สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 03/02/2017 : เวลามันจะช่วยลืมทุกสิ่ง..ถึงแม้จะยากก็ตาม




คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 03/02/2017 : เวลามันจะช่วยลืมทุกสิ่ง..ถึงแม้จะยากก็ตาม

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เวลามันจะช่วยลืมทุกสิ่ง.. ถึงแม้จะยากก็ตาม
  2. ไม่ได้ต้องการเป็นที่หนึ่งหรือที่สอง แค่ต้องการเป็นคนที่ได้มอง.. ก็พอ.
  3. เสียดายโปรโทรฟรี มีแต่ไม่ได้ใช้
  4. หลายๆครั้งคนที่ถูกทิ้ง มักจะเป็นคนที่รักจริง
  5. อ่อยเอง นกเอง นักเลงพอ
  6. หักอกก็แค่ผิดหวัง หักหลังมันรับไม่ได้
  7. เปลี่ยนไปแล้วจริงๆสินะ...
  8. อ่อนแอก็แพ้ไป..คนไหวเขาจะเดินแจกไลน์
  9. เสียดายความรู้สึกที่ให้ไปผิดคน
  10. กูเป็นคนเงียบๆนะ หึงเงียบ. งอลเงียบ ไม่เข้าใจเงียบและพร้อมจะไปแบบเงียบ...เงียบ
  11. ที่บอกว่าคิดถึงกัน เธอพูดจริงหรือเปล่า...อย่าหลอกให้ดีใจนะ
  12. ฉันมันประวัติไม่ดี ต้องวัดกันที่หัวใจ

  1. ความไว้ใจไม่ได้สร้างมาง่ายๆ..อย่าทำลายมันเลย
  2. รักษาเธอไม่ได้เลยในส่วนของหัวใจเธอมันเป็นของเค้าแล้วดิ..
  3. ไผสิยอมให้ใจกับเจ้า ถ้ารุ้ว่าเจ้าสิมักคนอื่น
  4. ฉันอยากพูดประโยคนี้กับคนคนนึ่ง ไม่ไปได้มั้ย
  5. ความรัก ต้องการ ความเข้าใจ แต่เหนือสิ่งใด คือต้องการ ความชัดเจน
  6. กูใช้หัวใจแลกมึงมานะมึงจะไปง่ายๆเพราะควยอันเดียวหรอ
  7. มีคนๆนึงเข้ามาเปลี่ยนกู แล้วอยู่ๆเขาก็เปลี่ยนไป
  8. จะคิดซะว่าเธอไม่มีตัวตน
  9. ชีวิตมึงที่ไม่มีกู ทำไมมันดูมีความสุขขนาดนี้
  10. เทอมี 1 ใจ... ทำไม ไม่เลือก 1 คน
  11. มึงทำเหมือนรัก แต่สุดท้ายมึงมีเค้า
  12. เวลาเหงาที่ไม่มีใคร .... ยังไม่เท่า ....เหงาทั้ง ๆ ที่มีเทอ ... ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล
  13. อย่าใส่ใจเราเลย ความรู้สึกเรามันไม่สำคัญหรอก
  14. คิดถึงจะบอกกะคนที่รู้สึกนะไม่ใช่บอกไปทั่ว
  15. เสียน้ำตาตอนหมาตายดีกว่าร้องไห้ฟูมฟายตอนควายทิ้ง
  16. อย่าคุยเลยคนสวยหล่อ ตัวเลือกเข้าเยอะ
  17. แฟนเก่าคิดถึงกันเรื่องดีๆได้ แต่กลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้
  18. การเล่นมุขตลกขำขันทำให้คนยิ้มได้ แต่ที่เล่นตลกแล้วทำให้ร้องไห้คือเข้ามาเล่นกับหัวใจแล้วทำร้ายมัน
  19. กูเหนื่อยที่จะรู้สึกกับมึงแล้ว.
  20. เลิกหวังเหอะ เค้ามีแฟนแล้ว

