สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 14/12/2016 : หันซ้ายหันขวาแล้วอย่าลืมหันหน้ามาหากันน่ะ



คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 14/12/2016 : หันซ้ายหันขวาแล้วอย่าลืมหันหน้ามาหากันน่ะ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. หันซ้าย หันขวา แล้วอย่าลืมหันหน้ามาหากันน่ะ
  2. เราออกเดินทาง ไม่ใช่เพื่อค้นหาชีวิตแต่เพื่อใช้ชีวิต.
  3. ความรักทรุดโทรม ต้องชะโลมด้วยน้ำเมา.
  4. ถ้า จะ จับมือ..ไม่ต้อง จับ บ่อย แค่จับแล้ว อย่าปล่อย ก้อพอ ....
  5. พี่หล่อมาก และจนมาก
  6. สงกรานต์นี้. เปลี่ยนจับขัน. มาจับมือกันดีกว่าน้า
  7. gtgt ไม่จำเป็นต้องยืนในจุดที่ดีที่สุด แค่ มีความสุข ในจุดที่ยืนก็พอ
  8. เราเดินจากเธอมาตั้งไกลแต่ดันลืมหัวใจไว้ที่เธอ
  9. ในสมรภูมิต้องการนักรบ แต่ในทุกชาติภพผมต้องการเพียงคุณ
  10. มีรักดีๆเสือกไม่รักษา มีรักหมาๆเสือกรักษาอย่างดี
  11. คบคนสวยๆแล้วลำบากใจ...เปลี่ยนมาคบเราก็ได้ สบายใจแน่นอน-gt น่ารัก ไม่เจ้าชู้ ใครก็รู้ว่าหนุ่มไม่มี
  12. จุดจบของเสือตอนเมาคือโทรหาเหยื่อคนเก่านั่นเอง
  1. มึงทำความดี ก็เป็นคนดีไงไม่ใช่คนรัก
  2. อยากได้หนังสือดีๆต้องไปชีเอ็ดแต่ถ้าอยากได้แฟนเด็ดๆให้มาหาเรา
  3. คิดจะทำอะไรก็ให้รีบทำ ถ้าช้าจะพลาดโอกาสนั้น
  4. ความรักก็เหมือนทางตัน มีทางใหม่เราก็เดินไปทางใหม่ พอทางใหม่มันเริ่มตัน เราก็เดินกลับทางเดิมทางที่เราเคยยืน
  5. ที่บ้านเธอมีอีกไหม มีอีกไหมที่เหมือนเธอ ชั้นจะลองไปบอกรักดู เผื่อจะไม่นกเหมือนที่บอกรักเธอ
  6. นั้นน่ะสิ เข้ามาแล้วก็จากไป.
  7. กินเหล้าอ่ะเมา กินเราอ่ะสดชื่นนนนน
  8. เบื่อความเหงา เกียดความเศร้าอยากแดกเหล้าแม่งทุกวัน
  9. จับโปรเกม่อนนี่ว่ายากแล้วจับมึงทำผัวนี่ยากกว่าอีก5555
  10. ดูเพื่อนกินให้ดูตอนเราลำบาก ดูเพื่อนยากให้ดูตอนเราทุกข์
  11. อย่าไว้ใครมากเกินไปเพราะเวลาโดนหักหลังมันเจ็บ
  12. บางทีเราก็ไม่ได้แข้มแข็งหรอก แต่ก็ไม่รู้จะงี่เง่าใส่เธอทำไม.
  13. สำคัญกับสำรอง ความหมายมันต่างกัน
  14. ไม่ว่าเราจะอยู่ หรือเราจะไป ก็ไม่ได้มีความหมายอะไรสำหรับเขา
  15. โสดอ่ะคือคำกริยา แต่อ่อยอยู่น๊าคือการกระทำ
  16. ถึงจะเป็นคนตลก แต่ก็ไม่ได้มีไว้คบแบบขำๆ
  17. เป็นเเฟนกันทำไมต้องนอกใจกัน.
  18. เข้าร้านเหล้าเทอจะได้แค่เมา อยู่กับเราจะได้เอาทั้งคืน
  19. ใต้คางอ้ะยังมีเหนียง แต่คนข้างเคียงเราอ้ะไม่มีใคร 5555
  20. อายุมากกว่าเปนพี่..อายุน้อยกว่าเปนน้อง..แรวต้องอายุเท่าไหร่..เราถึงจะได้เปนแฟนกัน.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. อย่ามาสะกิดแผลถ้าคิดจะมาแค่แปะพล่าสเตอร์.
