สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 02/12/2016 : จีบตอนนี้แถมฟรีที่พักแขนสูงยาวหลบไป..เตี้ยตันจะยืน55555555



คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 02/12/2016 : จีบตอนนี้แถมฟรีที่พักแขนสูงยาวหลบไป..เตี้ยตันจะยืน55555555

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. จีบตอนนี้แถมฟรีที่พักแขน สูงยาวหลบไป..เตี้ยตันจะยืน55555555
  2. อยากเป็นโฟมให้ล้างหน้า. จะได้มีค่าเวลาเธอเบื่อหน้ามัน
  3. ถ้าร้อนต้องเปิดแอร์ แต่ถ้าอยากได้คนเทคแคร์ต้องเปิดใจ
  4. เราชอบเขามาหลายปี แค่เขาคุยด้วยดีดี กูนี่พร้อมเสียตัว
  5. ดีใจนะที่เธอคุยกับเราวันนั้นจนได้มาเป็นแฟนกันวันนี้
  6. คนบางคนอาจจะเหงา เพราะกำลังคิดถึงใคร แต่บางคนก็เหงาใจ เพราะไม่มีใคร ให้คิดถึง
  7. หน้าตาอาจไม่น่าคบแต่ถ้าลองได้ซบเธอจะอบอุ่น
  8. ไม่อิจฉาหรอก... พวกข้าวใหม่ปลามันแต่อิจฉาคู่ที่อยู่ด้วยกัน คงกระพันมากกว่า
  9. ถึงปากเราจะจัด แต่ถ้าลองกัดจะอร่อย
  10. คนจีบมึงเยอะนั่นแหละถูกของธรรมดาราคาถูกๆ ใครก็อยากได้.
  11. คนขับไม่ใช่คนขาย..แฟนเก่าบ้ายบายยแฟนใหม่เซฮาย สวัสดีค่ะ
  12. 2 ปีที่แล้วคือเพ้อไร 555









  1. คนเหี้ยอะไร ขนาดอยู่เฉยๆยังน่ารัก
  2. เหนื่อยกับความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกทุกชนิด
  3. โลกนี้จะไม่มีคำว่าชู้ถ้าหาก คนมีคู่..รู้จักคำว่าพอ
  4. ความหมายที่แท้จิงของคำว่า แฟน คือคนที่ยังอยู่ แม้ในวันที่เราแทบไม่เหลือคัยอยู่
  5. เคยไหม การอยู่คนเดียว ความคิดเรามันก้อทำลายความมั่นใจเราได้
  6. บางทีความรักอาจจะจบลงไปแล้วแต่ความรู้สึกมันไม่เคยจบไปด้วย มันยังคงอยู่ในใจเสมอ
  7. แฟนเก่าเรามันม่อ อย่าเอามาทำพ่อของลูกเธอเลย
  8. จะมี google ไว้ทำใม ตั่งแต่มีเธออยู่ใกล้ๆ ชีวิตก็ไม่ต้องค้นหาอะไรอีกเลย.
  9. เล่นน้ำทะเลอ่ะได้วิวดี แต่ถ้ามาเล่นน้ำห้องพี่อ่ะจะได้อะไรดีๆมากกว่าทะเล
  10. หน้าไม่คมนมไม่ใหญ่มีแค่ใจ มึงจะเอามั้ย
  11. ที่ทำปากจู๋ เพราะอยากโดนจู๋ยัดปาก
  12. หน้าตาอาจดูไม่แพง แต่ลีลาร้อนแรงสนใจมั๊ย
  13. .นอกจากถูกทักก็อยากถูกเธอรักมากกว่า .
  14. อยากเรียกเทอว่า สัดสัดที่รุด ก้อ สุดที่รัก ฮิ้วววว
  15. เปลี่ยนรัก อาจมีคนว่า แต่ถ้า เปลี่ยนท่วงท่า อาจมีคนชอบ
  16. ไม่สวย แต่รวยน้ำใจ
  17. ไม่ได้เจ้าชู้แต่ให้อีกคนรู้ไม่ได้
  18. อยากร้อง คาราโอเกะ ต้องหยอดตู้อยากมีคู่ ต้องหยอดใจ
  19. เจอทุกครั้งใจสั่นทุกครั้ง มันไม่เคยชินซะที
  20. ดีใจนะที่เธอคุยกับเราวันนั้นจนได้มาเป็นแฟนกันวันนี้

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เราอาจจะเป็น คนพิเศษ สำหรับใครหลายคนแต่สำหรับเขา ..... เราไม่ใช่
  2. ถ้าวันไหนกูใจร้อนอย่าเพิ่งปล่อยมือกูนะ
  3. พูดว่ารักไปเพื่ออะไร ในเมื่อใจเธอเห็นว่าฉันไร้ค่า
  4. ชำราญในการนอน และช่ำชองในการกิน.