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เธอบอกว่าเราดีกับเธอกว่าทุกคนที่คบมา แต่เธอก็ยังทิ้งกันได้ลง Pmos
  2. บางอย่าง ต่อให้อยากได้มันกลับมาแค่ไหนก็ทำไม่ได้
  3. มีหลังอ่ะ ถ้าไม่คิดจะจริงจัง ก็ไม่ต้องเข้ามาตั้งแต่ทีแรกจะดีกว่า
  4. ฉันไปทำอะไรให้เธอต้องช้ำ ต้องเจ็บหัวใจ ถึงได้ทำกันอย่างนี้
  5. รักแท้แพ้ใกล้ชิดมันคงไม่ใช่รักแท้ตั้งแต่ต้นแล้วแหละ..
  6. ถึงแม้ว่า ปลายทาง มันอาจจะไม่มีคำว่าเรา ..แต่อยากบอกเธอว่า ระหว่างทาง เรามีความสุขมากนะ
  7. น่าจะมีกลุ่มแชทของคนอกหักคุยกัน ที่บ่นอะไรก็ได้ เหมือนไดอารี่ที่เขียนทิ้งไว้ แต่มีคนเปิดอ่านทุกวัน พวกเราต้องเข้าใจกันดีแน่ๆ
  8. ผมยาวพอที่จะมัดใจแกได้ยัง ยัง เพราะเราไม่มีใจให้แก...
  9. เราเกิดมาเพื่อรักเค้าเราก็ต้องทำดีที่สุดเพื่อเค้าอะ
  10. หาเหตุผลให้หยุดรักเธอ แต่หายังไงก็ไม่เคยเจอ
  11. ไม่ได้อยากจะหยุดแต่แค่มันสุดทางจะเดิน
  12. ความรักก้อเหมือนแท็กซี่ ถึงจะมีป้ายบอกว่าว่าง แต่เค้าก้อไม่รับเรา
  13. อึดอัดกว่าการมองไม่เห็น คือการมองเห็นแต่ต้องทำเป็นไม่มอง
  14. ถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนปากเสีย พูดให้น้อยคิดให้มาก
  15. ทุกครั้งที่ยิ้มไม่ได้แปลว่ามีความสุขเสมอไป
  16. ตามหา รักแท้ ใน Facebookก็เหมือนหา มังคุด ใน สวนทุเรียน
  17. ไม่ชอบผมก็ไม่เป็นไรผมมีแค่ ใจ จะไปสู้อะไรกับคนมีเงิน
  18. เจ็บที่สุด คือได้อยู่ใกล้ๆ แต่พูดไม่ได้สักคำ
  19. สิ้นสุดความสัมพันธ์เริ่มต้นความทรงจำ
  20. เป็นแค่คนคุย ไม่มีสิทธ์เรียกร้องอะไรน้ะจ้ะ
  21. หากกลัวการถูกลืม ก็อย่าคาดหวังว่าเขาจะจดจำ
  22. กูสิบอกมึงให้เด้อ . . ขั่นเขาสิมัก มึงอยู่ซือๆ เขากะมัก
  23. สี่ปีมันแพ้คนมาสี่วัน
  24. คนเราควรมีอดีตอยู่ข้างหลัง และมีความหวังอยู่ข้างหน้า
  25. ซักวัน เราจะรู้สึกเฉยๆกับเขา แต่..แค่ไม่ใช่วันนี้
  26. ความเหงาทำให้เราคิดถึงคนบางคน แต่ความจนทำให้เราเสียคนบางคนไป
  27. คืนนี้คุณบอกฝันดีกับคนที่แอบรักแล้วหรือยัง
  28. ที่แอบส่องเธอบ่อยๆ ไม่ใช่ว่าเราว่างแต่เรา...คิดถึง
  29. ครั้งนึงฉันเคยรักคนพิการ เขาไม่มีหัวใจ
  30. กูก็เป็นได้แค่นี้แหละ แค่ทำประโยชน์ให้กับมึง
  31. ประวัติศาสตร์คือเรื่องราวสำคัญ แต่ถ้ามันไม่มีความสำคัญมันก็แค่อดีต.
  32. ทำข้อสอบผิดยังเสียดายทำให้เธอรักไม่ได้ เสียใจว้ะ.555
  33. ตอนแรกก็กินเหล้ากับโซดา พอมีคนพูดเรื่องเธอขึ้นมากินเหล้ากับน้ำตาเลยค่ะ
  34. แต่ละคนล้วนโดดเดี่ยว เฝ้ามองหาอีกคนที่ไม่ต้องการระยะห่าง
  35. บทสนทนาของเรา มันสั้นลงทุกวัน...
  36. ก็เรามันเซอจะสู้คนในใจเธออได้ไงง
  37. อย่าคิดว่าสิ่งที่เขาโพสต์ มันหมายถึงเรา..เข้าใจตรงกันนะ


อ้างอิง : คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 03/02/2017 : เวลามันจะช่วยลืมทุกสิ่ง..ถึงแม้จะยากก็ตาม

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^