สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 19/02/2017 : ต่อให้ฉันเป็นอัลไซเมอร์ฉันก็ลืมเธอไม่ได้.




คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 19/02/2017 : ต่อให้ฉันเป็นอัลไซเมอร์ฉันก็ลืมเธอไม่ได้.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ต่อให้ฉันเป็น อัลไซเมอร์ ฉันก็ลืมเธอไม่ได้.
  2. ไม่บอกหรอกเขิล ไม่เบิร์นหรอกขม
  3. หลงทางยังพอทนข้าวหลามหนองมนต้องชลบุรี
  4. เป็นคนชอบอ่อยน่ะอ่อยมองเธอแบบ แอบมองเทอบ่อย
  5. เบื่อที่ตัวอยู่ไกล เบื่อที่ได้แค่ใจที่ใกล้กัน
  6. เสื้อช็อปเปื้อนฝุ่น สนใจเสื้อกาวน์กอดอุ่มไหมคะ
  7. รักแรกคือสบตา รักต่อมาคืออมให้ รักแท้คือสอดใส่ รักหมดใจให้สองที เชิญเข้าชมเว็ป
  8. หน้าหนาวมีแต่คนขึ้นเขา แต่ถ้าเธอขึ้นเรา เธอจะลืมเขาทันที
  9. โดนความรักวิ่งชนตุ๊บตั๊บ เกิดขึ้นปุ๊บปั๊บเมื่อเจอเธอ คนที่ไช่
  10. มานะคู่กับมานี แล้วเมื่อไหร่เธอคนดีจะมาคู่กับเรา
  11. กินนมต้องเขย่า กินเราต้องขย่ม
  12. เค้าอาจจะหน้าเหมือนแฟนเก่าเธอแต่เธออ่ะหน้าเหมือนแฟนใหม่เรา .

  1. ไม่จำเป็นต้องเดินจูงแขน แค่บอกว่านี่คือแฟนก็พอ
  2. แบบไหนกูไม่รู้ แบบกูเค้าไม่รัก.
  3. ถ้าเราเลือกเธอ แล้วเธอจะเลือกเรามั้ยล่ะ
  4. . ยอมโสดตอนเปิดเทอม . gtgt เพราะกูจะสอดส่องเด็กใหม่ที่เข้ามาเรียน 55555
  5. รักนะแต่ไม่กล้าบอก กลัวโดนเธอหลอกไปแจ๊ะๆ 5555
  6. หน้ากลมๆจะไปสู้นมตากแอร์ได้ยังไง
  7. หลงตัวเองเป็นเรื่องปกติหลงเธอนี่สิเป็นเรื่องพิเศษ
  8. จะกินไก่ก็กลัวเป็นเก๊า จะกินเค้าก็กลัวเป็นกิ๊ก
  9. อย่ามาทำเล่นตัวเดี๋ยวก็จับทำผัวให้เข็ดหรอก.
  10. สิ่งที่ยากกว่าประวัติฯ คือการหัดจีบใครสักคน
  11. รักสนุกเชิญป้ายหน้า แต่ถ้ารักเรามากเชิญที่ห้องเรา...อิอิ
  12. ถ้าคบคนสวยแล้วไม่รุ่ง หันมาคบคนมีพุงอย่างเราดีกว่า
  13. เธอมีแฟนแล้วเราก็รู้แค่อยากถามดู รับชู้เพิ่มไหมมมม
  14. ไม่ต้องอ่อยIDอ่อยเบอร์หรอกค่ะ ถ้าเขาชอบจริงเขาทักเฟสมึงไปนานแล้วแล้ว
  15. ศีลข้อสองห้ามลักทรัพย์ แล้วศีลข้อไหนละคับห้ามรักคุณ
  16. อยากออกกำลังกายให้ไปวิ่ง อยากพรีเวดดิ้งให้มาหาเรา
  17. เอาเวลาที่บ่นว่าโสด มาเป็นคนโปรดของเราดีกว่า
  18. อยู่ร้านเหล้าได้แค่เมา แต่ถ้าอยู่กับเราได้ทั้งคืน
  19. ทำไมช่วงนี้คางเราดูสั้นๆ..ใครก็ได้มาช่วยทำให้เราครางยาวๆที
  20. อยู่คนเดียวก็อยู่ได้แต่เป็นไปได้ก็อยากให้เธออยู่ด้วย jinfreak08

