world you may be one person but to one person you may be the world.
  21. You left in peace left me in piecesเธอจากไปอย่างสบายใจ ปล่อยหัวใจฉันให้แหลกสลายเป็นชิ้นๆ
  22. ร้องไห้ออกมาบ้างก็ได้ ขนาดท้องฟ้ายังทำเลย
  23. Sometimes a smile may have to hide my tears.บางครั้งรอยยิ้มก็อาจจะซ่อนไปด้วยน้ำตาของฉันก็ได้
  24. บางครั้งคุณก็จำเป็นต้องวิ่งหนี เพื่อจะได้เห็นว่ามีใครที่วิ่งตามคุณมาบ้าง
  25. Death ends a life but not a relationshop.ความตายพรากชีวิต แต่ไม่ใช่สายสัมพันธ์
  26. This woman is affected. In the she has slutty and has shameless is armor.
  27. that should be me holding ur handthat should be me making u laugh .. มันควรจะเป็นฉันที่จับมือเธอ ควรจะเป็นฉันที่ทำให้เธอขำ
  28. LET YOUR PA MAKE YOU BETTERNOT BITTERทิ้งอดีตและทำตัวเองให้ดีกว่าเดิมไม่ใช่ทุกข์ใจกว่าเดิม
  29. Success is a lousy teacher. I seduces smart people into thinking they cant lose. Bill Gates
  30. อย่าไปเชื่อคนที่บอกว่าเราทำไม่ได้ จงแสดงให้เห็นว่าเราทำได้-Rapunzel Tangled
  31. ไม่จำเป็นว่าเราจะเป็นใคร หรือมาจากไหน ความสำเร็จนั่นเริ่มต้นที่ตัวคุณเอง เสมอ โอปราห์
  32. I think way to much. กูคงคิดมากเกินไป
  33. If anyone cant love youYou must be love yourself.ถ้าไม่มีใครสามารถรักคุณได้ คุณจะต้องรักตัวเองนะ
  34. คุณยังจำข้อความที่ปลุกคุณในตอนเช้าและบอกคุณฝันดีก่อนนอนได้ไหม
  35. สิ่งที่ยากที่สุดเมื่อต้องสูญเสียใครสักคน ไม่ใช่การกล่าวลา แต่คือการเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ต่างหาก
  36. The strongest is always the weakestคนที่เข้มแข็งที่สุดคือคนที่อ่อนแอที่สุด
  37. Let your past make you better not bitter.ทิ้งอดีตและทำตัวเองให้ดีกว่าเดิม ไม่ใช่ทุกข์ใจกว่าเดิม
  38. Being me isnt easy เป็นกูนี่ไม่ง่ายเลย
  39. ฉันก็เป็นแค่คนๆหนึ่ง.. ที่หลบซ่อนความรู้สึกนับพันไว้ภายใต้รอยยิ้มที่มีความสุข
  40. It doesnt matter who hurt youor broke you downwhat matters is who made you smile again.
  41. ฉันก็เป็นแค่คนๆหนึ่ง.. ที่หลบซ่อนความรู้สึกนับพันไว้ภายใต้รอยยิ้มที่มีความสุข
  42. Your words cut deeper than a knife.คำพูดของเธอบาดลึกยิ่งกว่าคมมีดเสียอีก.
  43. Take away love and our earth is tomb.หากไม่มีความรัก โลกเราก็เป็นสุสานดีๆนี่เอง
  44. Well done is better than well said.การลงมือทำดีกว่าคำพูดที่สวยหรู-Ben Franklin-
  45. Crying is the best way to release emotions.cr.พี่ฝรั่งที่โรงเรียน
  46. The river has no return just like the feeling....สายน้ำไม่ไหลกลับ ความรู้สึกก็เช่นกัน
  47. Im a good enough person to forgive you but not stupid enough to trust you again.
  48. SILENCE say a lot more than you thinkความเงียบ พูดอะไรมากกว่าที่คุณคิด
  49. One day Ill look at you and feel nothing.แล้ววันหนึ่ง ฉันจะมองคุณโดยไม่รู้สึกอะไร
  50. Im not lazy.Im on energy saving mode.ฉันไม่ได้ขี้เกียจนะ ฉันแค่อยูในโหมดเซฟพลังงาน
  51. Some people arent reallyall that they post to be
  52. The man who does not read good books has no advantage over the man who cant read them. -Mark Twain
  53. ในวันที่คุณต้องเจ็บปวดเพราะใครบางคนหลังจากวันนั้น. . . . .คุณจะไม่มีวันเป็นคนเดิมอีกต่อไป
  54. Do not care what they sayif you do the right things.
  55. Feelings change memories dont.ความรู้สึกเปลี่ยนความทรงจำไม่เปลี่ยน
  56. When will it be my turn เมื่อไหร่มันจะถึงตาฉัน
  57. Everyone makes mistake and everyone wants a second chance.


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^