สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 26/12/2016 : ทำไมต้องอวดรวยทั้งที่ความจริงไม่มีควยอะไรเลย




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 26/12/2016 : ทำไมต้องอวดรวยทั้งที่ความจริงไม่มีควยอะไรเลย

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ทำไมต้องอวดรวย ทั้งที่ความจริงไม่มีควยอะไรเลย
  2. พี่อาจไม่ใช่คนดี แต่หนูเคยได้ยินมั้ย. คนเลวที่รักเธอ
  3. อ่านหนังสือเธอจะมีความรู้ แต่ถ้าลองอ่านใจเราดูเธอจะมีความรัก
  4. ไม่มีจูบเเรกเเล้วนะ ให้พ่อกับเเม่ไปหมดเเล้ว
  5. กวนตีนยังได้ตีนแล้วกวนมึงทำไหมกูไม่ได้มึงว่ะ
  6. เพื่อชีวิตต้องแอ๊ดคาราบาวเพื่อรักที่ยืนยาว แอดไลน์เราเลยน้ะ 555
  7. อยู่คนเดียวแล้วมันฟุ้งซ่านมีเธออยู่ข้างๆแล้วมันฟรุ้งฟริ้ง...
  8. .กดเกมเบื่อแล้วอยากกดเธอมากกว่า..
  9. ถ้าลูกโป่งหลุดมือ คุณจะโทษอะไร
  10. ไม่สวย ไม่อร่อย ไม่ชอบอ่อย แต่ชอบเธอ
  11. ความรักไม่มีให้พัง และตังไม่มีให้แดก
  12. ไม่จำเป็นต้องยืนในจุด ที่ดีที่สุดแค่ ... มีความสุข ในจุดที่ยืนก็พอ Arreeya Popp poparreeya56
  1. โลกใบนี้มีคนเป็นพันล้านคน แต่ทำไมเราจึงแคร์แค่เธอคนเดียวละ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ
  2. ความรักก็เหมือนเห็บหมา ต้องแหวกหาถึงจะเจอ
  3. อกหักจากเขากลับมาหาเราก็ได้นะ
  4. โพสเเรงๆบางครั้งโพสเอาฮาแต่ถ้าบังเอินไปสกิดหางหมาอยากบอกว่าขออภัย
  5. ที่อ่อยไป ใจมันสั่งมา
  6. จะซื้อกล้องแพงแค่ไหน แต่ถ้าหนังหน้าไม่ดีก็จบ
  7. ก็เราอยากเป็นบาร์เบอร์ แต่อยู่ข้างเธอรู้สึกเหมือนเป็นบาร์บี้กับเคนยังไงก็ไม่รู้วววว
  8. ใจกำลังพัง เลยกำลังหาวิศวะมาซ่อมให้อยู่
  9. แฟนเก่าของแฟนเราหรอ..หยี๋ แหยะ ขยะแขยง
  10. แอบอิจฉาคนที่ชอบใครแล้วสมหวังนะ ลองคิดดูดิมีตั้งกี่คนบนโลกนี้แต่คนสองคนดันใจตรงกันเฉยเลยอ่ะ โชคดีเนอะ
  11. เขาคิดกับกูแค่อ่าวไทย กูนี่คิดไปไกลถึงแปซิฟิก
  12. เมื่อก่อนอ่ะกูเคยเป็นเหยื่อ แต่ตอนนี้กูขี่เสือได้ละ
  13. ที่รออยู่ทุกวันเพราะยังหวังว่าเธอจะมองมาที่เราบ้าง
  14. จะตอบรักกันแบบง่ายๆ หรือจะให้เอาน้ำมันพรายป้ายจ๊ะพูด
  15. เขาคงไม่รู้หรอกว่าเราคิดมากเรื่องเขาแค่ไหน
  16. รักคือการเรียนรู้ ชู้คงเป็นเรียนพิเศษ
  17. ......ที่บอกเราว่า..จะยุข้างๆไม่ไปไหนเทอยุข้างไหนเหรอ...ทำไมเราหาไม่เจอ.....