  2. คำขอโทษที่ไม่ได้มาจากใจมักมาพร้อมกับการให้อภัยตามมารยาท คาสิโนออนไลน์
  3. ถ้ากูเป็นดวงจันทร์กูก็สำคัญแค่กลางคืน.
  4. ขอโทษนะ.... ที่คบใครหลายๆคนไม่เป็น. หากจะคบ ก็จะคบแค่คนๆเดียว
  5. ใจเธออาจจะชอบใคร แต่ใจเราไงที่ชอบเธอ
  6. โกรธง่ายหายเร็วกอดเอวดิหายเลย
  7. ความรักก็เหมือนทางตัน มีทางใหม่เราก็เดินไปทางใหม่ พอทางใหม่มันเริ่มตัน เราก็เดินกลับทางเดิมทางที่เราเคยยืน
  8. กรุณาอย่าสร้างภาพ..พอดีกูทราบเบื้องหลังมึงดี
  9. ความรักหาง่าย หาคนที่ไม่นอกใจมันหายาก
  10. อุ๊ยต๊ายยยย คุณพระ อะไรจะตรงขนาดนี้ เกินไปละเค้าเกลียดใครเป็นที่ไหน จีจีนะ
  11. หน้ามือ เป็นหลังตีน.
  12. คนอื่นตามหาโปเกม่อนอย่างมีความอสุข กูมีความทุกข์นั่งรอมึงตอบ
  13. ถ้าอีกฝ่ายมีใจให้บ้าง เค้าคงถามเราแล้วละว่าเป็นอะไร
  14. สายย่อที่ว่าเด็ด.เจอสายเย็ดหน่อยป่ะล่ะ.
  15. หัวใจนะ ไม่ใช่หัวนม ที่จะให้ใครได้มาบีบเล่นๆ
  16. รู้สึกอยู่ฝ่ายเดียว มันก็ต้องเจ็บฝ่ายเดียวแบบนี้แหละ
  17. ถ้ามันไม่แฉะจะมีเสียงแจ๊ะๆได้ยังไง
  18. บางครั้งก็เบื่อแต่ไม่อยากพูด เพราะคิดว่าเดี๋ยวมันก็หายไปเอง
  19. งานเลี้ยงย่อมมีการเลิกรา เหมือนเธอเดินเข้ามาสักวันเธอก้ต้องจากไป
  20. อยากได้แฟนที่แบบว่า..เรียบร้อยกับคนอื่น แล้วหื่นกับแฟนตัวเอง.
  21. อย่ามาแหย่ ถ้าไม่อยากแก่ไปด้วยกัน
  22. ใส่แว่นตาอย่ามองว่าเรียบร้อย แต่ให้มองว่าอ่อยแบบน่ารัก
  23. ใส่ใจเธอเป็นกอง แพ้คนที่เธอมองแค่วันเดียว
  24. จมอยู่กับความหลัง..ที่มันฝังใจ
  25. มาจับ Pokmon ที่ห้องเราไหม
  26. กุคงไม่ได้อยู่ใน พจนานุกรม กุเลย
  27. สวยอย่างกูมีที่ไหน ดอกทองอย่างกูมีรึป่าว แล้วแรดอย่างกูล่ะหาได้รึยัง ตอแหลไปเลื่อยอย่างกูอะเมิงหาได้มั้ย ไม่ละสิ
  28. ระยะทางไม่ใช่ระยะใจถึงไม่ได้อยู่ใกล้แต่ใจรักเหมือนเดิม
  29. ถึงจะไม่มีเงินเปย์แต่ไม่เทมึงแน่นอน
  30. ความสุขบางครั้งคือการได้อยู่กับตัวเอง
  31. บางครั้ง..กูก็ต้องแกล้งทำเหมือนทุกอย่างมันโอเค..
  32. ยิ้มแล้วเห็นฟันยังพอทน ยิ้มแล้วเห็นเหงือกร่นกูทนไม่ได้ 555555555555555555
  33. กลับมาหากันทำไม ในเมื่อวันที่กูเสียใจมึงไปกับใครมา
  34. เรื่องน่าแปลกของความรัก คือ มันไม่รู้สึกหนักใจแม้ว่าจะมีใครอยู่ในนั้นก็ตาม..
