สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 03/02/2017 : ไปทะเลเราเจอหาดทรายแต่เราใจละลายที่ได้เจอเธอ




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 03/02/2017 : ไปทะเลเราเจอหาดทรายแต่เราใจละลายที่ได้เจอเธอ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ไปทะเลเราเจอหาดทราย แต่เราใจละลายที่ได้เจอเธอ
  2. เพราะทะเลจริงไม่สวยเหมือนในภาพ
  3. ไม่อยากเข้าใกล้ถ้าไม่ใช่เพราะไม่ชอบก็เพราะไม่อยากชอบ.
  4. ปากบอกไม่มีใจ ยังจะไปส่องเพื่ออะไร
  5. ไม่จำเป็นต้องยืนในจุดที่ดีที่สุดแค่มีความสุขในจุดที่ยืนก็พอ
  6. มองบ่อยหรือมองอ่อยกันแน่gtlt
  7. คารมไม่เท่าไหร่..แต่เรื่องเอาใจใส่เต็มร้อย
  8. เหนื่อยไหมหัวใจ..ตอนนี้..ร่างกายเหนื่อยเหลือเกิน..
  9. ความรักไม่ใช่เรื่องบนเตียง ลองขอบระเบียงบ้างก็ได้
  10. เลิก เจ็บแทบตายแค่รอบเดียว รอ เจ็บแม่งเรื่อยๆ เจ็บแบบไม่มีจุดหมาย
  11. พิมพ์ไปตั้งเยอะแต่ตอบมาแค่สติกเก้อว่า bye แค่เนี้ยนะ เจ็บจนอุกอะ
  12. ทำแบบนี้ไม่เหนื่อยบ้างเหรอถ้าคิดว่าเราแรด ก็มาด่าเราต่อหน้าเลยสิ

  1. ห่าจริง อยู่ดีๆก็รู้สึกเจ็บหัวใจขึ้นมาซะงั้น
  2. คิดจะทิ้งกู มึงคิดดีแล้วหรอคนจ้องจีบกูเยอะนะ
  3. เคยคุยกับใครทุกวัน แต่ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ไหม มันเเย่เนอะ
  4. เธอเธอ เป็นเพื่อนในเฟสกันก็นานไม่อยากจีบเราลงจากคานมั้งหรอ
  5. เป็นหวัดเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงแต่หัวใจอ่อนเเรงเป็นเพราะเธอเปลี่ยนไป
  6. กินเหล้าแล้วมันขม เปลี่ยนมากินนมที่ห้องเราก็ได้นะ caesar88
  7. ไม่สวยแล้วไง ไม่หลายใจแล้วกัน.
  8. เป็นอย่างที่เราเป็นใครไม่ชอบก็ช่างเขาอย่าน้อยเราก็ไม่ได้เสแสร้งทำ
  9. เดี๋ยวกูก็โอเค แต่คงไม่ใช่วันนี้
  10. คนธรรมดาเค้าคุยกันหน้าเฟสคนพิเศษเค้าอยู่ในแชทอิ้อิ้
  11. ปวดใจต้องใช้เวลา แต่ถ้าปวดหัวขึ้นมาของพารา 2 เม็ด...
  12. คนนึงพร้อมโกหกทุกเมื่อ แต่อีกคนพร้อมเชื่อทุกครั้ง
  13. ห้องนอนเป็นสถานที่สำคัญของโลก
  14. ถ้าเราลบความทรงจำได้ . . แล้วเราจะเหลืออะไรไว้เป็นบทเรียน
  15. ดีไม่พอต้องขออภัย เพราะที่ให้ไปสุดใจแล้วจิงๆ
  16. ไม่ต้องถามคนอื่นว่าอ้วนไหมถ้า ่นั่งแล้วพุงพับได้นั่นแหละมึงอ้วน
  17. รู้แล้วหน่าว่าโสด แม่งโปรโหมดซะนึกว่ากะหรี่555555555555555555555
  18. หากรักคือต้องเสียใจ แล้วทำไมหัวใจยังต้องการ..
  19. ตรวจเลือดไม่เจออะไร แต่ตรวจหัวใจทำไมเจอเทอ
  20. ยาเสพติด..นั้นให้โทษถ้าเธอ โสด โปรดให้ท่า อุ๊ต๊ะ...มือลั่น..

