สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 07/03/2017 : ถึงเธอจะไม่ใช่รักแรกแต่ก็เป็นคนแรกที่รักมาก




คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 07/03/2017 : ถึงเธอจะไม่ใช่รักแรกแต่ก็เป็นคนแรกที่รักมาก

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ถึงเธอจะไม่ใช่รักแรก แต่ก็เป็นคนแรกที่รักมาก
  2. ไม่ได้อยากจะหยุดแต่แค่มันสุดทางจะเดิน
  3. แค่ขอเวลาสักพักให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ... อื่อออออ
  4. สุดท้ายต่อให้เราทำดีขนาดไหนในเมื่อเรากลายเป็นคนไม่ใช่ไปแล้ว
  5. มือที่เคย กอด กันกลับต้องเอามันมาปาด น้ำตา
  6. เคยให้รักแท้กับคนคนนึงไป และสุดท้ายเค้าคนนั้นก็ทำมันพัง
  7. ตอนรักช่วยกันตัดสินใจ ตอนจะไปตัดสินใจคนเดียว ... หึหึ ...
  8. ไม่เอาเศษใจ เพราะไม่ใช่ขอทาน
  9. กูทำให้เค้ายิ้มได้แต่กูทำให้เค้ารักกูไม่ได้
  10. ความพยามไม่เคยมีความหมายกับคนอย่างเธอ.
  11. เธอทำให้ผมรู้ว่า ผมโชคดีแค่ไหนที่ได้เจอเธอแต่มันแย่แค่ไหน ที่ผมรักษาเธอไว้ไม่ได้
  12. สถานะคนคุยกับสถานะคนอยู่ในใจการแสดงออกอะไรๆมันก็ต่างกัน

  1. ความรู้สึดีดีอ่ะ. กูมีน้ะ แต่...โทษทีมีทำมันเสียหมดแล้ว
  2. ซานตาครอสยังมีเครา แต่เรายังไม่มีใคร
  3. ไปง้อเค้าสิ รักกันมากไม่ใช่หรอ
  4. ฉันเป็นทะเลที่ห่างไหลจากท้องฟ้าอย่างเธอแต่วันใดที่ฟ้ามองลงมา ทะเลก็จะยังอยู่กับท้องฟ้าเสมอ
  5. รุ้แล้วว่าหมดใจ แต่ไม่ต้องไล่หรอกเดี๋ยวลุกไหวกูไปเอง.
  6. จะยืนอยู่ตรงนี้ เธอจะได้รู้ว่าใครมั่นคง
  7. จะอ่อยเยอะไปทำไม เมื่อหัวใจเธอมีแต่เขา
  8. ดีต่อใจทีไรบรรลัยตลอดเลย
  9. ดึกทีไรเหงาทุกที...เห็นเธอออนอยู่คิดตลอดเธอกำลังคุยกับใครทำไมอิจฉาคนที่เธอรักจัง Nooksudawan
  10. ร้อยทั้งร้อย ของคนที่เสียใจคือรักคนอื่นมากกว่าตัวเอง.
  11. ควายไม่ใช่สัญลักษณ์ของความโง่แต่มันคือโลโก้ของความรัก
  12. อยากบอกนะว่า แอบคิดถึงอยากบอกนะว่า แอบห่วงหาอยากบอกนะว่า แอบซับน้ำตาอยากบอกนะว่า คน ๆ นี้แอบรักเธอ
  13. ไม่มีใครอยากเป็นตัวสำรองหรอก
  14. ทำใจได้แล้ว แม่งชอบกลับมา คือร่ะ ไม่เข้าใจ
  15. โดนเยยังเซ แล้วโดนเทจะเหลืออะไร
  16. หากใจที่เคยให้ มันจืดจาง ก็สมควรจะแยกทาง..ไม่ใช่นอกใจ
  17. ก่อนที่เราจะปล่อยมือ แล้วลาจากกันให้คิดถึงวันแรกที่บอกรัก แล้วจับมือกันเดิน
  18. คิดถึงนะแต่กลับไปไม่ได้แล้ว
  19. เราก็เป็นของเราแบบนี้แหล่ะ หรืออยากให้เราเป็นของเธอ
  20. ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่อยากคุย แต่ก็ยังเสือกทัก

