สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 08/12/2016 : ที่เธอคบกับฉันเพียงเพราะแค่ฉันเหมือนแฟนเก่าเธอใช่ไหม



คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 08/12/2016 : ที่เธอคบกับฉันเพียงเพราะแค่ฉันเหมือนแฟนเก่าเธอใช่ไหม

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ที่เธอคบกับฉัน เพียงเพราะแค่ฉันเหมือนแฟนเก่าเธอใช่ไหม
  2. เสียฟอร์มเราไม่แค เสียแก .. เราไม่ยอมมมม
  3. หัวใจเทออาจไม่ว่าง แต่หัวใจเราว่างเข้ามาอยู่ไหมเทออ..
  4. ศพอะไรมองเเล้วเขิลล..............ศพตาCr.เพื่อนกูโพส
  5. จะยิ้มให้ทำไม เสี่ยวถึงใจยันไข่มดลูกแล้วเนี่ยย
  6. ...รักเรามันเก่า แกเลยรักเขาใช่มั้ย
  7. จะเก่งแค่ไหนก็ใช้ชีวิตได้ทีละวัน
  8. เบอร์โทรไม่ต้อง เบอร์ห้องอ่ะมีมั้ย
  9. รักก็พัง ตังค์ก็ไม่มี แต่โชคดีที่กูสวย
  10. ดีไม่พอก็ขออภัยเพราะที่ให้ไปก็สุดใจแล้วจริงๆ
  11. โกรธง่ายหายเร็ว กอดเอวก็หายแร่ะ
  12. อย่าตามหาคนที่ดีพอD ..
  1. สงกรานต์ต้องใส่เสื้อลายดอก แล้วถ้าอยากโดนกอดอ่ะต้องทำไง
  2. คิดถึงคนเดิมถึงคนนั้นเค้าจะไม่เหมือนเดิมก็ตาม
  3. เปิดเทอมต้องนอนไวแต่ถ้าคุยกับคนรู้ใจดึกแค่ไหนก็ยอม
  4. คิดถึงโรงเรียนอะส่วนหนึ่ง คิดถึงพวกมึงอะส่วนใหญ่.
  5. ดูวิว ไม่ใช่ดูชิว ควยอันcutecute เย็ดชิวจังเลย.
  6. หน้าหนาวกำลังจะมาหน้าเธอเมื่อไรจะเจอ
  7. เรื่องมันเศร้าไม่ขอเหล้าขอเช็ดชู
  8. เมื่อเราเลือกที่จะหยุดอยู่ที่ใครไม่ว่าจะมีเรื่องร้ายๆเข้ามามากแค่ไหนเราจะยิ่งปกป้องมากกว่าที่เคยทำ
  9. อ่อยจนหมดท่า มันเข้าตาคุณบ้างมั้ย
  10. กับคนนี้กูจริงจัง แต่เหมือนจะพังอีกแล้วว่ะ
  11. มากสุดก้อได้แค่คิดถึง
  12. ก็อยากโสดเหมือนกัน แต่พอดีแฟนไม่ให้โสดหว่ะโทษที5555555
  13. รอฟ้ารอฝนอะ ต้องใช้เวลาแต่ถ้ารอเธอหันมา ต้องใช้อะไร .
  14. เอาจริงๆคนใหม่กูก็มีเเต่ก็ไม่ได้รู้สึกดีเท่ามึง.
  15. ใจคนเราก็เหมือนน้ำแข็ง ตอนแรกก็เฉยๆ หลังๆเริ่มละลาย
  16. แอบชอบแฟนกูก็ได้แค่มอง เพราะคนที่ได้ครอบครองคือกู.
  17. จะมี google ไว้ทำใม ตั่งแต่มีเธออยู่ใกล้ๆ ชีวิตก็ไม่ต้องค้นหาอะไรอีกเลย.
  18. สุดท้ายเเล้วสิ่งที่เสียดายมากที่สุดคือ..เวลา
  19. มีแฟนชาติไหนไม่ว่า แต่อย่ามีแฟนชาติหมาก็พอ
  20. อย่ากลับมารู้สึก....ในวันที่กูใม่รู้สึก

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. กลัวว่าจริงจังไปแล้ว มันจะพังอีกอ่ะ.
