สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 06/12/2016 : เจ็บแล้วจำคือคนเจ็บแล้วทนนั่นแหละคนที่รักมึง



คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 06/12/2016 : เจ็บแล้วจำคือคนเจ็บแล้วทนนั่นแหละคนที่รักมึง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนนั่นแหละคนที่รักมึง
  2. ความรักก็เหมือน ยาพาราแรกๆก็แก้ปวด ... หลังๆแก้ไม่หาย
  3. ความน่ารักและซนชอบเที่ยวของเธอยังมากเหมือนคนดื้อยาเพราะทะเลาะกันมากไป
  4. ควันไม่อาจหวนคืนสู่กองไฟ หัวใจที่เปลี่ยนไปก็เช่นกัน
  5. ก้มหน้าไม่ได้ก้มมอง ถ้าชอบก็จอง อยากลองก็มา
  6. เมื่อความรักมันแสนโหด หัดลองอยู่เป็นโสดบ้างก็ได้
  7. เขาก็มีเวลาส่วนตัวของเขา แต่เสือกผิดที่เราอยากคุยกะเขามากไปเอง...
  8. รับบริจาคความห่วงใย ให้ผู้ประสบภัยความเหงา
  9. ยาสีฟันน่ะ...ต้อง..คอลเกตถ้าอยากได้...คนพิเศษ..ต้อง...call me
  10. กินข้าวเหมือนกินแป้งไม่มีแรงเหมือนกินเหล้า
  11. รอยยิ้มที่มองมาจากคนที่รู้สึกดีเนี่ย มันเป็นอะไรที่แบบว่าพูดไม่ถูกเลยนะ
  12. ขี่ช้างจับตั๊กแตน อยากได้พี่มาเป็นแฟนต้องขี่อะไร
  1. กินลาบแล้วมันเผ็ดกินเราสิเด็ด..เผ็ดยิ่งกว่าลาบ
  2. หนังโป๊อ่ะ ดูเข้าไป ...กูเห็นเอาทีไร แม่งก็ใช้แต่ท่าเดิมๆ
  3. แม่สอนว่าเป็นผู้หญิงต้องรักนวลสงวนตัว..แต่ถ้าใช่ชัวๆดักตีหัวลากเข้าข้างทาง
  4. อยากรุกขึ้นยืน แต่ต้องฝืนนั่งลง
  5. เห็นงานเป็นลม เห็นนมซู่ซ่า
  6. ตอนนี้มึงจะทิ้งกูไว้กลางทางก็ได้ แต่อย่าทิ้งไว้กลางแจ้ง ร้อนมาก
  7. วิ่งมาตั้งนานเพิ่งรู้ว่าปลายทาง ไม่มีเส้นชัย
  8. ที่อากาศมันร้อน...เป็นเพราะความฮอตของเรานี่แหละฮ่าฮ่า
  9. เธอคงไม่ชอบทะเลหรอกใช่ม้ะ เพราะเธอชอบเขามากกว่า---
  10. มองจิกขนาดนี้ อยากโดนมีดปักหีหรอคะ
  11. ตกใจให้พูดอุ้ป แต่ถ้าอยากโดนจุ้ปให้พูดรัก
  12. ถ้าเธอกลัวเป็นทายาทอสูรอย่าหนีฉันเป็นนางฟ้ากับเจ้าชายอสูรแบบในการ์ตูน
  13. จีบหญิงก็เหมือนเดอะว้อยอ่ะถ้ามีโค้ชหันมาหลายคนยังไงก็ต้องให้คนร้องเป็นคนเลือก.
