สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 03/03/2017 : คิดถึงตลอดถึงไม่ได้กอดแต่ก็ยังคิดถึง




คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 03/03/2017 : คิดถึงตลอดถึงไม่ได้กอดแต่ก็ยังคิดถึง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. คิดถึงตลอด ถึงไม่ได้กอดแต่ก็ยังคิดถึง
  2. Aชอบนะคนที่ตอบยาวๆ รู้สึกเหมือนเขา อยากคุยกับเราBอืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมA....
  3. คนที่บอกตลอดไปมักทิ้งเราไปตลอด
  4. ความรู้สึกที่แบบอยากจะพูดออกไปแล้วมันพูดไม่ได้ มันอึดอัดนะรู้ไหม
  5. หากลืมฉันได้ไม่ลำบากเธอก็ควรจะจากฉันไป
  6. หากความรักคือทุกข์แล้วสุขคืออะไรหากความรักคือความเสียใจแต่ทำไมใจยังต้องการ
  7. มั่ยมีคัยอยากเปนตัวแทนของไครหรอก เข้าจัยว่ายังลืมเค้าไม่ได้แต่มึงสมควรปล่อยกูปัยทำแบบนี้กูเจ็บ นะ
  8. คำว่ารักเขียนง่าย การกระทำสิยากกว่า
  9. หน้าร้อนต้องหาแอร์ แต่น่ารักอย่างแกต้องหาที่ไหน
  10. ก็โอเคแหละในเมื่อตัดสินใจไปแล้วเราจะพูดอะไรได้นอกจากคำว่าโอเค
  11. อยู่คนเดียวก็ไม่ตาย ดีกว่าเป็นควายให้เธอจูง.
  12. เห็นกูเป็นป้ายรดราคาหรอสัสพอเขียน sell฿ หน่อยก็สนใจกูทันที.

  1. อยู่ในจุดที่พยายามทำให้ตัวเองมีความสุข.
  2. ขอแค่ได้กอดกัน ก็ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีก
  3. งานเลี้ยงย่อมมีการเลิกลา เหมือนเธอเดินเข้ามาสักวันเธอก็ต้องจากไป
  4. .มันทรมาณตรงที่...เขาลืมเราได้ แต่เรายังลืมเขาไม่ได้.
  5. รู้แล้วว่าหมดใจแต่ไม่ต้องไล่หรอก เดี๋ยวลุกไหวกูไปเอง
  6. น้ำตาตกใน แต่ไม่มีใครรู้
  7. ถ้ารักใครก็เลือกคนนั้น ไม่ใช่แอบไปมีใครต่อใครที่นอกเหนือกว่านั้น
  8. รู้สึกกับเราแล้วรู้สึกกับเขา มันใช่หรอออ
  9. ตอบกลับด้วยสติ๊กเกอร์ คือการจบบทสนทนา
  10. กูใช้หัวใจแลกมึงมานะมึงจะไปง่ายๆเพราะหีอันเดียวหรอ
  11. มีคนมาแย่งเธอเราไม่ให้ แต่ถ้าเธออยากไปเราไม่ห้าม.
  12. ถ้าดูแลไม่ได้ก็ควรปล่อยเค้าไป
  13. คำพูดเสี่ยวๆมีไว้บอกรัก..คำพูดสัดๆมีไว้บอกเลิก
  14. ที่ผ่านมา... ถ้าเราหวังไปเอง คิดเข้าข้างตัวเอง ก็ขอโทษนะ แต่เพราะเรารักแกมากจริงๆว่ะ
  15. เจ็บก็ต้องทน เพราะเป็นคนรักเขาเอง
  16. หน้าแบบเรามันดูไม่น่าใส่ใจหรอ.. เทกันจังเลย
  17. ทุกๆครั้งที่เจ็บ ก็จะสร้างกำแพงให้ตัวเอง แต่กำแพงมันก็พังลงเพราะตัวเราเองเหมือนกัน
  18. ต่อให้อยู่ใกล้กันแค่ไหน สุดท้ายก็ไม่มีทางได้อยู่ข้างกันอยู่ดี
  19. ทั้งๆที่รู้ว่าอยู่ใกล้ๆแล้วต้องเจ็บปวดแต่เราก็เลือกที่จะยืนอยู่ตรงนั้นด้วยหัวใจ
  20. ไม่ใช่ว่าเค้าละเลย ... แต่เค้าไม่เคยรักเลยต่างหาก

