สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 11/03/2017 : บางทีเราอาจจะทุ่มเทมากเกินไปจนลืมเผื่อใจให้ตัวเอง




คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 11/03/2017 : บางทีเราอาจจะทุ่มเทมากเกินไปจนลืมเผื่อใจให้ตัวเอง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. บางทีเราอาจจะทุ่มเทมากเกินไป จนลืมเผื่อใจให้ ตัวเอง
  2. ผิดเองแหละที่ทักไป แล้วไงอ้ะกูก็ต้องมานั่งคิดมากยังงี้ไง
  3. ขอบคุณวันเวลาที่พาเธอเข้ามาและจากไป
  4. คุณไม่แน่ใจว่าใช่รักรึเปล่า..ในขณะที่ฉันนั้นแน่ใจว่ารักก็คือคุณ..ความเจ็บปวดเริ่มก่อตัวขึ้น..
  5. ถึงยังรัก แต่ถ้าเขาไม่รัก ก็ต้องปล่อย
  6. ยืนตรงไหนก้ไม่มีค่า ขนาดกูยืนตรงหน้า มึงยังไม่เหนค่ากูเลย
  7. หากใจที่เคยให้ มันจืดจาง ก็สมควรจะแยกทาง..ไม่ใช่นอกใจ
  8. ทุกวันนี้ยังรออยู่ ทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้
  9. รถยังมีกันชนแล้วทำไมใจคนถึงไม่มีกันเจ็บ
  10. ผู้หญิงที่ทำผู้ชาย ร้องไห้ ไม่ได้แปลว่า เก่งแต่เป็นเพราะเขา รักคุณมาก ต่างหาก....
  11. เกิดมาชีวิตนี้ก็ยังมีดี แต่มันพังลงทุกทีเมื่อมีความรัก
  12. ไม่รักอย่าอ่อยเดี๋ยวกูต่อยด้วยตีน

  1. เบื่อแล้วเป็นควายอยากเป็นคนบ้าง
  2. อกหักมันเจ็บปวด อยากจะไปบวชก็กลับสวดไม่เป็น
  3. จะเสียเวลาไปแข่งเรื่องความรักทำไม ..ในเมื่อสุดท้าย .. กรรมการก็ให้อีกฝ่ายชนะอยู่ดี
  4. อยากวิ่งเข้าไปกอด แต่สุดท้ายก็ต้องหยุด..เพราะเราไม่มีสิทธิ์
  5. เราคิดถึงเธอนะ แต่เราตัดใจได้แล้ว.
  6. ตอนแรกก็กินเหล้ากับโซดา พอมีคนพูดเรื่องเธอขึ้นมากินเหล้ากับน้ำตาเลยค่ะ
  7. รู้สึกกับเราแล้วรู้สึกกับเขา มันใช่หรอออ
  8. หัวใจนะไม่ใช่เหล้า เอะอะเท เอะอะเท
  9. อยู่ด้วยกันมาจะเข้าปีที่4เสือกพูดว่ากุไม่ได้มีส่วนที่ทำให้เขามีทุกวันนี้....จุกเลยกรู
  10. คนนี้อยากดูแลครับ ไม่ใช่แค่อยากได้
  11. ถ้าดีพอเขาคงไม่ไป
  12. เกิดมาชีวิตนี้ก็ยังมีดี แต่มันพังลงทุกทีเมื่อมีความรัก
  13. จะเรียกว่าตกหลุมรักได้ไง ในเมื่อเราเต็มใจตกลงไปเอง
  14. ที่ให้ไปอ่าหัวใจไม่ใช่เหล้า เอ่ะอะก็เท ไอสัสสสสสสส
  15. ทิ้งไว้กลางทางเหี้ยไรเขาทิ้งกูไว้ตั้งแต่ต้นทางละ5555555
  16. เกลียดคำว่าเพื่อน ในเวลาที่ความรู้สึกมันไปไกลแล้ว
  17. พอจะจริงจัง ดันจะเทกันได้
  18. ถ้าจะหายไปแบบนี้ ไม่ต้องสัญญา
  19. วิ่งมาตั้งนาน อ้าวไอสัสไม่มีเส้นชัย .
  20. มึงตอบโพสต์คนอื่นได้ แต่มึงตอบแชทกูไม่ได้ ความสำคัญมันต่างกันสินะ เจ็บสุดคือกูเห็นทุกอย่าง แต่ทำอะไรไม่ได้

