สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 05/01/2017 : อย่าหน้าเย็ดให้มาก.เดี๋ยวจะจับลากเข้าห้อง.



คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 05/01/2017 : อย่าหน้าเย็ดให้มาก.เดี๋ยวจะจับลากเข้าห้อง.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. อย่าหน้าเย็ดให้มาก.เดี๋ยวจะจับลากเข้าห้อง.
  2. กลับมาให้ทัน ในวันที่กูยังรู้สึก
  3. หล่อไม่หล่อไม่เกี่ยว..อยู่ที่ซอยเปลี่ยวและพละกำลัง
  4. ไม่มีหรอกเบอร์ดี่มีแต่เบอร์พี่จะเอามั้ย
  5. ไม่มีนมใหญ่ให้พี่หลงใหล มีแต่รอยยิ้มใส ๆ ให้พี่หลงรัก ง้อววว caesar88
  6. ไม่อยากมีแฟนแก้มเยอะๆบ้างหรอหอมมั่วๆยังโดนเล้ย
  7. เจ็บปวดอ้ะเพราะคิดไปไกลแต่เจ็บใจอ้ะเพราะคิดไปเอง
  8. คุยกันทุกวัน ถ้าวันหนึ่งเธอหายไป แน่นอนเราไม่ชิน
  9. ถ้ามึงบอกว่าเหงา งั้นคำว่าเราก็ไม่มีความหมาย
  10. มึงไม่ได้เป็นเสือนะ แต่มึงเป็นเหี้ย......
  11. ผู้ชายอกสามศอกแพ้ผู้หญิงอกสามหก
  12. ถึงเราจะเป็นคนตลก แต่ก็ไม่ได้ตลกไปซะทุกเรื่อง
  1. อยากเป็นโปเกม่อนจัง จะได้มีคนมาตามหาเรา
  2. ความรักเป็นสิ่งไม่เที่ยง แต่ถ้าได้ขึ้นเตียง ถึงเที่ยงแน่นอน
  3. เคยลองพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนอื่นแล้ว.. แต่มันไม่เวิร์ค
  4. เราอาจจะไม่ใช่ที่สุด แต่เราก็พร้อมจะหยุด ที่เธอนะจ๊ะ
  5. กินเหล้าแค่ทำไห้เมาลองหันมากินเราดูรับรองไม่เมาแต่อร่อย
  6. แทง ให้ มิดแล้ว ชีวิต จะ สดสัย
  7. ทุกครั้งที่ได้คุยกับแฟนเก่า มันชวนให้นึกถึงเรื่องราวดีๆ ที่ผ่านมา
  8. เป็นแมวไม่ใช่เสือ ไม่เคยกินเหยื่อกินแต่ปลาทู
  9. มีค่า...ในเวลาที่เธอไม่มีใคร
  10. หัวใจนะ ไม่ใช่ เหล้า เอะอะ เท เอะอะ เท
  11. จะมาก่อนมาหลัง ก็แพ้มาพร้อมตังอยู่ดี
  12. มีแฟนชาติไหนไม่ว่า แต่อย่ามีแฟนชาติหมาก็พอ
  13. เป้นแฟนเขามึงบอกไม่เอาใหน.รองมาเป้นแฟนกูสิ เอ่ะอะจะเอาจะเอา555
  14. ความเหงาไม่เข้าใครออกใครแต่เข้ากูทีไรไม่ออกไปสักที
  15. หน้าตาอาจไม่น่าหลงใหล แต่มีบางอย่างข้างในให้น่าหลงรัก
  16. ถ้าไม่ลองเป็นเหยื่อ จะรู้ได้ไงว่าเสืออ่ะ เด็ดดด.
