สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 26/01/2017 : ก็เธอยิ้มไง...เราก็เลยยิ้มตาม




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 26/01/2017 : ก็เธอยิ้มไง...เราก็เลยยิ้มตาม

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ก็เธอยิ้มไง...เราก็เลยยิ้มตาม
  2. ถามว่าคิดถึงไหม ตอบเลยว่าไม่ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึง
  3. ถึงผมจะไม่ใช่ปีเตอร์แพน แต่ก็พร้อมที่จะพาคุณไปดินแดนแห่งความรัก .
  4. ตอนเเรกคิดว่าชอบบ่าววีที่เเท้ก็ชอบเธอดีๆนี่เอง
  5. โสด นานไปหน่อย ลืมวิธี อ่อย เฉยเลย
  6. วันวาเลนไทน์แล้วไง ก้แค่วันขายดอกไม้แพง
  7. บอกให้กูเจอคนที่ดี ๆ ถามกูสักคำยังว่ากูอยากได้ คนดี หรือ คนเดิม
  8. โสดค่ะ จีบได้..ไม่มีแฟน ไม่มีคนคุย..ไม่มีคนจีบ ไม่มีสติด้วยค่ะ
  9. แพ้แล้วพาลครูไม่เคยสอนแพ้แล้วหอนพ่อมึงสอนมาหรอ.
  10. อยากเป็นโฟมล้างหน้า...ในเวลาที่เธอเบื่อหน้ามัน
  11. เพื่อนน้อย ไม่ใช่ไม่มีใครคบมีเยอะแต่บัดซบ ไม่รู้จะคบไปทำไม.
  12. อกไก่ต้องมีคนหมัก แต่ถ้าอกหักต้องมีคนใหม่..

  1. เราไม่ใช่คนดี เราไม่ใช่คนน่ารัก แต่ถ้าเธอเข้ามาทัก เธออาจรักคนไม่ดี.
  2. เคยไหมไม่ผิดแต่ก็อยากขอโทษเพราะคนที่โกรธคือคนที่เราแคร์
  3. วันนี้ไม่เห็นค่าวันหน้าไม่มีแล้ว
  4. อย่างกูอ่ะสวยแต่กำเนิด แต่อย่างมึงอ่ะไม่น่าเกิดมาเลยเนอะ
  5. ความลำบาก ไม่เคยทำให้ใครตายแล้วที่กูทุรนทุรายอยู่นี่คืออะไร
  6. เบียร์ยังมีฟองแล้วเมื่อไหร่น้องจะมีใจ
  7. เกลียดคนขำ 55 มึงจะขำน้อยไปไหน ใจคอกูไม่ดีเลย
  8. ความรักอะหาง่าย แต่ความจิงใจอะหายากเนอะ
  9. ความรักเราเหมือนมุกเสี่ยวมากกว่าแคปชั่นเด็ดๆเพราะมีทุกข์ใจมากกว่าคนรัก
  10. ...ถ้าเธอลองทัก ต่อไปมันจะต้องมีคำว่ารักแน่นอน
  11. เธอเองไม่ใช่หรอที่ทำให้ความรู้สึกนั้นหายไปอ้ะ
  12. งดเหล้าเข้าพรรษากิน นม ดีกว่าแข็งแรง
  13. สวยไม่เท่า อย่าเห่าไม่ชอบ
  14. ต้องให้เปิดไฟเหมือนแท๊กซี่มั้ยถึงจะรู้ว่าว่าง
  15. คนที่ใ่ช่ ทำอะไร ที่ไหน เขาก็ทักส่วน คนไม่รัก ทักให้ตาย มันก็ไม่อ่าน
  16. เราเดินจากเธอมาตั้งไกลแต่ดันลืมหัวใจไว้ที่เธอ
  17. ไม่จำเป็นต้องยืนในจุดที่ดีที่สุดแค่มีความสุขในจุดที่ยืนก็พอ
  18. กี่ครั้งที่ความรักพังโดยไม่มีชิ้นดี
  19. เขาคิดกับกูแค่อ่าวไทย กูนี่คิดไปไกลยันแปซิฟิก
  20. เป็นแค่แฟนเก่า อย่ามาแสดงละครน้ำเน่าต่อหน้าแฟนกู

