สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คำคมเด็ดๆโดนๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 18/11/2016 : เลือกจะเดินออกไปก็ไปให้สุดถ้าสดุดก็ไม่ต้องกลับมา



คำคมเด็ดๆโดนๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 18/11/2016 : เลือกจะเดินออกไปก็ไปให้สุดถ้าสดุดก็ไม่ต้องกลับมา

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เลือกจะเดินออกไปก็ไปให้สุด ถ้าสดุดก็ไม่ต้องกลับมา
  2. มีคนบอกว่าอกหักต้องรีบทำใจเด่วคนต่อไปจะรอนาน
  3. รักไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ถ้ารักเป็นก็อย่าเล่นกับความรัก
  4. พวกน่าม่อ จะให้พ่อมายิง
  5. เอ่อโทษน่ะคับที่ตรงนี้ยังว่างไว้สำหรับใครขอผมนั่งด้วยได้มัย...
  6. ขอโทษที่ใจไม่แข็งเหมือนคอ
  7. ถ้าบอกว่าไม่รัก พรุ่งนี้เธอจะทักเรารึเปล่า
  8. บางครั้งเส้นทางที่เราเลือกมันอาจจะไม่ได้ตรงใจเราที่สุด แต่มันอาจจะดีกับเราที่สุด ..
  9. ทําดีแทบตายสุดท้ายก้แพ้คนที่มึงรัก
  10. จะไปแคร์ทำไม ว่าใครจะเกลียดเรา คนที่เราควรแคร์ คือคนที่รักเราต่างหาก
  11. ตอนนี้หมดตั้งแต่เงินในบัญชี ยันความรู้สึกดีๆที่มีให้มึงอ่ะ ฟัคคค
  12. กูน่าตาดี กูจะโสดกี่ปีก็ได้









  1. คู่กันไหมคับคุณกับผม เพราะความไม่เหมาะสม อาจทำให้โลกใบกลมๆดูสดใส
  2. คนธรรมดาที่ไม่ธรรมดาเคยเดินตามหาก็ไม่เจอสักรายที่เจอก็ไม่ใช่ ที่ใช่ก็ไม่เจอ
  3. กูพร้อมจะเฉยชา กับคนที่ไม่เคยเห็นค่ากูเสมอ
  4. ไม่ได้สวยเลิศหรู.. แต่ถ้าพี่ได้เป็นแฟนหนู..รับรองจะมีแต่คนอิฉา
  5. คิดจะเป็นเสือ ล้าเหยื่อเป็นหรือยัง
  6. ที่ผอมลง ไม่ได้อกหัก แค่อยากให้แฟนหลงรัก แฟนจะได้ไม่ทักคนอื่น ง้อววว
  7. อยากตื่นขึ้นมามีเงินใช้วันแสน และมีแฟนไม่ซ้ำหน้า
  8. ตกหลุมรักคนปากร้าย ...
  9. เรามักจะอ่อนแอ กับเรื่องของตัวเอง แต่กลับเข็มแข็งและเป็นที่พึ่งให้กับเรื่องของคนอื่นได้เสมอ
  10. รู้ว่าเค้าไม่รัก แต่ทำไม่ยังรักเค้าก็ไม่รู้
  11. บางครั้งกูก็เก่งเกินกว่าที่กูคิด
  12. การจากลาอ่ะ... ไม่ว่าจะกับเรื่องอะไรก็ตาม มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีหรอกนะ.
  13. คำพูดที่ออกมาจากปากของ หมา ไม่เคยสะเทือนถึง ราชสีห์
  14. หากใจที่เคยให้กัน มันจืดมันจางก็สมควร.. จะแยกทาง ไม่ใช่นอกใจ
  15. ฝากเธอเก็บไว้ คือน้ำตา..จากน้ำมือเธอ
  16. ไม่ใช่วันทองไม่เคยคบสองไม่เชื่อมาลองคบกัน.
  17. ขอโทษที่ใจไม่แข็งเหมือนคอ
  18. อยากเดินเข้าไปบอกเธอตรงๆว่า เราไม่ได้รู้สึกแค่ชอบเธอ แต่เรารู้สึกว่าเธออ่ะคือคนที่ใช่ เขินgtlt
  19. ภายใต้คำว่าล้อเล่น มีความจริงซ่อนอยู่เสมอ
  20. เปลี่ยนจากโฟมล้างหน้ามาใช้แลคตาซิดเหอะ ถ้าจะหน้าหีขนาดนี้