  2. เราคนธรรมดานะไม่ใช่สิ่งก่อสร้างที่พังหลายๆรอบและกลับมาสร้างเป็นเหมือนเดิม
  3. ไม่รักก็ไม่เป็นไร แค่อยากรักใครจริงซักครั้งถ้าต้องผิดหวัง ก็ดีกว่ารักใครไม่เป็น
  4. ถึงรักเราจะ ก้าว ช้าๆที่ละนิดแต่เราจะใกล้ชิด และก้าวไปพร้อมกัน
  5. มีเบอร์ มีเฟส มีไลน์แต่เขาไม่มีใจก็จบนะครับ
  6. มึง เป็นคนเเรกในหลายๆเรื่อง
  7. เป็นคน ไม่ได้เป็นเสือไม่อยากมีเหยื่อ แต่อยากมีแฟนนน
  8. เพราะเป็นคนตลกไง เวลาบอกรักใครเลยถูกมองว่า ล้อเล่น
  9. เราเป็นคนถนัดขวา เลยทำอะไรออกมาไม่ตรงกับใจ.
  10. ขอบอกเธอก่อนเลยว่า ถ้าจะกลับมากรุณา กด บัตรคิว
  11. ไม่ได้เป็นเสือ เป็นแค่เหยื่อล่อปลา
  12. - อย่าละเลย ก่อนที่จะ ไม่เลือกอะไรเลย -
  13. ต้องรอมั้ยในเมื่อเค้าไม่ได้สั่งให้รอ
  14. ถ้าวันนี้ .. คุณคือ แฟนใหม่ .. มั่นใจแค่ไหน ..ว่า พรุ่งนี้ .. คุณจะไม่กลายเป็น แฟนเก่า
  15. เมื่อไหร่เธอจะเอาเรือมาจอดอ่ะ เรา ให้ท่า ตั้งนานแล้วนะ
  16. โดนเทบ่อยล่ะ ขอเป็นคนเทบ้างละกัน.
  17. เวลา ไม่อาจจะรักษาทุกสิ่ง.. แต่การ. ยอมรับความจริง จะรักษาทุกอย่าง
  18. ยิ้มให้ทำเป็นเมินตอนกุเบิร์นอย่ายิ้มล่ะ
  19. อย่าตีสนิทให้มากเดี๋ยวเจอท่ายากแล้วจะลืมไม่ลง
  20. มันไม่ถึงกับแย่ แต่ ที่แน่ๆมันไม่ใช่เรื่องดี
  21. เดือนนี้เดือนกรกฎา แล้วเธอหละ กะรักหรือกะลา
  22. แม่ง... ตอนแรกนึกว่ามองไม่เห็น..ที่ไหนได้...แม่ง...มองข้าม...
  23. ถึงคำคมอาจจะไม่บาดหูหน้าตาอาจจะไม่บาดใจแต่เรื่องจังไรไว้ใจได้นะ
  24. แฟนเค้าเราไม่มีสิทธิ์แต่ถ้าเราจีบติดมันก้อสิทธิ์ของเรา บรึ้ยยo
  25. ตอนเมาจะรู้ว่าเรารักใครตอนไม่สบายจะรู้ว่าใครรักเรา
  26. ญี่ปุ่นโกงเหรอ เออดีกูจะเลิกดูหนังเอ็กมึง
  27. จิบเบียร์เราก็เพ้อจีบเธอเราก็แพ้
  28. เพราะหัวใจไม่ได้เปลี่ยนแปลงไวเหมือนเข็มนาฬิกา
  29. ต้องเข้าแอพไหน ถึงจะเจอใจเธอ
  30. บางครั้งเราอาจพูดแรงไป แต่ก็แรงไม่ยอมเปลี่ยนปลั๊ก รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงน้าฮิ้ววว
  31. เธออยากมีแฟนสายย่อ เราคงเป็นให้ไม่ได้ เพราะเรามันสายแดก ย่อทีไรก็ติดพุงทุกที่
  32. .ถ้าจับแก้วเหล้าแล้วมันเย็นลองมาจับอะไรอุ่นๆ อย่างมือพี่ดูไหม .5555
  33. เวลาเสือเจ็บ มันจะกลับไปรักษาตัวแบบเงียบๆแล้วกลับมาแต่เวลาหมาเจ็บ มันจะร้องเรียกหาความสนใจอยู่นั่นละ
  34. เป็นแมว ไม่เป็นเสือ..ไม่อยากได้เหยื่อ แค่อยากมีคู่..