  35. คนมีผัวระวังให้ดี เดี๋ยวนี้หีแจกฟรีมันมีเยอะ
  36. อากาศเปลี่ยนแปลงทำให้คนไม่เป็นหวัดก็เป็นไข้ แต่อาการของคนเปลี่ยนไปไม่ทำให้คนเสียใจก็เสียน้ำตา...อ่ะเหื้อ
  37. ที่ไม่ใส่เสื้อลายดอก เพราะกลัวเธอแยกไม่ออกว่าไหนดอกไหนกู
  38. หันซ้าย หันขวา แล้วอย่าลืมหันหน้ามาทักกันน่ะ
  39. เดี๋ยวเกมโปเกมอนโกเขาพี่ไท ก็จะมีคนเล่นโพสว่า เจอโปเกมอนตรงเป้ากางเกงแฟนกู ตรงหน้าอกแฟนกู อะไรประมาณนี้
  40. เจ็บช้ำเท่าไหรต้องทนรับไว้. เราก็แค่คนเคยรู้จัก
  41. อย่า ยึดติด กับสิ่งที่เรา...เคยพบ
  42. จะบอกว่าเหงาก็ไม่ชัวร์จะบอกว่าอยากมีผัวก็กลัวจะตรงไป
  43. ทะเลาะกันให้ตายยังไงก็ไม่บอกเลิกหรอกถ้าไม่มีคนอื่น
  44. ไม่ต้องรู้หรอกว่าเป็นคนที่เท่าไหร แค่รู้ว่าเป็นคนที่ใช่ก็พอละ
  45. กวนตีนเป็นชีวิต ... ตีสนิทเป็นนิสัย ... ไม่เจ้าชู้แต่จริงใจ ... ถ้ารักใครแล้วรักจริง ...
  46. วันนี้มีแต่พัง.. ตั้งแต่กระเป๋าตัง ยันความรู้สึก...
  47. แกไม่ควรมาอยู่ในความทรงจำเราเลย
  48. วันเวลาผ่านไปเร็วมาก20ปีที่นอนร้องไห้เจ็บปวดกับคนอื่นๆความรักคงเช่นกัน
  49. อยากหน้าตาดีต้องไปศัลยกรรม อยากได้แฟนผิวคล้ำให้หันมาคบกับเรา
  50. เราอาจใช้เวลาไม่นานที่จะรักใครสักคน แต่เราอาจจะใช้เวลาทั้งหมดชีวิต เพื่อที่จะลืมคนคนนั้น
  51. ธรรมชาติสร้างมะกรูด มะนาว มะพร้าว ส้มโอ ส่วนมโนอ่ะมนุษย์มักสร้างขึ้นเอง Arreeya Popp
  52. ถึงวันแรงงานจะหมดไป แต่แรงใจนี้ยังมีอยู่
  53. ถ้าคนเราเข้าใจอะไรได้ง่ายดาย ... ก็คงไม่มีควายในร่างคน
  54. ไม่มีขนมแบบแซนต้า มีแต่285อะเอามั้ย
  55. ความรู้สึกบางทีมันก็อธิบายไม่ถูก
  56. บางทีคนที่ไม่พูดอะไรก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่เจ็บ บางทีเขาอาจจะเก็บความเจ็บเอาไว้คนเดียว
  57. แฟนผมอ่ะมีแล้วไม่นอกใจแต่ถ้าแฟนเผลอเมื่อไรอ่ะค่อยว่ากัน
  58. แม้เราจะหลับของเธอที่เคยเจอตอนเด็กซนๆยังจำได้เพราะคิดถึงเธอโตขึ้นมากไป
  59. บางทีเราก็ชอบขับรถให้หลงทางนะ เพราะเราจะไม่รู้ว่าจะไปถึงปลายทางได้ยังไง ความสนุกมันอยู่ตรงนี้แหละ
  60. เวลาเจอหมีให้แกล้งตายเวลาเจอผู้ชายให้แกล้งเมา
  61. ถ้าคิดจะมารักกันไม่ขออะไรมาก ขอแค่วันแรกที่รู้จักกันนั้นเป็นอย่างไร ขอให้วันต่อๆไปยังคงเป็นเหมือนเดิม
  62. ที่มองหน้าอยากมีเรื่อง รึอยากมีเรา
  63. นมเล็กเเต่แซ่บเว่อร์ นมเบ่อเล่อก็สู้ไม่ได้ poparreeya56
  64. ภายนอกกูอาจจะดูใสๆแต่จริงๆข้างในฉันอาจจะเซ็กซี่กว่าที่เห็นน่ะ
  65. ชอบฟังเวลามีคนเล่าว่าชอบเราที่ตรงไหน
  66. ที่ตั้งใจเพราะอยากมีอนาคต แต่ที่รักเธอไม่ลดเพราะอยากมีอนาคตกับเธอ
  67. มีแฟนแล้วเป็นรุ่นพี่ถึงจะแก่แต่น่ารัก .