  17. ลพบุรีน่ะ มีลิง แต่คนที่รักแกล่จริงเห็นจะมีเรา.55gtlt
  18. รถไฟอยู่บนราง ถ้าอยากครางให้อยู่บนเรา
  19. ถ้าลืมเธอไม่ได้ ก็ขอให้จำไว้ว่าเขาไม่ได้รักเราก็พอ
  20. เบื่อเเล้วคุยไลน์อยากนั่งบนกายเเล้วขย่มเธอ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ถ้าอยากทำตัวเป็นเสือ อย่าหลงรักเหยื่อที่ตัวเองล่า
  2. ถึงจะแค่รอยยิ้มธรรมดาๆ หรือคำทักทายง่ายๆ แต่มันมีความหมายกับคนบางคนมากนะ - มิกกี้ เมาส์ Mickey Mouse
  3. ถึงหุ่นผมจะไม่เพียว ผมจะทำให้คุณเสี่ยวได้ทั้งคืน
  4. คุยหลายคนไม่ใช่เรื่องยากแต่ถ้าเหี้ยไม่มาก ก็ทำไม่ได้
  5. คุยกับคนไม่มีใจ คุยยังไงก็เสียเวลา..
  6. ความสวยอะไม่เท่าไร แต่ความจังไร เพื่อนให้เต็ม10
  7. มีปากก็พูดไป มีใจก็พูดมา
  8. บางที ความรัก ก็เหมือน รังมดถ้าไม่มีอะไรไปยุ่ง รังก็ไม่แตก
  9. จีบไปจีบมา เสือกได้ตำแหน่งที่ปรีกษาดีเด่น จ้าจ้า
  10. เขตปลอดตัวผู้ หนูไม่อยากไป 55
  11. อดีตมีไว้มองกลับ ไม่ได้มีไว้เดินกลับ
  12. รถไฟอยู่บนรางแต่ถ้าอยากครางมาอยู่บนเรา
  13. ถ่านไฟเก่าแล้วไง กูนี้ไงจะเป็นรถดับเพลิง
  14. ถ้าไม่ลองเป็นเหยื่อแล้วจะรู้ได้ไงว่าเสืออะเด็ด
  15. ขอร้องช่วยสัญญา อีกสักครั้งให้เชื่อมั่น ว่าไม่มีวันจากกันจะได้ไหม
  16. อย่างน้อย..เราก็ได้ทำตามหัวใจ
  17. ตอนแรกก็เหมือนดี สุดท้ายก็เหมือนเดิม...
  18. ความรักไม่ได้ทำให้เราเจ็บ การที่เรารักแล้วไม่สมหวังต่างหาก ที่ทำให้เราเจ็บ
  19. อยู่แต่ในไลน์เธอเบื่อมั้ยเปลี่ยนมาอยู่ในใจเราดีกว่านะ
  20. ขอแค่ชอบกูก็พอ เรื่องสานต่อไว้ใจกู
  21. เรารักกันดี แต่มีผีมาขัดขวาง
  22. ถ้ากินกาแฟแล้วขม กินผมก็ได้นะ
  23. อยู่ใกล้แมวระวังแพ้ขน อยู่ใกล้ผมระวังแพ้ใจ
  24. แม้เธอจะชอบเซลฟี่ แต่ขอหัวใจพี่ฝากไว้กับน้องนะ
  25. อย่าไปกลัว....กับการ..ไร้คู่..เพราะขนาด...ต่างหู ข้างเดียว ก็ยัง..เท่ได้
  26. เป็นคนสายตาสั้น เพราะอยากมองกันใกล้ๆ .
  27. มีแต่เธอคนเดียวที่กินใจ แม้ว่าใครต่อใครจะกินเจ
  28. ถึงวัชราวลีจะมีเพียงเธอถึงซิลลี่ฟูลจะมีเพียงรักถึงบอดี้สแลมจะมีเพลงอกหักแต่ผมรักคุณหมดหัวใจนะครับ
  29. ถ้าวันไหนเราเบื่อกัน อย่าลืมนึกถึงเหตุผลที่ทำให้เรารักกันนะ
  30. ต่อให้เจอคนมากมาย คนในใจยังไงก็สำคัญที่สุด.
