สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 18/11/2016 : รักนะอยากมีอะไรด้วย..รักมากด้วยขอมีอะไรด้วยนะ



คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 18/11/2016 : รักนะอยากมีอะไรด้วย..รักมากด้วยขอมีอะไรด้วยนะ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. รักนะอยากมีอะไรด้วย..รักมากด้วยขอมีอะไรด้วยนะ
  2. ความรักทำให้เรายอมรับได้ทุกอย่างยกเว้นยอมรับความจริง
  3. หน้าโหดเป็นแค่ภาพลักษณ์ แต่ถ้าน่ารักเป็นแค่กับมึง
  4. รู้ตัวนะถึงเราจะเป็นคนดีได้ไม่สุดแต่เราก็พร้อมที่จะหยุดที่เธอ
  5. ให้ระยะทางพิสูจน์...แรงม้าให้กาลเวลาพิสูจน์...ใจคน
  6. ขนาดยาสีฟะนยังมีเกลือ ทำไมกูไม่เหลือใคร
  7. บางเวลาก็รู้สึกแย่แต่มันก็แค่บางเวลาเท่านั้น
  8. ฝนตก ก็ต้อง เก็บผ้า..อยู่กับใครแล้วไม่มีค่าก็ต้อง เก็บหัวใจ..
  9. จะบอกว่าโสดก็ตรงไป บอกว่ายังไม่มีใครก็แล้วกัน
  10. แอลกอฮอล์มีไว้ล้างแผลสดแต่ถ้าใส่แก้วแล้วยกซดเอาไว้ล้างแผลใจ
  11. ผู้หญิงยุคใหม่พุงใหญ่กว่านม
  12. เวลาไม่รอใครหรอก ... ใครบางคนก็เช่นกัน









  1. When the light are out all women are fair.-ทุกนางงามสรรพ เมื่อดับไฟ
  2. ถ้าอยู่ข้างๆ..แล้วยังไม่สำคัญ..กูเดินถอยออกมา..คงจะดีกว่า..
  3. หลายท่าผมชอบ หลายรอบผมเหนื่อย
  4. มีไลน์...nooanacup ก้อบอกมายังๆเบอร์0956xxxxxxยูววววอีก- -
  5. เป็นคนชอบถ่ายรูปมีไลน์ป้ะ
  6. ความแซ่บเรามีถ้าอยากมีท่ายากดีๆให้บอกเรา
  7. ใกล้กันไป ถ้าไม่มีใจ ก็จบ...
  8. น่ากลัวกว่ายักษ์ ก็ความรักนี่แหละ
  9. เพราะคำว่าไว้ใจนี่แหละกูเป็นควายมาหลายรอบละ
  10. น้ำมันยังติดไฟ แล้วเมื่อไร เธอจะติดเรา
  11. อยากกลับไปน้ะ แต่กลัวเสียใจเหมือนเดิมว้ะ
  12. ไม่มีท่าไหน ที่มันส์ ตลอดกาล และไม่มีชายใด ซั่มได้นาน ตลอดไป.
  13. อย่าเรียกกูว่า นก ให้เรียกว่า นางฟ้ามีขน พอ
  14. เธอๆสระผมทุกวันรึเปล่า...ก็ทุกวันนะทำไมหรอ งั้นแสดงว่า เธอก็รักผมมากน่ะสิ อิอิ
  15. เห็น น่าเทอ แล้วเพลีย คนอะไร น่าเลีย ชิบหาย
  16. นายเก่งหรือนายกาก นายดีแต่ปากหรือนายเก่งจริง
  17. อยากเจอคนในฝัน แนะนำให้ไปนอน
  18. นี่หัวใจ หรือใบปลิว แจกคนอื่นไปทั่วเลย
  19. เวลามันไม่เคยรอใคร แต่มีกรูส์นี่ไงที่ยังรอมึง
  20. ไปเวียนเทียนเขาให้เดินวนโบสถ์ แต่ถ้าอยากสละโสดให้มาเดินวนรอบเรา

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. แฟนที่น่าอิจฉา ไม่ใช่แฟนที่น่ารักแต่เป็นแฟนที่เข้าใจ
  2. แมวมันร้องเหมียวๆ แต่เวลาเธอเสียวร้องว่าอะไร
  3. ตอนมีก็ไม่ดูแล พอตอนสถานการณ์เริ่มแย่เสือกตอแหลว่ารัก
  4. หวานเป็นลม ข่มเป็นยา เห็นผชเดินมาทำท่าเป็นลม
  5. หัวใจ ที่ชุ่มไปด้วย
  6. ถ้ารู้ว่าเขามีแฟนแล้วก็ควรถอยห่าง ไม่ใช่ถ่างหอย..
