สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 25/02/2017 : บางคนเข้ามาแล้วจากไปอาจจะมีเสียใจบ้างแต่ไม่คิดเสียดาย




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 25/02/2017 : บางคนเข้ามาแล้วจากไปอาจจะมีเสียใจบ้างแต่ไม่คิดเสียดาย

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. บางคนเข้ามาแล้วจากไปอาจจะมีเสียใจบ้าง แต่ ไม่คิดเสียดาย
  2. เราควรเหี้ยขึ้น เพื่อรักษาความรู้สึกตัวเองบ้าง
  3. ความรักก้อเหมือนลิเวอร์พู..รู้ว่าโดนนำอยู่แต่ก้อต้องสู้ต่อไป
  4. กูพิมพ์ไปตั้งเยอะ ตอบกูมาแค่สติกเกอร์โง่ๆหนึ่งอันหรอว่ะ
  5. มึงไม่ได้มาไกล มึงแค่ใช้กล้องฟรุ้งฟริ้ง
  6. กูไม่ใช่ผู้หญิงเรื่องมาก กินอะไรก็ได้ แต่ไม่กินของเก่า
  7. เห็นเราไม่ทักแต่เราก็รักเหมือนเดิมนะ
  8. เคยเป็นคนตรงๆนะ แต่เจอโค้งก็ต้องเลี้ยวอะสมัยนี้ ต้องอยู่เป็น
  9. ถุงยาง..มันแพงถุงแกง..มันดังเอาสดก้อแล้วกัน เวลาดัน..มันได้แรงงง
  10. แซ่บกว่าหนูกก็ลาบหมูหน้าปากซอยแล้วค่ะ
  11. อย่าหวังให้รอกันอย่างเคย มันเลยตอนอวสานเรื่องราวของเธอและฉัน
  12. ลักทรัพย์ทั้งจำทั้งปรับ รักเราปั๊ปทั้งจับทั้งคลำ