  35. คนที่ไม่มีแฟน ไม่ได้แปลว่าเขาไม่มีใครบางทีอาจมีใครในใจ แค่ไม่มีสิทธิใช้คำว่าแฟน
  36. นอกจากชีวิตพังแม้แต่บ้านหรือคอมและมือถือพังขนาดไหนก็ไม่หมดรักก็เช่นกัน
  37. ไม่มีหลอก pin บีบง บีบี ..... มีแต่ความรู้สึกดีดี จะเอาป่ะ พึ่งคิดอยากจะเล่น.
  38. รถไฟยังมีที่จอด แต่หัวใจเราวิ่งตลอด ไม่มีที่จอดน้ะฮ้าาา
  39. ถ้าเธอชอบคนสวยเราคงไม่มีสิทธิ์ แต่ถ้าชอบคนอ้วนนิดๆให้สะกิดเรานะ
  40. อยากได้ก็บอก กี่ดอกก็ว่ามา พูด
  41. เขียนคิ้วเขาให้ใช้6ดีงั้นสามีก็ต้องใช้6คน
  42. ใครบอกว่าเราสายหื่น แค่เห็นผู้ชายแล้วมันสดชื่นเท่านั้นเอง
  43. บางทีรอยยิ้มก็ไม่สามารถบอกได้ว่าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคือสิ่งที่ดี
  44. อย่าอ่อนแอเพียงเพราะใครบางคนไม่เห็นค่าเรา.
  45. น้ำทะเลหนุนดูน่ากลัวนักแต่ถ้าได้เธอมานอนหนุนตักก็ไม่มีอะไรต้องกลัวง่อวววว
  46. ตัวสูงเพราะกินนม ใจระบมเพราะชอบเธอ
  47. ไม่เห็นตอนฉันวิ่ง ไม่เป็นไรแต่อย่าเที่ยวไปบอก ใครๆว่าฉันเดิน...
  48. โรคประจำตัวไม่ปวดหัวก็เป็นไข้ โรคประจำใจไม่ห่วงใยก็คิดถึง
  49. ที่โทรไปบ่อยๆเพราะคิดถึง คิดถึงหนี้กูอ่ะเมื่อไหร่มึงจะจ่าย
  50. รักนะมาแจ๊ะหน่อย 55555
  51. ให้หมาเห่าใส่เล่นชีวิตตื่นเต้นดี
  52. งานบวชต้องแห่นาค แต่ถ้าเธอชอบเรามากก็แห่ขันหมากมาเลย
  53. อย่าห่วงเลยที่รัก ร้อยคนมาทัก ก็รักเธอคนเดียว
  54. ที่เดินผ่านไม่ได้อ่อยแค่อยากเจอบ่อยๆแค่นั้นเอง
  55. ถึงหุ่นพี่จะดี แต่นมพี่ก็ไม่มีนะแจ๊ะ
  56. ปีใหม่ไม่ต้องให้แบรนด์ พี่อยากได้แฟนมากกว่า
  57. พี่อยากเปียกอ่ะ สาดน้ำมาหน่อยนะแต่อย่าสาดหัวใจมา เด๋วพี่ปากลับด้วยเบอร์โทร
  58. คนเเย่งผัวคนอื่น มีเเต่พวกหน้าด้าน ต่อให้ประจานก็ไม่รู้จักคำว่าละอาย
  59. ไม่มีหรอกคำว่า อยู่ไม่ได้อะ มีแต่คำว่า อยู่ได้แต่ไม่มีความสุข แค่นั้นแหละ
  60. เหงา เหงา คน รัก ไม่ มี อย่าง เค้า
  61. ถ้าไม่รังเกียจว่าเพิ่งอกหัก..ทักมาได้นะค่ะ
  62. หลงทางเสียเวลา หลงสบตาเสียเบอร์โทร
  63. แฟนไม่รักให้ทักแชทพี่ แต่ถ้าแฟนไม่มีให้เรียกพี่กว่าที่รัก
  64. ชีวิตเหมือนทรงผมไม่ลองตัด ไม่ลองทำ จะเจอสิ่งที่ใช่เมื่อไหร่
  65. แทง ให้ มิดแล้ว ชีวิต จะ สดสัย
  66. อยากได้แฟนสวยให้ไปที่อื่น อยากได้แฟนหื่นให้มาที่เรา
  67. ข้อความนี้ห้ามอ่านฟรี ส่งใจที่มีมาแลกด้วย


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^