สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ อัพเดท 22/11/2016 : AtonepointoffeelingWhobehurts....ณ.จุดหนึ่งของความรู้สึกใครเจ็บกว่า



คําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ อัพเดท 22/11/2016 : AtonepointoffeelingWhobehurts....ณ.จุดหนึ่งของความรู้สึกใครเจ็บกว่า

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. At one point of feeling Who be hurts ....ณ.จุดหนึ่งของความรู้สึก ใครเจ็บกว่า
  2. Dont cry because it is over.อย่าร้องไห้เพราะเรื่องที่จบลงไปแล้ว
  3. The only way to do great work is to love what you do.
  4. When you slander people You will be the same one.เมื่อนินทาคนอื่น เดี๋ยวมึงจะเป็นเหยื่อคนต่อไป
  5. Im not an idiot Im not be fussy. But Im annoying.กูไม่งี่เง่ากูไม่งอแง..แต่กูน่ารำคาญ.
  6. เวลาที่คุณมองไปยังแม่ของคุณ คุณกำลังมองเห็นความรักที่ใสบริสุทธิ์ที่สุดที่คุณเคยรู้จัก Mitch Albom
  7. เรากำลังพิสูจน์ตัวเอง กับตัวเราเอง ไม่ใช่คนอื่น
  8. Remember love you i love you จงจำไว้ว่ารักเธอ ฉันรักเธอ
  9. ผู้ชายจริงไม่รักหญิงที่สวยที้สุดในโลกแต่พวกเขารักผู้หญิงที่สามารถทำให้โลกของพวกเขาที่สวยที่สุด
  10. Fake Friend .เพื่อนที่เฟคต้องการรู้เรื่องของคุณและนำเรื่องของคุณไปเล่าต่อ
  11. You get the best out of others when you give the best of yourself.
  12. I miss you .. but you miss her ฉันคิดถึงคุณ แต่คุณคิดถึงเขา









