สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คำคมเด็ดๆโดนๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 20/11/2016 : นมไม่ใหญ่.เอวไม่มีแต่จะเป็นแฟนที่ดีโอเคมั๊ย.



คำคมเด็ดๆโดนๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 20/11/2016 : นมไม่ใหญ่.เอวไม่มีแต่จะเป็นแฟนที่ดีโอเคมั๊ย.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. นมไม่ใหญ่. เอวไม่มี แต่จะเป็นแฟนที่ดีโอเคมั๊ย.
  2. เหงา เป็นบางวันขำ เป็นบางทีดูดี เป็นบางหนรัก เป็นบางคนโสด และ ไม่มีใครสน เป็นประจำ..
  3. ช่วยคนนู้น ช่วยคนนี้ โทษทีช่วยลืมตัวเอง
  4. บทสนทนาที่ไม่ได้รับการเชิญแถวบ้านเรียก เสือก ค่ะ L o a d i n g 52
  5. หากเราทะเลาะกันด้วยเรื่อง เมื่อวานนี้ เราอาจจะสูญเสีย วันพรุ่งนี้
  6. เหนื่อยมั้ย... ที่คอยตามคนที่เราชอบ แต่เขาไม่ได้ชอบเรา
  7. อยากตื่นขึ้นมามีเงินใช้วันแสน และมีแฟนไม่ซ้ำหน้า
  8. มองหน้านี่อยากมีเรื่องหรืออยากมีลูกดีจ๊ะ.
  9. มีแฟนเก่าเยอะๆไม่เท่นะที่บ้านเรียกดูแลใครไม่ได้
  10. เรื่องบางเรื่องที่ตั้งใจทำเพื่อเค้า พอเค้าหายไป เราจะทำมันต่อไปไหวได้ยังไง
  11. เป็นกะหรี่ให้สามี แต่เป็นกุลสตรีต่อสังคม
  12. บางอย่างใช้สมองให้มากกว่าความรู้สึกนะ









  1. เราไปด้วยกันไม่ได้ หรือเธอไม่อยากให้ไป
  2. ที่คอมเมนท์บ่อยๆ นี่อ่อยนะไม่ใช่บังเอิญ.
  3. เกลียดเพื่อนร่วมงานประเภทที่ เห็นความผิดคนอื่นเท่าหีช้าง แต่ความผิดตัวเองเท่าแตดมด
  4. รู้หรือยังมันพังเพราะใคร
  5. ได้คืบจะเอาศอก ได้แค่ชอบจะเอาเป็นแฟน
  6. รู้ว่ารักเขามาก ก็ตอนเขาจากไปเนี่ยแหละ
  7. brunoduartecm Q168Shop TheDressyShop TechTrickHome RBSCoLtd
  8. พยายามเป็นคนที่เขารัก แต่ลืมไปความรักไม่ต้องพยายาม.
  9. ประเทศไทยหน้าร้อนมันก็ร้อนแบบเหี้ยเหี้ย ..มึงหันมาหากูเนี่ยมีแต่น่ารักกับรักรักว่ะไอ่เชี่ย ..
  10. ไม่เคยบอกว่าชอบ ยิ่งคำว่ารักไม่ต้องคิดถึง สถานะไม่มีทางชัดเจน
  11. จะนมเล็กหรือนมใหญ่ไม่สำคัญ เพราะเราเดินจับมือกันไม่ได้จับนม.
  12. โลกไม่ได้วุ้นวายหรอก ใจเราเองต่างหากที่วุ่นวาย
  13. เป็นศัตรูกันก็ควร ต่างคนต่างอยู่ หรือจะตบให้รู้ไปเลย ก็ว่ามา
  14. จน..ไม่ได้แปลว่าด้อยค่า รวยกว่า..ไม่ได้แปลว่า สูงส่ง
  15. บางที คำว่า รัก อาจเป็นคำ ที่ทำลายความสัมพันธ์ ตลอดชีวิตเลยก็ได้..