  7. สวยไม่พอต้องขออภัย บังเอิญเราสวยที่ใจไม่ใช่หน้าตา
  8. น้ำหวานฆ่ามดตอนเผลอตน คำหวานฆ่าคนตอนเผลอใจ
  9. อย่าถามว่ารักเพราะอะไร กูรักด้วยหัวใจไม่ใช่เหตุผล
  10. ปกกติไม่ใช้คนเงียบน้ะ แต่อย่าให้กุเงียบเลย เวลาเงียบแล้วกุ นรกมาก
  11. ถ้า . . มีแฟนแล้ว โปรดขึ้นสถานะ เพราะจะได้ไม่เป็น ....ภาระ ของคนที่แอบชอบ
  12. เดี๋ยวพี่มารับ พาไปจับโปเกม่อนแต่น้องอยากจับอย่างอื่นแล้วนอนอยู่ห้องแทนได้ป่ะ..o
  13. รู้แล้วว่าจัดจ้านแต่อย่ามาร่านกับคนของกู
  14. อย่าถามว่ารักเพราะอะไร กูรักด้วยหัวใจไม่ใช่เหตุผล
  15. สไปร์เดอร์แมนมีหน้าที่ปล่อยใย ส่วนเรื่องความห่วงใยให้เป็นหน้าที่เรานะ
  16. ความรักไม่ใช่การถูกบังคับแต่มันอยู่ที่ระหว่าง คนสองคน ว่าใครจะอยู่ใครจะไป
  17. ไม่ได้เข้มแข็งจนลืมได้หรอกนะ แต่ก็ไม่ได้อ่อนแอจนหาใครใหม่ไม่ได้
  18. อย่าได้แคร์..คำคน....ถ้ารู้จักตน เพียงพอ
  19. ถึงจะผอม ถ้าเขาไม่มองก็เท่านั้น
  20. เข้าพรรษาต้องทำบุญ เข้าไปในใจคุณต้องทำยังไง..
  21. ไม่ได้อยากเป็นคนพิเศษที่ใส่ไข่ แต่อยากเป็นคนธรรมดาที่ใส่ใจก็พอ
  22. อย่ามาทำเป็นตีสนิทแล้วคิดไม่ซื่อ
  23. มึงไม่ได้โง่หรอก มึงแค่เป็นคนดีเกินไป
  24. ทุกครั้งเรามัวแต่มองหาสิ่งต่าง ทั้งๆที่สิ่งที่เราตามหานั้นอยู่กัยเราตลอดเวลา.
  25. ตำนานของเสือ ถึงเหยื่อจะเด็ดแค่ไหนพอได้กินสมใจ เสือก็ล่าใหม่อยุ่ดี
  26. กุเปนงี้ใครรับได้ก้รับ. รับไม่ได้ก้ปล่อยไป.
  27. เหนื่อก็พัก ไม่รักก็เพลียถ้าชอบก็เลีย แค่เพลียแต่มันส์
  28. เรียนดีพ่อรัก เรียนรักพ่อตี เรียนไม่ดีพ่อตบ เรียนไม่จบสลบคาตีน ขำๆ
  29. เขาไม่เคยให้ความหวัง มีแค่เราที่คิดไปเอง
  30. ตอนแรกก็แอบชอบ พอเขารู้แล้วก็ชอบแอบ
  31. อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอกให้มองอย่างเดียวไม่ได้หรอก .
