สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 08/12/2016 : เกิดมามีกรรมตัวดำ..เสือกหล่อ



คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 08/12/2016 : เกิดมามีกรรมตัวดำ..เสือกหล่อ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เกิดมามีกรรม ตัวดำ..เสือกหล่อ
  2. เพลงในร้านเหล้า มีผลต่อเหล้าที่กูแดก
  3. อดีตก็แค่นั้น ปัจจุบันก็แค่เธอ.
  4. ไม่ได้จบหมอ แต่เรารักษาคำพูดได้นะสาดไม่ได้จบการตลาด แต่เราก็รู้ว่าอยู่ในฐานะอะไร
  5. ไม่มีนมไห้ไซร้ แต่มีไหล่ไห้ซบ.
  6. ถึงน่าตาเราจะ ธรรมมะ ธรรมโม แต่ถ้าได้ดูหนังโป๊ ท่าไหนเราก้อทำได้น้า
  7. ความรักบังคับใจกันไม่ได้ ต้องทำใจปล่อยวางและให้อภัย
  8. จริงจังทีไร จัญไรทุกที
  9. เมษาหน้าร้อน แต่น้องน่ารัก.
  10. รู้หน้าไม่รู้ใจ โง่หรือไงไม่รู้ว่าเราคิดถึง
  11. หน้าแกเหมือนแมวจัง.แมวก็ของล้อง--อ่ะ
  12. เราคงสู้คนในใจเธอไม่ไหว
  1. Once upon a timeI lost him.The End.กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วฉันได้สูญเสียเขาไปจบบริบูรณ์.
  2. แสนดีชนะขาดแสนบาทชนะใจ
  3. สงสัยหัวใจจะพัง เจ็บมาก555
  4. ถาม you ตอบ i ถาม i ตอบ you แต่ถ้าถามว่า you love ใคร อยากให้ตอบว่า i love you
  5. แหม่ๆ เลิกคิดถึงมึงมาเป็นปีครึ่งแล้ว พอเจอมึงแค่ครึ่งนาที เวลาปีครึ่งของกูหายไปในพริบตา
  6. ทุกครั้งที่คิดถึง มันจะย้ำตลอดว่าเราโดนทิ้งมา
  7. ขาวบ่พอต้องขออภัย พ่อแม่ให้จ้ำปลาแดก บ่ได้ให้สะแตกกลูต้าาา
  8. บอกฝันดีเค้ายังไม่บอกกลับเลยบอกรักเค้าเค้าจะรักกลับหรอ คงไม่อ้ะ
  9. แย่กว่าการถูกลืม คือการไม่เคยถูกจำ
  10. มีปากก็พูดไป มีใจก็พูดมา.
  11. แค่คิดไม่ได้เป็นความผิดทางอาญาแต่ถ้าคิดถึงแล้วโทรมาก็รอลงอาญาเอาไว้ก่อน
  12. กู อ้วนยังสวยขนาดนี้ถ้ากู ไม่อ้วน จะสวยขนาดไหน
  13. คนนี้กูจริงจัง กูจะไม่ยอมให้พัง กูจะไม่ยอมให้เลิก.
  14. คิดแคปชั่นไม่ออก แต่อยากบอกว่าคิดถึง
  15. ตอนนี้เค้าอยู่ในสถานะ ชู้..............ชู้แต่เธอไม่รอบ..ชอบแต่เธอไม่รู้
  16. ข้อดีของการไปเที่ยวกับพ่อแม่ คือ........everything ฟรี 55555555
  17. รักคนไม่มีใจก็เหมือน รอรถไฟที่ป้ายรถเมย์
  18. จากไปกูไม่ว่า กลับมากูไม่เอา.
  19. คำคมที่บาดใจ ออกมาจากใจที่บาดเจ็บ
  20. แค่ไหนถึงเรียกว่า ผัว เข้าแค่ หัวเรียกผัว ได้ปะ -สายหื่น

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. กดกัดกันมากๆ คนเรามันระเบิดได้นะ
  2. คารมไม่เท่าไหร่..แต่เรื่องเอาใจใส่เต็มร้อย
  3. ไม่ใช่คนที่สวยที่สุด แต่บุรุษไม่เคยขาด...น้องที่ทำงานนี่่กล่าวไว้
  4. ที่ทำน่าตาจิ้มลิ้ม.. อยากโดนถิ่มลึก..ชิมิ
  5. ในเมื่อ ให้อภัยแล้ว..ทำไมเธอยังละเลยอยู่อีก...ขอโทษมาแล้ว...ก็น่าจะรับตัวให้ดีขึ้นไม่ไช่หรอ..
