สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 09/03/2017 : ขนาดกอล์ฟขวัญยังวนกลับมาเจอกันแล้วเราจะไม่วนกลับมาเจอกันได้ไง




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 09/03/2017 : ขนาดกอล์ฟขวัญยังวนกลับมาเจอกันแล้วเราจะไม่วนกลับมาเจอกันได้ไง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ขนาดกอล์ฟขวัญยังวนกลับมาเจอกันแล้วเราจะไม่วนกลับมาเจอกันได้ไง
  2. ไม่มีใจก็บอก อย่ามาทำให้เข้าใจผิด
  3. เรามีไอติม เทอมีลูกอมเอาแลกกันมั้ย เทอจะได้เลีย เราจะได้อม
  4. ผช.บางคนชั่งกล้าพูดนะว่าตัวเองเป็นเสือ..ทั้งๆที่แม่ง ยังเกาะให้เหยื่อหาให้แดกก..
  5. มีเพื่อนอยู่ข้างกาย แต่ไม่มีคนรู้ใจอยู่ข้างกัน.
  6. ตับแข็งพี่ไม่เถียงแต่ตับๆบนเตียงพี่ไม่ถอย
  7. มีเรื่องกับคนอื่นต้องมาเยอะ มีกับเรามาเดี่ยวแน่ kontuadham
  8. อย่าเรียกว่าอ้วน ให้เรียกว่ามีน้ำมีนวลชวนสัมผัส
  9. เพราะความรักมันไม่ใช่การแข่งขันมันจึงไม่มีรางวัลปลอบใจ
  10. แฟนใหม่ไม่ใช่ยางลบ ที่คิดจะคบเพื่อลบแฟนเก่า
  11. คนจีบมึงเยอะนั่นแหละถูกของธรรมดาราคาถูกๆ ใครก็อยากได้.
  12. ถึงจะโคตรเหงา แต่เราก็ใม่เคยเอาความรุ้สึกของคัยมาเล่นนะ

