สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ อัพเดท 26/11/2016 : Wedonthavetotakeourclothesofftohaveagoodtime



คําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ อัพเดท 26/11/2016 : Wedonthavetotakeourclothesofftohaveagoodtime

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. We dont have to take our clothes off to have a good time
  2. การมีคนเห็นต่างเป็นเรื่องดี ถ้าคนคิดเหมือนๆกันหมด มันก็เหมือนกับไม่มีใครคิดค้นอะไรใหม่ๆขึ้นมาเลย
  3. ได้มีรักและสูญเสียมันไป ยังดีเสียกว่า ไม่รู้จักความรักเลย
  4. I deserve better better than youฉันคู่ควรกับสิ่งที่ดีกว่านี้ สิ่งที่ดีกว่าคุณ
  5. The silent or not speaking not a defeat. But it is that you take care of yourself.
  6. Dont cry.อย่าร้องไห้เพราะเขาทิ้งไปยิ้มเพราะเขาได้ให้โอกาสคุณเจอคนที่ดีกว่า
  7. And nobody knows im in love with someones baby.และก็ไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันตกหลุมรักคนที่มีเจ้าของแล้ว
  8. YOU WERE GIVEN THIS LIFE BECAUSE YOURE STRONG ENOUGH TO LIVE IT.คุณได้รับชีวิตนี้มา.. เพราะคุณแข็งแกร่งพอที่จะใช้มัน
  9. Theres just me and you forever.มีเพียงฉันเเละเธอตลอดไป.
  10. If you keep telling the same sad small story you will keep living the same sad small life.
  11. You can do anything but not everything. คุณสามารถทำอะไรก็ได้แต่ไม่ใช่ทุกอย่าง.
  12. สำหรับฉันคุณสมบูรณ์แบบ. To me you are perfect









  1. คิดเหมือนกันรึป่าว
  2. Our love is just a dreamThe impossible.ความรักของเราเป็นเพียงแค่ความฝันที่เป็นไปไม่ได้.
  3. คิดไงบ้างอ่ะถ้าคนที่มาทำดีกับเราแล้วเราก็คิดไปเองแล้วสุดท้ายเค้าก็บอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับเรา...
  4. Im not a photographer but I can picture me and you together.
  5. Nobodys gonna love me like youไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธออีกแล้ว
  6. If you promise to stay i promise to never leave ถ้าเธอสัญญาว่าจะอยู่เราสัญญาว่าจะไม่ไป
  7. Some people just act like they are trying to help you.คนบางคนก็แค่เสแสร้งว่าเขากําลังพยายามช่วยคุณ
  8. Im giving you up. ฉันยอมปล่อยเธอแล้วนะ
  9. I WANNA SEE YOUBUT YOURE NOT MINE. ฉันอยากเจอเธอแม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นอะไรกันก็ตาม
  10. ถ้าไม่มีความรู้สึก ความรักก็คงไม่เกิด
  11. Yes im smiling but deep down im crying.ใช่. ฉันกำลังยิ้มอยู่แต่ลึกๆแล้ว ฉันกำลังร้องไห้
  12. I want to be the reason you look down at your phone and smile.
  13. บางครั้งในชีวิต เราต้องการเพียงแค่ใครสักคนที่อยู่เคียงข้าง ใครสักคนที่คอยรับฟัง ใครสักคนที่เข้าใจ
  14. i happy to see you happy ฉันมีความสุขที่ได้เห็นคุณมีความสุข
  15. Dont forget the things you should remember. Dont remember the things you should forget.
  16. Tomorrow never comeตราบใดที่ยังผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย พรุ่งนี้แม่งก็ไม่มาถึงซักทีหรอก จำไว้
  17. ถ้าคุณรู้สึกว่าที่ตรงนั้น มันไม่ใช่ที่ของคุณอีกต่อไป ก็แค่เดินออกมา มันไม่เป็นไรหรอก
  18. Sometimes you need those bad daysbecause it helps you truly appreciate the good ones
  19. ถ้า ผู้ติดตามครบ200 แจกอะไรดีน้าาาแจกจริงไม่ติงนัง ติดแจ้งเตือนไว้เลย ถึง200เมื่อไหร่ โหวดอันไหนเยอะสุดแจกไปเลยจ้า
  20. อย่ามาโกหกกูเถอะ กูไม่ได้โง่

