สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 19/02/2017 : แชทที่อยากตอบที่สุดกลายเป็นแชทที่ไม่อยากเห็นมากที่สุด




คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 19/02/2017 : แชทที่อยากตอบที่สุดกลายเป็นแชทที่ไม่อยากเห็นมากที่สุด

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. แชทที่อยากตอบที่สุดกลายเป็นแชทที่ไม่อยากเห็นมากที่สุด
  2. เกิดปัญหา.....ปัญญา ก็มี แค่นี้
  3. ประโยค สุดท้าย...ถ้าเป็นไปได้ เราอยากบอกจะว่า ฝันดีเราจะได้คิดว่าต่างคนต่างหลับ ....แค่ยังไม่ตื่น
  4. ชีวิตจะง่ายขึ้น ถ้ารู้จกคำว่า ช่างแม่ง
  5. อยากได้รักแท้ เดินไปหาพ่อแม่นะจ๊ะ
  6. บางทีเราก็อยากอยู่ต่อนะ แต่ในเมื่ออยู่แล้วไม่ได้อะไรขึ้นมาเราจะอยู่ต่อไปเพื่ออะไร
  7. น่าจะมีกลุ่มแชทของคนอกหักคุยกัน ที่บ่นอะไรก็ได้ เหมือนไดอารี่ที่เขียนทิ้งไว้ แต่มีคนเปิดอ่านทุกวัน พวกเราต้องเข้าใจกันดีแน่ๆ
  8. คนทุกคนมีอดีต เพราะเราไม่ได้เกิด เมื่อวาน
  9. .ขอบคุณน้ำตาที่ทำให้รู้ว่า รอยยิ้มมีค่ามากแค่ไหน....
  10. บทเรียนของชีวิต ฟ้าลิขิตเป็นความรัก
  11. ไปเรียนต้องเตรียมตัง รักพังต้องเตรียมใจ
  12. กูอยู่ข้างมึงมาตลอดทำไมมึงต้องมองข้ามกูไปตลอดด้วยวะ

