สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 20/01/2017 : จะมีคนบางคนที่เรารู้สึกอยากเป็นมากกว่าเพื่อน...




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 20/01/2017 : จะมีคนบางคนที่เรารู้สึกอยากเป็นมากกว่าเพื่อน...

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. จะมีคนบางคนที่เรารู้สึกอยากเป็นมากกว่าเพื่อน ...
  2. ที่โลกมันน่ายู๋...เพราะว่านู๋อ่ะน่าลั๊ค
  3. ความรัก ก็เหมือน ต้นไม้ ถ้าไม่เอาใจใส่ เดี๋ยวมันก็เฉาตาย
  4. เวลาอ่อนแอ ก็อยากมีคนดูแลนะ
  5. ชอบคนมีเสน่ห์ให้คิดถึงป้าง แต่ถ้าอยากได้คนมาเคียงข้างให้คิดถึงเรา lt3
  6. ตารางสอนก็น่าเบื่อ จะอ่อยเหยื่อก็ไม่มีคาบว่าง
  7. แสนดีไม่ใช่กู ใครๆก็รู้ว่ากูเลว
  8. ถ้าอากาศร้อนให้มองหาทะเล ... ถ้าอยากได้คนทุ่มเทให้มาหาเรา
  9. เป็นคนตรงๆค่ะตรงไหนมีของกินตรงนั้นมีกู
  10. จีบกันอยู่ดีๆ กลายเป็นที่ปรึกษาที่ดีซะงั้น
  11. พูดดีเป็นศรีแก่ปาก พูดมากจับจูบได้ไหม
  12. อยากรู้จักกันช่วยถอดกางเกงด้วยค่ะเพราะไม่ชอบมองใครแค่ภายนอก

  1. ความรักก็เหมือน วิทยาศาสตร์ ถ้ามีโอกาสต้อง ทดลอง
  2. เป็นนักเรียนต้องตัดผม เเต่ท่าเธอกับเขาเหมาะสม ผมคงต้องตัดใจ
  3. ที่บอกว่าไม่เป็นไร แต่ในใจมันเป็นทุกครั้งนั่นแหละ
  4. น้ำร้อนปลาเป็น น้ำบ้านเราเย็นไปอาบบ้านเธอได้ป่ะ
  5. ที่ให้ไปนั่นใจนะไม่ใช่ใบปลิว
  6. ถ้าได้ซั่มสักที พี่คงหลับฝันดี
  7. ห้อยที่คออะเรียกว่าสร้อยแต่มีแฟนชื่ออ้อยนะเรียกว่าอนาคต
  8. อาหารจะอร่อยหรือไม่ มันอยู่ที่คนมากินด้วยเสมอนะ
  9. เวลามันไม่เคยรอใคร แต่มีกรูส์นี่ไงที่ยังรอมึง
  10. เป็นแค่คนแอบชอบ จะเอาอะไรไปสู้คนที่แกชอบว่ะ รู้สึกแพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยมั้ง
  11. ร่างกายต้องการเตียง คนข้างเคียงต้องการเธอ
  12. ร่มคันนึงอยู่ด้วยกันสามคนไม่ได้หรอกนะ ต้องมีใครที่เปียกแล้วเดินออกมาเราก็ถือร่มเดินออกมาให้มันสองคนเปียก
  13. ถึงจะไม่ใช่เนื้อเค้กที่ฟูนุ่ม แต่จะเป็นเนื้อคู่ที่คุณถูกใจ
  14. รักมีหลายรูปแบบ ถ้าเราเจ็บเพราะรัก แสดงว่า หัวใจ กำลังทำงานอยู่
  15. หน้าไม่ใช่ผลไม้ที่ตะสดได้ตลอดเวลา
  16. ในโคมมีแต่ไฟ ในใจมีแต่คุณ
  17. ชีวิตแม่งโคตรเศร้า โคจรกลับมาหาเหล้าได้มั้ย
  18. ช่วยเขาตอบทีเด่ะ..
  19. ภาพบางภาพมันเบลอ แต่ภาพเธอต่อให้หลับตาก็ยังชัดเจน
  20. เหนื่อยนะรักแล้วยังต้องคอยระแวงแต่ให้เหนื่อยจนหมดแรงก็จะทนก็คนมันรัก