  32. ความรักไม่ใช่แค่ ช หรือ ญ หรอก ถ้าคนเรารู้สึกดีต่อกันมันก็รักกันได้แล้ว
  33. อย่าทำตัวไร้คุณค่า เพียงเพราะบ้าผู้ชาย
  34. รักษาความเศร้าดีที่สุดคือหัวเราะให้เรื่องทุกข์ใจนั้นความรักก็เหมือนกัน
  35. เสียตังค์ไปกับสิ่งที่ชอบ มีความสุขดีนะใครบอกว่าไร้สาระ ช่างมัน เงินกูค่ะ เงินกู
  36. นิ้วชี้นี่เป็นนิ้วที่มีความหมายมากเธอววรุ้มั้ย...มันเป็นนิ้วที่ชี้เธอคนนอบ ชอบเธอคนนี้
  37. ไม่ได้เมิน เเค่เขินจนไม่กล้าสบตา
  38. อยากจะลืมใครสักคน เหมือนขนเสื้อผ้าไปบริจาค
  39. ยิ่งกับคนที่ไปให้คำนิยามมันว่า เพื่อนสนิท นี่แหละตัวดีเลย คนเคยเจอจะรู้
  40. เสียฟอร์มเราไม่เเคร์ เสียเเกเราไม่ยอม
  41. ดูบอลผมก็ลุ้นดูหน้าคุณผมก็รัก
  42. คบคนหน้าตาดี มีแต่เสียใจ.. คบกะเราไหม น่าตาจังไร นิสียดิ๊ดี
  43. เจอแดดแรงๆทำให้หน้าดำ เจอหน้าเธอจังๆทำให้หน้าเเดง
  44. ตอนรักกันใหม่ๆชี้นกเป้นนก ชี้ไม้เป้นไม้ พอนานๆไป ชี้ควายเป้นกูส้ะงั้น
  45. เคยไหมไม่ผิดแต่อยากขอโทษ เพราะคนที่โกรธคือคนที่เราแคร์
  46. อั่นซุมโสดๆมีบ่ หล่อๆแบบไร้เจ้าของคั่นมีสิได้ขอจอง น้องยังโสดเด้อพี
  47. ตอนสอบ กาโวกาโวไรไม่รู้จัก รู้แต่กามั่วกามั่ว
  48. แฟนเก่าก็เหมือนแก้วที่แตกกูไม่เอามาแดกให้บาดปากหรอกนะอีสัส
  49. ที่บอกว่าเฟรนลี่ คือ หีหรือนิสัย
  50. คบกันมั๊ย อยากตะโกนใส่หน้า แต่ก็ทำไม่ได้ 555
  51. มีแค่พ่อกะแม่นี่แหละที่พูดคำว่า ดูแลตัวเองดีๆนะ แล้วทำให้รู้สึกว่ามันไม่ใช่คำบอกลา
  52. เจอคะแนนสอบแล้วลังเลครับ ว่าจะดื่มวีต้าแล้วไปนอน หรือจะดื่มวิกซอลแล้วไปตายดี
  53. แคปชั่นคนเหงา ก็แค่เช็คอินรินเหล้า แล้วก็เศร้าวนไปค่ะ
  54. ถ้าพูดเล้วไม่ทำจะเป็นผู้นำได้ไง
  55. ใครบอกยิ่งดึกยิ่งเหงา แต่สำหรับเรา ยิ่งดึกยิ่งคิดถึง
  56. เปิดเทอมไม่ใช่เรื่องแย่แต่ที่แน่ๆ พี่คนนั้น กูจอง
  57. เป็นคนมีพร็อบเยอะค่ะ พร็อบเบล้ม
  58. ไม่ชอบก็ปล่อย ไม่ต่องมาทักบ่อยๆกูจะไปอ่อยคนอื่น
  59. ไม่ว่านานแค่ไหน ใจฉันก็จะ รอ
  60. ไปหลงคำหวานของเขา ลืมความรักของเราแล้วหรอ
  61. คนโทรปลุกหรือจะสู้ พ่อแม่ปลุก จะ7โมงแล้ว ดูนาฬิกา 6 โมง