  1. ความรู้สึกของมึงกำลังลดลง แต่ทำไมความรู้สึกของกูมันกำลังเพิ่มขึ้น
  2. ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเธอไม่ได้คิดอะไร
  3. สถานะไม่ชัดเจนเหมือนจะเห็น แต่โคตรเลือนลาง
  4. เจอคนไม่จิงจังใจมันก็พังเป็นธรรมดา
  5. ต่อให้เอื้อมมือถึงก็เถอะ แต่ถ้าเขาไม่ยื่นมือมามันก็จบ
  6. คิดไม่คิด..สุดท้ายกูก็คิดไปเอง
  7. เรามันก็แค่คนไม่รักดี...ที่ดีแต่รักเธอ
  8. ผู้ชายก็เหมือน...หมอย... ร่วงไปเส้นสองเส้น กูก็ไม่เสียดาย คร้าาา
  9. กาลครั้งหนึ่งซึ่งเธออาจลืมไปแล้ว
  10. รู้ว่าเธออึดอัดใจ แต่ขอเวลาหน่อยได้ไหมถ้าหัวใจเข้มแข็งเมื่อไหร่เราจะไปเอง
  11. พอตัวจริงกลับมา คนคั่นเวลาก็หมาตัวหนึ่ง
  12. ไม่ต้องคิดถึงเราก็ได้ เพราะเรามโนได้ว่าเธอคิด
  13. กูก็ไม่ได้เตี้ยนะ แต่ทำไมถูกมองข้ามบ่อยจังวะ
  14. ปล่อยวางกับทุกสิ่งที่ผ่านมาให้ใจมันชินและชาไปเอง
  15. วันนี้ไม่เห็นค่า วันข้างหน้าไม่มีอีกแล้วนะ.
  16. พยายามแค่ไหน ถ้าไม่ใช่มันก้อ พัง
  17. พอจะจริงจัง ดันจะเทกันได้
  18. .....-ถ้ารู้ว่าทุกอย่างจะเป็นแบบนี้-....เราไม่น่ารู้จักกันเลยจริงๆ
  19. แค่เสียดายเวลาที่ผ่านมา กลับมาก็เอาไม่ลงหรอก
  20. หาให้เจอนะ คนที่เห็นค่าเราในตัวเราในวันที่เราไม่เห็นค่าตัวเอง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. คลื่นทะเลที่สัดสาดถึงฝัง ที่เห็นเป็นคาบฟองน้ำทะเลละมุน มันคล้ายกับคาบน้ำตาของคนอกหักที่ไปทะเลเลยนน้อว่ามะ
  2. เจ็บกว่าการโดนทิ้ง คือการหลอกตัวเองว่าเค้ายังรัก
  3. อกหักแล้วเพ้อ เจอหน้าเธอแล้วแพ้
  4. เดินมาตั้งไกล พิ่งรุตัวว่า มาผิดทาง
  5. มันไม่มีอะไรวัดใจใครได้หรอกแก เชื่อเราสิ
  6. เขาไม่ได้ตอบช้านะ แต่เขาคงไม่อยากตอบ
  7. เรื่องที่ชั้นรู้ เทอรู้ คนอื่นไม่รู้ มันเรียกว่าเรื่องของเรารึป่าว
  8. ทำกุเสียใจ สงใสอยากเสียกุ แคปชั่นอกหัก
  9. คนเมา...มักจะพูดความจริง
  10. กูใช้หัวใจแลกมึงมานะมึงจะไปง่ายๆเพราะควยอันเดียวหรอ
  11. จะไม่ง้อต่อเลยหรอ นี่หรอที่บอกว่าชอบ ถ้าแค่เล่นๆก็เลิกเถอะ คนที่มันรู้สึก มันเฟล
  12. อยากจะบอกเธอว่าฉันเสียใจจริงๆ
  13. หรือที่จริงเราไม่ควรเดินเข้าไปในชีวิตของเค้าตั้งแต่แรก เพราะสุดท้ายแล้วคนที่จำใจต้องเดินออกมาคือเราเอง
  14. คนมันจะนอกใจอยู่ใกล้หรืออยู่ไกล มันก็นอกใจอยู่ดี.
  15. สำหรับแก เขาคงจะเป็นเนื้อคู่ส่วนกูก็คงจะเป็นเนื้องอก
  16. รักกับพี่ไม่มีเศร้าว่างก็กินเหล้า เมาก็เข้านอน
  17. อย่าแกล้งรักได้ไหม เพราะเราแกล้งเจ็บไม่เป็น
  18. ขอเวลาอีกสักพักถ้าหัวใจชั้นแข็งแรงพอ ชั้นจะเดินจากไปเอง....
  19. คนที่เป็นคนบอกเลิก บางครั้งเค้าไม่ได้ผิด เค้าแค่มีเหตุผลบางอย่าง
  20. ทั้งๆที่ความสัมพันธ์มันจบแล้ว แต่เรายังยื้อ และซื้อเวลาต่อ
  21. เขาคุยเฉยๆ เขาไม่ได้ชอบมึง
  22. ทำใจมันยากนะ แต่กูทำได้
  23. ไม่ได้คุยกันแล้ว..ดูแลตัวเองดีๆนะ
  24. จะรั้งเขาไว้ หรือ จะยอมปล่อยเขาไป ยังไงก็เจ็บเท่ากัน
  25. แรกรักเหมือน น้ำตาล ทุกอย่างหวานกันไปหมดพอนานไป ล ลิง หายก็สลด.. คงเหลือแต่หยด น้ำตาT T
  26. ไม่เจ็บที่เทอบอกลาแต่เจ็บตรงที่คำสันยา ว่าจะไม่ทิ้งกัน
  27. ความรักที่มีให้กันเคยเป็นแค่ช่วงเวลาที่ดี.
  28. อะไรที่ใช่เราต้องไม่รู้สึกว่าพยายาม..แต่เมื่อไหร่ที่ต้องพยายามก็แปลว่ามันไม่ใช่..
  29. โทรสัพเค้าคงแป้นพิมพ์เสียมั้ง เค้าเลยไม่ตอบแชทเรา
  30. มีคนมาแย่งเธอเราไม่ให้ แต่ถ้าเธออยากไปเราไม่ห้าม.
  31. เอาง่าย ๆ ถ้าเรามีความหมายเขาจะไม่หายไปจาก ชีวิตเรา..Cr. petchyui
  32. บางครั้งความรู้สึกจริงๆแฝงมากับคำพูดเล่นๆ
  33. คิดถึงตลอด ถึงไม่ได้กอดแต่ก็ยังคิดถึง
  34. เขาไม่ได้ตอบช้านะ แต่เขาคงไม่อยากตอบ
  35. เธอไม่ผิดที่เธอไม่รักแต่เราผิดมากนักที่หลงรักคนอย่างเธอ.
  36. เราคงดีเหมือนคนที่เธอต้องการไม่ได้


อ้างอิง : คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 19/02/2017 : แชทที่อยากตอบที่สุดกลายเป็นแชทที่ไม่อยากเห็นมากที่สุด

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^