สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 18/01/2017 : ถึงหน้าตาเราจะธรรมดาแต่ถ้าเรายิ้มขึ้นมาก็น่ารักนะเว่ย..




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 18/01/2017 : ถึงหน้าตาเราจะธรรมดาแต่ถ้าเรายิ้มขึ้นมาก็น่ารักนะเว่ย..

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ถึงหน้าตาเราจะธรรมดา แต่ถ้าเรายิ้มขึ้นมาก็น่ารักนะเว่ย..
  2. มันไม่สำคัญเลยว่าจะเคยรักกันมากแค่ไหน รักกันมานานแค่ไหน เพราะหมดใจก็คือหมดใจ
  3. ร้ายนักนะแม่เสือสาว ลีลาแพรวพราวเชี้ยว555555
  4. กูนกจนจะคุยกับนกพิราบรู้เรื่องแล้วอีเหี้ย
  5. ไม่ค่อยสวย เเต่อยู่ด้วยเเล้วมีความสุข
  6. โสด โหลดฟรี นิสัยดี ไม่มีไวรัส
  7. ถ้าพิมพ์แชทไม่ถนัดพิมพ์เบอร์สิบหลักเธอมาก็ได้
  8. ฝนตกเป็นเรื่องธรรมชาติ ผู้หญิงเรื่องมากธรรมชาติก็สร้างมา
  9. มีคนเขียนคิ้วให้แล้ว แล้วเมื่อไหร่จะมีคนมาเขียนคำว่ารักให้สักทีนะ
  10. เราต่างก็เป็นคนใจร้ายในชีวิตใครสักคน
  11. ติดกาวตราช้างยังพอแกะออก แต่ติดใจเธอตลอดแกะไม่ออกซักที
  12. ทำตัวให้มีคุนค่า แล้วความรักจะไล่ล่่าคุนเอง

  1. บางทีเราอาจนะ หายไปเองก็ได้
  2. รักเธอนะคะ แต่ไม่กล้าแสดงออกกลัวเธอจะหลอกไปเปิดซิง
  3. เกลียดปลาที่มีก้าง เกลียดที่ข้างๆว่างๆที่ไม่มีเธอ
  4. จริงใจอย่างเดียวไม่พอ ต้องจริงจังด้วย
  5. ความเฉยชาคือการบอกลาโดยไม่ต้องออกเสียงดัง
  6. เตะบอลอาจจะปวดขางั้นเอาเบอร์ห้องมาเราจะพาไปปวดเอว
  7. ถึงเราจะไม่หล่อเท่ากัปตันยู แต่ไอก็เลิฟยูเอเวรี่ไทม์นะ
  8. เราเบื่อ เราเหงาพาเราไปมอมเหล้าแล้วกะเด้เราที5555555
  9. ถึงสมองจะอยู่เหนือหัวใจ แต่ไม่มีความรักใดๆ อยู่ใต้เหตุผล
  10. เป็นได้แค่นี้ คนที่เธอรู้สึกดีแต่ไม่ได้รู้สึกรัก
  11. ผญ.เด้ะนี้ดูยาก ไอที่แรดๆอาจจะซิ่ง ไอที่นิ่งๆอาจจะพรุน
  12. ถ้าคิดจะ บิน อย่าลืม ดิน ที่เคยเดิน
  13. ความรักไม่ใช่การถูกบังคับแต่มันอยู่ที่ระหว่าง คนสองคน ว่าใครจะอยู่ใครจะไป
  14. อยู่เป็นความสุขของกูนานๆนะ
  15. ถ้ารุ่นพี่หน้าตาดีขนาดนี้ ยอมเป็นรุ่นน้องที่ดีเรยค่ะ
  16. เลือกแดกของถูก มักจะมีของแถมแบบอย่างว่าอะ.
  17. ถึงเราจะขี้ลืม แต่ก็ไม่เคยลืมแกนะ
  18. ถ่ายรุปอ่ะ ชอบทำเผลอ. แต่มองไข่เธออ่ะ..เราตั้งใจ
  19. แอบชอบแอบมองไปแหละดีแล้ว
  20. ตากฝนทำให้ไม่สบายแต่มีเราข้างกายถึงไม่สบายเราก็พร้อมดูแล

