สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 05/03/2017 : เป็นคนจำง่าย..แต่ลืมยาก..เก่งเรื่องคิดมาก..กับคิดไปเอง




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 05/03/2017 : เป็นคนจำง่าย..แต่ลืมยาก..เก่งเรื่องคิดมาก..กับคิดไปเอง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เป็นคน จำง่าย .. แต่ ลืมยาก ..เก่งเรื่อง คิดมาก .. กับ คิดไปเอง
  2. ขอเข้าไปจับโปเกม่อนในห้องได้ป่าวค่ะ
  3. ต้องเวียนสักกี่รอบคนที่ชอบถึงจะรัก
  4. ไม่รู้ว่าเขาจะรับไหวมั้ย กับคนมีอดีตอย่างเรา
  5. เป็นคนไม่เก่งคณิต..แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะนอกใจ
  6. ถ้าคิดถึงแล้วได้ค่าแรง เราคงถอยป้ายแดงไปนานแล้ว
  7. เราไม่ได้ชอบผู้หญิงที่บิวตี้ ... แต่เราชอบผู้หญิงที่ขยี้เราได้
  8. ต่างคนต่างคิดถึงกัน แต่มันกลับมาคบกันไม่ได้แล้ว
  9. คุยกับคนไม่อยากคุยมันเหนื่อยนะเว้ย
  10. ถึงรูปเราจะเบลอ แต่เราจะรักเธอแบบชัดเจนนะ
  11. หัวใจมีปัญหา...ให้แก้ผ้ามาหาพี่
  12. เวลากูจริงใจกับใคร แม่งกลับเห็นเราแค่เล่นๆ