  6. ปวดฟันต้องไปหาหมอ แต่ถ้าเเขนเป็นฟอ ให้โทรหาเรา
  7. บางคนเหยียบย่ำสุขภาพจิตคนอื่นอย่างสะใจ.. เพื่อแลกกับความยิ่งใหญ่ในกะลาใบเดิม
  8. ปวดหัวต้องกินพารา แต่ถ้ารักเธอจนเป็นบ้าขนาดซาร่ายังเอาไม่อยู่
  9. ทุกคนอยากพยายามเป็นคนที่ใช่ แต่ลืมไปใช่มั้ยว่าคนทีาใช่เขาไม่ต้องพยายาม
  10. คบเพื่อนต้องดูให้มันลึกๆ... คนไหนออกศึก คนไหนไถนา.
  11. จะมีสักกี่คนในชีวิต...ที่ทำให้เราคิดถึงเค้าอยู่เสมอ.
  12. นี่หรอที่ว่าเป็นเสือ กูนึกว่าเหยื่อตกปลา 555
  13. กูเป็นลูกครึ่งนะ... ครึ่งไทเปย์-เยมันส์
  14. รักแรงหวงแรงใครแย่งกูตบ
  15. เหนื่อยนะกับการวิ่งตามใครซักคนที่เค้ารู้แต่เค้าไม่รอ.
  16. กรูตัวอคนเดียว กรูก็เที่ยวทั่วไทยได้
  17. จงเป็นผู้หญิง ที่ผู้ชายต้องการไม่ใช่ผู้หญิง ที่ต้องการผู้ชาย
  18. เวลาที่เรายิ้ม อาจจะดูไม่บิวตี้แต่ถ้าได้ลองปี้ อาจจะแฮ้ปปี้ก็ได้
  19. จะได้ผัวชาติไหนก็เอาเถอะ...แต่อย่าได้ชาติชั่วก๊พอ...
  20. กลัวเปลืองไฟ ก็ถอดปลั๊ก กลัวเขาไม่รัก ต้องถอดใจ
  21. ขอบคุณห้วงนรก ที่ทำให้เธอได้เจอกันขอบคุณคนบนนั้น ที่ทำให้ฉันได้รอดมา
  22. ดูรวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน
  23. รักแฟนเก่าเราต้องทวงคืนให้ได้ โอ่โร่จุ้บๆ
  24. คำว่า ส บ า ย ดี บางที่ก็พูดเพื่อให้เค้าสบายใจ
  25. เวลาไม่เคยรอใคร แต่ทำไมเราถึงรอเธอ
  26. ถ้าเกิดเข้ามาดู ขอให้รู้ว่ายังคิดถึง
  27. หล่อแถมโสด ไม่ได้โปรโมทแค่อยากบอกเล่า 555
  28. ไม่อยากเป็นแล้วว่ะเสือที่มีเขี้ยวอยากเป็นแมวที่ร้องเมี้ยวๆ เสียวกว่าเยอะ
  29. ต่อหน้า ใสใส แสร้งเป็นคนดีลับหลัง เป็นชะนี วิ่งตามผู้ชาย
  30. จะหื่นให้เธอปวดเอว แต่จะไม่เลวให้เธอปวดใจ
  31. - ต่างคนต่างเฉย อีกหน่อยก็ต่างคนต่างไป
  32. อยากเจอผีให้ไปบ้านร้างแต่ถ้าอยากมีคนข้างๆให้มาบ้านพี่
  33. คนที่คุณรู้สึกดีด้วย ไม่ว่าจะมองมุมไหน คุณก็ชอบไปหมดแหละ
  34. เจ็บกว่าการ เป็นคนถูกทิ้งคือตัวจริงก้อไม่เคยได้เป็น
  35. เมา 1 ครั้ง เพื่อนจำตลอดไป
  36. กรุณาอย่าด่าว่าเรา หน้าม่อเพราะเราแค่ หลอกล่อด้วยคารมอุ้ย..