  16. ผมก็แค่คนธรรมดาที่ใส่ใจจะสู้อะไรกับคนหล่อหลายใจที่ใส่ทอง
  17. การถอนหายใจ ไม่ได้แปลว่า..หมดกำลังใจ แต่มันหมายถึงการพ่นความเศร้าเล็กๆ ออกจากความคิด.
  18. ถึงคุณจะอยากตัดผมแต่ผมจะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต.
  19. ความรักไม่ได้เหี้ย คนต่างหากที่เหี้ย..
  20. ถ้าวันไหนกูไม่สนใจ ขอโทดด้วยนะ กูเคยทำดีที่สุดไปแล้ว...

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ทำบุญ แล้วสบายใจ ดีกว่า ถวายใจ แล้วไม่สบายตัว
  2. ยากนะที่ต้องพยายามลืมความรู้สึกดีๆ ให้มันหายไป
  3. เหตุผลที่ชอบกินเลย์ มากขึ้นทุกวัน
  4. มึงจะแกล้งอะไรก็ได้ แต่มึงจะแกล้งมีใจให้กูไม่ได้
  5. ถ้ายังรักนวลสงวนตัวแล้วเมื่อไหร่จะได้ผัวล่ะตัวเธอ
  6. กอดแน่นแค่ไหนถึงเวลาก็ต้องปล่อย...
  7. ความสำเร็จ ไม่ได้เป็นของคนทุกคนเป็นเรื่องจริง แต่ความสำเร็จจะเป็นของคนทุกคนที่เลือก
  8. เอามาฝากกันค่ะ แคปชั่นโดนๆ แหล่มๆ ไว้โพสกันเล่นๆ
  9. ไม่อยากได้ใจ แต่อยากได้เธอ
  10. มีเงินนับเป็นน้อง..มีหน้าท้องนับว่าอ้วน
  11. หยิ่งกระหลี่ไม่เย็ด
  12. เพื่อให้เธอไม่เหงาเราจะอยู่ข้างเธอเสมอเราสัญญา
  13. เราทุกคนล่วนแบ้วแต่อยากให้คนอื่นเข้าใจในตัวเอง แต่ตัวเองละเข้าใจคนอื่นมากพอไหม
  14. แรกๆมันโอเคแหละ หลังๆพอเถอะ
  15. รักเทอเลยเทใจ ขอได้ไหมอย่าเทเราอีก คน เลย
  16. วันนั้นมันดีมากนะ ดีมากจนอยากได้กลับมาเลยล่ะ
  17. มีไม่มีคนในชีวิตที่ เราเเพ้ เเพ้ตลอดแพ้ทุกเรื่อง แล้วก็จะยอมแพ้ต่อไปเลื่อยๆ
  18. อะไรที่ได้มาง่ายๆ มักไม่จีรังยั่งยืน.ส่วนอะไรที่ไปแย่งเขามา ก็ต้องถูกแย่งไปเช่นกัน.
  19. ชีวิตเธอก็เหมือนจักรยาน สดใสสวยงามและน่าถีบ5555555555
  20. หลงทางเสียเวลา หลงสบตาเสียการทรงตัว
  21. อากาศร้อนเป็นลม ได้คำชมเป็นพลัง
  22. ที่ทำตัวไม่ดี เพราะหลบหนีคำว่า ดีเกินไป
  23. กอดแน่นแค่ไหนถึงเวลาก็ต้องปล่อย...