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. อยู่ห่างๆแบบมีใจ ดีกว่าอยู่ใกล้ๆ แบบไร้ค่า
  2. อยากกลับไปอดีต แต่ก็ได้แค่มองกลับไปเท่านั้น.
  3. อย่าทำตัวเหมือนรัก ทั้งๆที่ไม่ได้รู้สึกอะไร
  4. เสียน้ำตาตอนหมาตายดีกว่าร้องไห้ฟูมฟายตอนควายทิ้ง
  5. เค้ารัก เค้าก็หวาน เค้ารำคาญ. เค้าก็ด่า เค้าคิดถึง เค้าทักมา เราไร้ค่า. เค้าก็เงียบไป
  6. หัวใจกูไม่ใช่เซเว่น ที่จะมาเดินเล่นๆเเล้วจากไป
  7. หันกลับมาหาคนข้างหลัง ให้เค้าช่วยเยียวยาใจถ้าทางข้างหน้าที่เดินไปมันจะเจ็บ
  8. หัวใจแม่งดื้อที่สุด รู้จักเจ็บแต่ไม่รู้จักจำ...
  9. ถ้าอีกฝ่ายมีใจ อ่อยยังไง ก็ไม่น่าเกลียด
  10. เคยไหม...ทั้งรัก ทั้งห่วง ทั้งแคร์แต่ได้แต่
  11. บางครั้งความจริงมันก็เกินจะรับไหว.
  12. อดีตเคยพัง...ปัจจุบันเลนโสดดดดด
  13. เราควรเหี้ยขึ้น เพื่อรักษาความรู้สึกของตัวเองบ้าง
  14. เชื่อแต่คนอื่นก็โดนมองว่างี่เง่าเชื่อแต่คนของเรา เขาก็ว่าโง่
  15. ปล่อยวางจากอดีตแล้วเริ่มใหม่กับปัจจุบัน
  16. อะไรคือใจความสำคัญ ที่ทำให้เราเป็นได้แค่เพื่อน
  17. ถึงกูจะโสด แต่ไม่ได้อยู่ในโหมดอดอยาก
  18. ถึงเราจะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่เมื่อรู้สึกไปแล้ว มันก็หวง ห่วง หึง อยู่ดี
  19. เวลาแห่งความทุกข์มักอยู่กับเราเนินนานเสมอ.
  20. ทำดีแทบตายสุดท้ายไม่มีที่อยู่
  21. ไม่มีเลยได้ไหม ความรู้สึกที่เธอเหมือนไม่ต้องการฉัน
  22. บางทีก้ยังอยากให้คนที่ทำเราเปนแผล กลับมารักษาแผลเราอยู่น้ะ
  23. รักที่เกิดจากใจ หรือจะไปสู้ รักที่เกิดจากเงิน
  24. คนเรามักชอบตอกย้ำตัวเอง อย่าไปรับรู้ อย่าไปดู อย่าไปฟัง วิ่งไปข้างหน้า ไป
  25. im just tried.ฉันแค่เหนื่อย
  26. คนเค้าไม่มีใจ ถึงจะทำดีแค่ไหนอย่างมากก็เป็นได้แค่ตัวสำรอง
  27. ก่อนจะเป็นคนใจร้ายแบบนี้ กุเคยใจดีมากจนโดนมองข้ามความรู้สึก .
  28. เราอาจจะรุ้สึกแย่ที่ไม่มีเขา แต่เค้าอาจจะรุ้สึกดีที่ไม่มีเราก็ได้
  29. ถ้าไม่ชิม จะรุ้ไหมว่า อร่อย ถ้าไม่อ่อย จะรุ้ไหมว่า มีใจ
  30. บางอย่าง บางเรื่อง บางคนทำได้แค่ปล่อยมันไป...
  31. ไม่รู้ว่าชอบหรือเปล่า แต่ตอนเขาไม่ตอบอ่ะ กูโคตรรอเลย
  32. อย่าลืมความจริง ที่เธอเคยทิ้งเราไป
  33. ไม่เสียใจนะ แค่เสียเวลา เสียความรู้สึก . แค่นั้นเอง
  34. หลอกว่ารักไม่ค่อยน่าโกรธ หลอกว่าโสดแมร่งโคตรน่าถีบ
  35. ถ้าเธอเมา คิดถึงเราจะได้มั้ย
  36. อยากเป็นอากาศรอบตัวเธอ เพราะถึงเธอจะมองไม่เห็น แต่ก็เป็นสิ่งที่เธอขาดไม่ได้
  37. ชอบบอกให้เชื่อใจ แต่ไม่เคยทำอะไรให้ชัดเจน.
  38. รักใครก็เพื่อใจไว้ พอเขาเดินจากไป จะได้ไม่สาหัส...


อ้างอิง : คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 03/03/2017 : คิดถึงตลอดถึงไม่ได้กอดแต่ก็ยังคิดถึง

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^