สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 07/02/2017 : ตอนที่เค้ามาเอาหัวใจเค้ากลับไปเค้าได้กระชากหัวใจเราไปด้วย...




คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 07/02/2017 : ตอนที่เค้ามาเอาหัวใจเค้ากลับไปเค้าได้กระชากหัวใจเราไปด้วย...

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ตอนที่เค้ามาเอาหัวใจเค้ากลับไป เค้าได้กระชากหัวใจเราไปด้วย...
  2. ตัดใจไม่ได้และไม่คิดจะตัด
  3. ต้องให้กูทำยังไง มึงถึงจะมองเห็นกู...
  4. พอดีไม่ใช่สายเป ก็เลยโดนเทอยู่เรื่อยไป
  5. คิดได้ รู้สึกได้ แต่คบไม่ได้...
  6. กูมีทุกอย่างนะไลน์ เฟส เบอร์แต่ยกเว้น ใจ ที่เค้ายังไม่มีให้กู
  7. ต่อให้ทำมาดีแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องเจ็บ
  8. ยิ่งลืมก็ยิ่งจำ มันน่าขำนะหัวใจ
  9. วิ่งมาตั้งนาน อ้าวไอสัสไม่มีเส้นชัย .
  10. ความรักคือการให้ ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี.
  11. เท้าก้าวเดินไปข้างหน้า แต่หัวใจหยุดอยู่ที่เดิม
  12. เราจะไม่มีอาการน้อยใจเลย ถ้าเราไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขา

  1. เราใม่ใช่คนน่ารัก แต่ถ้าได้ลองรู้จักเธอจะรักเราแบบใม่รู้ตัว.
  2. คลื่นทะเลที่สัดสาดถึงฝัง ที่เห็นเป็นคาบฟองน้ำทะเลละมุน มันคล้ายกับคาบน้ำตาของคนอกหักที่ไปทะเลเลยนน้อว่ามะ
  3. ยิ่งพยายามก็ยิ่งแพ้ ยิ่งแคร์ก็ยิ่งเจ็บ
  4. ถ้าเราเป็นคนที่ใช่ เดี๋ยวเขาก็ทักเรามาเองแหละ
  5. เป็นเเค่คนทำมะดาเดินดิน จะเอาอะไรไปสู้กับคนที่ขับเครื่องบินล้ะอิห่าา
  6. ถ้าใจแข็งเหมือนคอก็คงดีน้อะ
  7. ที่มันทำดีกับมึง เอาใจใส่มึงแต่ก่อนกันก็เคยทำกับกูอย่าดีใจนักเลย
  8. ตอนมีแฟนก็ทำตัวซื่อสัตย์ตลอดแต่พอโสด มาเสือกเจอแต่คนสัตว์ๆใส่ เเม่งงงง
  9. แอบรักถึงไม่ได้ครอบครอง แต่แค่ได้มองก็มีความสุข
  10. ไม่อยากหวังเหี้ยไรกับความรักล่ะ กูเหนื่อย..
  11. โครตเกลียดคนที่ชอบมาทำให้รู้สึกดีแล้วแม่งก็จากไป เกลียดคำเดียว
  12. เพลงบางเพลง เหมือนแต่งมาเพื่อกูเลย
  13. ไม่เคยรู้เวลาที่เรามีกัน นั้น..ดีเท่าไร
  14. เหนื่อยจนไม่อยากมีความรู้สึกอะ
  15. แสนเดียวก็ไม่มีแสนดีดีแม่งก็เป็นหมา
  16. ถึงกูจะร้ายกูก็รักไม่น้อยกว่าเขา .
  17. บางอย่างมันคาใจ เลยตัดใจไม่ไม่ซะที
  18. เรื่องแดกเหล้ากูไม่ยอมแพ้ใครแต่ถ้าเป็นเรื่องของหัวใจ..กูสู้ใครไม่ได้จริงๆ
  19. ตอนเด็กโกหกแม่ว่าไม่สบายโตมาโกหกแม่ว่าสบายดี
  20. ทหารยังสู้เพื่อชาติได้ เราก็สู้เพื่อความรักได้เหมือนกันนะ แต่จะสู้ไหวไหมก็อีกเรื่อง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. คนบางคนอยู่เฉยๆก็มีค่า คนบางคนดิ้นรนแทบบ้ายังไม่มีค่าเลย
  2. แฟนเก่าเป็นคนต่างชาติบางทีก็ชาติหมา บางครั้งก็ชาติชั่ว
  3. ใจแลกใจแล้ว สุดท้ายก็ไม่ได้ใจกลับคืนมา... ชั่งเถอะ เราให้ใจไปแล้วเทอจะไม่แลกก็ได้เรายินดีให้ใจเทอไป
  4. รูปถ่ายคงเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้รู้ว่า ช่วงเวลานั้นมีค่ามากแค่ไหน
  5. เพราะรักเดียวแค่เธอ จึงต้องรักเธอข้างเดียว
  6. ไม่ได้เป็นคนขี้เมา แค่เวลาอยู่ในวงเหล้า มันไม่เหงาเท่านั้นเอง
  7. ถ้าเราเป็นคนที่ใช่ เดี๋ยวเขาก็ทักเรามาเองแหละ
  8. เกลียดไม่ลง โกรธไม่ได้ เฉยชาใส่ไม่ไหวก็เพราะ รัก คำเดียว
  9. แยกให้ออก คนที่คุยกับเรา .. เมื่อเขาว่างกับคนที่หาเวลาว่าง .. เพื่อคุยกับเรา
  10. นี่ขนาดไว้ผมยาวยังมัดใจใครไม่ได้เลยถ้าตัดใจง่ายเหมือนตัดผมก็ดีสิ 555555555
  11. หัวใจแม่งดื้อที่สุด รู้จักเจ็บแต่ไม่รู้จักจำ...
  12. เปิดห้องต้องใช้กุญแจ เปิดซิงแกต้องใช้อะไร
  13. อยากพักตับพักไต แล้วมาใช้หัวใจกับใคนสักคน
  14. เขาแค่หายไปจากการดำเนินชีวิต แต่ยังอยู่ในใจเราเสมอ
  15. หนักกว่า เท ก็ เก้ว ละว้ะ
  16. เคยยอมเพราะอยากมีเขาอยู่ป่ะ
  17. ขอโทษที่ลืมไม่ได้ เพราะจำด้วยหัวใจ ไม่ได้ใช้สมอง
  18. งอลเองง้อเองมันคือสเต็ปเรา
  19. คนที่เค้าไม่อยากคุยด้วย ต่อให้ทักจนเน็ตล่มเสาไฟฟ้าล้ม โทรสัพระเบิด เขาก็ไม่ตอบแชทมึงหรอก จำไว้
  20. คิดถึงเสมอ แม้เราไม่ได้คุยกัน
  21. คือไปนั่งกินร้านนมแล้วเจอ55555 คือชอบ
  22. จากที่เคยขาดเหลือในใจมีเธอไว้ คงพอดี
  23. อยู่คนเดียวดีกว่าเนอะ จะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึกซ้ำๆ.
  24. นานๆไปอะไรก็เปลี่ยนแปลง อยากกลับไปเป็นเหมือนวันแรกที่รักกัน
  25. รู้ตัวเมื่อสายไป รู้ใจเมื่อสายเกิน
  26. ไม่ว่าแกจะไปมองใคร. ให้รู้ไว้หันกลับมาเมื่อไหร่ เรามองแค่แก
  27. รักกันให้นานๆๆให้สมกับที่กูทำทานให้หน่อย
  28. รัก แต่ไม่สามารถเติมช่องว่างในหัวใจได้
  29. ถึงจะตัดยาก แต่ก้จะตัดให้ได้
  30. ถลอก กับ เธอหลอก ออกเสียงคล้ายกันเเต่ความเจ็บมันต่างกัน
  31. ข่มใจไม่ให้รัก แต่หัวใจมันก็ดันทุรังจะรักเหมือนเดิม
  32. อย่าโทดความรักว่าเกิดผิดที่... ให้โทดคนเนียะดิที่ไม่รู้จักพอ
  33. จงทำหัวใจให้เหมือนก้อนขี้ ที่ไม่มีใครกล้าเหยียบย่ำ
  34. ชอบใครก็รีบบอกเถอะนะ เดี๋ยวมันจะสายเกินไปเหมือนเรา
  35. เอาง่าย ๆ ถ้าเรามีความหมายเขาจะไม่หายไปจาก ชีวิตเรา..
  36. ไม่ว่าเรื่องเราของเราจะเกิดขึ้นกลางคืนหรือกลางวันผลสุดท้ายมันก็จบลงกลางคันอยู่ดี
  37. ขอแค่ได้กอดกัน ก็ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีก
  38. เขาดาวเราดิน เขาบินเราเดิน


อ้างอิง : คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 07/02/2017 : ตอนที่เค้ามาเอาหัวใจเค้ากลับไปเค้าได้กระชากหัวใจเราไปด้วย...

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^