  24. Some of Thai people blame everything except his own.
  25. การไม่มีใครอยู่ในชีวิตบางครั้ง. เราอาจจะสบายใจกว่าก็ได้นะ
  26. ที่นอนไม่หลับเพราะเราคิดถึงความทรงจำที่ทั้งทำให้เราเศร้าและทำให้เราสุข
  27. กุจะเชื่อใจมึงได้อีกไหม
  28. เป็นคนปากจัด แต่ไม่ชอบกัดใคร มันไม่ใช่นิสัยของคนตรง
  29. ก็เธอไม่เคยทำฉันเสียใจ แต่ฉันกลับทำร้ายเธอจนยากที่จะอภัย
  30. ไม่เจ็บที่เธอบอกลา แต่เจ็บตรงที่คำสัญญาว่าจะไม่ทิ้งกัน
  31. กำแพงมันก้ันได้แค่เรา-..... กำแพง
  32. คําว่า รัก พูดบ่อยเกินไป อาจจะทำให้ด้อยค่าแต่ถ้าพูดช้าเกินไป บางคนอาจ รอไม่ไหว
  33. ถ้าเธอชอบคนสวยเราคงไม่มีสิทธิ์ แต่ถ้าชอบคนอ้วนนิดๆให้สะกิดเรานะ
  34. เตือนตัวเองเอาไว้ ใจแลกใจใช้ไม่ได้กับทุกคน
  35. เทเหล้าผิดแก้วยังพอทนเทใจผิดคนนี่ โคตรเสียเวลา
  36. มันเคยทำกับกูได้ สักวันมันก้ทำกับมึงแบบที่เคยทำไว้กับกู.
  37. ชอบผู้ชายอ้วนลงพุงนิดๆ เพราะชีวิตเธอจะมี ชั้น อยู่เสมอ.
  38. ต่อให้ ตะโกน ดังแค่ไหนคนที่ ไม่รู้สึก คงไม่ได้ยิน
  39. ถ้าการเป็นผู้ชายเธออยู่ข้างๆกาย เราก็ยอมที่จะเป็นไอ้หน้าโง่อยู่แบบนี้ตลอดไป
  40. ติดเอฟ อ่ะพี่ไม่กลัว กลัวติดใจในตัวเทออ่ะจะทำให้ละลาย
  41. กูต้องสำคัญแค่ไหนมึงถึงจะทักมา
  42. โดนเทแล้วไง รินใหม่เดี๋ยวก็เต็ม.
  43. เพื่อนที่แสนดี กลายเป็นกระหรี่ ที่แสนเลว
  44. รักดีๆใครมีก็ต้องอวด รักมันเจ็บปวดงั้นกูขออีกขวดละกัน
  45. ข้อดีของการถ่ายภาพคือมันไม่เปลี่ยนแปลง แม้คนในภาพจะเปลี่ยนไป...
  46. อยากชูนิ้วกลางให้บางเรื่อง จริงๆแต่ก็ทำได้แค่หมูนๆ ชูมือขึ้นโบกไปมา
  47. ตอนไหนเที่ยวชวนใครไปก็ไม่มีใครไป โห ไปไม่ชวน จ้าาาาาาาาาาาา
  48. คนดีหายาก..เพราะคนส่วนมากพยายามgtgtหา..แต่ไม่พยายามgtgtเป็น
  49. สาเหตุที่เราลืมตามากกว่าหลับตา เพราะเราจะต้องอยู่กับความจริงมากกว่าความฝัน ..ถุ้ย
  50. ทำทุกวันให้เหมือนวันนี้ ชีวิตคู่ไม่ไปไหนแน่นอน
  51. เป็นคนธรรมดาๆที่อยากให้มีใครสักคนเข้ามาแล้วทำให้เราเป็นคนพิเศษ
  52. หมาอ่ะหวงก้าง แต่ที่อยู่ข้างๆก็เพราะหวงเธอ ฮิ้ววว
  53. ดีชั่ว อยู่ที่ตัวทำ อ้วนล้ำ อยู่ที่ทำตัว
  54. ถ้าคนไม่ใช่ฝืนไปมันก็เจ็บ
  55. สักวันเราจะเจอคนที่ผ่านมาแล้วจะไม่ผ่านไป
  56. รักแฟนมาก แต่ไม่ยอมทนลำบากด้วยกัน
  57. เพราะความไว้ใจสร้างขึ้นไม่ง่ายเหมือนตอนทำลาย
  58. ความรู้สึก และศักดิ์ศรี ผญคนนี้.มึงไม่รักษา ก็อย่าทำลายมันเหอะ ไอสัส
  59. พี่...เราว่านะ เป็นแฟนหงส์หรือแฟนผี ก็ไม่ดีเท่าเป็นแฟนเราหรอก
  60. ถ้าอันไหนใส่ใจ ..ก็จะจำได้เอง...