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ไม่รู้หรอกว่าความรักเป็นเช่นไร แต่มองเห็นอะไรก็เป็นเธอ.
  2. ใครๆก็หลงรักคนแปลกหน้าทั้งนั้นแหละ พอรู้จักแล้วก็อีกเรื่อง
  3. เป็นแม่บ้านในครัวเป็นอีตัวบนเตียง..เมียที่ดีต้องมีให้ครบ
  4. คิดจะเป็นเสือ อย่าหลงรักเหยื่อแต่ทำไงได้ เหยื่อเสือกน่ารักซะด้วย
  5. สถานะ..โสดไม่จำเป็นต้องอยู่ในโหมด..ซิง
  6. โดนเขาเท เดินเซมาหาเราได้นะ
  7. ของที่มีอยู่มักมองไม่เห็นค่าแต่เมื่อวันที่จากลามักเห็นค่าเมื่อสายไป...
  8. กูเรียนไม่ค่อยเก่ง กูเน้นที่พยายาม
  9. ใส่ใจคงได้แค่มอง ใส่ทองคงได้ทั้งใจ
  10. บางคน ตัดสินเรา เพียงแค่ฟังจากที่คนอื่นพูด
  11. มองมุมเสยพี่อาจจะมีเหนียง มองมุมเฉียงพี่อาจจะสวย
  12. คนเรามีสองด้านเสมอ ด้านดี ก็เอาไว้ใช้กับคนดีๆ ส่วน ด้านร้าย ก็เอาไว้ใช้กับคนร้ายๆ
  13. ไม่ได้อ่อย...แค่พร้อมที่จะปลดปล่อยความรู้สึก
  14. ศุกร์ 13 ที่ว่ามีผี ยังไม่น่ากลัวเท่า
  15. จ้องคอมนานเเล้วทำให้ตาเบลอ มาจ้องตาเราไหมเดี๋ยวเอาเบอร์เราไปแทน
  16. รักษาไว้ดีๆเพราะบางที ความสุขก็ไม่ได้อยู่กับเราตลอด
  17. อยากให้คุณผมเสีย เพราะคุณจะได้ดูแลผม
  18. เพราะคนไม่จำเป็น ก็ต้องเดินแจกไลน์ถึงแม้ว่าภายในใจ อยากแจกมากกว่านั้น
  19. บางทีเราก็อยากคุยใจจะขาด แต่มันไม่มีเรื่องคุยนี่แหละที่สำคัญ
  20. เราอาจจะทำให้เทอลืมเค้าไม่ได้ แต่เรามั่นใจว่าความรู้สึกของเราตอนนี้ มีมากกว่าเค้า
  21. ตาลอยเพราะนอนน้อยแต่ใจลอยเพราะคิดถึงเธอ น่อวววว
  22. ไม่ชอบให้คนเอาเงินมาฟาดหัวมันดูไร้ศักดิ์ศรีทางที่ดีโอนมาให้ผ่านบัญชีดีกว่าค่ะ
  23. อย่าคิดว่าตัวเองเป็นเสือ ถ้าไปแย่งเหยื่อเค้ามา ไม่ได้ล่าเอง
  24. ข้าวผัดยังใส่จาน อยู่กันมานานต้องใส่ใจ
  25. จะเล่นกับเสือ ต้องรู้วิถีของเสือ
  26. ที่ยอมเพราะรักแท้ ที่แคร์เพราะรักเธอ
  27. ไม่อยากจับเเล้วโปเกม่อนขอจับอย่างอื่นเเทนได้มั้ย
  28. ความรัก.. อาจเปลี่ยนแปลงโลกได้ทั้งใบ แต่ไม่อาจเปลี่ยน.คนหมดใจ.. ให้กลับมารักกันดังเดิม
  29. ต่อให้แคปชั่นเท่ ก็ไม่สามารถช่วยหน้าเห้ๆได้
  30. ตัวจริงมาเมื่อไหร่ คนคั่นเวลาก็หมาล่ะ
  31. หลอกให้รักอ่ะไม่เซียนแต่หลอกให้เงี่ยนอ่ะเราถนัด
  32. กูดีกับมึงมากนะทั้งที่กูร้ายก็ได้
  33. รักเปรียบเสมือนกับเปลวไฟ อันตรายแต่มันมีมุมที่สวยงาม
  34. ในชักโครกอ่ะมีงู แต่ไอเลิฟยูอ่ะมีให้เธอ
  35. บางครั้งเราต้องยอมออกห่าง . . เพื่อให้เข้าใจความจริงบางอย่าง
  36. ยอมอยู่คนเดียวแล้วเหงา ..ดีกว่าไปเป็นเเค่คนเเก้เหงาของใคร ..
  37. อกหักเนี่ยเรื่องสบายๆ ตอนนี้ผู้ชายไม่เคยขาด
  38. เลือกอันไหนระหว่างแฟนเก่าที่รักมากับแฟนใหม่ที่เริ่มรัก


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 26/01/2017 : ก็เธอยิ้มไง...เราก็เลยยิ้มตาม

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^