  62. ถ้าชอบคนรวย เราคงไม่มีสิทธิ์ แต่ถ้าชอบคนอ้วนนิดๆให้สะกิดมาหาผมมมมม
  63. คุยกันนานแต่ไหนก็ไม่ได้คบ มีแต่จุดจบที่เป็นความทรงจำ
  64. กอดเราไม่ต้องกลัวไม่อุ่นเพราะดูจากหุ่นก็ได้อยู่
  65. รักไม่เหมือนเดิม มีแต่เพิ่มเติมกับมากขึ้น
  66. อากาศร้อนต่องเปิดแอร์ แต่ถ้าอยากได้คนเทคแคร์ต้องเปิดใจ
  67. ใจแลกใจใช้ไม่ได้กับทุกคน
  68. รอฟ้ารอฝนอะ ต้องใช้เวลาแต่ถ้ารอเธอหันมา ต้องใช้อะไร
  69. อดทนเวลาที่ฝนพรำ
  70. โสด อยู่ในโหมดแอบชอบ
  71. โกหกได้โกหกไปวันนี้กูเสียใจ พรุ้งนี้มึงเสียกู...
  72. กินนอนเท่ากับหมู กินหนูเท่ากับอร่อย.
  73. จิบเหล้าก็เพ้อ จีบเธอก็แพ้.
  74. ซานต้าครอสมาพร้อมกวาง ไม่อยากอ้างว้างมาพร้อมเรา.
  75. จะหื่นให้เธอปวดเอว แต่จะไม่เลวให้เธอปวดใจ
  76. นาฬิกาใช้บอกเวลา แต่รักนะคะไว้บอกกับเธอ
  77. ที่เรางี่เง่า ที่เราเอาแต่ใจเราทำกับเธอคนเดียวแหละ kontuadham
  78. เจอแล้วทำเมินเดี๋ยวก็โดนเบิร์นไม่รู้ตัว555
  79. อย่าวิ่งไล่ตาม...ในสิ่งที่ไม่เคยหยุดให้เรา ในความรักก็เช่นกัน
  80. คำพูดราคาแพง การแสดงราคาคุย.
  81. เขาสำคัญสำหรับเราเราสำรองสำหรับเขา..
  82. ที่นอนมันว่าง หมอนข้างเลยสำคัญ
  83. นั่งเฉยๆ มันไม่ดี งั้นไปห้องพี่ดีกว่ามั้ย
  84. กองทัพต้องเดินด้วยท้องตัวสำรองต้องเดินด้วยน้ำตา
  85. ชีวิตแม่งโครตแย่ เพราะคนที่เขาแคร์มันไม่ใช่เรา
  86. เธอโกหกฉัน เพื่อความสุขของตัวเองส่วน ฉันโกหกตัวเอง เพื่อความสุขของเธอ
  87. เป็นคนขี้เกียจ แต่เวลาเรียนไม่เคยขาด
  88. เดี๋ยวนี้สายตาเบลอมองใครก็เป็นเธอไปหมด
  89. ไอ้เหี้ย จีบกูหน่อย
  90. ถึงเราไม่มีเงินซื้อแหวนแต่ก็เกือบจะเท่าแขน สนไหม
  91. คนพูดไม่เคยจํา คนฟังไม่เคยลืม
  92. มีความสุขอยู่บนคานดีกว่าทำตัวร่านๆให้เขาดูถูก
  93. ช่วงนี้ชอบเล่นมุกเสี่ยว แต่ถ้าน้องอยากลอง เสียว ก็ให้เลี้ยวมาหาพี่นะแจ่ะ
  94. แฟน รองเท้า เพื่อน ส้นตีนวันใดที่รองเท้าหายไป จำไว้ว่าส้นตีนยังอยู่ระวังส้นตีนจะสวมรองเท้า
  95. รอเธอเหงา แล้วเราจะสำคัญ


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^