สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 11/03/2017 : ใส่ใจคงได้แค่มองใส่ทองคงได้ทั้งใจ.




คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 11/03/2017 : ใส่ใจคงได้แค่มองใส่ทองคงได้ทั้งใจ.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ใส่ใจคงได้แค่มอง ใส่ทองคงได้ทั้งใจ.
  2. คุยแล้วไม่ได้คบ จุดจบคือน้ำตา
  3. อ่อยจนได้ไป ดีใจด้วยน้ะเธอ
  4. ห น้ า ส ด บ า ง ค รั้ ง อ า จ ค ล้ า ย ศ พ เ เ ต่ น่ า ค บ อ า จ จ ะ ค ล้ า ย เ ธ อ
  5. หน้าสวยแล้วไง สันดารผีก็รับไม่ได้เหมือนกัน
  6. ที่ยังไม่นอน เพราะรอออนให้ตรงกับเธอง่อววววววววว
  7. คนจีบกันใหม่ๆนี่น่ารักดีเนอะ พูดไรก็เขินไปหมด.
  8. การเมืองทำให้เราแตกแยกการกระแทกทำให้เราแตกใน..ง๊าวววว
  9. ให้ใจแล้วไม่ปัง ความรู้สึกพังๆขอคืนได้ไหม
  10. เธอมาไลค์ให้เราบ่อยๆ เราก็แอบชอบเธอหน่อยๆ.
  11. ไม่จำเป็นต้องยืนในจุด ที่ดีที่สุดแค่ ... มีความสุข ในจุดที่ยืนก็พอ
  12. ถ้าชอบคนสวยเราไม่มีสิทธิ์ แต่ถ้าอ้วนนิดให้สะกิดมาหาเรานะ 5555

  1. กูชอบแดก แต่ไม่ชอบอ้วน
  2. โลกร้อนให้ติดแอร์ แต่ถ้าได้เราเทคแคร์แล้วจะติดใจ
  3. จะเป็นแฟนผีหรือแฟนหงส์ ก็ไม่ดีเท่าเป็นแฟนผมหรอกครับ
  4. ความรัก..จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคนสองคนพยายามเท่ากัน
  5. เสียฟอร์มเราไม่แค เสียแก .. เราไม่ยอมมมม
  6. หน้าโหดเป็นแค่ภาพลักษณ์ น่ารักเป็นแค่กับเธอ.
  7. ที่ยอมเป็นเหยื่อ เพราะอยากเห็นเสือร้องไห้ 5555
  8. ถึงจะรักสนุก gtlt แต่ก็รู้รักที่สุด คือใคร
  9. แฟนน้องไม่เฟี้ยว..ให้เลี้ยวมาหาพี่แฟนน้องไม่ปดีทักแชทมาคุยกับพี่ ได้ 24 ชั่วโมง
  10. มึงรู้ได้ไงว่ากูโง่เหมือนควายกูอาจจะโง่เหมือนมึงก็ได้ อีควาย
  11. จุดจบ...ของ คนโลภ คือไม่ได้ อะไร.. จุดจบ...ของ คนหลาย gt3 ใจ คือ..มั้ยเหลือใครเลยสักคน
  12. เป็นโสดโคตรเหงา เป็นของเรา โคตรมันส์
  13. จีบวันนี้แถมฟรีอนาคต
  14. คบกับพี่ รับมรดกฟรี บ้านพร้อมหนี้สิน
  15. ต้นไม้อะมีใบ ข้างๆหัวใจเรามีเธอ
  16. นิ้วโป้งเอาไว้ไลค์ คนในใจเอาไว้รัก
  17. ทำไมชอบคิดว่าตัวเองเป็นเสือ ทั้งๆที่ชอบกินของเหลือจากคนอื่น.
  18. ถ้าคำที่เราต่างรอฟังมันเป็นคำๆเดียวกันมันจะดีหรือร้ายยังไงก็ไม่มีใครต้องเสียใจ . .
  19. ตัวพี่ก็เหมือนปูไทย อร่อยติดใจเด็กไทยทุกคน
  20. เปลือก สวยแค่ไหน สุดท้ายก็ถูกปอก ..