  1. ถ้าอยู่แล้วไม่มีค่า ก็เดินออกมาเถอะ
  2. ไม่เคยคิดว่าตัวเองสำคัญเพราะเราไม่ได้สำคัญอะไรอยู่แล้ว
  3. คุณบอกผมดีเกินไปผมเลวได้ไหมจะได้ไม่ต้องเสียคุณ
  4. อดีตมันเป็นสิ่งที่ผ่านไปแล้ว อนาคตเป็นสิ่งที่เราต้องเลือกเอง
  5. ถึงจะไม่ดีถึงจะห่วย แค่ขึ้นชื่อว่าของถูก ดูแพงแต่ไร้คุณภาพ ราคาต่ำคนก็แย่งกันเป็นแถวแล้วครับ
  6. ถ้าอวสานโลกสวยมันโหด งั้นขออวสานความโสดกับเธอได้ป่าว
  7. รักมากก็กลัวจะเสียใจ รักน้อยไปก็กลัวจะเสียมึง
  8. ที่โตมาได้นั้นเพราะน้ำนมแต่ที่อ้วนกลมนั้นเพราะไขมัน
  9. ที่ยอมไม่ใช่เพราะกลัว แต่เพราะรักเว้ย
  10. ถึงเราจะไม่ใช่เด็กช่าง แต่ถ้าใจเธอพังเราก็ซ่อมให้ได้
  11. มันสุดทางต้องนานแล้วอย่าฝืนเดินต่อเลย
  12. โดนเทแล้วไง รินใหม่เดียวก็เต็ม
  13. เราไม่สามารถควบคุมจังหวะการเต้นของหัวใจได้เมื่อตกหลุมรักใครสักคนก็ไม่สามารถควบคุมความรู้สึกได้เช่นกัน
  14. ตั้งแต่ได้รู้จักกับคุณ ผมก็รู้ทันทีว่าความรักมันคืออะไร...
  15. อย่าหาว่าฉันเป็น คนแย่งเขาไปเป็นเพราะเมื่อก่อนเธอเองดูแลเขาไม่ดี
  16. โสด อยู่ในโหมดแอบชอบ
  17. เป็นแฟนกูเถอะขอร้อง ญาติพี่น้องกูเยอะละ
  18. กระป๋องภาษาอังกฤษเรียก can แต่ถ้าแฟนภาษาเราเรียก เธอ
  19. ..ถ้าเทอเปง...ขุนแผนไอที...ฉันก้อคงเปง...นางกากีออนไลน์..
  20. เงี่ยนก็พูดว่าเงี่ยน ทำไมต้องเนียนบอกว่าคิดถึง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ต่อให้โลกมันกว้าแค่ไหน ถ้าคนมันใช่ยีงไงก็หาเจอ
  2. เป็นคนรักสัตว์ แต่ไม่ถนัดรักเหี้ย
  3. ถึงหน้าเราจะเหมือนคนขี้ปี้แต่ก็มีรักดีๆให้ทุกวัน..นะจ๊ะๆ
  4. สเตตัสใน Facebook และ ทวิตเตอร์ คือที่เพ้อของกุ
  5. จะเปนเหยื่อหรือเสือ ถ้ามึงโดนเค้าเบื่อมึงก้เหลือแค่หมา
  6. ไม่รู้จะอ่อยยังไง..บ้านก้อไม่มีคนอยู่ ประตูก้อไม่ได้ล็อค
  7. เยสแล้วทิ้งอ้ะ ลูกหมา เยสแล้วรักษาอ้ะ ลูกผู้ชาย
  8. คำว่า FINALเรามองเห็น F อย่างชัดเจน.
  9. อาวุธอ่ะ เรามีครบ....แต่ถ้าได้ลองคบ เราพร้อมจะปลดอาวุธ
  10. เสือก็คือเสือ ไม่คาบเนื้อก้อนเก่า
  11. ตัวจริง เขาจะนิ่ง จะดูแพงส่วนพวกที่ออกตัวแรงๆ เค้าเรียกว่าของฟรี
  12. เล่นบาสต้องทำแต้ม ถ้าอยากหอมแก้มต้องทำไง.
  13. รักแท้ แพ้เธอไม่รัก.
  14. จงยืนให้ได้ในวันที่ไม่มีเขาแม้จะ เศร้า สักแค่ไหน
  15. เรื่องสวย...ต้องใช้เอฟเฟคแต่...เรื่องเสียวเรื่อง SEX...ใช้อารมณ์ล้วนๆ
  16. เราไม่อยากเป็นหมีพูให้เธอดู แต่จะเป็นคนอ้วนพีให้เธอกอด kontuadham
  17. โรคประจำตัวไม่ปวดหัวก็เป็นไข้ โรคประจำใจไม่ห่วงใยก็คิดถึง
  18. เกลียดการถูกบังคับจากคนที่เรารักที่สุด ถึงแม้เราจะไม่ชอบ แต่มันก็จำเป็นต้องทำ ให้เขาสบายใจ
  19. เห็นหน้าเธอแล้วอยากจะขอเลขที่บัญชี.. เดี๋ยวโอนความรักดีๆไปให้..
  20. กับคนที่ชอบ ขนาดหันข้างให้ก็ยังชอบ
  21. ใครดีเราก็ดีให้สุดใจ ใครร้ายเราก็ร้ายให้สุดตีน
  22. ความรักไม่ใช่ เกมกีฬา ไม่มีกติกามีแต่ ความรู้สึก
  23. ตัวจริงอย่างเค้ากลับมาคนคุยอย่างเราก็เลยหมาตัวนึง
  24. จะไปเมาเพื่อลืมเธอ ดันเสือกเจอที่ร้านเหล้า
  25. มองหน้าทำไม อยากมีเรื่องหรืออยากมีเมีย.พอเจอคนน่ารักกูมักจะหาเรื่อง. ฮ่าา
  26. อยากได้โทรศัพท์ให้ไปโมบายเอ็กซ์โปร แต่ถ้าอยากได้รักคำโตๆให้เดินมาหาเรา
  27. ปากก็บอกจะตัดใจ แต่พอเข้าเฟสทีไรก็เอาแต่ส่องเฟสเค้าทุกที
  28. จะเเรดเงียบหรือเเรดออกสื่อถ้าเเย่งผัวคนอื่นก็ดอกทองทั้งนั้น จบนะ
  29. รูปที่น่ารักที่สุดอาจจะไม่ใช่รูปที่เรามองกลัอง แต่คงเป็นรูปที่เรามองกัน
  30. กินเหล้าเธอจะเมา แต่กินเราเธอจะมันส์
  31. นั่งเรียนแล้วเพลียลองมานอนเลียบ้างก็ได้
  32. ต้องเป็นเราทุกทีเลย ที่ทักไปหาก่อนอะถ้าไม่ทักไปผลก็คือ line เงียบเป็นป่าช้าเลย
  33. ลบเพื่อนในเฟสที่ไม่เคยทัก ง่ายกว่าการลบคนรักที่ไม่เคยลืม
  34. ไม่ต้องพิเศษใส่ไข่ขอแค่ธรรมดาใส่ใจก็พอ.
  35. ถ้ามัวแต่มองหาสิ่งที่ขาดเมื่อไหร่จะมองเห้นสิ่งที่มี
  36. กูจะเย็นชาใส่กับคนที่ไม่เห็นค่ากูนี้แหละ
  37. ถึงรัฐบาลจะหมดความชอบธรรม แต่เรานั้นไม่เคยหมดความชอบเธอ
  38. ยอมเป็นดอกไม้ปลอมๆ ดีกว่าเป็นดอกทองแบบเธออ้ะ


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 09/03/2017 : ขนาดกอล์ฟขวัญยังวนกลับมาเจอกันแล้วเราจะไม่วนกลับมาเจอกันได้ไง

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^