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. คนที่ใช่แต่มาในเวลาที่ผิดพรหมลิขิตคงขีดมาให้เปนแค่คนรู้จัก
  2. ได้แค่เท่าที่มี ก็ดี แค่ไหนแล้ว.
  3. คนมันไม่รัก มันก็ไม่อยากคุย
  4. เธอรักใครมันเรื่องของเธอ แต่ฉันรักเธออยากให้เป็นเรื่องของเรา
  5. ไม่รักกันไม่เป็นไร..อย่าผลักไสฉันให้คนอื่น
  6. เราคุยกันได้สักพัก แล้วเขาก็มารับเธอกลับไป
  7. ความเหงา ไม่มีตัวตนถึงจะไม่เดินชน ก็รู้สึก เจ็บ...
  8. รักจิงแล้วโดนเท ... งั้น จะเยแล้วทิ้งไป
  9. ประถมชอบโดดยาง มัธยมชอบโดดเดี่ยว .. ปัจจุบันโคตรโดดเดี่ยวเลย
  10. โดนเยยังเซ แล้วโดนเทจะเหลืออะไร
  11. ความสัมพันธ์กูคาราบาวมากค่ะพี่น้องครับบบบบบ
  12. เธอบอกให้เราเลิกกัน คำตอบของฉันมีเพียงน้ำตา
  13. คำบางคำ ถ้าคิดว่าผู้ฟังเขาไม่ได้คิดเหมือนกัน ก็พูดไม่ได้นะ
  14. ที่บอกเรา ก็บอกกับเขาเหมือนกันใช่ไหมม
  15. บางอย่างปล่อยไว้แบบนี้ คงดีแร้วละ
  16. ใจพังหลายรอบไม่ชอบมึงแล้วนะ
  17. ถ้าวันนั้นไม่เจอกันวันนี้ก็คงไม่ต้องเสียใจ
  18. ถึงไม่ได้เป็นคนที่รัก ขอแค่เป็นคนรู้จักก็ยังดี
  19. ล้านคำบอกรัก ไม่มีน้ำหนักเท่าการกระทำที่แสดงว่ารักเพียงครั้งเดียว
  20. ทิ้งความรักของเราไว้ตรงนี้แหละเดี๋ยวเราแบกมันกลับไปเอง
  21. ถ้าย้อนเวลากลับได้จริง ฉันคงเลือกที่จะไม่เจอเธอ
  22. เสือกไปรู้สึกกับคนที่ไม่ควรรู้สึก เจ็บไหมละมึง
  23. อย่าทำร้ายกันด้วยคำว่ารัก แต่ไม่รักเลยยย...
  24. กับคนเหี้ยๆอะ ดูแลดีจริงทีกูรักมึงจังๆ เสือกมองข้ามกู
  25. ในใจพี่เคยมองเห็นหนูบ้างมั้ย หรือพี่ยังลืมใครไม่ได้หรอ
  26. ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะอะไร ก็จะขออยู่เคียงข้างและดูแลเสมอ
  27. เราสามารถรักคนสองคนพร้อมกันได้ แต่คนที่เรารักสองคนไม่สามารถมาอยู่ด้วยกันได้
  28. เห็นชอบพูดกันว่าคนที่เงียบคือคนที่รู้สึกมากกว่าความจริงคือเขาไม่รู้สึกหรือป่าววะ
  29. หมดความสำคัญแล้ว อยู่ไปจะมีความหมายอะไรล้ะ.
  30. แบตโทรศัพท์ลดลงไว เหมือนความสนใจที่ลดลงทุกวัน
  31. ตอนนี้เราเลือกแกนะ ช่วยรักษาโอกาสที่เราให้หน่อย
  32. บางทีก็ท้อที่ต้องแคร์ คนที่ไม่รู้สึกอะไรกับเราแล้ว..
  33. จีบผู้หญิงมันจีบยาก ถ้าลำบากก็อย่าจีบ
  34. คนทำมีมากมาย ใยไร้คนรับ
  35. การที่เราจะไว้ใจหรือเชื่อใจใครสักคนมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
  36. ฝนตกให้เก็บผ้า อยู่กับเขาแล้วไม่มีค่าให้เก็บใจ
  37. ที่เราเริ่มใหม่ไม่ได้สักที ก็เพราะยังหาคนที่ดีแบบคนเก่าไม่ได้


อ้างอิง : คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 07/03/2017 : ถึงเธอจะไม่ใช่รักแรกแต่ก็เป็นคนแรกที่รักมาก

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^