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เผื่อใจเอาไว้บ้างเพราะบางอย่างก็ไม่เป็นดังที่หวัง.
  2. ดำ แล้วผิดใคร โตมาด้วยปลาแดก ไม่ได้สแตก กลูต้า
  3. ไม่อยากคุยก็ไม่ต้องฝืนนะ เราเข้าใจ จะได้ไม่เสียเวลากันทั้งสองฝ่าย
  4. คบใครไม่เคยเผื่อใจให้กับความผิดหวัง พอโดนทิ้งให้อ้างว้างเลยเจียนตายแบบนี้
  5. ต้องแข็งแกร่งแค่ไหนถึงจะไม่รู้สึก
  6. ชีวิตมี ทั้งขึ้น มี ทั้งลง ตอนขึ้น อย่าหลง ตอนลง อย่าท้อ
  7. ในขณะที่เราถือสายคุยกันเค้าอาจจะกำลังพิมพ์คุยกับอีกคนไปพร้อมๆกับคุยกับเรา
  8. มึงกินเหล้าเมาได้แต่อย่ามั่วเมื่อไหร่มึงรั่วรูปชั่วๆมึงหลุด
  9. บางครั้งคุณอาจต้องการแค่ คนที่เข้าใจคุณและคุณเข้าใจเขา
  10. ถ้ารูปเหี้ยก็อยากโมเสทแต่ถ้าเธออยากเสร็จให้มาหาเรา
  11. กูไม่ได้อ้วน หน้ากูบวม จบมั๊ยสัส.
  12. คนจริงเขาไม่คุยเยอะ
  13. ความรักก็เหมือนดอกไม้ถ้าแค่ ชอบ ก็จะเด็ดมันมาแต่ถ้า รัก เราจะรดน้ำให้มัน
  14. ไม่ว่าจะนานแค่ไหน ทุกสิ่งเปลี่ยนไป แต่ฉัน ยังคงเหมือนเดิม
  15. ทุกครั้งที่เราให้โอกาสเขา ก็เหมือนกับเรายอมให้เขาทำร้ายเราอีกซ้ำๆ.
  16. ชอบปล่อยกูอยู่คนเดียวบ่อยๆคนอื่นมาอ่อยกูปล่อยไม่รู้ด้วยนะ
  17. การยอมรับความจริง ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น จะทำให้นอนหลับง่าย มากกว่าการท่องบอกตัวเอง ให้ปล่อยไป และพยายามทำใจ - Skye
  18. เพื่อนรักคือ...คนที่รักเรา ในวันที่เราลืมรักตัวเอง..
  19. แพ้แล้วพาล . คือสันดารของคนที่ไม่มีวันชนะใคร
  20. มึงนอกใจกู แล้วมาบอกรักกูทำไมตอนนี้มันสายไปแล้ว กูหมดรักมึงแล้ว
  21. อย่าทิ้งกุในวันที่กุหมด เพราะเมิงจะไม่มีบท ในวันที่กุมี --
  22. ต่อให้งอนเธอคงไม่ง้อ เพราะไม่เคยสนใจ
  23. แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย.. คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า
  24. เราชอบผู้ชายตรงๆ....ตรงที่บ้านรวย5555555555
  25. เลิกเจ้าชู้ก่อน แล้วจะสอนให้รู้จักรักแท้
  26. อ่อนแอก็แพ้ไป คนไหวเขาจะยืนนน
  27. ทำดีแทบตายสุดท้ายควายไม่รู้สึก .
  28. บางวันก็รู้จักกันดี...บางทีก็เหมือนไม่เคยรู้จักกันเลย
  29. ตอบแชตเราทุกวัน..ก็ไม่ได้แปลว่าเค้าชอบ...เค้าอาจแค่เกรงใจเราก็ได้
  30. บางคน...ได้ไปเรียน ยังโดดเรียนกับบางคน...ถึงลำบาก ก็ยังอยากเรียน.....
  31. หลงทางเสียเวลา หลงสบตาเสียการทรงตัว
  32. วันนึงถ้าจะต้องเลิกจากกันจริงๆขอให้มันเป็นเพราะ เราไม่รักกันแล้ว มากกว่า เราไม่เข้าใจกัน..
  33. จิบเหล้าก็เพ้อจีบเธอก็แพ้.
  34. รักแท้ก็เหมือนผี รู้ว่ามีแต่ยังไม่เคยเจอ.
  35. เจอหน้าไม่เคยทัก เสือกมาบอกรักกันในไลน์
  36. Some of Thai people blame everything except his own.
  37. ถ้าแกรยังรู้จักเราไม่ดีพอโทรมาศึกษาใจเราต่อได้นะ
  38. แอบชอบพี่นี่ผิดมั้ยคะ555555
  39. กูว่ามึงชอบแดกเหล้าชัว ขนาดใจที่กูให้ไปมึงยังเทซะไม่เหลือเลย สัส
  40. ถ้าไม่ได้เกิดเป็นไม้บรรทัด ก็ไม่ต้องไปวัดกับคนอื่น
  41. ถึงกูจะ แรด กูก็รักไม่น้อยกว่าเค้า
  42. บางที ความรัก ก็เหมือนของหวาน.. หลอกให้เรา ติดใจสุดท้ายก็ฝากโรคร้ายไว้กับเรา TT