  5. คุยกันแทบจะทุกวัน มึงตัดสินใจได้ยังว่าอยู่ในสถานะไหน
  6. แค่คนๆเดียว แม่งมีอิทธิพลต่อหัวใจ.
  7. ผู้ชายมีเงินหมื่นล้านร้อยล้านยังเลิกเราคงตามใจเธอแล้วแหละที่ออกเงินเอง
  8. หน้าสวย แม่ให้มาหน้าท้องกับต้นขากูสร้างเอง....ฮ่าาาา
  9. ถ่ายไฟเก่าแล้วทำไม กูนี่ไงรถดับเพลิง
  10. ความรักนั้นไม่ได้ต้องการทุกอย่างแต่ต้องการคนที่อยู่ข้าง ๆ ถึงแม้ว่าบางอย่างไม่มี
  11. ถ้าไม่ติดว่าขี้เหร่ กูคงสวยไปนานละ
  12. ตอนจีบกันแรกๆ โทรปลุกด้วยนะ ตอนนี้ โทรมาทำไม จะนอนนน
  13. อยากลองเป็นโปเกม่อนเนาะเผื่อเธอจะตามหาเราบ้าง
  14. อยู่กับเขาเทออาจไม่สบายใจ อยู่กับเราไหมเทออาจสบายตัว
  15. บางทีผัวกุกะเหมือนมอไซไม่ได้น่าขี่ แต่น่ากระทืบ
  16. ชอบที่แสตมป์พูดว่า ทำตามหัวใจเถอะครับ อะไรที่ชอบก็คือใช่นั่นแหละ
  17. เราไม่จำเป็นต้องเปลื้องผ้า..เพื่อจะได้มีช่วงเวลาดีๆร่วมกัน
  18. ที่สบตาน้องบ่อยๆจริงๆแล้วพี่กำลังอ่อยน้องน้ะ
  19. หวานกว่าชาเขียวก็มีแต่พี่คนเดียวนี่แหละค่ะ
  20. ถึงเราจะไม่ใช่ ..... เนื้อคู่ แต่เราก้อเป็น ... ชู้ กันได้นะ
  21. ตอนเด็กๆพ่อชอบพูดว่าสารภาพมาแล้วจะไม่เจ็บตัว พอโตเราเลยสารภาพกับเธอมั่งสุดท้ายเจ็บสัส
  22. อยากจบก็ต้องเจ็บ. หากใจไม่เด็ด ก็ต้องอยู่แบบเจ็บๆ ไม่มีวันจบ
  23. ไม่อยากเจอผีอย่าไปบ้านร้าง ไม่อยากอ้างว้างมาค้างบ้านพี่ เตียงใหญ่ แอร์เย็นดี ฟรีไวฟาย ..
  24. คิดจะพักคิดถึง คิตแคต คิดจะแรด ก้อเอาให้ถึงที่สุด
  25. ร้องไห้ คือ cryเขินอาย คือ shyที่รัก คือ นาย
  26. เสือมันก็แค่ล่อให้เหยื่อตายใจมันจริงใจกับใครไม่เป็นหรอกถึงเหยื่อจะเด็ดแค่ไหนพอได้กินสมใจแล้วเสือก็ล่าใหม่อยู่ดี
  27. เห็นคนสวยๆไม่ได้เลยชอบชักชักคำว่าไลค์ใช่คำว่ารัก
  28. ช่วยรักษาเหมือนตอนที่อยากได้มาน่อยดิ้
  29. จริงจัง จริงใจ จังไร จริงๆ
  30. หัวใจนะไม่ใช่ควยที่จะเเข็งได้ตลอดเวลา
  31. นกมีหู - หนูรักเดียวใจเดียว
  32. แต่ก่อนฟังเพลงเศร้าเฉยๆนะ จนมาจุดๆนึงที่ชีวิตโตขึ้นเจอเรื่องแย่ๆทำให้เข้าใจรสชาติเพลงมากขึ้นจริงๆ
  33. ถ้าเรายังหายใจ ยังไงก็ไม่ใช่ของตาย..
