สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 11/02/2017 : เราจะนอนแล้วนะห้องไม่ได้ล็อก




คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 11/02/2017 : เราจะนอนแล้วนะห้องไม่ได้ล็อก

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เราจะนอนแล้วนะ ห้องไม่ได้ล็อก
  2. กองทัพต้องเดินด้วยท้อง แต่ถ้าอยากเป็นของน้องต้องเข้าห้องพี่
  3. ไม่รู้จะกินอะไร กินเธอได้ไหมอร่อยหรือเปล่า
  4. มีแก้มให้ไซร้ มีไหล่ให้ซบอดีตไม่ต้องลบ ถ้าอยากคบมองปัจจุบัน
  5. ใครๆก็บอกว่าเราชอบเพ้อ แต่จริงๆเราชอบเธอออนะ 5555
  6. ต้อเติมบ้านอาจต้องใช้ไม้สัก ต่อเติมรัก คงต้องใช้ ใจนำ
  7. 1 ถุง 2 ถุง 3 ถุง...ไม่มีอะไรหรอก แค่เราคิดถุงอ่า..
  8. รู้ไหมทำไมน้องถึงชอบลงรูปในไอจีไม่รู้ทำไมอะก็เพราะพี่จะได้กดแค่หัวใจให้น้องไง
  9. เปิดบัญชีออมรักกับพี่วันนี้ โอนใจฟรี24ชม. พร้อมดอกเบี้ยก้าวกระโดดให้โอมได้รักตอบแทนมากกว่า
  10. ถึงหน้าจะบาน..แต่นมไม่ยานแน่นอน
  11. ถึงหน้าเราจะห่วยแตก แต่เรื่องท่าแปลกนี่เรามั่นใจ
  12. หน้าไม่เรียวเอวไม่คอดแต่กอดโคตรอุ่น