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. มีสิทธิ์ใช้เสียง แล้วเมื่อไหร่จะมีสิทธิ์ใช้ใจร่วมกับเธอ
  2. เธอจะชอบทะเล หรือน้ำตก ก็ไม่เป็นไร อย่าชอบเขาเลย อิอิ
  3. ไม่รักก็ปล่อยจะได้ไปอ่อยคนอื่น
  4. ซานต้าครอสอะให้แค่ขนมแต่ถ้าคบกับผม ผมให้ทั้งขนมและหัวใจ
  5. เข้มแข็ง..ต่อหน้าคนอื่นแต่..สะอึกสะอื้น ตอนอยู่คนเดียว
  6. เพราะความรักมันไม่ใช่การแข่งขัน มันจึงไม่มีรางวัลปลอบใจ
  7. แจ๊ะๆคืออะไรเราเป็นคนใสๆเลยไม่เข้าใจเรื่องนี้
  8. ฝนตกก็กลางร่ม หนาวก็ใส่เสื้อ เป็นหวัดก็ทริปฟี่ไง ปล. นึกมุกไม่ออก 5555
  9. เป็นคนขี้อาย คุยกับ ผช. ไม่มองหน้า มองเป้า 555
  10. ถ้าเราโดนเท สัญญาว่าจะเซให้ได้ผัว
  11. มองตาแล้วรู้ใจ แล้วมองอะไรจะรู้ว่ารักจริง
  12. ล้มลงไปบ้างจะเป็นไรไป คนเราลุกขึ้นมาจากความผิดพลาดได้เสมอ.
  13. หากคุณรักคนสองคนในเวลาเดียวกันจงเลือกคนที่มาทีหลัง เพราะถ้าหากคุณรักคนแรกอย่างแท้จริง คุณจะไม่มีทางหวั่นไหวให้กับคนที่สอง
  14. ตรง ตรง ตรง ตรง ตรง ตรง ตรง ตรงแม่บอกว่ารักใครให้พูด ตรง ตรง
  15. ตอนคบกันเราก็คุยกันแบบส่วนตัว แต่เวลาผ่านไปทำไมเราเป็นส่วนเกิน
  16. ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก
  17. gt gt ไม่ใช่คนที่ พอดี แต่สำหรับเธอ...ฉันจะพอที
  18. รอยยิ้มเธอในวันนั้น พังหัวใจฉันในวันนี้
  19. ขอบคุณที่แอดเฟรน แต่ถ้าไม่อยากตกเทรนให้แอดแฟน
  20. ไม่ต้องเขียนคิ้วให้คม เพราะพวกผมมองนมอย่างเดียว สะดุ้งเลยกู
  21. ตอนรักกันใหม่ๆ ก็ทำตามสัญญา พอรักเริ่มเย็นชา ก็ทำตามสันดาน
  22. ไม่เมาเหล้าก็ยังเมารัก พออกหักยกเหล้ามาสักสามลัง 5555
  23. บางทีเราก็ชอบคิดไปเองนะว่าเค้ารู้สึกดีด้วยแต่ความจริงเค้าไม่ได้คิดอะไรกับเราเลยต่างหาก
  24. หากเธอรักฉันแน่ๆจะให้แม่ไม่ขอแต่ถ้าเธอสอพอฉันจะให้พ่อไปยิง
  25. ผู้ชายจีบเยอะอย่าเพิ่งดีใจ ขอถูกของฟรี ใครๆเขาก็อยากได้
  26. หากโดนเค้าเท โปรดเซมาหาเรา gtlt
  27. บางคนก็เหมือนไฟเหลืองที่ทำให้เราสับสนว่าควรไปต่อหรือควรหยุด
  28. ตอนแรกอาจจะเหงา ต่อไปเดี๋ยวก็ชิน
  29. ทำตัวเเรงไม่ว่า แต่อย่าทำตัวไร้ค่าจนไมมีอะไรดี
  30. คนพิเศษคือคนที่ไม่ว่าจะห่างหายไปไหนแค่ไหนพอกลับมาคุยกันใหม่ก็ยังรู้สึกดีเหมือนเดิมรู้ใจกันเหมือนเดิม
  31. ไม่ต้องเก่งเคมีมากมายก็รู้ว่าตัวทำละลายใจจเราคือเธอ
  32. คนบางคนเข้ามาในชีวิตเราเพื่อเปลี่ยนรอยยิ้มเราให้กว้างขึ้น และเปลี่ยนชีวิตเราให้มีความสุขยิ่งขึ้น
  33. ทำไมต้องเอารูปตัวเองไปใส่คำคม เพื่อไร..บางทีคำคมอย่างเด็ด แต่มันไม่ได้เข้ากับเบ้าหน้ามึงเลย
  34. ไม่รับเป็นที่ปรึกษาเพราะไม่อยากเป็นหมาเวลาเขาคืนดีกัน
  35. ในโถส้วมมีงู แต่ในใจกูมีแต่มึง
  36. คนจะงามงามที่ใจใช่ใบหน้าคนปากหมาระวังบาทาจะทาบหน้าเอา
  37. อยากเป็นโฟมให้ล้างหน้า. จะได้มีค่าเวลาเธอเบื่อหน้ามัน


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 18/01/2017 : ถึงหน้าตาเราจะธรรมดาแต่ถ้าเรายิ้มขึ้นมาก็น่ารักนะเว่ย..

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^