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ที่เรารู้สึกดีกับเธอ ไม่ใช่เพราะเราใจง่าย แต่เพราะเรารู้สึกดีจริงๆ นะ
  2. คุยเพราะเหงา รักของเรามันเป็นไปไม่ได้
  3. เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ถนัดกอดจูบและลูบคลำ.
  4. ถ้ามีโอกาสได้จูบกูสัญญาว่ากูจะจูบ จนได้ปล้ำ ฮิฮิฮิ
  5. มีทุกอย่างยกเว้นอนาคต ดีไปหมดยกเว้นนิสัย
  6. นามสกุลเราอาจะฟังดูไม่เพราะ แต่ถ้าเธอให้พ่อแม่มาขอเราก็พร้อมจะเปลี่ยน
  7. กินเหล้าเธอจะเมา กินเราเธอจะมันส์ gtlt จ๊วบๆ
  8. อยู่กับเธอแล้วเจ็บปวด จะหนีไปบวชก็จำบทสวดไม่ได้..55
  9. ไม่ได้ชอบคนที่ทำให้ยิ้มได้ แต่ชอบคนที่ทำให้ใจสั่น
  10. เบื่อหัวใจเมาทีไรใจง่ายทุกที
  11. แดดทำให้กูหน้าดำ แต่เธอทำให้ฉันหน้าแดง
  12. เหมือนจะยืนได้ เเต่สุดท้ายก็ล้มเหมือนเดิม
  13. ความรัก เค้าให้ใช้หัวใจไม่ใช่ใช้แต่หัวควย สัส
  14. กล้าได้กล้าเสีย แต่ดันเพลียเลียล้มเลย 555
  15. กาแฟยังมีเบอดี้ แต่ทำไมเครื่องพี่ไม่มีเบอร์น้อง
  16. ยืนตรงไหนก็ไม่มีค่า ขนาดกูยืนต่อหน้า มึงยังมองไม่เห็นค่ากูเลย
  17. เป็นเสืออย่าไปเข็ดเจอเหยื่อเด็ดต้องกำราบ
  18. ถ้าคุณอยากสำคัญคุณต้องสำคัญกับเขาก่อน
  19. พ่อแม่เลี้ยงมาดี ลดน้ำหนักทีรู้สึกเหมือนเนรคุณ
  20. กีฬาที่เหมาะกับคนโสด ที่สุดคือกระโดดสูง และ กระโดดไกล เพราะ..โดดยังไงท่าไหนก็ โดดเดี่ยว
  21. มีใครอยากเป็นแฟนกูป้ะ อยู่เฉยๆเดี๋ยวกูจีบเอง
  22. มีรักในวัยเรียนเหมือนจุดเทียนกลางสายฝน กูรักจริงกูไม่สนกูกางร่มแล้วจุดเทียน
  23. คิดแคปชั่นไม่ออก แต่คิดถึงตลอดนะรู้มั้ย
  24. สมองถ้าจำไม่ได้ก็แค่งง หัวใจถ้าลืมไม่ลงก็แค่เจ็บ
  25. ที่ทำเหมือนไม่รู้ไม่เห็นไม่ใช่โง่นะเขาเรียกเจ็บแต่เก็บอาการ
  26. แฟนอยู่ไกล หัวใจต้องหนักแน่น
  27. ฉัน.. ไม่ใช่ ผู้หญิงหลายใจ แค่เป็น กุลสตรีไทย ที่อัธยาศัยดี
  28. นอกจากบปิกาจู กระจู๋ของเราก็จับได้
  29. ไม่สวย เสือกมั่นนี่ล่ะคือกู
  30. จะมี ที่ รัก เขาข้างเดียว
  31. คนหน้าตาดีกว่ากูอ่ะ มีเยอะ..แต่คนรักมึงมากกว่ากูอ่ะ จะมีมั๊ย.
  32. กูเกลียดมัน ที่เข้ามาอ่อยมึงกูเกลียดมึง ที่คล้อยไปตามมัน..เดือด..
  33. ตอนเด็กๆกินข้าวอยากให้แม่ป้อน โตมาอยากมีเธอไว้อ้อน ทำไงดี
  34. บางคนเหยียบย่ำสุขภาพจิตคนอื่นอย่างสะใจ.. เพื่อแลกกับความยิ่งใหญ่ในกะลาใบเดิม
  35. เย็ดได้ให้เย็ดฟรีเย็ดไม่ดีกูเย็ดคืน
  36. จ้องคอมนานแล้วทำให้เบลอ มาจ้องตาเราแทนไหมเธอเดี๋ยวให้เบอร์เราไปแทน
  37. พี่ยังโสดกิจกรรมโปรดคืออ่อย
  38. ไม่ต้องหวานให้มาก แต่ใส่ใจกัน ให้มากๆ..ก็พอ


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 20/01/2017 : จะมีคนบางคนที่เรารู้สึกอยากเป็นมากกว่าเพื่อน...

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^