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. อยู่กับปัจจุบัน และทำมันให้ดีที่สุด
  2. ถ้าคุณมัวแต่จมอยู่กับอดีต คุณก็จะไม่มีวันได้เห็นว่ามีอะไรกำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า
  3. Forget the prince keep the shoes.- Cinderellaลืมเจ้าชายแล้วเก็บรองเท้าไปสะ -ซินเดอเรลลา
  4. Im PradaYoure Nadaฉันคือปราด้าเธอแค่นาด้า
  5. I miss you but I know you dont care.ฉันคิดถึงคุณ แต่ฉันรู้คุณไม่แคร์.
  6. ยังไงๆก็มีคนมาตัดสินชีวิตเราอยู่ดี เพราะฉะนั้นลืมๆมันไปซะแล้วก็กลับมาเป็นตัวของตัวเองดีกว่า
  7. I dont have a type. If I like you I like you.ฉันไม่มีสเปคถ้าฉันชอบคุณ คือฉันชอบคุณ
  8. อยู่แบบโสดๆเป็นทางเลือกที่ฉลาดกว่าการทนอยู่ในความสัมพันธ์แย่ๆนะ
  9. ปล่อยไปไม่มีใครหยุดคุณได้
  10. I just cant forget all those pain you gave.ฉันไม่สามารถลืมความเจ็บปวดทั้งหมดที่เธอให้
  11. Time changes everyone.เวลาเปลี่ยนทุกคน.
  12. ความผูกพันทำให้คุณมองเห็นข้อดีของใครสักคนความรักทำให้คุณยอมรับข้อเสียของคนบางคน
  13. I dont have a type. If I like you I like you.ฉันไม่มีสเปคถ้าฉันชอบคุณ คือฉันชอบคุณ
  14. สิ่งเดียวที่คุณควรจะหันกลับไปมอง คือมองว่าคุณมาไกลแค่ไหนแล้ว
  15. Crying is the best way to release emotions.cr.พี่ฝรั่งที่โรงเรียน
  16. ความรักไม่ใช่เพียงการมองหน้ากัน แต่คือการมองไปข้างหน้าด้วยกัน
  17. You just kill me . .because your cute gtltคุณฆ่าฉัน เพราะความน่ารักของคุณ
  18. แม้หนอนมันยังสู้
  19. เมื่อคุณคืดถึงเขา แต่คุณต้องทำเข้มแข็งไว้
  20. Just a year ago things were so different แค่ปีที่เเล้วทุกๆอย่างไม่เหมือนเดิมเลย
  21. I can sleep all the day.ฉันสามารถนอนหลับได้ทั้งวัน
  22. Love is not the answer to life. But love makes us want to live.
  23. Nothing happens until something movesจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกว่าจะเริ่มทำอะไรบางอย่าง
  24. If it doesnt break your heart it isnt love.ถ้ามันไม่อกหักมันก็ไม่ใช่ความรัก
  25. Happiness is an attitude. We either makes ourselves miserable or happy and strong. Its your choice.
  26. Apologies Dont fix broken hearts.คำขอโทษ ไม่สามารถซ่อมหัวใจที่แตกสลายได้.
  27. ความสามารถในการมองเห็นสิ่งสวยงามในความบกพร่องนั้นเป็นสิ่งที่น้อยคนนักที่จะมี
  28. Every scar will build my throne.ทุกรอยแผลเป็นจะสร้างชีวิตเราขึ้นมาใหม่
  29. Love is a game that two can play and both win.ความรักเปรียบเสมือนเกมส์ที่มีผู้เล่นสองคน และมีผู้ชนะได้สองคน
  30. We cant say everything we feel....เราไม่สามารถพูดทุกอย่างที่เรารู้สึก
  31. You should be who you want to be not who your parents want you to be.
  32. You dont know love til it feels like you died when its missingเธอไม่รู้จักความรัก จนกว่าเธอรู้สึกว่าจะตายเมื่อขาดมันไป
  33. แค่เพียงเพราะว่าคุณเคยมีอดีตกับใครสักคนไม่ได้หมายความว่าคุณควรมีอนาคตร่วมกับเค้า
  34. Be the kind of people everyone wants to make friends with
  35. Blood is thicker than water.เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ
  36. ทุกความสัมพันธ์จบลงบนความเจ็บปวด
  37. ในใจของฉันเต็มไปด้วยสิ่งที่ไม่ได้พูดออกไป
  38. Sometimes a smile may have to hide my tears.บางครั้งรอยยิ้มก็อาจจะซ่อนไปด้วยน้ำตาของฉันก็ได้
  39. Love is life. And if you miss love you miss life.
  40. You forget meBut I can not forget youคุณลืมฉันได้แต่..ฉันไม่สามารถลืมคุณได้
  41. YOURE MY DREAM .คุณคือความฝันของฉัน
  42. Have bigger fish to fryมีบางสิ่งที่สำคัญกว่าต้องทำ
  43. The voice sang onI am ready I am readyI am fine I am fine.I played it again.I was not fine. Kimberly Novosel
  44. Expect nothing and appreciate everything....จงอย่าคาดหวังสิ่งใด และจงเห็นคุณค่าทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
  45. People like to collect lovebut that doesnt mean it correct
  46. บางครั้งคุณก็จำเป็นต้องวิ่งหนี เพื่อจะได้เห็นว่ามีใครที่วิ่งตามคุณมาบ้าง
  47. I love you ... But youre not mine ฉันรักคุณ .. .แต่คุณไม่ใช่ของฉัน
  48. While talking with me is it the same time that youre holding her hand เวลาที่คุยกับเรา ใช่เวลาที่จับมืออีกคนอยู่รึเปล่า
  49. If I do she did. I would not like it.หากฉันทำแบบที่เธอทำ เธอก็คงจะไม่ชอบแน่ๆ
  50. Well done is better than well said. การลงมือทำดีกว่าคำพูดที่สวยหรู
  51. dont judge people you never know what kind of battle they are fighting....
  52. I hope you realize how much youre hurting me someday.ฉันหวังว่าวันหนึ่งเธอจะรู้ว่า เธอทำฉันเจ็บขนาดไหน.
  53. Youre all I need.คุณ คือ ทั้งหมดที่ฉันต้องการ. L.in
  54. Ill be the best you ever had ฉันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเธอ
  55. Love those who love you. จงรักคนที่เขารักคุณ
  56. A civil denial is better than a rude grant.ถูกปฏิเสธอย่างมีมารยาทยังดีกว่าเสียกว่าการได้รับแบบไม่มีเกียรติ.
  57. สิ่งที่น่ากลัวที่สุดเมื่อต้องห่างกัน คือ.... คุณไม่รู้ว่า จะถูกคิดถึง หรือ จะถูกลืม


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^