  31. วันสุดท้ายมันทำให้เราคิดถึงวันแรกเสมอ
  32. ไม่สมที่รัก ที่แคร์เลย
  33. ส่องจน เสร็จ เผือกสำเร็จ ถือว่าเสร็จ งาน 55555555555555555555555555 สายเสือกนาจา
  34. เป็นได้แค่คนที่แอบชอบหรอ
  35. ไม่ว่าเราจะเสียใจมากแค่ไหน เราก็ยังมีน้ำตาเป็นเพื่อนอยู่เสมอ
  36. กล้องไม่โฟกัสเพราะความชัดอยู่ที่เธอ ที่รูปมันเบลอเพราะเธอคือความชัดเจน
  37. เกิดมามีกรรม ตัวดำแต่เอวดี้ดี
  38. พี่ชอบหมามั้ยพี่ชอบแมวมั้ยพี่ชอบหนูมั้ย55555555555
  39. คนไม่ใช่ ดียังไง ก็ไม่รัก
  40. ตอนที่เราไม่ได้พยายามวิ่งตามหามัน
  41. ถ้าใครด่ากูว่ากะหรี่นะ กูจะชี้หน้า แล้วตอบกลับไปว่า กูไม่เคยเก็บเงิน 5555555555
  42. ถ้าเขาให้ความสำคัญ..แค่อยู่เฉยๆกูก็สำคัญ..
  43. รู้สึกดี... ให้รีบหยอดรู้สึกอยากกอด... ให้รีบจีบ
  44. ลองคุยกันไหม จะได้ไม่เป็นภาระของความเหงา
  45. บางครั้งเราอาจพูดแรงไป แต่ก็แรงไม่ยอมเปลี่ยนปลั๊ก รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงน้าฮิ้ววว
  46. จะ ดี หรือ ร่าน มันอยู่ที่ สันดาน ไม่ใชการ แต่งตัว
  47. เมื่อก่อน แอบชอบรุ่นน้อง ทำทุกทางให้น้องสนใจแต่มาตอนนี้ เราไม่ต้องทำอะไร น้องก็หันมาสนใจเราเอง
  48. ควายทิ้งไม่ต้องร้อง กระหรี่เพื่อนพ้องยังอยู่ครบ
  49. เป็นแผลนี่เจ็บที่เข่า เธอเป็นของเขานี่เจ็บที่ใจ
  50. ใช้ยาทุกวันเคยดูวันหมดอายุบ้างไหม รักที่ให้เขาไปเคยเช็คไหมว่าหมดใจหรือยัง
  51. ความรักก็เหมือนภาพถ่าย กว่าจะโฟกัสได้ต้องใช้ เวลา
  52. จะมองกูยังไงก็เรื่องของมึงเหอะ กูเกียจจะอธิบาย.
  53. ฝนตกแล้วเหงา....มาหาเราก็ได้
  54. อาจไม่สวยแบบฟรุ้งฟริ้ง แต่รักใครรักจริงนะบอกเลย
  55. จริงๆ เราก็อยากคุยกับคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจนะ
  56. เพียงคำพูดแค่คำเดียว.. มันเปลี่ยนคนได้เลยหรอว่ะ
  57. ที่ต้องจับแต่มือถือ เพราะยังไม่มีมือเธอ
  58. แค่ถ่านไฟเก่า กูเป่าเบาๆก็ดับแล้วแหย๊ดดดดดดดดดด
  59. ในเมื่อไม่อยากรัก กูก็จะไม่ทักไปอีก
  60. จะกินก๋วยเตี๋ยวก็เลือกเส้น ถ้าอยากได้แฟนขี้เล่นก็เลือกเรานะ
  61. หน้าร้อนให้อาบแดด
  62. ผู้หญิง แรด แต่กล้า แสดง ออกยังดีกว่า ผู้หญิงดอก แต่แอ๊ป กุลสตรี
  63. ผมพยายามเป็นคนที่ใช่ แต่ผมลืมไป ว่าคนที่ใช่เขาไม่ต้องพยายาม ..
  64. แฟน ถ้ามีแล้วมันไม่ดีกว่าเดิม ก็อย่ามี เพราะมีแฟนทั้งที ต้องดีกว่าเดิม และดีกว่าอยู่คนเดียว
  65. ถ้าไม่มีเวลาให้กันเลย ลองถามใจตัวเองดูอีกที ว่าใช่ฉันหรือไม่ที่ใจเธอต้องการ
  66. ผู้ชายมันเหี้ย มีเมียดีกว่า
  67. อยากตะโกนบอกรักดังๆ แต่ปัญหาคือยังหาคนฟังไม่เจอ
  68. ความรักก็เหมือนการเล่นดัมมี่มีอมมีปี้และมีโง่
  69. ปล่อยนกปล่อยปลาผมจะได้บุญ แต่ถ้าผมปล่อยคุณผมจะได้น้ำตา
  70. มาคุยเป็นเพื่อนหน่อยคุยบ่อยๆจะได้เป็นแฟน
  71. บ้างครั้งก็เหมือนรู้จักกันดีแต่บ้างทีก็เหมือนไม่รู้จักกันเลย
  72. จิบเหล้าก็เพ้อ จีบเธอก็แพ้.