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. น้ำแข็งใส กินแล้วจะเสียวฟันแต่ถ้าอยากทั้งเสียวทั้งมันต้องกินผมนี่
  2. คบกับใครก็อยากคบเป็นปีไม่ใช่เย็ดสองสามทีแล้วเลิกกันไป
  3. เล่นเกมต้องจับเมาส์แต่เล่นเราอ่ะจับนมได้
  4. หากเธอคิดมากแล้วไม่สบายใจลองมาคิดถึงเราไหมอบอุ่นใจดี
  5. เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่ มาคบกับเราไหม ไม่ต้องจ่ายซักบาท
  6. มองหน้าแล้วทำเฉยเดี๋ยวก็จับทำเขยให้แม่ซะหรอก
  7. ไม่ได้ดีงามเลิศเลอ แค่เปนคนที่มีเทอยุข้างๆก้พอ
  8. ถึงพี่จะไม่สวยเท่าอั้ม แต่ถ้าได้ขย้ำน้องจะลืมอั้มแน่นอน
  9. ช่วยถอดเสื้อผ้าออกได้มั้ย...เราไม่ชอบมองคนที่ภายนอก
  10. ไม่ต้องแย่งกันได้หมดทุกคนค่ารับใบคิวด้วยนาจา
  11. เก็บรักฉันไว้ในใจเธอก่อนเดียวฉันจะสอนท่ายากให้ใหม่
  12. ใครยิ้มแล้วหน้าบานเหมือนเราบ้าง ทำไมคนอื่นเค้ายิ้มแล้วหน้าเท่าเดิม นี่ยิ้มแล้วบานเป็นจานตำถาดเลย เสียใจ
  13. อ่อยทำไงไม่รู้ อยู่บ้านคนเดียว ประตูก็ไม่ได้ล็อค . กิ้วๆ
  14. ไลค์อ่อยพี่ไม่ชอบ... บอกชอบพี่ไม่ว่า Arreeya Popp
  15. เป็นคนน่ารักฟรุ้งฟริ้ง ไม่ต้องวิ่งฝุ่นฟุ้ง
  16. มองได้แต่อย่าชอบ..
  17. รักนะแจ้ะๆ ยิ่งให้แจ้ะก็ยิ่งรักไม่ให้แจ้ะหรอที่รัก เดี๋ยวไม่รักนะแจ้ะๆ
  18. ตารางสอนก็น่าเบื่อ จะอ่อยเหยื่อก็ไม่มีคาบว่าง
  19. เค้าน่ารักอ่ะกูรู้ แต่ที่เค้าไม่รู้อ่ะกูรัก .
  20. เสียทองเท่าหัว..ไม่อยากเสียผัวต้องสวย...
  21. ถ้าคิดว่ารักเเท้มีเเค่ในฝัน งั้นมารักกับฉัน ฉันจะทำฝันให้เป็นจริง
  22. จ้องคอมแล้วตาเบลอ แต่ถ้าจ้องตาเธอจะได้เบอร์เหมือนกันมั้ย
  23. อย่ามองเราบ่อย เราคิดท่าอ่อยไม่ทัน ..
  24. เป็นผู้หญิงต้องมั่นคง ผู้ชายเดินชน อุ้ย ชื่อไรคะ 555
  25. โสดมานาน อยู่บนคาน....จนคานเริ่มทรุด 5555
  26. กูคนนะไม่ใช่เซ่เวนที่
  27. กินนอนเท่ากับหมู...กินหนูเท่ากับอร่อย
  28. ไม่สวยไม่เด็ด แต่เผ็ดอร่อย
  29. ปิดตา เปิดใจ เริ่มใหม่ต้องดีกว่าเดิม
  30. หน้ายังกะเปลือกทุเรียนยังเสือกมาเดินเวียนผัวกู
  31. ดีไม่พอก็ขออภัย เพราะกูใส่ใจ ไม่ได้ส่ายนม
  32. เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่ได้กินเหยื่อแต่กินผู้ชาย
  33. เข้าวัดต้องทำบุญ อยากเป็นแฟนคุณต้องทำไง. อ๊อยย
  34. แอบรักไม่ใช่งานอดิเรก แต่เป็นงานชิ้นเอกที่ทำทุกวัน
  35. อยากเป็นโทรสับ ให้เทอสัมผัสและก็ใช้
  36. Because I have you so Ive got love. เพราะมีคุณ ฉันจึงมีความรัก
  37. พรุ่งนี้สอบแต่ดันอ่านไม่เข้าใจ ถ้าไม่รบกวนจนเกินไป ช่วยติวตัวต่อตัวให้ได้มะเผื่อจะเข้าใจมากขึ้น ..


อ้างอิง : คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 19/02/2017 : ต่อให้ฉันเป็นอัลไซเมอร์ฉันก็ลืมเธอไม่ได้.

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^