  68. ถึงตอนถ่ายรูปพี่จะเศร้า แต่ตอนเด้าพี่ยิ้มนะ
  69. ในชักโครกมีแต่งู ในใจกูมีแต่มึง
  70. รักกันนานๆเลิกกันไวๆโพสโสดเมื่อไหร่ไลค์แรกคือกู.
  71. ถ้าวันไหนเราโดนเทสัญญาว่าจะเซให้ได้ผัว
  72. ตอนแรกคิดว่าหัวใจอยู่ข้างซ้าย ที่ไหนได้หัวใจอยู่ข้างเจ้า
  73. มีรถต้องหาที่จอด ถ้าอยากมีคนกอด รักกับพี่ตลอดๆแล้วกัน
  74. อย่ามองแค่ว่า. เสือ นั้นดุร้าย - จนลืมไปว่า หมา ก็กัดคนตายได้เหมือนกัน
  75. อยากขาวให้กินยา อยากเอวชาให้กินเรา
  76. อากาศร้อนๆ อย่านอนเดียวดายไปเล่นน้ำ เดินหาดทราย ป้ะๆไปเปียกกัน
  77. จงฝากชีวิตไว้กับ สถิติและปัญญาอย่าฝากไว้กับ โชคชะตา ที่มองไม่เห็น
  78. รู้หน้าไม่รู้ใจแล้วรู้ไหมว่าคิดถึง
  79. ไม่ใช่ไม่กล้านอกใจ แต่เพราะรักไงเลยไม่ทำ
  80. ขอบคุณนะที่เป็นห่วง แต่ไม่ต้องเสือก ไม่ได้เป็นอะไรกัน ..
  81. แต่งตังอย่างกับนางเอกหนัง AV ญี่ปุ่นหน้าตากับหุ่นยังกะใต้ฝุ่นถล่มลาว
  82. เทอๆ เราไม่ค่อยสบายเหมือนจะไข้ไข้เทอไม่ดาด ขาดเทอไม่ได้
  83. เราดีใจนะที่ได้ทำเพื่อเธอขนาดนี้ หวังว่าเธอจะเห็นคุณค่าของมัน
  84. มันยากที่ต้องถอยห่างออกมา แล้วทำตัวเหมือนว่าเราไม่เคยรู้สึกอะไรมาก่อน
  85. ตอแหลขนาดนี้เอาโล่ไหมค่ะ
  86. รักนะคะเปนชื่อเพลง รักนะตัวเองเป็นคำบอกเธอ
  87. เดินทางต้องใช้แผนที่ แล้วถ้าหลงรักพี่นี่ต้องใช้อะไร
  88. หน้าเผลอเป็นเอกลักษณ์..แต่น่ารักเป็นสมบัติเฉพาะตัว
  89. เธอรู้ตัวเองรึยังว่าชอบอะไร ถ้ายังไม่รู้
  90. ถึงหน้าเราจะไม่เรียว แต่เรารักเดียวนะจะบอกให้
  91. เรามันก็แค่ยักษ์เดินดิน จะไปสุ้กับพระยาหงส์โบยบินบนฟ้าได้ไง.
  92. อย่าห่วงเลยที่รักร้อยคนทักก็ ...รั ก เ ท อ ค น เ ดี ย ว
  93. วิ่งหาโปเกม่อนยังมีเจอ วิ่งหาความรักจากเธอคงไม่มีวัน
  94. เบื่อความนก ชอบความรัก
  95. เป็นคน ตลก น้ะแต่ไม่ใช่ ตัวตลก
  96. เจ้าชู้ให้พอ เอาให้พ่อมึงภูมิใจเลย ควย olo
  97. หยุดรักไม่ได้..หัวใจไม่มีเบรค
  98. หน้าตาอาจไม่น่าหลงไหล แต่มีอะไรข้างในให้หน้าหลงรัก
  99. แค่เหงา แต่ก็ไม่ตาย
  100. เจอคนหน้าตาดี อยากจะสวัสดีเป็นไอดีไลน์...


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^