  73. จุดที่ต่ำสุดของ ชีวิตที่ทุกคนมีโอกาส ประสบ .เป็นได้ทั้ง จุดจบและ บทเรียนที่ดี
  74. หน้าตาดีแต่โสด ไม่ได้โหด แต่อยู่ในโหมด ช่างเลือก
  75. ความรัก เหมือนอาหารตามสั่ง คนมาทีหลังมักจะได้กินก่อน
  76. มึงเป็นยาลดความอ้วนหรอ... เห็นเเล้วใจสั่นเลย
  77. ดีไม่ได้ ก็ไม่ต้องดี เกลียดๆกันไปเลย
  78. อยู่ๆก็เดินเอาความรู้สึกของตัวเองไปให้คนอื่นเขาบีบเล่น
  79. สองนิ้วบอกให้สู้ๆ แต่ถ้าอยากเลิฟยูก็ต้องชูสามนิ้ว
  80. กระปุกออมสินมีไว้หยอดตังค์เเต่คิดถึงจังมีไว้หยอดเธอ .
  81. มีใครอยากเป็นแฟนกูป้ะ อยู่เฉยๆเดี๋ยวกูจีบเอง
  82. ที่ไม่มีเเฟนไม่ใช่อะไรไม่ใช่สวยเกินไปแต่ไม่มีใครเอา
  83. เเม่บอกไม่ให้มีเเฟนตอนเรียนงั้นหนูมีตอนเที่ยงก็ได้
  84. คำถามยอดฮิตเวลารวมญาติสมัยนี้ มาดูมือถือป้าให้หน่อยสิ มัน
  85. ไม่มองหน้า มี 2 สาเหตุ ไม่เขินก็เกลียดว่ะ
  86. ........ไม่ใช่เพราะเธอนมใหญ่........แต่เป็นรอยยิ้มใสๆ ... เลยทำให้เราชอบมอง
  87. พยามที่จะไม่รู้สึกแล้วนะ แต่มันก็ทำไม่ได้สักที
  88. ในเมื่อ ให้อภัยแล้ว..ทำไมเธอยังละเลยอยู่อีก...ขอโทษมาแล้ว...ก็น่าจะรับตัวให้ดีขึ้นไม่ไช่หรอ..
  89. บางทีกำแพงมันก็ไม่ได้สูงนะ แต่แค่มันมีป้ายเขียนไว้ว่า ห้ามปีนกำแพง
  90. ประตูหนีไฟหายังไงก็เจอประตูใจเธอหายังไงก็ไม่เจอสักที
  91. เห็นหน้านิ่งๆนี่ไม่ใช่ไม่ชอบนะ แต่เขินอยู่
  92. มาถึงจุดๆที่พยามยามมากไปจนไม่อยากพยายามแล้วมันเหนื่อยมันท้อ
  93. แม่สอนว่าอย่าหวังพึ่งใคร ต่อหน้าอาจจะคือน้ำใจ แต่ลับหลังมันคือหนี้บุญคุณ
  94. มึงลองมีเงินกับมีเวลาดูสิ ชีวิตมึงจะแฮปปี้กว่ามีผัวอีกค่ะ
  95. อ่อย..คืออะไรหรอไม่รู้ แต่พ่อแม่ไม่อยุ่ ประตูก็ไม่ได้ล็อค
  96. คนคุยไม่มี แฟนดีดีก็เช่นกัน
  97. ไม่ได้คบคนที่หน้าตา แต่คบคนที่พร้อมจะชราไปด้วยกัน
  98. ทำไมกูทำแล้วมันผิด แล้วทำไมมันทำแล้วมันถูกหล่ะ
  99. ความรักก็เหมือนสายฝน เมื่อถึงฤดูกาลก็มาเอง
  100. บราซิลมีเนย์มาร์ อาเจนติน่ามีเมสซี่ ฝรั่งเศสมีอองรี แต่ใจดวงนี้มีแต่เธอ


Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^