สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 16/01/2017 : โลกร้อนอ่ะกูรู้แต่โลกรู้มั้ยว่ากูร้อน




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 16/01/2017 : โลกร้อนอ่ะกูรู้แต่โลกรู้มั้ยว่ากูร้อน

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. โลกร้อนอ่ะ กูรู้แต่โลกรู้มั้ยว่า กูร้อน
  2. ตอนเบิร์นรถก็ยังดี พอมาเบิร์นหีไตเสือกพัง
  3. เธอสำคัญแต่ฉันสำรอง หากเธอไม่จองแล้วจะเป้นเจ้าของได้ไงอิอิ
  4. หน้าตาไม่น่าหลงใหล แต่ถ้าได้อยู่ใกล้ รับรองว่าจะหลงรัก
  5. เกมส์รักก็เหมือน หมากรุก บุกก่อนใช่ว่าจะชนะ
  6. ไม่ได้สวยจนเลือกได้ แต่ก็ไม่ได้ง่ายจนไม่เลือก
  7. ทำไมเราต้องยอมใจอ่อนกับเธอทุกครั้งด้วยเนี่ย
  8. ได้แค่คำขอบคุณ ควรหมุนกลับมาที่เดิมเถอะ
  9. ความรัก เหมือนอาหารตามสั่ง คนมาทีหลังมักจะได้กินก่อน
  10. เมาเหล้าต้องไปพักแต่เมารักจะทำยังไง
  11. มือแม่อาจไม่ขาวสะอาดเหมือนมือแฟนแต่จงจำไว้ไว้ว่า มือแม่ไม่เคยปล่อยมือเรา
  12. มีสิทธิ์รัก แต่ไม่มีสิทธิ์บอกว่ะ

  1. รองเท้ายังมีคู่ ประตูยังมีกลอน บนเตียงยังมีหมอน แล้วคนอ่านกลอนมีแฟนยัง
  2. อกหักไม่ได้ผิดที่ความรักผิดที่คนมันไม่รักต่างหาก
  3. อยากมีใครสักคนที่ไม่ต้องดีเวอร์แต่ดีสม่ำเสมอก้อพอ
  4. บุคคลิกมึงแม่งเหมือนกับคนเป็นโรคจิตอย่าเค้ามาใกล้กูไอเหี้ยกูกลัวโลกติด.
  5. ที่เห็นเธออยู่ข้างเขา เรารู้ว่าไม่มีสิทธิ์ แต่ถ้าเขามาสะกิดอันนี้มันสิทธิ์เรานะ
  6. ถึงเราจะไม่เพอร์เฟค แต่แบบเรานี่แหละลิมิเต็ดอิดิชั่น
  7. โทรศัพท์มีกล้อง ที่ห้องมีถุงยาง
  8. สิ่งสวยงานของความรัก อาจไม่ได้อยู่ที่จุดสิ้นสุด แต่อยู่ทั่จุดเริ่มต้น
  9. พระอาทิตย์ไม่มีวันคูกับดวงจันทร์ มึงก้เช่นกันไม่มีวันคู่กับกู.
  10. แรงงานยังได้หยุดพัก แต่แรงรักไม่เคยหยุดเลยยยย
  11. ลูบคางอ่ะมีเคราแต่ถ้าลูบเราอ่ะเด่วมี คาง
  12. ตอนรู้สึกดี กับตอนที่จะลืมมันต่างกันราวฟ้ากับเหวเลยนะ
  13. ใครจะมาแย่งเธอไปเราไม่ให้ แต่ถ้าเธออยากไปเราไม่ห้าม
  14. มีแต่เธอคนเดียวที่กินใจ แม้ว่าใครต่อใครจะกินเจ...
  15. ไม่มีใครทนอยู่กับกูได้ทั้งนั้น แม้แต่เงินก็ทนอยู่กับกูไม่ได้
  16. น่องระดับนักมวยแต่หน้าสวยระดับดารา
  17. อย่าคิดว่านอกใจมันเป็นเรื่อง ตลก เพราะว่าคนที่โดน โกหก มันเจ็บ
  18. ไม่ใช่ดอกฟ้าที่ใครๆ หมายปองแต่ก็ไม่ใช่ดอกทองที่จะไปแย่งของใคร
  19. เลิกหลายใจเอากี่บาท เลิกให้ขาดเอาเท่าไหร่
  20. ของกินไม่กินก็เน่า ของเก่าไม่เล่าก็ลืม สนใจสมัครฟรี