  1. คนบางคนก็แค่เสแสร้งว่าเขากําลังพยายามช่วยคุณ
  2. LOVE listen to understand but dont feel...คำว่า รัก ฟังเข้าใจ แต่ ไม่รู้สึก
  3. just a dream .. แค่ความฝัน
  4. ฉันจะไม่เพียงแค่เอาตัวรอดไปวันๆ แต่เธอจะได้เห็นฉันประสบความสำเร็จ ไม่มีใครลิขิตชีวิตฉันได้หรอก
  5. ชีวิตมันสั้นเกินกว่าจะมานั่งดื่มกาแฟรสชาติแย่ๆหรือร้องไห้เสียใจเพราะผู้ชายที่ไม่แคร์คุณ
  6. If youre searching for that one person to change your life take a look in the mirror.
  7. You are a peach. เป็นคำชม แปลว่า คุณเป็นคนนิสัยดี น่ารักอ่อนหวาน
  8. ฉันพยายามที่จะไม่คิดถึงคุณแต่สุดท้ายแล้วฉันก็คิดถึงคุณอยู่ดี
  9. its obvious youre meant for me .. มันก็ชัดเจนแล้วไม่ใช่หรอว่าเธอมีความหมายสำหรับฉัน
  10. I just wish you wanted me like I want you.ฉันอยากให้คุณต้องการฉันเหมือนที่ฉันต้องการคุณ.
  11. Therell always be someone who loves you for who you are.
  12. Dont look for someone who will solve all your problems look for someone who will face them with you.
  13. Down for you and only you เพื่อเธอฉันทำให้ได้ทุกอย่างแหละ
  14. Dont say sorry till you are really sorry อย่าพูดขอโทษจนกว่ามึงจะรู้สึกขอโทษ
  15. I always look for the way to escape from the shit but I couldnt find it พยายามจะหนีจากเรื่องเหี้ยๆ แต่ก็ยังหาไม่เจอสักที
  16. The only disability in life is a bad attitude.ความพิการหนึ่งเดียวในชีวิต คือการมีทัศนคติที่ไม่ดี
  17. การลงมือทำคือกุญแจสู่ความสำเร็จAction is the foundational key to all success.
  18. Love your beloved like there is no tomorrow.จงรักคนข้างๆคุณราวกับว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต .
  19. คุณจำได้ไหม ครั้งแรกที่เราได้คุยกัน
  20. I think miss you all timeฉันคิดถึงเธอตลอดเวลา.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. 1 minute of you might mean a whole life for somebody 1นาทีของมึงอาจเป็นทั้งชีวิตของใครสักคน
  2. ความรักคือความเจ็บปวด แต่ฉันก็ยังต้องการมัน
  3. Forgive your enemies but never forget their names. จงยกโทษให้แก่ศัตรูของคุณ แต่อย่าลืมชื่อของพวกเขาเป็นอันขาด
  4. ความรักคือความเจ็บปวด แต่ฉันก็ยังต้องการมัน
  5. Are you happy orpretend to be มีความสุขจริงๆหรือแค่ทำเหมือนมีความสุข
  6. You dont know love til it feels like you died when its missingเธอไม่รู้จักความรัก จนกว่าเธอรู้สึกว่าจะตายเมื่อขาดมันไป
  7. Its hard to pretend you love him when you dont but its harder to pretend that you dont love him when you really do.
  8. Dont wait for the perfect momenttake the moment and make it perfect.
  9. Some people just act like they are trying to help you.บางคนก็แค่เสแสร้งว่าเขากำลังพยายามช่วยคุณ
  10. i dont wanna be your temporary fling . ฉันไม่อยากเป็นตัวคั่นเวลาให้ใคร
  11. Only in dreams .we were meant for each other.มีแค่ในฝันเท่านั่นที่เราเป็นของกันและกัน
  12. When you love someone..youll do anything to reach the heart of the one you love.
  13. I love you ... But youre not mine ฉันรักคุณ .. .แต่คุณไม่ใช่ของฉัน
  14. I never stopped missing you.ฉันไม่เคยหยุดคิดถึงเธอ
  15. ถ้าทนเห็นหุ้นที่ตนถืออยู่มีราคาลดลงไป 50 เปอร์เซนต์ไม่ได้ ก็อย่าลงทุนในตลาดหุ้น
  16. Dont worry about the future just take a time for the present.
  17. อย่าตัดสินใครจากภายนอก
  18. Big or small.Lies are still lies.ไม่ว่าเรื่องเล็กหรือใหญ่ โกหกก็คือโกหก
  19. Be yourself An original is always worth more than a copy.จงเป็นตัวของตัวเอง ของแท้มีค่ากว่าของเลียนแบบเสมอ
  20. นักเขียนคนนึงกล่าวไว้Dont take love isnt unclear to bind in your heartอย่าเอาความรักที่ไม่ชัดมาผูกมัดใจเรา
  21. I saw the smile of you in the dark.ฉันเห็นรอยยิ้มของคุณท่ามกลางความมืดมิด
  22. ความรู้สึกที่ย้อนกลับมาคือความรู้สึกที่ไม่มีวันหายไป
  23. คนที่ทำร้ายหัวใจคุณกับคนที่จะรักษาหัวใจคุณ ไม่มีทางที่จะเป็นคนๆเดียวกัน จำไว้
  24. อย่าสัญญา ถ้าคุณจะไม่ทำมัน
  25. ไม่สำคัญว่าคุณจะไปช้าแค่ไหน ตราบใดที่คุณยังไม่หยุดเดิน
  26. Youre perfect in my eyes.มึงดีที่สุดแล้วในสายตากู
  27. if you said you dont see me now. Watch me go on and act a foolถ้าคุณว่าไม่อยากเจอฉันในตอนนี้ ดูฉันต่อไปแล้วทำท่าโง่ๆไว้นะ
  28. If you good at something dont do it for freeเฟรียวอะฮ้าบ
  29. It matters not what road we take but rather what we become on the journey.
  30. บางทีเราก็อยาก เป็นคนที่ทำให้เธอยื้ม เหมือนกับคนอื่นน่ะ
  31. Cos some people need to learn respect.เพราะบางคนควรจะหัดมีความเคารพกันบ้าง
  32. Sometimes you win the race but not the prize บางทีเราชนะในการแข่งขัน แต่เราอาจไม่ได้รางวัล-The Pet Shop
  33. You cant recycle wasted time.คุณไม่อาจดึงเวลาที่สูญเสียไปแล้วกลับมาใช้ใหม่ได้
  34. Empty but not lonely...ว่างเปล่าแต่ไม่โดดเดี่ยว
  35. Sometimes I just think that I do not belong to anyone. Not even myself. บางทีกูก็คิดว่ากูไม่คู่ควรกับใครเลย แม้แต่ตัวเอง
  36. ฉันเปล่าเศร้าเสียใจฉันก็แค่เหนื่อย
  37. there is bitter next to your sweet.ความหอมหวานของคุณมีไว้ บดบังความขมขื่นของคุณ
  38. Princess Bitch Im a queen. เจ้าหญิงหรอ นังบ้า ฉันนี่แหละราชินี
  39. Life isnt that important but how you live your life is important ชีวิตไม่ได้สำคัญหรอก แต่การใช้ชีวิตยังไงนี่สิสำคัญ
  40. ถ้าไม่มีความรู้สึก ความรักก็คงไม่เกิด
  41. Remember the complements you receive.Forget the insults.จงจดจำคำชมที่ได้รับ และลบลืมคำดูถูกที่ได้ยิน
  42. A clear rejection is always better than a fake promiseการปฏิเสธที่ชัดเจนย่อมดีกว่าคำมั่นสัญญาที่จอมปลอม
  43. ฉันพยายามที่จะไม่คิดถึงคุณแต่สุดท้ายแล้วฉันก็คิดถึงคุณอยู่ดี
  44. คุณจะไม่มีวันรู้ว่าคุณชอบใครสักคนมากแค่ไหน จนกระทั่งวันนึงที่คนที่คุณแอบชอบไปชอบคนอื่น
  45. I let you become my happiness and thats where i went wrong...
  46. Dont make a castle in the air.อย่าสร้างวิมานในอากาศ อย่าปกปิดความเศร้าตัวเอง
  47. Do as you are bidden and you will never bear blameทำในสิ่งที่ควรทำ จะไม่มีใครมาตำหนิเราได้
  48. ชีวิต... ไม่อาจยั่งยืนนิรันดร์
  49. ชีวิตคือความฝันของคนฉลาดคือเกมของคนโง่คือเรื่องตลกของคนรวยคือโศกนาฏกรรมของคนจน
  50. เห็นด้วยไหมคะ MsLing2 mslingling TalkAmerican
  51. สัมผัสจากมือเธอบอกให้รู้ ไม่ว่าเมื่อไรที่ฉันล้ม คุณจะไม่ปล่อยมือฉัน
  52. วันนี้ไม่มีไรมากมาลง This time Im tweets for everyone.
  53. ถ้าไม่อาจยินดีกับสิ่งที่มีก็จงยินดีกับสิ่งที่เราหลีกหนีจากมันมาได้
  54. ทั้งหมดเธอเป็นนั้นแหละ คือทั้งหมดที่ฉันต้องการ
  55. stop to listen to my own heart is as good as.หยุด..เพื่อที่จะได้ฟังเสียงหัวใจของตัวเองก็ดีเหมือนกันนะ


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^