สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 13/02/2017 : ที่โพสต์ไม่ได้อยากได้ยอดไลค์แต่เราอยากได้ยอดรัก




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 13/02/2017 : ที่โพสต์ไม่ได้อยากได้ยอดไลค์แต่เราอยากได้ยอดรัก

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ที่โพสต์ไม่ได้อยากได้ยอดไลค์แต่เราอยากได้ยอดรัก
  2. มองไปทางซ้ายอาจเจอคนหน้าตาดีแต่ถ้ามองมาทางพี่เจอแฟนที่ดีอันนี้แน่นอน.
  3. ร้ายกว่าพิษงูก็กูนี่แหน่ะ
  4. ที่มีเยอะน่ะคือ น้ำหนักแต่ถ้าคนรักอ่ะ มีคนเดียว.
  5. อยากฉลาดให้กินปลา...แต่ถ้าอยากเอวชาให้กินเราอ้าวฮิ้ววว...
  6. ปกติคนเราก็ต้องเขินคนที่ตัวเองชอบปะวะ
  7. คนโสดหาไม่อยาก แต่คนที่เราจะรักมากๆอ่ะยังหาไม่เจออ
  8. โมเม้นเชี้ยๆๆที่ไม่ชอบ..แต่แมร่งเจอทุกวัน
  9. อยากเสียตังค์ให้นั่งรถทัวร์ อย่าเสียตัวให้นั่งรถเรา
  10. แค่ไม่อยากให้พี่ไปทำให้ใครยิ้มทำให้หนูยิ้มได้คนเดียวก็พอ
  11. อยากมีความสุขตลอดไปไม่ใช่แค่ชั่วคราว
  12. ถึงจะชอบเที่ยว แต่ก้รักเทอคนเดียวนะ

  1. ที่ตั้งไลค์ทักก็เพราะอยากให้คนที่ชอบอ่ะไลค์มา
  2. ทุกคน คิดเข้าข้างตัวเองทั้งนั้นคุณอย่ามาเสแสร้งแกล้งเป็นคนดีหน่อยเลยมันดูตลก ใครไม่รู้ กรูรู้.
  3. ชอบเวลาที่เธอยิ้มนะ...แต่จะดีมากถ้าเธอยิ้มแบบนี้แค่กับเราคนเดียว
  4. คนที่ใช่ แค่ได้ยินเสียง ไม่ต้องเห็นหน้า ก็มีควาสุขแล้ว.
  5. บางคนถามเราว่า ทำไมถึงโสดกูเลยตอบว่า ทำไมถึงเสือก.....
  6. อย่ามาอ่อยกันให้มาก เดี๋ยวยากขึ้นมาแล้วจะยุ่ง
  7. เคยเดินร้องไห้ปะ ถ้าเคยแล้วมึงจะรู้ ว่ามันเหี้ยกว่านอนร้องไห้เป็นพันๆเท่า
  8. อากาศเปลี่ยนแปลงทำให้คนไม่เป็นหวัดก็เป็นไข้ แต่อาการของคนเปลี่ยนไปไม่ทำให้คนเสียใจก็เสียน้ำตา...อ่ะเหื้อ
  9. ชอบถ่ายรูปให้มีที่ว่างเผื่อจะมีคนข้างๆมาเติมเต็ม
  10. เป็นความบังเอิญที่เรามาพบกัน แต่เราเลือกเองที่จะเป็นเพื่อนกัน
  11. เห็นหน้านิ่งๆนี่ไม่ใช่ไม่ชอบนะ แต่เขินอยู่
  12. เบื่อแล้วความร้อน อยากได้ความรัก
  13. ต่อจากไปนี้ก้อขึ้นอยู่กับมึงแร้วละ ว่าจะคุยต่อหรือจะห่างกันไปเรย.
  14. เปลี่ยนจากโฟมล้างหน้า มาใช้แลคตาซิสเถอะ ถ้าหน้าจะหีขนาดนี้
  15. ไม่ต้องเชื่อในคำสัญญา แต่จะทำให้เห็นกับตาด้วยการกระทำ
  16. ชั้นเป็นเพลงรักที่ไม่บอกรัก ชั้นเป็นคนเหงาที่ไม่เคยเหงา ...
  17. วันหยุดก็เหมือนวันธรรมดา ที่ตื่นขึ้นมา กินแล้วนอนต่อ
  18. ควายไม่ใช่สัญลักษณ์ของคนโง่ แต่เป้นโลโก้ของความรักก
  19. หน้าตาเราอาจจะดูฟรุ้งฟริ้ง.. แต่ถ้าเอาจริงต้องมีฟกช้ำ..
  20. เห็นกูแซวหน่อยเดินบ่อยเลยที่นี้