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ลมพัดเรายังเซ ถูกเขาเทไม่เซได้ไง
  2. ถ้าอยากเห็นผี ให้ไปนอนบ้านล้างแต่ถ้าอยากหนี ความอ้างว้างให้มาค้างบ้านพี่นาจาา
  3. เสาร์อาทิดอ่ะวันหยุดพัก เเต่ทำไมกูไม่มีวันหยุดรักมึงเลยยยย
  4. บนโลกใบนีไม่มีความบังเอินหรอก มันถูกกำหนดไว้หมดแล้ว
  5. จะรวยจะจน กูสนแต่ความ จริงใจ. .
  6. ที่ให้ไปนั่นใจนะไม่ใช่ใบปลิว
  7. มีคำถาม แต่ยังกลัวคำตอบ...
  8. คิดบวกเราเหลือคิดลบเราขาดคิด มากๆๆๆๆ เราเจ็บ gt
  9. มุขเราอาจไม่เสี่ยวพอถ้าคบกันแล้วจะขอแก้ตัวใหม่เอาเธอเคลิ้มเสี่ยวสุดใจทดลองก่อนได้ เรายินดี
  10. หัวใจนะไม่ใช่หำที่จะมา อะล้อเล่นขำๆสะเก็ดดาว . พ่อง 555
  11. ผมต้องยาวแค่ไหนถึงมัดใจเธอได้
  12. บางครั้งความสุขเราก็ไม่จำเป็นต้องมองเห็น แต่เรเาสามารถรับรู้ได้ถึงแม้ว่าเรากำลังหลับตา
  13. เห็นน่ารักๆแบบนี้จริงๆไม่มีแฟนนะไม่มีคนคุยด้วย
  14. พี่เขาน่ารัก ขอรักได้มั้ย
  15. ....เหนื่อยไหม กับการ --gt วิ่งไล่ตาม ....คนๆนึง gt ที่ไม่เคย gt-gt หยุดเพื่อเรา
  16. ได้คืบจะเอาศอก ได้ 2 ดอกจะเอาทั้งคืน
  17. ขับรถระวังหลับใน นอกใจระวังหลับยาว
  18. คนล้มอย่าข้ามให้นอนข้างๆแร้วชวนเค้าคุย
  19. คนเดิม ที่เดิม ทุกอย่างเหมือนมีแต่ความรู้สึกเนี่ยแหละที่ไม่เหมือนเดิมทุกที
  20. ถอยกลับมาสักก้าวไม่ได้แปลว่าเราแพ้ เราแค่ถอยกลับมาดูแลตัวเอง
  21. บางครั้ง รู้คำตอบอยู่แล้วแต่แค่ไม่ยอมรับมัน
  22. เป็นผู้หญิงต้องสตรองถ้าผู้ชายได้ลอง ต้องติดใจ แฮร่
  23. ประตูล็อกต้องใช้กุญแจ ถ้าเราไม่อยากขาดแกต้องใช้อะไร
  24. แฟนใครใครก็รักครับ ตอนทะเลาะก็ยังรักครับ
  25. จะโสดให้ผู้ชายเศร้า ให้มันนั่งชักเว้ากันเล่น
  26. แรกๆก็รัก สักพักนัดเย็ด
  27. ที่เลิกเป็นเสือ เพราะโดนเหยื่อหลอกซะเป็นควาย
  28. คิดถึงแต่อดีตอยู่ได้ ไม่กลัวปัจจุบันน้อยใจบ้างเหรอ..
  29. แม้เป็นคนนอก แต่หัวใจมันอยากบอก ว่าแอบชอบเธอคนดี
  30. โมเม้นเชี้ยๆๆที่ไม่ชอบ..แต่แมร่งเจอทุกวัน
  31. วิ่งตามคนที่หมดใจนอกจากเจ็บใจแล้วยังเจ็บตีนอีก
  32. ควรพูดเพียงครึ่งหนึ่งของความคิด ดีกว่าคิดเพียงครึ่งหนึ่งของคำพูด- อื้มมม ค่ะ
  33. ถ้าโลกไม่เหวี่ยงคนที่ใช่มา ก็เหวี่ยงเงินมาค่ะ
  34. เวลา - ความทรงจำ ไม่ได้ ...
  35. ถ้าการนอนคือการชาตแบต..งั้นการแรดคงเป็นการใช้พลังาน
  36. ทำไมกูหึงมึงทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นแฟนกัน
  37. ที่โลกมันน่ายู๋...เพราะว่านู๋อ่ะน่าลั๊ค
  38. ให้น้องน่ะเป็นขนมปัง...ส่วนพี่เป็นไอติมอยู่ตรงกลางถ้าทางคงดูว่าสมกัน ฮ่าๆ


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 16/01/2017 : โลกร้อนอ่ะกูรู้แต่โลกรู้มั้ยว่ากูร้อน

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^