  34. รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา รักเราเอาขึ้นเตียง ต่อที่ระเบียงแล้ว จบที่บันได
  35. ไม่มีหรอกรักแท้ มีแต่รักสาระแน่ทั้งนั้น
  36. อารมณ์ดีเขาก็ทัก อารมณ์ไม่รักเขาก็หาย
  37. สิ่งเดียวที่อยากสูญเสียตอนนี้คือน้ำหนักอะค่ะ
  38. วันเวลาอาจไม่ได้ทำให้เราหายเศร้าหรอกแต่มันทำให้เราชินกับการที่ไม่มีเขาอยู่เท่านั้นเอง.
  39. รักฉันเรียกว่าเธอ ถ้ารักเธอเรียกอะไร
  40. ถึงหน้าจะผี แต่เนินหีอลังการ
  41. สุดท้ายช่วงเวลาที่ดีที่สุด ก็หายไปอย่างง่ายๆ.
  42. ดอกทองไม่ใช่ดอกไม้ ทัดหูข้างซ้ายขอไลน์ข้างทาง
  43. เธอเดินห้าง ฉันเดินดิน ความเคยชินมันไม่เหมือนกัน
  44. อยากผอม ต้องงดอาหาร...ถ้าไม่อยากขึ้นคาน ให้รีบหาผัว
  45. อะไรจะพร้อมเพียงเบอนี้ 1
  46. ความ แรด ของพี่ยังไม่เท่านิสัย กรี่ ของน้องเลย
  47. เพราะความรักไม่ใช่การแข่งขัน มันจึงไม่มีรางวัลปลอบใจ
  48. เอาแค่ อย่างอื่น ไม่ได้สน
  49. ขนาดเพลงที่ว่าเศร้า ยังไม่เท่าชีวิตกู
  50. การเงินไม่เสถียร ใส่ชุดนักเรียนหาใครได้บ้าง
  51. มีความรักเเล้วเกิดการเล่นชู้ เเล้วจะตามหาเนื้อคู่ ยังไง
  52. ไม่มีหรอก... คุยไว้เย เล่นๆมีแต่เก็บไว้เย เรื่อยๆ
  53. คุณอาจเป็นแค่ใครคนหนึ่งบนโลกใบนี้ แต่คุณอาจเป็นโลกทั้งใบของใครอีกคน
  54. ถ้าเราเงียบๆไป...ก็ดูแลตัวเองดีๆนะ
  55. โรคเครียดทำให้ หน้าแก่โรคตอแหลทำให้ น่าตบ
  56. ทำตัวไม่เข้าท่า หรือหน้าตาไม่เข้าที
  57. เราก็ฮิปนะ.. ฮิปโปโปเตมัสอ่ะ
  58. กินเหล้าเธอจะเมา กินเราเธอจะมันส์ gtlt จ๊วบๆ
  59. กินกับเพื่อนทำเพลิน กินกับเราเบิร์นทั้งวัน kontuadham
  60. ถ้าอยากหวานให้กินน้ำเขียว แต่ถ้าอยากเสียวให้กินเรา ง้อวววว
  61. อย่าโทษที่เขาไม่กลับมาโทษตัวเองดีกว่าที่ไม่ลืม.
  62. ดูบอลผมก็ลุ้นดูน่าคุณผมก็รัก
  63. พี่อาจไม่น่าเคารพ....แต่พี่น่าคบนะคะน้อง...
  64. กูดีกับคนที่ดีกับกู ร้ายมากูก็เลวกลับหลายเท่าเสมอภาค มึงเลือกเองกูขอเตือน
  65. บางครั้งเราต้องยอมออกห่าง . . เพื่อให้เข้าใจความจริงบางอย่าง
  66. แคปชั่นที่บาดใจ ส่วนมากมาจากใจ ที่ บาดเจ็บ
  67. อยากจะลองหายไป..แต่กลัวคนในใจไม่ตามหา...
