สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 22/01/2017 : มันทำใจยากนะที่ต้องกลับไปอยู่ในที่เดิมๆกับคนเดิมๆที่ไม่เหมือนเดิม...




คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 22/01/2017 : มันทำใจยากนะที่ต้องกลับไปอยู่ในที่เดิมๆกับคนเดิมๆที่ไม่เหมือนเดิม...

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. มันทำใจยากนะ ที่ต้องกลับไปอยู่ในที่เดิมๆ กับคนเดิมๆที่ไม่เหมือนเดิม...
  2. ไม่ได้ต้องการเป็นที่หนึ่งหรือที่สอง แค่ต้องการเป็นคนที่ได้มอง.. ก็พอ.
  3. ฝนตกเพราะพายุเข้า ที่เธอได้กับเขาเพราะ..เราไม่ดีเอง
  4. ยิ่งเห็น ยิ่งรู้สึก ยิ่งรัก ยิ่งเจ็บปวด แต่ไม่เป็นไร กุจะหาใหม่ให้ได้ดีกว่ามืง
  5. อาจจะลืมช้า ต้องขออภัยที่หัวใจมันไม่ลืม
  6. สำคัญน่ะแต่น้อยกว่าเค้าอยู่ดี
  7. พอเป็นนางเอกก็โดนทำร้าย พอร้ายก็โดนเกลียด
  8. ต้องตอแหลใช่ไหมถึงจะได้ทุกอย่าง.
  9. พยายามเป็นคนที่ใช่ แต่ลืมไปว่า..คนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม
  10. เราไม่ได้แพ้ แต่แค่เป็นคนที่ไม่ใช่
  11. ใจแลกใจแล้ว สุดท้ายก็ไม่ได้ใจกลับคืนมา... ชั่งเถอะ เราให้ใจไปแล้วเทอจะไม่แลกก็ได้เรายินดีให้ใจเทอไป
  12. ถ้าเอาหัวใจกูไปแล้วดูแลไม่ได้ ก็เอามาคืนกูเถอะเดี๊ยวกูดูแลเอง

  1. อย่าคิดว่าสิ่งที่เขาโพสต์ มันหมายถึงเรา..เข้าใจตรงกันนะ
  2. ชีวิตควรยืนด้วยขาของตัวเอง ไม่ใช่ด้วยปากของใคร
  3. ได้แต่บอกตัวเองให้ปล่อยๆซะบ้าง เก็บมาคิดทุกอย่างไม่ได้ทำให้มีความสุขหรอก.
  4. เพราะคำว่า ไว้ใจมักทำให้คนส่วนใหญ่เสียใจและเสียความรู้สึก
  5. 1 lt 2หนึ่งมากกว่าสอง แต่ทำไมสองมีค่ามากกว่าหนึ่ง.
  6. อยากเห็นคนไทยรักกัน ยกเว้นมึงกับมัน.
  7. เราเป็นได้แค่สังคัง ไม่ใช่สำคัญ
  8. ถ้าคิดว่ารักษาไม่ได้ ก็อย่ารับปากว่าจะดูแล
  9. เช็คอินความเศร้าที่ร้านเหล้าเป็นประจำ.
  10. เหงา แต่ทำได้แค่อิจฉาคนอื่นไปวันๆ
  11. ถึงหน้าจะนิ่งแต่เอาจริงใจโคตรสั่น --
  12. คนไม่มีแผล..คือคนไม่มีประสบการณ์ คนเราโตขึ้นด้วยบาดแผล...ไม่ใช่แค่อายุ
  13. คำว่ารักมันไม่ใช่แค่ตัวอักษร แต่มันคือความรู้สึก
  14. คำว่า รัก กับคำว่า เลิกที่เคยได้ยิน เจ็บมาจนชินแล้วหล่ะ
  15. ตราบใดที่คุณเห็นค่าของความรักช้าไป คุณก็จะเสียมันไป แบบไม่มีวันได้คืน
  16. ถ้าเธอจะไป เราคงยื้ออะไรไม่ได้อีกแล้ววะ
  17. ปล่อยมือฉัน แล้วเดินจากไปซะ อย่าแม้แต่จะหยุดเดินแล้วหันหลังกลับมา
  18. อยากเลิกหรืออยากไปรักใครกันแน่.. เอาให้ชัวร์.
  19. ไม่ได้รอคนเก่านะ..แต่มันมีเหตุผลที่ยังไม่อยากมีใคร
  20. อย่าทำให้เราตกหลุมรัก ด้วยการโกหกกันเลย

