สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 21/02/2017 : สลัดผักอ่ะทำง่ายแต่สลัดเธอออกจากใจอ่ะทำยาก




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 21/02/2017 : สลัดผักอ่ะทำง่ายแต่สลัดเธอออกจากใจอ่ะทำยาก

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. สลัดผักอ่ะ ทำง่าย แต่ สลัดเธอออกจากใจอ่ะ ทำยาก
  2. ไม่ได้สวยจนเลือกได้แต่ก็ไม่ได้ง่ายจนไม่เลือก...
  3. ไอติมอ้ะเรียกหวานเย็น แต่ที่เธอเป็นอ้ะเรียกหวานใจ
  4. เพื่อนบอกหน้ามันบานจะไปฉีดโบท็อกนี่เลยถามว่าหน้ากับหีอะไรบานกว่ากัน
  5. รับบริจาค ความห่วงใย...ให้ผู้ประสบภัย ความเหงา
  6. เราไม่เข้าใจวะ เราทุ่มเท ทำไมเธอเททิ้งวะ..
  7. ไม่แดกแม่งก็หิวพอแดกชิวๆแม่งก็อ้วน
  8. สาระหลักไม่ใช่เธออยู่ข้างฉัน แต่สิ่งสำคัญ เธอยังมีใจให้กันอยู่หรือเปล่า
  9. มองอ่อยมันเชย ตะโกนไปเลยผัวไม่มีคะพี่
  10. ต้องทำยังไงถึงให้เธอมารักแล้วต้องทำท้าไหนถึงจะได้ใจของเธอ
  11. เวลากูเงียบๆไป อย่าคิดว่ากูไม่ได้คิดอะไรน่ะ กูแค่ ไม่พูด แค่นั้น
  12. คนรักก็เหมือนหน้านิวฟีดในเฟชบุ๊คแหละ ตอนเราว่างเราก็ไถไปเรื่อยโดยไม่รู้เลยว่าจะเจอโพสถูกใจโพสไหน

  1. เขาชอบแบบไหนกูไม่รู้แต่แบบกูเขาไม่ชอบ
  2. กำลังลงค่ะ ไม่ใช่น้ำหนักนะ พุงค่ะ
  3. ความรักก็เหมือนเศรษฐศาสตร์มีเราเป็นอุปสงค์ เธอเป็น อุปทานและ มือที่สาม คือ อุปสรรค
  4. เป็นคนชอบใครไม่เรื่องมาก..แต่คนไหนไม่มีท่ายากกูไม่เอา
  5. ก็เคยเป็นเสือ...แดกเหยื่อเยอะเลยกลายเป็นหมู
  6. รักดีๆ ใครก็ต้องการรักนานๆ ใครก็อยากมี
  7. ห่างกันไปนานๆ ... ความรู้สึกที่มีมันก็จางไปแต่กลับมาเจอกันไม่เท่าไหร่ ก็กลับมาชัดเจนใหม่เท่าเดิม
  8. ไม่ต้อง เศร้า กับคำว่า โสด เพราะ เราอยู่ในโหมด อิสระ
  9. คนที่เพิ่งจะเลิกกัน แล้วไม่กี่วันมีคนใหม่เลย นี่จิตมึงทำด้วยอะไร
  10. ไม่ต้องขอโทษหรอก กูรู้ว่ามึงตั้งใจทำ
  11. ความรักนะ ไม่ใช่ อาหาร ที่พอถึงร้านแล้วจะบอก เหมือนเดิม
  12. ถึงเราจะไม่เก่งงานเอาใจ แต่ถ้างานเร้าใจอ่ะ ยังไงก็ไม่มีพลาด
  13. จะทักไปก้อกลัว เสียฟอร์ม แต่ จะรอเทอทักมาก่อน ก้อเสียเวลา
  14. ชอบที่แสตมป์พูดว่า ทำตามหัวใจเถอะครับ อะไรที่ชอบก็คือใช่นั่นแหละ
  15. ความรักเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน แต่ความง่วงนั้นเป็นสิ่งที่ต้องนอนแน่
  16. กูพร้อมจะเฉยชา สำหรับคนที่ไม่เห็นค่าของกูเสมอ
  17. มึงอย่าคุย กับคนอื่นบ่อย เข้าใจกูหน่อย กูขี้หึง
  18. ภาพยังสามารถเปลี่ยนโทนใจที่อ่อนโอนก็สามารถเปลี่ยนได้เช่นกัน
  19. อกหักไม่ได้ผิดที่ความรักผิดที่คนมันไม่รักต่างหาก
  20. อยากยกนิ้วกลางแล้วบอกคนข้างๆของกูวว