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. วิธีตัดใจ ป ปล่อยเขาไปทางที่อยากไปล ลืมว่าเขาเคยดีกับเราแค่ไหนง มึงควรที่จะเลิกโง่
  2. วิธีลืมอดีตที่ดีที่สุด คือทำปัจจุบันให้น่าจดจำ
  3. แล้ว...วัน...นึง เค้าก็หายไป. แม้จะยังรู้สึก แม้ยังรักเขาอยู่ ปล่อยให้เขาไปดีกว่า
  4. ความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือการรักใครสักคนที่ ไม่มีทางเป็นไปได้
  5. ต่อให้เข้าไม่มีใคร เขาก็ไม่เลือกเราอยู่ดี
  6. บางคนมีแฟนแล้ว แต่ชอบทำตัวเหมือนคนโสด บางคนโสด แต่ทำตัวเหมือนมีแฟน
  7. สิ่งที่เสียไปแล้วได้คืนยากที่สุดคือ ความรู้สึก
  8. เลิกหวังเหอะ เค้ามีแฟนแล้ว
  9. โพรสรักกูมากมาย สุดท้ายกูก็เป็นควายเหมือนเดิม
  10. เทเหล้าเหี้ยไร มึงเทกูไงจำไม่ได้หรอ
  11. จดจำไว้ ไอ้เรามันยังไม่ใช่
  12. สถานะของวัยรุ่น สมัยนนี้ คุย คบ จบ แยก
  13. อยากจะสารภาพรักเธอตรงๆแต่มันก็ต้องลงท้ายด้วยคำว่า...ล้อเล่น
  14. ในเมื่อคนที่เขาอยากคุยด้วยไม่ใช่เราก็ไม่แปลกที่เขาจะเงียบไป
  15. มัวแต่แคร์ความรู้สึกเขา แล้วความรู้สึกเราล่ะ
  16. รู้ว่าเธออึดอัดใจ แต่ขอเวลาหน่อยได้ไหมถ้าหัวใจเข้มแข็งเมื่อไหร่เราจะไปเอง
  17. ทิ้งไว้กลางทางอ่ะ คือ เพลงแต่โดนทิ้งให้วังเวงอ่ะ คือ กู
  18. เหนื่อยแค่อยากพักหัวใจ
  19. ยังไม่ค่อยเข้มแข็งนักหรอก แต่แค่ไม่อยาก เ ป็ ค ว า ย อีกแล้ว
  20. เจ็บ เพราะ อกหัก ก็ยังดีกว่า สมหวัง แล้วมารู้ทีหลัง ว่ากู โดนสวมเขา
  21. ท้อได้ไง แล้วใครจะดูแลแม่
  22. ความรักมักเกิดขึ้นแบบไม่รู้ตัว และจบลงโดยที่เราไม่รู้เรื่อง
  23. เพราะนมไม่ใหญ่ เลยรั้งใครไม่เคยอยู่
  24. ยอมรับแบบรู้สึกผิด ดีกว่าโกหกให้รู้สึกดี
  25. ความรักเหมือนสายฝน เมื่อถึงฤดูกาลก็จะมาเอง
  26. ผิดหวังอะไรอยากให้มึงรู้มีกูอีกคน
  27. ขอให้เธออยู่ แต่เธอบอก หู้ น่ารำคาญว่ะ ..
  28. มือที่เธอจับ มือที่เธอจูบ ตอนนี้เป็นมือที่เธอปล่อย
  29. หมดแก้วเติมได้...หมดใจเติมยาก
  30. ความรัก ไม่น่ากลัวคนต่างหากที่น่ากลัว วันนี้ยังรัก อีกวันอาจหมดรักก็ได้
  31. เห็นเราเป็นผีหรอ วิ่งหนีจังเลย.
  32. แข่งกับคนในใจ แข่งยังไงก้แพ้
  33. ไม่ได้ซ้ำ...แค่ย้ำความจริง
  34. รด.ยังมีโดดหอ... แล้วเมื่อไรหนอเราจะเลิกโดดเดี่ยว
  35. ไม่มีสิทธ์แม้จะเอ่ยคำว่า...รัก
  36. ถ้าเราหายไปเธอจะคิดถึงกันบ้างมั้ย หรือเราไม่เคยอยู่ในสายตาเลย
  37. อยากสำคัญไม่ใช่สำรอง อยากใช้คำว่า เจ้าของ ไม่ใช่ คนคุย
  38. สุดท้ายแล้วความไม่ชัดเจน มันก็ทำให้เราเจ็บปวดเสมอ


อ้างอิง : คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 11/03/2017 : บางทีเราอาจจะทุ่มเทมากเกินไปจนลืมเผื่อใจให้ตัวเอง

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^