  1. รักเเท้เเพ้รักหลับ รักนะคับกินตับกันมั้ย
  2. แสนบาทอะยังไม่มีแต่แสนดีมีตรงนี้หนึ่งคน ฮ่าๆ
  3. นอนไม่หลับ เพราะ คิดมาก นอนหลับยากเพราะ คิดถึง
  4. นอกจากกาแฟแล้ว ก็มีแต่เธอนั้นแหละที่ทำให้ใจสั่น.
  5. โกรธง่ายหายเร็ว กอดเอวดิหายเลย มาม้ะ
  6. หมดเวลาก็ไป พอไม่เหลือใครก็มา
  7. ไม่ได้เจ้าชู้ แถมหนูยังโสดดด
  8. ทุเรียนนะมีในฤดูร้อน แต่เค้าอะอยากอ้อนตัวทุกฤดูเลย
  9. อาจไม่ใช่เมีย แต่ก็เลียให้ได้
  10. เงินติดล้อยังมีขายไข่ แต่รักเธอตลอดไปนั้นมีแค่เรา tidlor
  11. สำหรับการเป็นเหยื่อ..ต้องเผื่อใจไว้ด้วยนะ
  12. โอม หลง หลง มหาหลง สารพัดที่จะหลงรักกู..หลงกู..คิดถึงกู อยู่มิได้ร้องไห้หากู
  13. ไม่มีหรอกมาเเจกความสดใสมีเเต่เเจกไลน์จะเอาป้ะล้าาา
  14. เห็นหน้าเธอแล้วอยากเมาเผื่อว่าเราจะได้กัน
  15. อ่อย คือการโปรโมท แต่ถ้ายังโสด คือโปรโมทแร้วไม่มีใครเอา
  16. ที่กินเหล้า กุไม่ได้เศร้า กุแค่โสด
  17. รักดีๆไม่มีขาย ถ้าอยากได้แอดไลน์มา.
  18. Christmas อ่ะมีซานตาคลอสแต่คิดฮอตอ่ะมีแค่ BodySlamอ๊ะอ๊ะอ๊ะอ๊ะ
  19. ถ้าเธอไม่ชอบเล่นไลน์ งั้นมาเล่นร่างกายกับเราก็ได้นะ.
  20. มาได้ไม่ค่อยบ่อยเลยมาอ่อยได้เป็นพักๆ อิอิ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. รุ่นน้องบางคนไม่ควรเป็นรุ่นน้อง ควรเป็นสามี
  2. ไม่สวยแล้วไง แต่ความห่วงใยให้แค่เธอ
  3. ถึงเราไม่ใช่โซเดียมแต่เราคลอไลน์ได้นะ ksn.chkh
  4. จะวิ่งกลางแจ้ง กลางวัน กลางคืน ผมวิ่งไม่หมดนั่นแหละ แต่ชอบวิ่งในใจเธอมากกว่า
  5. อยากได้คนที่เตอแล้วหยุดไม่ไช่แค่สะดุด ชั่วครั้งชั่วคราว
  6. ถ้าเจ็บจากเขา ไหลเรายังว่างนะ
  7. ให้มันเป็นเรื่องบททดสอบของความรัก
  8. แสนล้านยังไม่มี แสนดีก่อนได้มั้ย
  9. หมูตัวนี้ ที่รักเธอgtlt
  10. นอกจากหื่น..ก็ทำอย่างอื่นไม่เป็นล่ะ
  11. ประเทศไทยไม่ได้มีแต่น่าร้อนนะ น่ารักอย่างกูก็มี
  12. ยิ้มไม่ออกก็จะยิ้ม
  13. บอกเค้าไป ว่าฉันชอบเค้า
  14. เราแพง นะ .. แต่ผ่อนได้
  15. ไม่มีอะไรที่คนเราสามารถรักษาไว้ได้ตลอดไปหรอกแม้แต่ความรักก็เช่นกัน.
  16. เรียกว่ารักไช่หรือป่าว
  17. เงี่ยนมากมาย ได้เยดน้ำคงแตกประมาณนี้
  18. อย่าอ่อยให้มาก ถ้าไม่อยากเสียใจ มาให้เรา
  19. หน้าตาอาจจะไม่น่ารัก แต่ถ้าคุยปั๊ปรับลองรักแน่นอน
  20. กลับไปเป็นฉันคนเก่าที่เหงาเพียงบางวัน
  21. คบกะกูมั้ย ไม่นอกใจแน่นอน วันๆถ้าไม่นอน กูก็เล่นเกม ไม่งั้นก็นอน และก็กิน 555555
  22. ถึงพี่จะไม่ใช่นางสาวไทย แต่พี่ก็มีจิตใจรักเด็กนะครับ
  23. อย่า...กลับมาในวันที่เราไม่รู้สึก
  24. อยากได้แฟนแก่กว่า ถ้าพี่ไม่ว่าก็อยากให้พี่มาเป็นแฟนหนู
  25. รู้หมือไร่ ไม้อะไรเหงา ....ไม้มีคนคุยด้วยยย
  26. แคปชั่นอะไม่ค่อยเสี่ยว แต่ถ้าทำให้เสียวอะ เราถนัดดดด
  27. ความรักมักมาพร้อมความใคร่ .. แค่ความรักเกิดที่ใจ .. แต่ความใคร่จบที่เตียง.....
  28. วันนี้ร้อนจัง ...ร้อนจนละไลน์...sherparis
  29. อ้วนนะ แต่ว่าน่ากอด 5555
  30. ให้เลิกเหล้าอ่ะเลิกได้ให้เลิกเด้าอ่ะไม่ได้ เสียงสูง
  31. ไม่โสด...โปรดอย่าอ่อย
  32. รักนะแต่ไม่กล้าบอก กลัวโดนเธอหลอกไปแจ๊ะๆ 5555
  33. รักนะแจ๊ะๆ ขอแจ๊ะได้มั้ยจ้ะ.
  34. เธอไม่ได้ดีกว่าเค้า แต่เพราะเธอดีในแบบของเธอต่างหาก ที่ทำให้เราเลือกเธอ..
  35. เดือนนี้อะกรกฎา แล้วเธอหละ กะรักหรือกะลาเอาดิ่ เอาดิ่
  36. ตรางเรียนก็โคตรน่าเบื่อ จะอ่อยเหยือก็ไม่มีคาบว่าง
  37. อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา เพราะเขาอาจไม่มีหัวใจTT
  38. บางทีเสือก็ล่าเก้งไม่ได้ล่าชะนี


อ้างอิง : คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 11/02/2017 : เราจะนอนแล้วนะห้องไม่ได้ล็อก

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^