สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 08/12/2016 : แฟนกูไม่ใช่ไก่สดฉะนั้นเหี้ยทั้งหมดอย่าเสือกแดก



คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 08/12/2016 : แฟนกูไม่ใช่ไก่สดฉะนั้นเหี้ยทั้งหมดอย่าเสือกแดก

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. แฟนกูไม่ใช่ไก่สด ฉะนั้นเหี้ยทั้งหมดอย่าเสือกแดก
  2. ว่ายน้ำต้องไปที่สระ แล้วไหว้แม่เธอหละต้องไปที่ไหน
  3. เชื่อสิเราเกอดมาไม่ได้จูงมือใครออกมาด้วย..ผมว่าเราอยู่คนเดียวได้
  4. คบเขาต้องใส่ใจ มาคบกับเราไหมไม่ต้องใส่อะไรเลย
  5. ไปไหนก็ได้ ขอแค่มีเรา2คน.
  6. อยากให้เธอหันมองเรา อย่างที่เรามองเธอ
  7. สวยไม่พอต้องขออภัย บังเอินใสใสไม่ได้ศัลยกรรม
  8. การเรียนจะได้ความรู้ การรู้จักกูจะได้ความรัก
  9. อย่ามองแค่ว่า. เสือ นั้นดุร้าย - จนลืมไปว่า หมา ก็กัดคนตายได้เหมือนกัน
  10. ที่เข้าตอบช้าเพราะเขา...กำลังคุยกับคนที่สำคัญกว่าเรายุไง..
  11. ถ้าเป็นรักแรกพบ ขอคบเลยได้ป่ะ
  12. อยากทำอะไรก็รีบทำเพราะอดีตกับปัจจุบันมันห่างกันนิดเดียว.
  1. มันคงจะดีนะที่ได้แชทกับคนที่รู้สึกดีด้วยก่อนนอนเนี่ย
  2. แฟนไม่รักให้ทักแชทมาหาพี่แฟนไม่มีให้เรียกพี่ว่าที่รัก
  3. - แค่คิดถึง ใช่ว่าอยากจะเห็นหน้า
  4. เป็นนักเรียนต้องตัดผม เเต่ท่าเธอกับเขาเหมาะสม ผมคงต้องตัดใจ
  5. เชื่อมั่นในตัวเองอย่าหวั่นเกรงกับคำพูดไคร จะไปแคร์เขาทำใม มันไม่ได้หาให้เรากิน.
  6. เมื่อก่อนสายย่อ.ตอนนี้สายแจ๊ะ.
  7. ยังไม่ทันได้เริ่มรักก็ อกหักซะแล้ว
  8. กลัวเขาไม่เห็นค่า ก็ติดราคาไว้สิ
  9. คิดให้ดีก่อนทำอะไรแย่ๆกับใครเพราะสมองคนเรา จดจำเรื่องร้ายๆได้มากกว่าเรื่องดีๆเสมอ
  10. วันหยุดผ่านไป แต่หัวใจก็ยังคงรู้สึกเช่นเดิม
  11. เป็นคนชอบกินหวานเย็น...แต่ถ้าอยากเปลี่ยนจากหวานเย็นเป็นหวานใจ ต้องทามงายอ่ะ
  12. มีแฟนเป็นรุ่นพี่ ชีวิตต้องคันทรีนะจ๊ะ 55555
  13. จนก็ย่ำยีพอมีก็อิจฉา ลับหลังก็นินทา นี่แหละหนา สันดานคน
  14. ผู้หญิงอย่าหยุดหาผัวรวย เพราะความสวยมึงต้องใช้ตัง
  15. ความรักจะถูกพัก ถ้ามีอุปสรรคแต่ไม่ยอมข้าม
  16. ไม่มีมึง ทำไรก็น่าเบื่อไปหมด
  17. ทั้งโลกนี้...เรามีความสำคัญกับใครบ้าง
  18. อยากรู้ตอนมึงเกิดเกิดที่โรงพยาบาลหรือห้องครัว ทำไมกลิ่นแกงกรี่มันแรงจัง
  19. เกลียดการรอคอยเเชทของคน คนหนึ่งการรอคอยที่ไม่มีวันสิ้นสุด
  20. แพ้ทางอะทั่วไป แต่แพ้ใจให้แค่เธอ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ใม่มีนมใหญ่ใหญ่ให้พี่หลงไหล มีแต่รอยยิ้มใสใสให้พี่หลงรัก
  2. สาดน้ำไม่ได้แล้วขอสาดใจแทนได้ป้ะ
  3. เล่นพนันมีเสียกับได้ แต่เล่นกับพี่ มีแต่ได้กับได้
  4. ถึงกูจะเป็นคนตลก แต่ก็ไม่ได้คบไว้แบบขำๆนะ
  5. เบื่อแล้วกับการถ่ายรูปท่าแลบลิ้น อยากทำท่าแลกลิ้นบ้าง
  6. ไม่ได้สวยเลิศหรู.. แต่ถ้าพี่ได้เป็นแฟนหนู..รับรองจะมีแต่คนอิฉา
  7. ด้วยสภาพอากาศ ทำให้เรารู้สึกเหมือนขาดใครบางคน
  8. กูอยาก กระโดดถีบตีนคู่แล้วชูนิ้วกลาง
  9. ไม่คิดที่จะอาฆาต แต่ก็ไม่พลาดที่จะเอาคืน
  10. จริงจังกับเราไหมมม. พอดีเราโสดโปรโมดคือ เรา ซิง 55
  11. ถ้าชอบก็มาจีบ ถ้ารีบก็ให้แม่มาขอ..