  18. จีบได้เราไม่ว่า แต่ถ้าจีบแล้วหายหน้าเราไม่ชอบ
  19. ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นานอย่าทำสงสาร แกล้งดีให้ฉัน ตายใจ.
  20. ดูดบุหรี่มีแต่มะเร็งดูดปากเรานะตะเองไม่ต้อง เกร็งแถม มัน

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. กลัวว่าจริงจังไปแล้ว มันจะพังอีกอ่ะ.
  2. เมื่อมีเธอเข้ามาสายตาฉันก็ไม่อยากมองหาใคร
  3. คิดจะพัก คิดถึงคิทแคทคิดถึงคนตอบแชทดีๆ คิดถึงเรานะ
  4. ถึงเราจะไม่ใช่คนอ่อนแอ แต่ก็อยากมีคนมาดูแลหัวใจ
  5. ข้าวผัดต้องใส่จาน คบกันไปนานๆต้องใส่ใจ
  6. เห็นหน้าเธอแล้วอยากจะชัก ชักไหมว่าเรื่อ เชื่อไหมว่ารักก
  7. ถึงในไทยจะไม่ได้สวยเลอค่า แต่ก็popularแบบinternational
  8. - ไม่กล้าทัก แล้วรักเราจะบังเกิดหรอ
  9. ขนาดกอล์ฟขวัญยังวนกลับมาเจอกันแล้วเราจะไม่วนกลับมาเจอกันได้ไง
  10. บางครั้งความสำเร็จ ก็ไม่ได้สร้างเสร็จแค่วันเดียว
  11. อ่อนแอก็แพ้ไป เปย์ไหวก็โอนมา.
  12. วัดเป็นที่พึ่งทางใจ แต่เมื่อเธอจากไป วัดไหนก็เอาไม่อยู่
  13. เพิ่มเติมไม่มี พอดีพี่โสดด
  14. ไม่ได้เลิกรัก แค่พักเป็นบางเวลา.
  15. ทำดีได้ด้วยปลายนิ้ว
  16. ตัวอ้วนหน้ากลมจะไปสู้ขาวมีนมได้ใง
  17. แค่เธอมองมาที่ฉันก็พอ
  18. ขอถ่ายรูปได้ป่ะได้ดิ้แชะอุ้ยชัดไปเธอขอเบอได้ป่ะ
  19. คนที่ใช่อยู่ในใจ ไม่ได้อยู้ในเเชท
  20. อยากมีรักที่จริงใจต้องมีหัวใจที่จริงจัง...
  21. คบกับพี่ไม่ต้องกลัวนอกใจ พี่ว่างเมื่อไรพี่ก็นอน.
  22. เกลียดคือเกลียด ไม่ต้องมโนว่ากูอิจฉา
  23. เชือดไก่ให้ลิงดู มีชู้เดี๋ยวรู้กัน
  24. เพราะวันนั้นกูเลือกมึงไง วันนี้กูเลยเสียใจ
  25. หัวใจเวลามึงรักใครมึงหัดคิดบ้างสิ เวลากูรักใครกูใช้ใจรักอ่ะ แต่เวลามึงเจ็บ กูเป็นคนจำ
  26. พอดีเป็นผู้หญิงขี้หวง เลยไม่ชอบแบ่งผัวให้ใคร
  27. ไม่มีนม...แต่จะอม จนเสร็จ สัญญาM
  28. เราทำทุกอย่างเพื่อเธอ เธอทิ้งทุกอย่างที่เราทำ
  29. เธอน่ารักขึ้นเมื่อผูกโบบนผมแต่ความซนและชอบเที่ยวของเธอยังมากเหมือนเดิม
  30. นอกจากมอไซค์ก็มีเธอนี่แหละที่เราอยากขึ้นค่อม555555
  31. อย่ามาทำเมินเดี๋ยสเบิร์นให้หรอก
  32. รักทอมแม่ไม่ว่า รักคนหมาหมาแม่ไม่ปลื้ม
  33. เขาเปลี่ยนไป แล้วทำไมเราต้องเหมือนเดิม
  34. เกลียดคนขำ 55 มึงจะขำน้อยไปไหน ใจคอกูไม่ดีเลย
  35. จะให้เรียกว่าตกหลุมรักได้ไงในเมื่อเราเต็มใจลงไปเอง
  36. รักที่มันไม่ควรเกิด.