  37. ถึงจะไม่ใช่คนรักที่ดี แต่ไม่มีสักทีนะ ที่ไม่รัก
  38. ยังโสดดาวน์โหลดฟรี นิสัยดีไม่มีไวรัส
  39. อย่าเรียกว่าไม่สวย ให้เรียกว่าผู้ป่วยของยันฮี 5555555555
  40. จุดหมายของเรา ที่เดียวกันไหม...หรือเพียงร่วมทางแค่ชั่วคราว
  41. รักกับพี่ .. ไม่มีเศร้าว่างก้อทานเหล้า ..เมาก้อเข้าห้อง
  42. ไม่มีใครยืนยันได้ว่าคนๆหนึ่งจะเหมือนเดิมไปได้ตลอดหรอก.
  43. เชื่อในคำพูดที่ว่า คนที่อยากอยู่ในชีวิตเรา เขาก็จะหาทางเอง
  44. คิดจะเป็นเสือ อย่าลืมว่าเหยื่อไม่ได้โง่
  45. ถึงเขาจะบอกว่าโสด..ใช่ว่าเขาจะรับเสมอไป
  46. รอผมยาวต้องใช้เวลารอเทอกลับมาไม่รู้ต้องใช้อะไร.
  47. เธอเข้ามาในวันที่เราไม่มีใคร และหายไปในวันที่เรามีแค่เธอ
  48. ทวิตอ่ะ ให้ระบายแต่ถ้าใจเทอละลายให้มาหาเราgtolt
  49. มึงก็เป็นแค่คนธรรมดาไม่ได้พิเศษอะไร.แต่จำไว้ มึงพิเศษสำหรับกู
  50. ก็เพราะไอ้คำว่ารักนี่ล้ะ...ที่ทำให้กูเป็นควายมากลายครั้งละ
  51. ถ้ามึงอ่านใจกูได้มึงต้องร้องไห้แน่ๆ
  52. อย่าคุยเพราะเห็นว่าเรารวย เพราะบางทีมันอาจไม่มีอยู่จริง
  53. ผู้หญิง..ไม่ใช่ท่อที่จะมาขอ ระบายน้ำ
  54. สำหรับความรัก . บางคนมีดี กลับไม่รักษา - ส่วนบางคนตามหา แต่กลับไม่เจอ . .
  55. คบกับคนอื่นต้องใส่ใจ คบกับเรามั๊ยไม่ต้องใส่อะไรเรย
  56. กินเป๊ปซี่มันกัดกะเพาะ กินเราดีกว่าเนอะ กัดเซาะแต่หัวใจ
  57. ชอบคนมีเสน่ห์ให้คิดถึงป้าง แต่ถ้าชอบคนธรรมดาที่จะคอยอยู่เคียงข้าง ให้คิดถึงเรา.
  58. ถ้าวันไหนกูเปลี่ยนไป ขอให้รู้เอาไว้มึงเป็นคนทำ .
  59. กัดแว่น ไม่ได้กัดปาก แต่ถ้าเธออยาก ก็เคาะห้องมา
  60. หายากเน้อะ คนที่อยู่กับเรา ในวันที่เรานิสัยไม่ดี
  61. ถ้าฉันหายไป โปรดรู้ไว้ ฉันไปจับโปเกม่อน
  62. เจอเรื่องที่กระทบความรู้สึกบ่อยๆ นิสัยคนมันก็เปลี่ยนได้เหมือนกัน
  63. อ่านแต่ไม่ตอบว่าเจ็บแล้วออนแต่ไม่อ่านเจ็บกว่าเยอะ
  64. ไม่ได้ใช้ i-Pad ไม่ได้มี i-Phoneหน้าตาก็เหมือนโจรคนที่โดนก็ยังไม่มี..ง้าววว..
  65. ไม่เอานะหนู คันหูก็ไปที่อื่นอย่ามาหื่นกับแฟนพี่
  66. ตอนนี้โฟกัสแต่ความสุข ความทุกข์กูปล่อยเบลอ


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 08/12/2016 : เกิดมามีกรรมตัวดำ..เสือกหล่อ

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^