  12. คนเราชอบอะไรไม่เหมือนกันไง ถ้าเหมือนกันผัวเพื่อนคงเป็นผัวเราเหมือนกันล้ะสิโอ้ย555555
  13. ทำบุญก็หวังจะได้บุญ รักคุณก็หวังจะได้ใจ
  14. เสือปลอมจะอวดฉลาด เสือมีมาดฟาดเนื้อเรียบ
  15. ถ้าคิดจะรัก ก็จะรักจนหมดใจ ถ้าคิดจะไป ก็จะไม่หันกลับมา
  16. ถ้าจะจีบกูต้องจริงจังถ้ารักเราพังกูเผาบ้านมึงแน่
  17. ยกแก้วขึ้นสูงบอกเพื่อนฝูงชนแก้วกัน
  18. ถ้าสักวันเราจากไป อย่าโทษอะไร เราแค่เหนื่อยกับทุกสิ่ง
  19. มาริโอ้น่ะเมาเร่อแต่ว่าเธอน่ะทำฉันเมารัก
  20. ชอบ เดิน หรือชอบ วิ่ง ถ้าอยากเจอรักจริงให้อยู่ นิ่งๆ แล้วส่งเบอร์มา
  21. อย่าทำให้กูหลง เดี๋ยวกดลงเตียง
  22. ไม่รู้ว่าอดีตเธอไปสร้างความทรงจำไว้กับใคร แต่ปัจจุบันเราจะใช้ใจสร้างอนาคตไปกับเธอ
  23. ถ้าเลือกได้ อยากเลือกให้แกแคร์เราบ้าง
  24. คุยกันนานแต่ไหนก็ไม่ได้คบ มีแต่จุดจบที่เป็นความทรงจำ caesar88
  25. จ้องคอมแล้วตาเบลอถ้าจ้องตาเธอแล้วจะได้ เบอร์เหมือนกันมั้ยgtlt
  26. เธอโกหกฉัน..เพื่อความสุขตัวเองส่วนฉัน..โกหกตัวเอง..เพื่อความสุขของเธอ
  27. เพิ่งรู้ว่าสัตว์ที่คู่กันคือ แรดกับเหี้ย
  28. พ่อแม่สอนมาให้เป็นคน อย่าไปทำตนให้เป็นควาย.
  29. เราไม่ใช่คนดี เราไม่ใช่คนน่ารัก แต่ถ้าเธอเข้ามาทัก เธออาจรักคนไม่ดี.
  30. คือเหี้ยไรเปิดแฮ็ดแท็กแคปชั่นเด็ดแคปชั่นเสี่ยวมีแต่เสือ เสืออย่างนู้นเสืออย่างนี้ เสือเหี้ยไรล่ะพวกมันเป็นเหี้ย
  31. เราขอยืนยันดังกล่าว ไม่มีหรอกรักแท้แบบในละครหลังข่าว.