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. จีบตอนนี้ แถมแก้วเป็นแฟนแล้ว แถมเหล้าพากูไปเด้า แถมมิกเซอร์
  2. เวลาเป็นแฟนใคร อย่าเผลอคิดไปว่าเราเป็นเจ้าของชีวิตเขา เราเป็นเพื่อนคู่คิด ไม่มีสิทธิ์บังคับใจใคร
  3. รักกันนานๆเลิกกันไวๆๆเยสสดเเตกใน เเยกย้าย โชคดี
  4. เสือก็เสือเหอะถ้าโดนเบื่อก็หมาอ้ะ.
  5. บางคนอยากรู้ความจริง แต่แค่ยังไม่อยากยอมรับความจริง
  6. อย่ากลัวผู้หญิงร้ายๆ เพราะผู้หญิงใสใส ก็ตอแหล
  7. ตารางเรียนน่าเบื่อ จะไปอ่อยเหยื่อก็ไม่มีคาบว่าง
  8. ตอแหลไม่เนียน กูเซียนหัดเรียนมาใหม่
  9. ระดับการศึกษา แค่ ป.4ระดับความหื่นที่มี ปรมจารย์ นะจ้ะ
  10. พ่อแม่เลี้ยงมาดีจะลดน้ำหนักทีรู้สึกเหมือนเนรคุณ
  11. ก้เป็นได้แค่ตัวประกอบ
  12. มีคนถามผมว่า.ถ้ารุ้ว่าคบกันแล้วซักวันต้องเลิกจะคบทำไม ผมเรยตอบไปว่า..แร้วมึงหายใจทำไมถ้ารุ้ว่าสักวันนึงต้องตาย
  13. จะยอมเป็นเสือ ถ้าเหยื่อน่ารัก
  14. ความรู้สึกมันไม่ได้มีเอาไว้ทดสอบ
  15. อยากชูนิ้วกลางให้ทุกเรื่องแต่ทำได้แค่ชูมือขึ้นแล้วหมุนๆ กางมือขึ้นโบกไปมา แหม่
  16. เธอน่ารักขึ้นเมื่อผูกโบบนผมแต่ความซนและชอบเที่ยวของเธอยังมากเหมือนเดิม
  17. ถึงแม้จะมีแต่หมอกควัน แต่ถ้ามีเธอเดินไปด้วยกันมันก็โอเค
  18. หลายครั้งอะที่ไม่พูด เพราะรู้ว่าพูดไปมันจะแย่กว่าเดิม
  19. พ่อไม่ให้มีแฟนตอนเรียนมีตอนพักเที่ยงก้ได้
  20. มาอ่อยกันให้อยาก เดี๋ยวได้เจอท่ายากนะขอบอก
  21. สถานะของเราอาจจะเบลอ แต่รักเธออ่ะชัดเจน
  22. โสดมาก็นาน แล้วเมื่อไหร่ฟ้าจะประทานคนที่ใช่มาให้สักที เห้อออ
  23. อยากมีเงินให้ขอ พ่อแม่ อยากมีรักแท้ให้ พ่อแม่มาขอเรา
  24. สลัดผักอ่ะ ทำง่าย แต่ สลัดเธอออกจากใจอ่ะ ทำยาก
  25. JJksnp ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย เหมือนจะอยู่กับเธอ
  26. พร้อมเป็นคนที่ใช่ แต่ติดที่ตรงเค้าไม่ชอบ
  27. ไม่สวยพูดยาก พูดมากก็ไม่ได้
  28. อะไรที่คิดว่ามันไม่ยาก แต่มันก็ไม่ได้ง่ายเลย
  29. แสงแดดอ่ะหน้าร้อน แต่เธออ้อนอ่ะน่ารัก
  30. คนนี้จริงจัง ใจพังก็ยอม
  31. หน้าสวยๆอ่ะอยู่ที่ยุโรปแต่หน้าคบโคตรๆอ่ะอยู่ที่เรา
  32. ถ้ารักด้วยเงินให้ไปไกลๆถ้ารักด้วยใจให้มาทางนี้
  33. นมเล็กแต่แซ่บเว่อร์ นมเบ้อเร่อแต่สู้ไม่ได้
  34. ถ้าเทอดีจริงๆ...เขาจะมีคนอื่นได้ไง
  35. คนโสดมีอยู่ทุกที่ ทั้งโสดทั้งดี ก็พี่นี่แหละน้อง
  36. จะไม่พิมพ์อะไรให้ซึ้ง แต่พิมพ์ว่ารักมึงก็พอ


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 03/02/2017 : ไปทะเลเราเจอหาดทรายแต่เราใจละลายที่ได้เจอเธอ

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^