  68. ว่า ควย กูเล็กลอง เย็ด .กูยัง
  69. หัวใจนะไม่ใช่หำที่จะมา อะล้อเล่นขำๆสะเก็ดดาว . พ่อง 555
  70. ถ้าบังคับให้คนรักกันได้ กูจะบังคับให้มึงรักกูคนเดียว.
  71. ต้องใช้เหล้าอีกกี่ขวด. ความเจ็บปวด ถึงจะหาย
  72. สวยไม่เท่า อย่าเห่าดัง
  73. ลมกลัวอะไร กลัวฝน ผิดลมกลัวน้ำ เพราะน้ำอัดลม
  74. คิดจะคบไม่สนใจอดีตที่เธอผ่านมา เพราะกาลเวลามันจบไปละ
  75. ที่โปรโมทบ่อยบ่อยไม่ได้อ่อยแค่อยากมีคนสำคัญ
  76. เลียล้ม หรือจะสู้อมมิด
  77. เจ็บกว่าการไม่มีความหวัง ก็คือการไม่ลืมความหลัง
  78. กินเหล้ามันขมดูดนมดีกว่า...
  79. บางครั้งคนที่ยิ้มเก่งที่สุด ก้อน่าสงสารที่สุด เช่นกู
  80. ถ้าเหงาแล้วทักมาหา อย่าทำดีกว่า มันไม่ต่างกับหมาที่กินข้าวหลายราง
  81. ทิ้งไว้กลางทาง ก็ไม่เจ็บเท่า ทิ้งไว้ให้ขึ้นคาน
  82. ถึงเราจะไม่น่ารักเหมือนใคร แต่ลองมาดูที่ใจไม่เหมือนใครแน่นอน
  83. ตอนนั้นคือตอนนั้น ตอนนี้คือตอนนี้ ตอนนั้นไม่ใช่ตอนนี้ อย่าทำตอนนี้เหมือนตอนนั้น
  84. เป็นคนชั่วค่ะ....ชั่วชีวิตนี้จะเอาเธอมาเป็นแฟนให้ได้ 5555555
  85. จะมานั่งอ่อยทำไมเสียเวลา ตะโกนออกไปเลยว่า ไม่มีผัวค้ะ.
  86. สมัยก่อน ด้านได้ อายอดสมัยนี้ ร่านไปทั่ว มั่วไปหมด
  87. อย่ามาทำตัวจังไรแถวนี้ ที่นี่ไม่ใช่สถานที่ที่สัมภเวสีอย่างมึงมาอยู่
  88. อย่าใช้คำว่ารอแปปนึงน้ะเดี๋ยวมากะใครเด็ดขาด ถ้ามึงคิดจะหายไปเป็นเดือนขนาดนี้ คนรอเขาเสียความรู้สึก- - - - -
  89. รักเรียนได้ความรู้ รักคนเรียนครูได้ความรัก.
  90. ตอนเจอกันเค้าเรียก พรหมลิขิตตอนจีบติดเค้าเรียก ชะตากรรม
  91. อย่าเห็นผู้หญิงเป็นเเค่ของเล่น.ถ้ามึงโดนเล่นบ้างจะรุ้สึก
  92. ไม่สวย แต่ไม่ขาดผู้ชาย
  93. กาแฟไม่ใส่นม ไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเธอไม่ใส่อะไร ฉันจะใส่ไม่ยั่งมือ
  94. นี่ไม่ได้ อ้วน จนน่าเกลียดนะ แต่นี่ อ้วน จนน่า กอด
  95. เวลามีความสุขไม่ต้องคิดถึงกูหรอก แต่เวลาทุกข์กูพร้อมอยู่ข้างมึงนะ...
  96. อยากให้เธอเข้าไปอยู่ในใจฉัน..จะได้รู้ว่าในใจฉันไม่มีใครนอกจากเธอ
  97. กลัวเวลาทำให้เธอลืม.
  98. จะมีสักกี่คนวะ ที่ยังอยู่กับเราทั้งๆที่เราทำนิสัยไม่ดีใส่
  99. ศัตรูที่ประกาศตัวว่าเป็นศัตรูเรา ยังไม่น่ากลัวเท่า ศัตรูที่เราเรียกว่า เพื่อน


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^