  1. บอกฉันว่าเหงา . . แล้วเขาไม่ว่างหรอ
  2. - สิ่งที่ดีที่สุดของผมก็คือเธอความสุขที่ดีที่สุดของเราที่เคยเจอ.
  3. ไม่ชอบก็ ปล่อย ไม่ต้องทักมา บ่อยจะไป อ่อย คนอื่น..ง๊าวววว
  4. ถ้าเขาไม่รักน้อง อยากให้รู้ไว้ห้องพี่ไม่ได้ล็อค
  5. หน้าไม่สวย แต่นมหมวยอึ๋ม
  6. เรื่องราวในความทรงจำที่เคยรู้สึกดีเราลืมมันไม่ลงเลยจริงๆ
  7. แค่บอกว่าไม่รักกัน มันไม่ตาย...แต่มึงเสือกบอกให้กูไปตาย จะให้กูทำยังไง
  8. สูบบุหรี่ จะมีควัน ..ลองหันมาจูบกัน เผื่อจะมีอารมณ์
  9. วันนี้ขอเสนอศัพท์คำว่า tricky แปลว่า ขี้โกง
  10. สงสัยจะมีแฟนต่างชาติต่างชาติ ต่างภพ ไม่ได้คบกันสักที
  11. เดียวดายเรียกเหงา แต่เราเรียกโสด
  12. ชอบ กลางคืนเพราะไม่ร้อนเท่า กลางวันชอบ กลางวัน เพราะไม่เหงาเท่า กลางคืนอุ๊ต๊ะ
  13. ไม่ต้องรักจน หมดใจ..แต่ขอแค่ อย่ามีใครในเวลา ที่ยังมีกันและกัน..
  14. ขนาดไอจียังเปลี่ยนไปแล้วจะเอาอะไรมาเหมือนเดิม
  15. เกิดมาไม่เคยเสียท่าใครมีแต่ได้ท่าใหม่ๆกลับมา
  16. มุขแป๊กเราไม่เถียง เรื่องบนเตียงเราไม่ถอย
  17. เที่ยงแล้วกินไรดีระหว่าง พิซซ่า กับ นม
  18. ถ้าเหยื่อจะน่ารักขนาดนี้ เราขอเป็นเสือเพราะพร้อมที่จะขย่ำเทอทุกเวลา
  19. ถ้าทำได้แค่นินทาก็ปล่อยไป
  20. อ้วนค่ะยอมรับ ยอมรับว่าไม่เกี่ยวกับมึง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เวร ย่อมระงับ ด้วยการ เตะปากอีเวร Cr.ก๊อปเขามา
  2. คิดจะคบไม่สนใจอดีตที่เธอผ่านมา เพราะกาลเวลามันจบไปละ
  3. เหยื่อดีดีอาจจ่ะหยุดเสือได้
  4. เรื่องแอ๊บอาจไม่บ่อย เรื่องอ่อยขอให้บอก
  5. กินก๋วยเตี๋ยวต้องเลือกเส้นแต่ถ้าอยากมีแฟนขี้เล่นให้เลือกเรา
  6. ความรักเราเหมือนหมั่นโถวแม้เธอชอบกินซาลาเปามากกว่าเพราะมีไส้และแพงกว่า
  7. อ้อนแอก็เเพ้ไป อ่อนไหวก็ขึ้นเตียง
  8. ถ้าเราเป็นไอติม เธอจะกินหรือเธอจะเลีย
  9. อย่าดึงหน้าใส่ ถ้าไม่พอใจให้มาขอเบอร์
  10. การจะลบใครออกไปจากหัวใจ มันเป็นเรื่องยากมากนะ
  11. คำตอบจากการคาดเดา เป็นสิ่งที่เราไม่น่าเชื่อถือ
  12. ขนมปังแซนวิชยังมีคู่ แต่คู่ตรูไม่อยู่ข้างๆ
  13. หน้าฝน ไม่อยากได้ร่มกันฝน แต่อยากได้คนที่ฝ่าฝนไปด้วยกัน
  14. เป็นแค่แฟนเก่าเจอกันอย่าทำซึ้ง แฟนปัจจุบันกูขี้หึงและเค้าดีกว่ามึงเป็นร้อยเท่า
  15. อยากบอกว่า ฝนตกก็กางร่ม หนาวก็ห่มผ้า ปวดหัวก็กินยา ที่พูดมาไม่ได้เป็นหมอ แต่เป็นห่วง
  16. คนสวยมีทั่วไป แต่คนที่รักยูหมดใจมีไอคนเดียว.
  17. กินเค็มอาจเป็นโรคไตแต่ถ้ากินใจ โลกทั้งใบจะเป็นของเทอ
  18. กินกับเพื่อนทำเพลิน กินกับเราเบิร์นทั้งวัน kontuadham
  19. อยากมีปีกหรอ ชอบเป็นนกสองหัวจัง
  20. มีคำพูดประมาณ3หน้ากระดาษ พอถึงเวลาพูดได้แค่คำว่า ช่างมันเถอะ
  21. แปลกกว่าหน่อยแต่อร่อยกว่าเยอะ
  22. ตอนเธอรัก ทำผิดแค่ไหนเธอก็ให้อภัย ตอนเธอหมดใจ ต่อให้ทำดีแค่ไหน เธอก็ไปอยู่ดี
  23. เรียนๆลุยๆไปคุยที่โรงพัก.เรียนๆรักๆไปพักที่โรงแรม
  24. เราคงจะฝันไปที่มีเธออยู่เคียงข้างแล้วทำให้เราอุ่นใจอะ
  25. ฉันจะรู้จักเธอ...เท่าที่เธอให้ฉันรู้จัก.
  26. ชอบคนมีเสน่ห์ให้คิดถึงป้าง แต่ถ้าชอบคนธรรมดาที่จะคอยอยู่เคียงข้างให้คิดถึงเรา...
  27. เป็นคนดีที่ไม่มีใครคบ ก็เลยจบที่ไม่คบใครก็ได้
  28. ยอมแล้วทูลหัว อยากมีปั๋วจบถาปัตย์
  29. เรียนไป ปวดหัว อย่ามีผัวเลย ปวดหัวกว่าเยอะ
  30. เกิดมายังไม่เคยเสียท่าใครแต่ได้ท่าใหม่กลับมา
  31. เจอหน้าเธอแล้วไม่อยากสาดน้ำใส่ .. แต่อยากสาดใจให้แทนนน ฮิ้วววว
  32. จะชวนลอยกระทงก็บอก...อย่ามาหลอกลองถามว่าลอยมั้ย5555
  33. อย่ามาสะกิดแผลถ้าคิดจะมาแค่แปะพล่าสเตอร์.
  34. ถึงหน้าตาจะไม่เฟี้ยว แต่ถ้าเทอได้เคี้ยวจะเสียวไปทั้งคืน
  35. เบื่อแล้วคุยไลน์...อยากนั่งบนกายแล้วขย่มเลย
  36. เวียนเทียนก็หวังจะได้บุญแล้วถ้าหวังจะได้คุณต้องทำอะไร
  37. แค่แมวก็ชอบร้องแค่มองก็ชอบแล้ว
  38. เห็น น่าเทอ แล้วกูละเพลีย คนชิบหายอะไรวะ น่ารัก น่าเลีย ชิบหาย ฮ่าๆ


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 05/03/2017 : เป็นคนจำง่าย..แต่ลืมยาก..เก่งเรื่องคิดมาก..กับคิดไปเอง

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^