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. โทษทีพอดีหลายใจ ไม่เป็น
  2. ไม่ว่าอยู่ หรือไปถ้ามันมีความหมาย มันไม่หายไปไหนหรอก..
  3. คิดถึงไม่ใช่แค่ความคิด แต่มันเป็นความรู้สึก
  4. ไม่ถนัดอ่อย เน้นจูงมือเข้าห้องอย่างเดียว
  5. ถ้าจะจีบกูต้องจริงจังถ้ารักเราพังกูเผาบ้านมึงแน่
  6. เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก็ต้องมีการ
  7. โสดเสมอรอเทอสนอง...โสดลูก2รอน้องเสนอ...
  8. อย่าให้กู ดราม่า เพราะจะหารางวัล ออสก้า ให้กูไม่ทัน
  9. กูไม่ได้เรื่องมากนะ แต่กูแค่จะเอามึงคนนี้ คนนี้แหละเป็นแฟนกู
  10. ที่เราไม่มีแฟนไม่ใช่ว่าไม่มีใคร เรามีคนในหัวใจแต่ไม่อาจใช้คำว่าแฟน gtlt
  11. ยิ้มหวานมา กูว่าแม่งมาอ่อย แต่อยากยิ้มกับเธอบ่อยๆ ต้องอ่อยยังไง
  12. รักกับพี่ก็เหมือนเล่นการพนัน มีได้เสียกันตลอดเวลา
  13. มาทำตัวน่ารัก เดี๋ยวจับฟัดเลยหนิ
  14. ท่ายากอ่ะไม่มี แต่ถ้าศึกษาดีๆ เราท่าจะรักกันยาว
  15. ตอแหลตอไป เดี๋ยวพี่จะเป็นกำลังใจให้นะน้อง
  16. ความรักก็เหมือนดอกไม้ถึงจะสวยงามแต่ก็มีวันเหี่ยว
  17. เจองูอาจโดนฉก แล้วถ้าขอคบจะเป็นนกรึเปล่า
  18. ไม่ว่าเราจะเจ็บสักแค่ไหน เราก็ต้องอยู่ให้ได้สิ
  19. ต้องให้เปิดไฟเหมือนแท๊กซี่มั้ยถึงจะรู้ว่าว่าง
  20. อย่าว่าคนเมาเป็นคนไม่ดี มึงลองโดนทิ้งดูสักทีมึงจะเข้าใจ
  21. รักใครรักจริงไม่เคยทิ้งใครก่อน รักแท้และแน่นอนโดนทิ้งก่อนทุกที
  22. อยากหุ่นเพรียว มาส่ายเอวห้องเราดิ 55555555555555555555
  23. รอ ผมยาว ต้องใช้เวลารอ เธอหันมา ต้องใช้อะไร
  24. อยากใช้คำว่าanniversary. กับใครสักคนอยากขอบคุณที่เข้ามา
  25. ขึ้นคานไม่ได้น่ากลัวผู้ชายชั่วๆน่ากลัวกว่าเยอะ
  26. จานดาวเทียมมีหลายช่อง แต่หัวใจทั้ง4ห้อง ไม่มีใคร
  27. อยากคบใครเป็นปีๆไม่ใช่เย็ดทีสองทีแล้วก็เลิกกัน
  28. พูดถึงพริกต้องเผ็ดพูดถึงความเด็ดต้องพี่.
  29. ตอนแรกก็เหมือนสนิท แต่นานไปเหมือนเป็นคนอื่น
  30. นมไม่ใหญ่ หุ่นไม่ดี เอวไม่มี แต่แฟนดีจบป่ะ
  31. ถึงเราจะขี้อ่อยแต่ก็ไม่เคยบอกรักใคร บ่อยๆนะจ้ะ
  32. ความเหงาถึงมันจะไร้ตัวตน แต่เชื่อว่าทุกคนรู้จักมัน
  33. ถึงเขาจะบอกว่าโสด..ใช่ว่าเขาจะรับเสมอไป
  34. แค๊ปชั่นเสี่ยวมีไม่บ่อย แค๊ปชั่นอ่อยมีไม่ขาด
  35. รู้เท่าที่เขาอยากให้รู้ก็พอ
  36. หน้าพังไปหาหมอ อยากมีแฟนน่ารักหรอมาหาเรา.
  37. ค้อนมีไว้ทุบ รักนะจุ๊ปๆมีไว้บอกเธอ
  38. ยิ้มสะใจ...ให้กับอดีต


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 13/02/2017 : ที่โพสต์ไม่ได้อยากได้ยอดไลค์แต่เราอยากได้ยอดรัก

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^