  1. มีปากก็พูดไป มีใจก็ให้มา
  2. รู้สึกกับเธอมากเเค่ไหน ก็เป็นได้เเค่เพื่อนอยู่ดี.
  3. ไม่มีความสวยให้คุณหลงใหล แต่มีความจริงใจให้คุณหลงรัก
  4. ในสมรภูมิต้องการนักรบ แต่ในทุกชาติภพต้องการเพียงคุณ
  5. ปาร์ตี้อย่างพอเพียงถ้าไม่ได้ใครขึ้นเตียงอย่ากลับบ้าน
  6. เบอร์โทรไม่ต้อง เบอร์ห้องมีมั้ย ถ้าเบอร์ห้องไม่มีไม่เป็นไร ที่ไหนก็ได้ไปด้วยกัน
  7. ได้ทำในสิ่งที่อยากทำก็พอแล้วมั้ง
  8. เหล้าไม่ช่วยเรื่องช้ำใน แต่ช่วยเรื่องช้ำใจได้
  9. เราว่าเดี๋ยวนี้อันตรายมากเลยน่ะ ทุกคนเหมือนถูกเสี้ยมด้วย Social Network ทุกคนเหมือนลืมไปแล้วว่าการใช้สมองคิดมันคืออะไร
  10. เวลาที่เราอยากมีโมเม้นถ่ายรูปบนเทือกเขาอินทนนท์
  11. เมาเหล้าทำให้ลืมรัก แต่ถ้ายากมากนักมารักกับเรา
  12. รักหมาดีกว่ารักคน หมาแค่ชอบซน แต่คนชอบนอกใจ
  13. แค่เวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย.
  14. ไอ้ชู้.....ชู้แต่เธอไม่รอบ ชอบแต่เธอไม่รู้ ง้อววววว.
  15. สวยอะมีเยอะ เลอะเทอะมีแค่ฉันคนเดียว
  16. คบกับเราไม่สนุกหรอกนะเพราะเราไม่ใช่ของเล่น
  17. บางคนมีรัก.. แต่ไม่รักษาบางคนตามหา.. แต่กลับหาไม่เจอ
  18. อกหักอ่ะเรื่องเล็ก.......อดเย็ดนี่สิเรื่องใหญ่
  19. ไม่อยากให้เราเพ้อ ก็เอาเบอร์โทรเธอมาดิ้
  20. ไม่มีวันไหนที่ไม่รักเธอ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ไอเรื่องความสวยหนูมีน้อย แต่ไอเรื่องความอร่อยพี่ต้องลองเอง
  2. เคยลองถามตัวเองบ้างไหม ถ้าเราหมดประโยชน์แล้ว.. จะเหลือเพื่อนอยู่กี่คนในชีวิต
  3. ถ้าคิดจะแอบชอบใคร ใจต้องนิ่งพออย่าให้เค้ารู้ตัว เดี๋ยวจะไม่ใช่แอบชอบนะ
  4. หน้าร้อนต้องยกให้ไทย น่ารักกว่าใครต้องยกให้เธอ ฮิ้วววว
  5. ชวนกินเหล้า บอกไปว่า มันไม่ดีถ้าเพื่อนบอกว่า แดกฟรี นานๆทีก็ดีเหมือนกัน
  6. ไม่สวยพูดยาก พูดมากก็ไม่ได้.
  7. สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะเปียกฝนอยู่กับคนที่เธอรัก มากกว่าหลบฝนอยู่กับเรา
  8. แอบถ่ายอ่ะเราไม่ชอบ แต่ถ้าแอบชอบให้เดินมาบอกเราเลย
  9. โปเกม่อนหรอออ เราอ่ะจับมาละ ผช.ที่เรารู้จัก มีตั้ง 2 ลูกแหนะ
  10. ผมเสียยังต้องบำรุง แล้วถ้าผมรักคุณต้องทำยังไง
  11. บทสุดท้ายของตัวร้ายคือกูไม่ใช่เจ้าชายของนางเอก
  12. ถ้ามึงโดนท ช่วยเซมาทางกูได้ไหมกูอยากดูเเลมึงบ้าง
  13. ใช้สมูทอีแล้วหน้าใสแล้วเทอใช้อะไร ทำไมน่ารัก.
  14. อย่ามาแกล้งเหงาตอนเขาไม่อยู่ เธอก็น่าจะรู้เราแกล้งเจ็บไม่เป็น
  15. กูเกลียดความสัมพันธ์ที่คุยเล่นๆแล้วกูเสือกจิงจังไง
  16. เรื่องมุขเสี่ยวเราไม่เถียง เรื่องบนเตียง เราไม่ถอย
  17. ดอกไม้ กับ ดอกมั้ย แยกให้ออกนะคะ
  18. ถ้าได้จีบ..สัญญาว่าจะจีบจนได้เป็นแฟน
  19. เชียร์บอลให้ส่งเสียง อยากได้คนข้างเคียงให้ส่งใจ
  20. ตัวพี่ก็เหมือนน้ำแข็ง อย่าเผลอไปเคี้ยว เดี๋ยวจะเสียวเพรระโดนฟัน
  21. มองใครนานๆแล้วทำไรไม่ได้ คอยมองเราไว้ ไม่เกินอึดใจ ... นัว
  22. เปลี่ยนจากเลือกตั้ง มาเป็นเลือกเราได้ป้ะ
  23. ในระหว่างที่กูต้องให้เวลามึงลืมใคร เวลาของกูอาจจะเดินไปพร้อมผู้ชายคนใหม่ก็ได้นะ 5555
  24. ผู้ชายเจ้าชู้ทำไมต้องเรียกเสือ ทำไมไม่เรียกเหี้ย
  25. มองหารังนกแท้ ให้ไปเลือแบรนด์ แต่ถ้าอยากหาคนเป็นแฟน ให้มาเลือกเรา
  26. ไม่ได้ใส่สูทผูกไทด์ แต่ใส่ใจและผูกพันธ์คับ
  27. อยากได้แฟน ก็ต้องอ่อยอยากได้คนเด้าบ่อยๆต้องทำยังไง
  28. ถึงอดีตจะเคยพังแต่ตอนนี้เรารักกันจะไปแค่มันทำไม...
  29. ไ ม่ ต้ อ ง ฟ อ ล โ ล่ ไ อ จี แ ต่ ฟ อ ล อิ น เ ลิ ฟ วิ ท มี ไ ด มั้ ย ฮ ะ .
  30. ใครบอกว่าความรักชนะทุกอย่าง เงินต่างหากชนะทุกอย่าง ความรักยังซื้อได้เลย ..
  31. ถ้าร้อนต้องเปิดพัดลมแต่ถ้าอยากดูนมต้องเปิดเสื้อใน
  32. ในชีวิตจริงไม่มีเจ้าหญิงกับเจ้าชาย มีเพียงโกหกหน้าตายกับควายโดนสวมเขา
  33. อยากได้แฟนที่แบบว่า..เรียบร้อยกับคนอื่น แล้วหื่นกับแฟนตัวเอง.
  34. คนแรกของใจอ่ะคือเธอแต่คนที่รักเสมออ่ะคือใคร
  35. น้ำหวานฆ่ามดตอนเผลอตน คำหวานฆ่าคนตอนเผลอใจ
  36. ....เหนื่อยไหม กับการ --gt วิ่งไล่ตาม ....คนๆนึง gt ที่ไม่เคย gt-gt หยุดเพื่อเรา
  37. รักดีมีก็ต้องอวด แต่ถ้ารักมันปวด ก็ต้องขออีกขวดละกัน..
  38. กฎของการเป็นเสือ คือไม่กลับไปเเดกเนื้อชิ้นเดิม เเต่กูลืมไปว่ามึงเป็น ควาย


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 25/02/2017 : บางคนเข้ามาแล้วจากไปอาจจะมีเสียใจบ้างแต่ไม่คิดเสียดาย

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^