  37. รักก็พัง ตังค์ก็ไม่มี แต่โชคดีที่กูสวย
  38. เบื่อความนก ชอบความรัก
  39. เหงาก็ต้องทน เพราะเราคนไม่มีแฟน.
  40. อยากจะกลืนกินเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น
  41. อยากไปนู้น อยากไปนี่ สุดท้ายอยู่บ้าน.
  42. ไม่โอเคกับคนที่คบกันที่หน้าตาเลยอ่ะ คบที่หน้าตาเพื่อ มันควรจะคบกันที่เงินทองป่ะว่ะ ใจใจกันหน่อยดิ
  43. ควรพูดเพียงครึ่งหนึ่งของความคิด ดีกว่าคิดเพียงครึ่งหนึ่งของคำพูด- อื้มมม ค่ะ
  44. ก็จริงไม่จริงไม่รู้คำพูดเธอ
  45. บางครั้งเราก็ต้องเลือกที่จะยอมเจ็บเพื่อจะเก็บคนที่เรารักไว้
  46. ก้มึงชอบผัวเค้า มึงก้ว่าเค้าไม่สวยยุแล้วสิ
  47. ตอนมีอยู่ไม่รักษาพอเป็นของกูขึ้นมาเห่าหาตลอด
  48. อารมณ์ดีเขาก็ทัก อารมณ์ไม่รักเขาก็หาย...
  49. อย่าเสือกมาก มึงไม่ใช่บุคคลที่กูให้เสือก
  50. เห็นเขารักกันก็ดีใจ แต่ถ้าเขาเลิกกันไปจะดีกว่า
  51. ชอบหน้าเธอ อยากละเมอเป็นไอดีไลน์
  52. จะเปนเหยื่อหรือเสือ ถ้ามึงโดนเค้าเบื่อมึงก้เหลือแค่หมา
  53. แฟนนะไม่ใช่ศัตรู ถ้ายังรักกันอยู่ไม่จำเป็นต้องเอาชนะ
  54. เป็นคนทำอาหารไม่ค่อยอร่อยแต่รับรองว่าเราอร่อยกว่าอาหาร
  55. เพราะแคร์มากไงเรื่องเล็กๆน้อยๆ ถึงได้สำคัญ...
  56. บางทีเราก็ต้องสร้างความปลอม เพื่อมาเป็นเกราะป้องกันให้ตัวเองบ้างแต่เราปลอมกับคนอื่นได้ แต่ไม่ใช่กับตัวเราเอง
  57. สนุกกว่าหาโปเกม่อนตัวอื่น ก็ไปหาปิกาจูที่ห้องเธอนั้นแหละ
  58. ห้องว่าง ถุงยางฟรี เอวดี ฟรี wifi
  59. แลกไลค์มันไม่ฟินแลกลิ้นสิฟินกว่า5555555555
  60. ผู้ชายอกสามศอกแพ้ผู้หญิงอกสามหก
  61. อย่าต้องให้ทำตัวแรงๆเลย ขี้เกียจแปลงร่าง
  62. ใต้ร่มไม้ยังมีเงา แต่ข้างกายเรายังไม่มีใคร
  63. -คุยเยอะอย่าคิดว่าแน่ มึงก็แค่ขี้แพ้ที่หารักแท้ไม่เจอ
  64. หน้าร้อนชอบใจละเมอ พอหน้าเธอชอบใจละลาย.
  65. ดีไม่พอก็ขออภัย กูใส่ใจไม่ใด้ใส่ทอง
  66. เพ้อเจ้ออาจจะไร้สาระแต่คำว่ารักเธอนะพอจะมีสาระบ้างมั้ย
  67. รู้มากก็เหนื่อย ไม่รู้เลยก็เจ็บ.