  14. นั่งซ้อนมอไซด์ได้แค่กอด แต่ถ้านั่งรถยนต์นี่จอดเย็ดได้นะ
  15. ถึงแฟนจะไม่เจ้าชู้ ก็ต้องดูแลให้ดีๆ เพราะสังคมสมัยนี้พวกแจกฟรีมันเยอะ
  16. อดีตเคยเป็นเสือแต่ขาดเหยื่อเลยกลายเป้นหมู
  17. ดีไม่พอก็ขออภัย กูใส่ใจไม่ใด้ใส่ทอง
  18. สงกรานต์ต้องสาดน้ำ แต่ทำไมรู้สึกเหมือนโดนสาดการบ้าน
  19. เกิดมามีกรรม ตัวดำแต่เอวดี
  20. ผมยาวอาจทิ่มตา แต่ถ้ารักเราขึ้นมา สัญญาสิบ่ถิ่มกัน

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ถ้าอีกฝ่ายรู้สึกดีด้วย เค้าคงยอมรับเราเป็นเพื่อนใน facebook นานแล้วละ
  2. กระต่ายยังอยู่บนดวงจันทร์ แล้วเมื่อไหร่คนอย่างฉันจะได้ไปอยู่ในใจเธอ
  3. ทะเลเรียกว่าseaแต่รักนะคนดีเรียกกับเธอ gtlt
  4. คนที่บอกว่าเงินซื้อความสุขไม่ได้นี่คงไม่รู้ใช่มั้ยว่าควรไปช็อปปิ้งที่ไหน
  5. เกมส์ยังมีฟาร์มหมู แล้วเมื่อไหร่กูจะมีฟาร์มรัก555
  6. เมื่อไหร่เธอจะโสด ส่องมาเป็นปี
  7. ขอบคุณโลกนี้ที่ส่งคนในฝันให้กับฉัน
  8. ถอยกลับมาสักก้าวไม่ได้แปลว่าเราแพ้ เราแค่ถอยกลับมาดูแลตัวเอง
  9. กินไอติมก็ต้องเลีย แต่ถ้าเธออยากเพลีย ต้องมาเลียกับเรา
  10. คนพิเศษไม่ใช่แค่คนที่ทำให้เรายิ้มเวลามีเขาอยู่ใกล้ๆ แต่เป็นคนที่เรานึกถึงทีไรเราก็จะยิ้มออกมาได้แม้ข้างกายจะไม่มีเขาอยู่ก็ตาม
  11. ไม่น่ารัก แต่น่าฟัด จบนะ บายแยก
  12. หากฉันหายไป โปรดรู้ไว้ ฉันไปจับโปเกม่อน
  13. ตอแหลกูจับติด ดัดจริตกูจับตบ
  14. นอนดึกจะทำให้ขอบตาดำนอนหน้าห้องน้ำแสดงว่าเมา
  15. ถ้ากูดีจริง..แล้วมึงจะหาสิ่งที่ขาดเพิ่มทำไม..อีสัส..
  16. คิดถึง อยากกอด อยากถอดกางเกง
  17. ทวิตอ่ะ ให้ระบายแต่ถ้าใจเทอละลายให้มาหาเราgtolt
  18. อกหัก....ก็แค่เสียใจ ไม่มีใคร....ก็แค่เหงา....อยู่คนเดียวอาจจะเศร้า....แต่ไม่เท่าอยู่กับคนที่ไม่รักกัน
  19. เป็นโสดโคตรเหงา เป็นของเรา โคตรมันส์
  20. แฟนเธอมีอ่ะเรารู้ แค่อยากถามดูรับชู้เพิ่มป่ะ
  21. มองเผินๆอาจไม่ติดตา มองไปมองมาอาจจะติดใจ
  22. จะไปเอาอะไร กับคน บนโลกออนไลน์ขนาดคนที่อยู่ข้างกายยังหลอกให้เราเป็นควายได้เลย
  23. ก่อนชั่งน้ำหนักมึงควรล้างหน้าก่อนนะ น่าจะลด 2 กิโล แม่งเมคอัพเยอะละเกิน
  24. เป็นแมวไม่ใช่เสือ ไม่เคยกินเหยื่อกินแต่ปลาทู
  25. วันที่กูเตือนมึง มึงไม่ฟัง อย่ามาขอฟังตอนไม่เตือน
  26. กูยอมคิดมากแล้ว...น่าแก่ดีกว่าไม่คิดอะไรแล้ว...น่าโง่
  27. ต่อไปนางเอกซีรี่ย์คงตกงาน ...เพราะนายเอกกำลังเป็นที่ต้องการ
  28. ตัวอ้วนหน้ากลมจะไปสู้ขาวมีนมได้ใง
  29. ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน
  30. ถ้าขับรถไปในป่าแล้วหาที่ยูเทิร์นไม่เจอ ให้พยายามสังเกตเถาวัลย์ เพราะเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวรถ
  31. แซบกว่าพี่ ก็เป็ปซี่หน้าปากซอยแล้วค่ะ
  32. ร่างการต้องการทะเล แต่หัวใจต้องการเธอ
  33. กูมีสิบ ให้สิบมึงว่าน้อย เขามีพัน ให้ร้อยมึงว่ามาก- - -
  34. ปากกามีหลายสี คบกับพี่ไม่หลายใจ
  35. กล้องไม่โฟกัสเพราะความชัดอยู่ที่เธอ ที่รูปมันเบลอเพราะเธอคือความชัดเจน
  36. อย่ามองกูโบ๋ ระดับโก๋กูก็ทิ้งมาแล้ว
  37. อ่านไม่ตอบ เห็นกูเป็นข้อสอบหรออีดอกกก
  38. เป็นผ้าขี้ริ้วดูสกปรกใช้แล้วยังต้องซักเก็บเป็นกระดาษชำระดูสะอาดแต่เช็ดแล้วทิ้งนาจาจงเลือกที่จะเป็น . .