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ให้เอาความเหงาไปลงที่อื่น แล้วเอาความหื่นมาลงที่ฉัน 555
  2. ความแก่ชรา เราทุกคนได้มาฟรีๆ แต่ คุณความดี ถ้าอยากมี ต้องลงมือทำ
  3. ไข่เจียวยังใส่หมูสับ......แต่ตับตับตับไว้ใส่กับเธอ
  4. ถึงเราจะไม่น่ารักเหมือนใครแต่ลองมาดูที่ใจ...ไม่เหมือนใครแน่นอน
  5. ถ่ายรูปไม่ขึ้นกล้อง แต่ถ้าได้ขึ้นค้อมอ่ะ..คล่องเลยอั๊ยย่ะ..อิอิ
  6. ถ้ารัก คนหล่อ แล้วเธอเศร้ามารัก คนขี้เมา อย่างเราก้อได้ น่ะ
  7. ใจสู้ก็รอด ใจกระจอกก็จน.
  8. ไม่เห็นตอนฉันวิ่ง ไม่เป็นไรแต่อย่าเที่ยวไปบอก ใครๆว่าฉันเดิน...
  9. ความรักก้อเหมือนกับรูปถ่ายกว่าจะโฟกัสได้...มันต้องใช้เวลา
  10. คนหรือบทร้อยกรองคะ เห็นแล้วอยากลงเอยด้วยเลย
  11. รักที่ไม่ต้องทนคือรักคนที่เขารักเราแต่เดี๋ยวนี้ต้องคิดใหม่รักที่ไม่ต้องทนคือรักคนที่มีตังค์
  12. บางพลัด บางพลี หรือจะสู้บางเวลาดีๆที่มีให้กัน
  13. จีบเราไม่ผิด.....ถ้าจีบติดดห้ามปล่อยย
  14. รักเทอคนเดียวอ่ะ ชอบเธอคนเดียวอ่ะ แอบมองเธอคนเดียวอ่ะ
  15. เรื่องแรด โคตรเซียนเรื่องเรียน โคตรเซ
  16. เงินทองแค่ของนอกกาย แต่ถ้าอยากมีความหมาย ให้มาอยู่ข้างเรา.
  17. อย่าทำตัวแรดได้ป่ะ สงสารสายพันธุ์
  18. แชทไหนสำคัญ แชทนั้นสีชมพู
  19. แฟนอยู่ไกล อยากกอดแค่ไหน ก็ต้องทน
  20. หนทางมีอีกยาวไกล ไหวมั้ยถ้าเราจะผ่านไปด้วยกัน
  21. มองกันแต่เฟรชชี่ พวกรุ่นพี่ก็มีหัวใจนะ
  22. สถานะแฟนมีไว้รัก เข้าใจ เทคแคร์ ดูแล ไม่ใช่โกหกตอแหล แถไปวันๆ
  23. เมื่อคืนนอนดึกวันนี้เลยรู้สึกเบอร์ 06143090XXแจ๊ะๆ
  24. คิดจะคบ ต้องจบที่กู.
  25. ถ้าคันมากลองใช้คาราไมล์ไหม
  26. ตอนมีอยู่ไม่รักษา พอเป็นของกูขึ้นมาเห่าหาตลอด
  27. อย่าเปลี่ยนตัวเองเพราะใคร เพราะคนที่ใช่จะรักเราได้โดยไม่ต้องเปลี่ยน
  28. หัวเราะทั้งน้ำตา ฝืนฮาทั้งที่รู้ว่าเสียใจ.
  29. คิดถึงนะ. พูดได้แค่ในใจ
  30. เรื่องเซ็กส์ไม่ค่อยฝักใฝ่ แต่ถ้าเจอคนที่ใช่ก็ใส่ไม่ยั้ง
  31. ปล่อยมือคนเก่า แล้วมาเขย่าคนใหม่ เขย่ามือๆ5555
  32. ขอบคุณนะที่เป็นห่วง แต่ไม่ต้องเสือก ไม่ได้เป็นอะไรกัน ..
  33. ไม่ได้เจ้าชู้ แต่อีกคนรู้ไม่ได้
  34. การเจอเธอ ได้รู้จักับเธอคงไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
  35. ถึงกูจะเป็นคนใจกว้างแต่กูก็ไม่ยอมแบ่งคนข้างๆให้ใครหรอก
  36. ความรัก ความรู้สึก มันมีหมดกันได้นะหากต่างคนต่างไม่รู้จักที่จะรักษาเอาไว้
  37. บางครั้งเราก็ตกหลุมรักใครบางคนง่ายๆ จากสิ่งเล็กๆ ที่เขาทำ อย่างรอยยิ้มหรือเสียงหัวเราะ
  38. คนมีเสน่ห์ ต้องพี่ป้างคนข้างๆ ก็เราไง


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 21/02/2017 : สลัดผักอ่ะทำง่ายแต่สลัดเธอออกจากใจอ่ะทำยาก

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^