  68. ถ้าคืนนี้เธอเมา จะบอกว่าเราไม่ได้ล็อคประตู
  69. ตอนนั้นก็เลือกไงเลือกที่จะเดินออกมาอยู่ไปมันก็ไม่มีความสุขไม่อยากฝืนแล้วว้ะ
  70. คนไปไม่เคยรู้เวลา คนรอนับเวลาถอยหลังเมื่อไหร่จะถึงเวลากลับมา..
  71. เจ็บกว่าการ เป็นคนถูกทิ้งคือตัวจริงก้อไม่เคยได้เป็น
  72. อยู่ไม่ไหวคนเดียว เมื่อไม่มีเธอ.
  73. ถ้าจะผ่านมาแค่ให้จำจะไม่ว่าอะไร แต่ถ้าจะผ่านมาแล้วเหี้ยใส่ ไปไกลๆเลย
  74. ดีไม่เท่า อย่าเห่าไม่ชอบ
  75. สวยนิดหน่อย แต่ขี้อ่อยสุดๆ
  76. สวยควายสลบจบที่พี่ได้มั้ย
  77. ไม่ได้หลอก แค่บอกไม่หมด.
  78. ตอแหลเป็นประโยคบอกเล่า ตอแหลจังนะเป็นประโยคบอกมึง
  79. อะไรที่พังลองหัดคิดจะซ่อมก่อนซะบ้างไม่ใช่จะซื้อใหม่ทุกสิ่งทุกอย่าง.
  80. การเลิกคุยที่แย่ที่สุด คือการที่เราต้องเลิกคุยกับคนคนนึง ทั้งๆที่เรายังรู้สึกดีด้วย.
  81. นึกถึงภาพเก่าๆของเธอก็คิดถึงง่ะ
  82. ในชักโครกอะมีงู แต่ในใจกูอ้ะมีแต่มึง.
  83. การบ้านอะ เราส่งให้ครู แต่ถ้า มิสยู เราส่งให้เธอ
  84. ไม่ชอบสถานะไหนทั้งนั้น นอกจากสถานะทางการเงินดี
  85. ให้เอาความเหงาไปลงที่อื่น แล้วเอาความหื่นมาลงที่ฉัน 555
  86. หากรู้สึกเหนื่อยล้าเกินรับได้ ก็หลบไปร้องไห้เงียบๆคนเดียวสักพัก ไม่มีอะไรต้องอายแค่ให้หัวใจได้ระบายความรู้สึก
  87. ถ้าเขาไม่รักน้อง อยากให้รู้ไว้ห้องพี่ไม่ได้ล็อค
  88. ถ้าจะเปียก ก็ให้เป็นเพราะฝนอย่าให้ต้องเปียก..เพราะน้ำตา
  89. ช่วงนี้หน้าฝน ถ้าหาแฟนกลางร่มให้บอกเรา.
  90. ความรักก็เหมือนกัญชาแรกๆแม่งฮา หลังๆมาแม่งหลอน 55555555
  91. มีปัญหาไม่ค่อยชอบเคลียถนัดเลียมากกว่า
  92. ถึงจะโกรธกัน รู้ไหมในแต่ละวันก็ยังรักเธออยู่น่ะ
  93. จะเป็นเสือหรือเป็นหมามันก็มีหัวใจ เทใครแล้วก็ไม่ควรจะกลับไปทำร้ายเขาอีก
  94. คำเตือนกุเป็นวัตถุเมาไวกรุณาอย่านำ สุรา และ โซดา มาใกล้..ในระยะเอื้อมมือ
  95. กินอิ่ม กอดอุ่น เรื่องหุ่น ช่างมัน
  96. ไม่ได้คบคนที่หน้าตาแต่ที่คบๆมาอะเงินตราล้วนๆ555555
  97. ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้
  98. ถ่ายรูปไม่ขึ้นกล้อง...แต่ถ้าขึ้นค่อมล่ะคล่องเลย
  99. ไม่อยากทำสายตาอ่อย แต่เจอเธอบ่อยๆมันอยากอ่อยทันทีเลย


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 26/12/2016 : ทำไมต้องอวดรวยทั้งที่ความจริงไม่มีควยอะไรเลย

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^