  39. ประเทศไทยร้อนพี่ยังพอทนแต่ถ้าพี่ขาดน้องไปสักคนพี่คงทนไม่ได้
  40. เงินไม่ค่อยมีแดกแต่แปลกทำไมกูอ้วน
  41. ฝันร้ายเจอผี ฝันดีเจอกันนะ
  42. กอดหมอนข้างไม่ค่อยอุ่น ขอเปลี่ยนเป็นกอดคุณจะได้ป่าว
  43. ไก่งานเพราะขน คนงามเพราะแต่งรูป
  44. ความรักก็เหมือนแตงโม เราไม่รู้หรอกว่าจะหวานหรือเปล่าจนกว่าจะได้ชิมมัน
  45. อยากใช้คำว่าanniversary. กับใครสักคนอยากขอบคุณที่เข้ามา
  46. เดินจับโปเกม่อนทำให้ปวดขา มาห้องเรามา จะพาเธอปวดเอว
  47. ยืนข้างๆ กัน แต่ทำไมความรู้สึกเหมือนห่างกันเป็นกิโล
  48. ถ้าพิมพ์แชทไม่ถนัด พิมพ์เบอร์สืบหลักเธอมาก็ได้นะ
  49. ยาลดความอ้วนยังมีผลข้างเคียง แล้วเมื่อไหร่คนบนเตียงจะมีคนเคียงค้าง
  50. ทำผมแดง ไม่ได้แปลว่าแรงเสมอไปนาจาาา
  51. คุยเยอะไม่ได้เรียกเฟรนลี่นะค่ะเรียกเหี้ย
  52. ไม่สวย ไม่เอ๊กส์ แต่อย่าถามเรื่อง sex คุณภาพคัดกรอง
  53. หลงตัวเองไม่เปนไร ถ้าหลงเข้ามาในใจเราห้ามออกนะยูววว
  54. เกิดมาสวยแต่อาภัพ หน้าก็บานตัวยังกลม แถมมีนมเหมือนกระดาน
  55. ดินดี คือ ดินร่วน .. พยาบาลอ้วน คือ พยาบาลดี
  56. บอกรักกับคน ไม่มีใจก็ไม่ต่างกับรดน้ำ ให้เสาไฟที่ทำยังไง มันก็ ไม่เติบโต
  57. สวยไม่จริงอย่าหยิ่งนะน้อง สวยกว่าน้อง 1200 ก็มี
  58. ความรักคือการให้อภัยแล้วถ้า มันกำลังจะทิ้งมิงไป มิงจะให้อภัยมันไหม
  59. คนที่รู้สึกมากกว่ามักจะเป็นฝ่ายที่เจ็บกว่าเสมอ
  60. หน้าหนาวอ่ะปากแตกหน้าแดกอ่ะปากมึง.