  61. -มีอยู่ไม่รู้ค่า ไม่มีขึ้นมาจะรู้สึก
  62. บางคนมองว่าเสือนั้นดุร้ายจนลืมมองว่าหมาก็กัดคนตายได้เช่นกัน
  63. เป็นคนที่ทุ่มเทกับการเรียนมาก แต่ส่วนมากจะ เท มากกว่า ทุ่ม ว่ะ
  64. วันนี้กูเสียใจ พรุ่งนี้มึงเสียกู
  65. ขี้เกียจพยายามชวนคุยฝ่ายเดียวล่ะ เราเหนื่อย.
  66. ความรู้สึกนะไม่ใช่หมากเก็บที่จะได้ตกแล้วไม่เจ็บแล้วก็เก็บมาเล่นใหม่
  67. เราต่างก็เป็นคนเหี้ยในชีวิตใครสักคน
  68. ที่เดิมๆ ความรู้สึกเดิมๆ แต่กลับไปไม่ได้เหมือนเดิม.
  69. มองด้วยหางตา ก็ดีเท่าไรแล้ว
  70. ...วันนี้ ไม่เห็นค่าวันหน้า ไม่เห็นกู
  71. เจ็บมาขนาดนี้แล้วเจ็บกว่านี้กูก็ทนได้
  72. บางคนมองว่าเสือนั้นดุร้ายจนลืมมองว่าหมาก็กัดคนตายได้เช่นกัน
  73. หมดใจก็พูดมา เพราะเหตุที่อ้างมามันฟังไม่ขึ้น
  74. บางทีก็ขี้เกียจมานั่งอธิบาย ก็เลยเงียบไปเฉยๆ
  75. ใจเย็นๆอย่ามองกูบ่อย กูเปลี่ยนท่าอ่อยไม่ทันค่ะ
  76. กวนตีนเป็นสันดานถึงเธอรำคาญเราก็ไม่เริกรา
  77. คิดถึงคนที่....ไม่มีสิทธิคิดถึง
  78. คนที่ยอมเสียเราไปง่ายๆเพราะคิดว่าเอาเรากลับมาตอนไหนก็ได้ คิดว่าเราควรนั่งรอเขาฃหมละ
  79. แฟนเก่าเด็ดมากคะเด็ดหญ้าให้กูแดก
  80. อยากเดินเข้าไปบอกเธอตรงๆว่า เราไม่ได้รู้สึกแค่ชอบเธอ แต่เรารู้สึกว่าเธออ่ะคือคนที่ใช่ เขินgtlt
  81. เมื่อมันมองมึงเป็นแค่ตัวเลือก มึงก็จงเป็นตัวเลือกที่มันไม่มีสิทธิเลือก
  82. -ทางของเธอถูกโรยด้วยกลีบกุหลาบส่วนทางของเราแค่หินหยาบๆทำไมเธอจะต้องสน
  83. เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมเราจะได้ทุกอย่างที่สมควรจะได้และจะเสียบางอย่างที่สมควรจะเสีย
  84. ผู้ชายมีมากกว่าฝูงหมา แต่ผู้ชายที่ตามหามีน้อยกว่าสัตว์ ใกล้สูญพันธุ์ซะอีก
  85. ปากไม่พูดไม่ใช่ไม่รู้ อยู่ไกลหูไม่ใช่ว่าไม่ได้ยิน.


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^