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ความเครียดมีผลต่อสมอง แต่รักคนมีเจ้าของมันมีผลต่อหัวใจ
  2. ไม่ไหวก็คือไม่ไหวฝืนไปก็มีแต่แย่ลง
  3. ตอนที่คนรู้สึกดีด้วยมาอ้อนเนี่ย อะไรเราก็ยอมหมดอะ แม้จะรู้ว่าถูกหลอกใช้ก็ตาม
  4. คำว่าขอโทดอ่ะ มันไม่ใช่สิ่งที่ทำไว้มันหายไปได้หรอกนะ
  5. แรกๆก็ตามม่อพอได้ล่อก็หายว้าป.
  6. ใช้ยาทุกวันเคยดูวันหมดอายุบ้างไหม รักที่ให้เขาไปเคยเช็คไหมว่าหมดใจหรือยัง
  7. จะมีสักกี่คนที่คอยอดทนตอนที่เรางอแง และจะมีสักกี่คนที่ยังแคร์ตอนที่เรางี่เง่า
  8. ถ้าจับโปเกมอนแล้วมันเหนื่อยหันมาจับเราเปลือยก็ได้นะ ฮิ้ววว
  9. ดีไม่พอก้อต้องขออภัย พอดีเราใส่ใจไม่ได้ใส่ทอง
  10. พัดลมก็มีความเย็น คนขี้เล่นก็มีหัวใจ
  11. ...รักเธอเกินเพื่อน
  12. หน้าตาดีกว่าอันนี้ขอยอมรับแล้วไงอะครับ เขาเลือกกูครับไม่ใช่มึง
  13. จ้องคอมทำให้เบลอ แล้วถ้าได้จ้องตาเทอ จะได้เบอร์เหมือนกันไหม.
  14. หลายครั้งที่คนเรามักมองข้าม คนที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อเรา
  15. ที่บ้านเธอมีอีกไหม มีอีกไหมที่เหมือนเธอ ชั้นจะลองไปบอกรักดู เผื่อจะไม่นกเหมือนที่บอกรักเธอ
  16. กินเบียร์อยากเอากินเหล้าอยากนอน...
  17. คิดถึงเธอเกินไป มองอะไรก็เป็นเธอ มองหน้าหมายังเบลอๆ เฮ้ยเป็นเธอได้ยังไง
  18. ความนกไม่เคยเข้าใครออกใครแต่แม่งเข้ากูเมื่อไหร่ไม่เคยออกไปสักที
  19. เหงานะเนี่ยไม่มีใครสนใจเลย ขนาดเรียกรถไอติมวอล์มันยังไม่จอด คิดดู
  20. ไม่มีใครช่วยเราได้ตลอดหรอกนะ
  21. ที่เราสนิทกันขนาดนี้ คงเพราะเราคุยด้วยกันถูกคอมั้ง แต่ลึกๆ เราอยากให้เป็นมากกว่านั้นอีกนะ
  22. ในรูปเห็นนิ่งๆ แต่ตัวจริงขย่มด้ายย
  23. ข้าไม่รวยเป็นประโยคบอกเล่า ข้ารักเจ้าเป็นประโยคบอกรัก.
  24. อย่าเอา หัวจัยไป เสี่ยง กับอารัยที่ไม่ชัดเจน
  25. ไม่ชอบอะไรที่มันค้างคา แต่ชอบให้เทอมาค้างคืน
  26. ถึงไดโนเสาร์จะสูญพันธุ์แต่รักที่มีให้เธอนั้นจะไม่สูญไป
  27. เหยื่อดีดีอาจจ่ะหยุดเสือได้
  28. ไม่มีหรอกคำสัตย์ มีแต่ภาคปฏิบัติและลงมือทำ
  29. ที่เงียบไป .... ไม่ใช่ไม่รู้ เพราะที่เป็นอยู่มีสิทธิ์เรียกร้องได้แค่ไหนกัน.
  30. ระยะทางทำให้เราต้องห่างไกลแต่อยากให้รู้ไว้ซันไลใช้ล้างจาน..หลบแปป.
  31. รักเเล้ว..ไม่บอกกับ บอกเเล้ว..ไม่รัก แบบไหนจะเจ็บกว่ากันนะ . . caesar88
  32. ผมยาวทำให้ทิ่มตา แต่ถ้าผมรักคุณขึ้นมา สัญญาว่าสิบ่ถิ่มกัน.
  33. รู้จักแล้วจะรักเอง ว๊ายยยยยยย -
  34. เป็นคนพูดตรงๆอยู่แล้วเลยดูปากร้ายไงบางที
  35. โง่ ก็โง่แค่ครั้งเดียวพอ อย่าโง่ซ้ำซ้อน สงสารควายมันเดี๋ยวมันไม่มีหญ้ากิน
  36. ถ้าชอบแล้วเจ็บขนาดนี้ ขอไม่ชอบดีกว่า
  37. เหงา เป็นคำ กริยาแต่พอเกิดอาการขึ้นมา รู้สึกว่ามันเป็น กรรม


อ้างอิง : คำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ อัพเดท 11/03/2017 : ใส่ใจคงได้แค่มองใส่ทองคงได้ทั้งใจ.

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^