  61. อย่าใช้แต่อารมณ์ค่อยพูดค่อยจา แต่ถ้ามันดูไร้ค่าก็ค่อยลากขึ้นเตียง
  62. ไม่ชอบ อ่อย เพราะมันเชยตีหัวกลับบ้านเลย ไวดี
  63. อกหักไม่ต้องร้อง..มาหาพี่สิน้องจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลย
  64. ถ้าเธอติด เหล้า เธอจะเมา แต่ถ้าเธอติด เรา เธอจะมันส์
  65. เจอรักที่ดีกลับไม่ใส่ใจเจอคนจริงใจกลับไม่รักจริงแย่
  66. น่าตาไม่ดีก็ขออภัย ขี่เหร่เกินไปก็ขอโทษที
  67. ถ้าวันไหนกูหันหลังให้คือกูจะไม่กลับไปอีกแล้ว
  68. เสียฟอร์มเราไม่แคร์เสียแกเราไม่ยอม
  69. ไม่ชอบ อ่อย เพราะมันเชยตีหัวกลับบ้านเลย ไวดี
  70. เพื่อชีวิต ต้องแอ๊ด คาราบาวเพื่อรักที่ยืนยาว แอดไลน์เราเลยเน้อออ
  71. สะตอมาสะตอกลับให้รู้ว่าความสะตอที่เหนือระดับมันเป็นยังไง
  72. ไม่เคยสนใจเราเอาแฟนใหม่ไม่ว่ากันนะ
  73. กระเป๋าตังว่าง ก็เลยอยากมีตัง แต่ความลำพัง มันทำให้ฉันอยากมีเธอ
  74. เรียนรู้คณิต ต้องฝึกแก้โจทย์เรียนรู้การขอโทษ ต้องห้ามแก้ตัว
  75. อยู่ใกล้แมวระวังแพ้ขน อยู่ใกล้ผมระวังแพ้ใจ
  76. คิดอะไรเราไม่รู้ แต่คิดถึงยูลเป็นเรื่องจริง
  77. รักกันแค่ไหนเชียว แค่มีเราคนเดียวยังทำไม่ได้เลย โถ่ถถถถถ
  78. มองทำไม จะเอาไลน์หรือเอาเบอร์ .
  79. อดีตเคยเป็นเสือ แต่ขาดเหยื่อเลยกลายเป็นหมู
  80. สเปคของกูขึ้นอยู่กับตอนนั้นกำลังชอบใคร
  81. มีหมาดุให้ใส่กรงอยากมีรักที่มั่งคงให้ใส่ใจ
  82. ได้แต่แอบมองอยู่ข้างหลัง คงไม่มีหวังได้นั่งดูข้างๆ
  83. เธอเก่งที่ทำให้ฉันลืม.......ท่านั้นไม่ลง
  84. ก้มหน้าไม่ได้ก้มมอง ถ้าชอบก็จอง อยากลองก็มา
  85. บุหรี่อาจทำลายปอด แต่ถ้ารักต้องจอด ยอมเสียปอดดีกว่าเสียใจ.
  86. แรดแบบเงีบบๆ ดีกว่าพับเพียบแบบแรดๆ
  87. เป็นคนทะลึ่ง ที่จะทำให้เธอทึ่งในลีลา
  88. เลือกเอานะว่าจะคบกับเราหรือจะโสดต่อไป จะจีบก็ทักมาเวลามีน้อย.
  89. แค่โสดแค่เหงา ไม่ใช่หมาหรือเมาจะได้เอาไม่เลือก
  90. โสดอ่อยหน่อย จะได้สอยถูกคน.
  91. หยุดเหี้ยเถอะ ถ้ามันฝืน
  92. เขาไม่รักอย่าใส่ใจ รักกับเราไหม เราใส่ใจดีดี้
  93. กูไม่ได้อยู่ในสายตาใครหรอก55555555555555
  94. ถ้าเธอเป็นทราย ฉันจะเป็นทะเลแม้คลื่นลมจะเกเร แต่ทะเลก็ไม่เคยทิ้งทราย ..
  95. เห็นเราไม่ทักแต่เราก็รักเหมือนเดิมนะ
  96. อดีตมันเป็นสิ่งที่ผ่านไปแล้ว อนาคตเป็นสิ่งที่เราต้องเลือกเอง
  97. คบใครก็อยากคบเปนปีๆ ไม่ใช่เย็ดสองทีแล้วเลิกกัน
  98. คิดถึงนะแต่ไม่กล้าคิดไปไกล กลัวหัวใจบอบช้ำมากกว่าเดิม


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 06/12/2016 : เจ็บแล้วจำคือคนเจ็บแล้วทนนั่นแหละคนที่รักมึง

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^