  32. อย่าฝืนถ้าไม่ใช่ อย่ารั้งถ้าไม่ชอบ อย่าหลอกถ้าไม่รัก
  33. ก็รู้ว่าเธอมีคนรู้ใจแล้วจะให้ทำไง ก็ใจเรามันไม่ยอมเชื่อฟัง
  34. เสื้อช็อปเปื้อนฝุ่น สนใจเสื้อกาวน์กอดอุ่มไหมคะ
  35. ...ฉันคิดถึงเธอทุกทีโอ้วว...ที่รักกก
  36. รักมึงแล้วมันแย่รักพ่อแม่ดีกว่าเยอะ
  37. ผ่านใครมาไม่สำคัญอย่าผ่านเราไปก็พอ.
  38. กลับไปตอนนั้น ตอนที่ยังไม่รู้สึกมันดีแล้ว
  39. เบื่อข้าวผัดกระเพรา กินข้าวผัดกะเรา ไหมล่ะ
  40. ถ้ามองหารังนกอะให้เลือกแบรน แต่ถ้าจะมองหาคนเป็นแฟนอะให้เลือกเรา555555
  41. เดี๋ยวนี้สายตาเบลอมองใครก็เป็นเธอไปหมด
  42. ถ้าไม่ชิม จะรู้ไหมว่า อร่อยถ้าไม่อ่อย จะรู้ไหมว่า มีใจ
  43. ผมไม่ดีหรือสิ่งที่ผมมีมันดีไม่พอ.
  44. คำท่านกล่าว ใส่รองเท้าผิดข้าง ยังดีกว่าวางหัวใจผิดคน .Cr . พระอาจารย์ท่านกล่าว
  45. หมอนน่ะมีไว้ให้หนุน แต่อ้อมกอดอุ่นๆน่ะมีไว้ให้เธอ
  46. รักเธอไม่ลังเล มีแต่ทุ่มเทไม่มีทุ่มทิ้ง
  47. 90 ของผู้ชายที่พูด ค่ะ จะเจ้าชู้
  48. ภรรยาที่ดีเป็นไงไม่รู้ แต่เรื่องเป็นชู้ หนูถนัด
  49. โปรดอย่าตัดสินกูที่ .... หน้าตา เพราะว่ากู .... มีค่า ที่ข้างใน
  50. แซ่บกว่านี้ก็ส้มตำหน้าปากซอยเลยค่ะ
  51. THAILAND ไม่เคยเป็นเมืองขึ้นของใคร..แต่..อยากจะบอกสักนิด ฉันเป็นเมืองขึ้นของเธอ
  52. พิเศษใส่ไข่สู้ธรรมดาใส่ใจไม่ได้หรอก
  53. ครอบครัวจะมีความสุขกว่านี้ถ้าไม่มีอีป้าข้างบ้าน
  54. มุขเสี่ยวหนูมีไม่ถึงร้อย รักพี่วาเลนไทน์โว้ยยมีให้ตลอดเลยนะ
  55. คนจริงเค้าคุยคนเดียว ชัดเจนเเค่คนเดียว เข้าใจป่ะ
  56. หล่อกว่าพี่ หนูก็ปี้มาแล้ว.
  57. อย่าไปอะไรมากกับระยะเวลาที่คบ กี่ล้านปีก็แค่นั้น ถ้าคนมันไม่รู้จักคำว่า พอ
  58. ความรักมันไม่ใช่การเอาชนะ มันเป็นการยอมแพ้ให้กับคนรักต่างหาก
  59. ไม่ควรเศร้ากับการงี่เง่าแล้วเค้าไม่สนใจ.
  60. จากที่เคยดูแล กลายเป็นไม่อยู่ในสายตา
  61. แล้วมึงจะเรียนรู้ได้เองว่าระหว่างคนที่ตั้งใจเข้ามากับคนที่แค่แวะมา ในชีวิตของมึงมันต่างกัน
  62. มีกล้องที่คมชัด ไว้ถ่ายรูปความรักของเราสองคน.ฮิ้วววววววววววววววววว
  63. หัวใจ ไม่ใช่ กระดาษที่จะเอากรรไกรมาตัดให้ขาด แล้วพับจรวด
  64. ถ้าจุดจบของสายแข็ง คือการเมา งั้นจุดจบของคนอย่างเรา ก็คือเธอ
  65. จุดจบ...ของ คนโลภ คือไม่ได้ อะไร.. จุดจบ...ของ คนหลาย gt3 ใจ คือ..มั้ยเหลือใครเลยสักคน
  66. ลืมได้ไหมความจิง ทิ้งได้ไหมความทรงจำ.
  67. ตามหาโปเกม่อน ยังหาง่ายกว่า ตามหารักแท้อีก..


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^