  43. หวานเป็นลม ขมเป็นยา ถ้าผู้ชายเดินมา ก็ให้ทำถ้าเป็นลม
  44. กูเลิกคุยแล้วขอละอย่ากลับมาคุยเพราะมึงแค่เหงา กูไม่ใช่ตัวเลือก จบนะ
  45. ทีตอนโสดไม่มีใครรู้ทีตอนเจ้าชู้นี่รู้ได้ไง
  46. เพราะรักไงถึงไปไหนไม่ได้สักที
  47. กูอยู่คนเดียวได้ถ้าคบกับใครแล้วเหนื่ิอยขนาดนี้ บายยย
  48. อ่อนแอก็แพ้ไป คนไหวเขาจะยืนนน
  49. ไม่ต้องทำตัวน่ารัก เพราะแค่นี้ก็รักไม่ไหวแล้ว
  50. สายเตาะมันไม่ใช่สายแข็งนะค่ะ มันอ่อนไหวได้ง่ายอยู่
  51. ธรรมชาติสร้างตีนไว้ไกลปาก แต่คนส่วนมากชอบเอาปากมาหาตีน
  52. มองด้วยหางตา ก็ดีเท่าไรแล้ว
  53. ไม่ผิดหลอกที่เทอจะทิ้งฉันไปมีเขา ความเจ็บในวันนี้จะขอเก็บมันเอาไว้
  54. แฟนเก่ามึงมันดี โทดทีกูมันเลว
  55. ถ่ายรูปอาจมี.... เปลี่ยนมุม แต่ถ้าผมได้..... รักคุณ อะไม่มีเปลี่ยนใจ แน่นอน นี่น
  56. เรื่องบางเรื่อง เราก็ต้องทำเป็นลืม ทั้งๆที่เรายังจำได้ขึ้นใจ
  57. ถึงไม่ได้มาก่อน แต่ตอนนี้รักเทอกว่าใคร
  58. ถ้าคุณมองการให้ อภัย จากคนที่รักคุณ เป็นเรื่องไร้ค่า คุณก็อย่าหวังว่าจะได้มันอีก
  59. ไม่ชอบค้างคาแต่ชอบค้างคืนตึ้งตึ้งโป๊ะ
  60. ถึงจะขี้น้อยใจ แต่ก็ไม่เคยรักใครน้อยลง
  61. อย่าท้อแท้ ถ้าพ่อแม่ยังไม่สบาย
  62. กูก็แค่เล่นตามเกมส์มึง แต่อย่าลืมไป..กูนำมึงสองก้าว
  63. ใครจะมาแย่งมึงไปกูไม่ให้ แต่ถ้ามึงอยากไปกูไม่ห้าม
  64. ยิ่งเหยียดหยามดูถูกคนอื่นมากเท่าไหร่ตัวเองก็ยิ่งดูต่ำลงเท่านั้น.
  65. อุปสรรคคือกำไรชีวิต1 ทางตัน ยังมี 1 ทางออกเสมอ
  66. บทจะเจ้าชู้กูก็เจ้าชู้ . บทจะรักเดียวกูก็รักแค่คนเดียว
  67. คบต่อกู ศัตรูทุกคน
  68. ถึงสายตาเราจะสั้น แต่ถ้าได้มองหน้าเธอนั้นรับรองว่าชัดเจนแน่นอน 5555
  69. เวลาที่เราหยุด...ก็อยากให้เขาหยุด กะเรา
  70. เวลา ไม่ได้ช่วยรักษา แผลใจการมี แฟนใหม่ ต่างหาก จะช่วยรักษาทุกอย่างเอง
  71. หวานกว่าไอติม ก้อรอยยิ้มมึงนี้ไง
  72. รักใครไม่เคยเผื่อใจ
  73. ปากก็บ่นว่าอ้วน แต่แกะมือออกจากช้อนไม่ได้จริงๆอ่ะ
  74. แรดทั้งวัน นอนเหอะน้อง
  75. บางคนกอดได้แค่ในความฝันบอกรักได้แค่ในความทรงจำ
  76. บางคนมองว่าเสือนั้นดุร้ายจนลืมมองว่าหมาก็กัดคนตายได้เช่นกัน
  77. ไม่ได้เจอตั้งนาน นมยานขึ้นเป็นกอง
  78. จะไม่เปลี่ยนตัวเองให้ดีพอ สำหรับใครแต่จะเปิดใจให้กับคนที่พอใจในสิ่งที่เราเป็น.
  79. เวลาโกรธ. คือบททดสอบของความอดทน ระหว่างคนสองคนใครจะอดทนได้มากกว่ากัน.
  80. เจ้าชู้ให้พอ เอาให้พ่อมึงภูมิใจเลย สัส
  81. เรื่องมันเศร้าไม่ขอเหล้าขอทิสชู่
  82. ทำไมชอบบอกว่าตัวเองไม่ผิด ทั้งที่หลักฐานอยู่ในมือ
  83. หลงทางระวังเสียเวลาหลงมาสบตาระวังเสียตัว
  84. ซื่อสัตย์เหมือนหมาก็น่าเบื่อ ลองเป็นเสือล่าเหยื่อบ้างก็ดี
  85. กฏของความรัก คิดไปเองให้น้อยลง สัมผัสความรู้สึกกันและกันให้มากขึ้น
  86. เคยไหมgtgtรู้สึกอะไร..แต่บอกไม่ได้
  87. ความสำเร็จ ไม่ได้เป็นของคนทุกคนเป็นเรื่องจริง แต่ความสำเร็จจะเป็นของคนทุกคนที่เลือก


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^