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ไม่ได้อยากจะกินหญ้าอ่อน แต่เสือกเกิดก่อนให้ทำไงอะ
  2. สักวันหนึ่งเธอจะเห็นค่าเรา แต่วันนั้นเราคงไม่ได้อยู่ข้างเธอแล้ว
  3. อยู่ด้วยกันมาจะเข้าปีที่4เสือกพูดว่ากุไม่ได้มีส่วนที่ทำให้เขามีทุกวันนี้....จุกเลยกรู
  4. เพื่อให้เธอไม่เหงา เราจะอยู่ข้างๆเธอเสมอ...สัญญา
  5. ตอนที่เธอไม่มีเขาเราก็มีค่า พอเขากลับมาเราก็หมดค่า
  6. คำสัญญา ไม่ได้ช่วยให้ ความรัก มั่นคงและยืนยาวแต่มันทำให้เจ็บหนักกว่าเก่า เมื่อคนใดคนหนึ่งบังเอิญไม่รักษามัน
  7. อย่าไปอยู่ใกล้เธอ
  8. อยากพักตับพักไต แล้วมาใช้หัวใจกับใคนสักคน
  9. เคยรักเธอนะ แต่ตอนนี้เกลียดแล้ว
  10. อยู่คนเดียวก็ไม่ตาย ดีกว่าเป็นควายให้เธอจูง.
  11. ฉันพึ่งรุ้ฉันพึ่งเข้าใจ รัก..ที่เธอมีให้ มันก้อแค่ความจริงใจที่ไม่จริงจัง
  12. มึงแกล้งเข้มแข็งต่อหน้าคนอื่นได้แต่มึงจะแกล้งเข้มแข็งต่อหน้ากูไม่ได้
  13. มีความสุขบนความทุกข์ของคนขี้อิจฉา น่าสมเพสจริงๆ
  14. กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไป ก็ไปไม่ถึง.
  15. จีบเราวันนี้ แถมฟรีรีเจนซี่
  16. พยายามเป็นคนที่ใช่แต่ลืมไปคนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม
  17. ไม่ได้คิดอะไร เเล้วมาทำให้หลงรักทำไมไม่ทราบ
  18. ต่อให้เขาเลิกชอบใครคนนั้น เขาก็ไม่มีวันชอบเราหรอก
  19. ชอบที่เธอเป็นเธอ คอยเอาใจ คอยดูแล
  20. ชอบบอกให้เชื่อใจ แต่ไม่เคยทำอะไรให้ชัดเจน.
  21. ขอโทดนะแต่อย่าพยายามพูดให้กูเจ็บเลย.. ความรู้สึกที่มีให้มึงอะกูเอาส้นตีนเหยียบไว้ล่ะ..
  22. อยากคุยก็ต้องทัก อยากรักก็ต้องลุย
  23. แก้วที่แตก ใครเก็บเศษ คนนั้นเจ็บ
  24. เค้ารัก เค้าก็หวาน เค้ารำคาญ. เค้าก็ด่า เค้าคิดถึง เค้าทักมา เราไร้ค่า. เค้าก็เงียบไป
  25. มีคนคุยเยอะอยู่แล้วหนิ ขาดเราไปก็ไม่เป็นไรหรอกเนอะ....
  26. ดูแลมึงแทบตาย สุดท้ายกูแพ้แฟนเก่ามึง
  27. ไม่ใช่ว่าเขาละเลย แต่เขาไม่เคยรักเลยต่างหาก
  28. ไม่อยากได้หรอกเสื้อกันหนาว.. .แต่อยากได้เสื้อกันเหงามากกว่า
  29. อย่ากลับมาให้รู้สึกดี...
  30. อยู่ไปก้อไร้ค่า จึงเลือกที่จะเดินออกมา แล้วเดินหน้าออกไป
  31. ที่บอกว่าไม่ชอบ ... หรือว่าเราไม่ใช่
  32. ที่บอกเรา ก็บอกกับเขาเหมือนกันใช่ไหมม
  33. ความรักของมึง เริมจาก 100 -0ความรักจากกุ เริ่มจาก 0-100
  34. คนที่เจ็บสุดคือ คนที่คิดไปไกลในขณะที่อีกคน ไม่ได้คิดอะไรเลย
  35. เค้าไปสร้างความทรงจำใหม่กับคนใหม่แล้วนะ
  36. ต้องเดินจากไปทั้งๆที่ใจยังรักน่ะหรอ.
  37. จริงจังอ่ะเสียใจจังไรอ่ะยั่งยืน


อ้างอิง : คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 22/01/2017 : มันทำใจยากนะที่ต้องกลับไปอยู่ในที่เดิมๆกับคนเดิมๆที่ไม่เหมือนเดิม...

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^