สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 15/03/2017 : กูทุ่มมึงเท




คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 15/03/2017 : กูทุ่มมึงเท

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ใคร ๆ ก็อย่าจะเป็นคนสำคัญถูกป่าววว
  2. ครั้งหนึ่งเราเคยรักคนพิการ.เขาไม่มีหัวใจ milksmokeweed มิ้ว มีไหน
  3. เขาดีต่อใจกูในแบบที่ใครก็เป็นไม่ได้และเขาก็ร้ายต่อใจกูในแบบที่ใครก็ไม่มีวันเข้าใจ....
  4. หนีความจริงไม่ได้ ก็ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่กับความจริงให้ได้
  5. ก่อนจะไปบอกกูทีที่ผ่านมากูไม่ดีหรือมึงเลว
  6. ชอบประโยคนี้ ดีแล้วแหละที่มึงเลิก.
  7. อ่านแล้วไม่ตอบ คือคำตอบของคนไม่อยากคุย
  8. ท้องฟ้าร้องไห้เป็นน้ำฝน ส่วนคนร้องไห้เป็นน้ำตา
  9. เสียใจเพราะคำพูดคน..อย่าเสียคนเพราะคำพูดใคร..
  10. พยายามจะไปเจอ แต่ก็กลัวเธอจะรำคาญ
  11. ขณะที่ฉันเหงา เขาเอากับใครอยู่.
  12. รองเท้าวิ่งแพงๆๆจะวิ่งแซงงงความเหงาได้มั้ยน้ะ.

  1. สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะเปียกฝนอยู่กับคนที่ตัวเองรักมากกว่าที่จะหลบฝนอยุ่กับเรา..
  2. ยิ้มให้น้องอาจจะเขิน แต่ถ้าเบิร์นน้องอาจจะเสียว
  3. ความรัก มีไว้สำหรับคนสองคน ...ไม่สมควรถูกแบ่งไปให้คนที่สาม.
  4. คนสำคัญในช่องแชท
  5. มีความหวัง กับคำว่า สัญญา
  6. เพราะการเลิกชอบ มันไม่ง่ายเหมือนตอนเริ่มชอบ
  7. รเาราเารเเราไม่เหมือนเดิม
  8. ไม่ว่าเราจะให้ใจไปสักเท่าไหร่ ก็ไม่มีอะไรกลับคืนมาเลยทุกครั้ง
  9. วันนี้เขาอ่านแล้วไม่ตอบเราแล้ว เราไม่ควรทักไปแล้วสินะ
  10. คนกำลังเสียใจ ทำอะไรก็ไม่ถูก
  11. ความเชื่อใจ ถ้าครั้งหนึ่งเคยทำลายไป มันก็ยากที่จะเชื่อใจได้อีก
  12. ชีวิตเราไม่ควรมีใคร หรือแม่งไม่มีใครเอา--
  13. ตอนเกิด เราไม่ได้จูงมือใครออกมา เชื่อเถอะว่า เราอยู่คนเดียวได้
  14. จำไว้..การงียบแล้วเดินออกมามันไม่ใช่ผู้แพ้เสมอไป
  15. ไม่มีเราเธอเหมือนจะมีความสุขขึ้น.
  16. ตัดกระดาษใช้กรรไกร แต่ถ้าตัดใจต้องใช้เวลา
  17. คนที่ทำเพื่อเธอเท่านั้นมันน่ารำคาญจริงๆหรือไง
  18. วันจันทร์ทำไมมาเร็วนัก วันที่เธอรักเมื่อไหร่ถึงจะมา
  19. เราไม่มีวันเข้าใจความรักได้หรอก
  20. ความรู้สึกที่กูให้ไป...มึงเคยใส่ใจมันบ้างหรือป่าว

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. กุก็ไม่อยากเลิกกับมึงหรอกว่ะ แต่อยากให้มึงมีความสุขกว่านี้
  2. สายตาเธอลำเอียง เธอเห็นแค่เพียงแต่เขา
  3. ไม่มีหรอก ลักยิ้ม มีแต่ยิ้มแล้วรักก .
  4. มัวแต่แคร์ความรู้สึกเขา แล้วความรู้สึกเราล่ะ
  5. อย่างน้อยก้เคยมีความรู้สึกดีๆ แม้ว่าตอนนี้อาจจะเหมือนแค่คนรู้จักกัน
  6. ใจพัง 10 รอบกูก็ยังชอบแค่มึง
  7. ถ้าดูแลไม่ได้ก็ควรปล่อยเค้าไป
  8. คุณไม่แน่ใจว่าใช่รักรึเปล่า..ในขณะที่ฉันนั้นแน่ใจว่ารักก็คือคุณ..ความเจ็บปวดเริ่มก่อตัวขึ้น..
  9. เพราะว่าฉันจะไม่เสียเวลากลับไปมีน้ำตาเป็นครั้งที่สอง
  10. หันกลับไปมอง..แต่อย่าย้อนกลับไปเดิน
  11. เข้าใจการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่พร้อมรับกับการแสดงออกที่เปลี่ยนไป
  12. ยิ่งหลอกตัวเองยิ่งทรมาน
  13. มันเจ็บปวดเสมอ ทุกครั้งที่เห็นเธอเพ้อถึงเขา
  14. ต่อให้เราดีแค่ไหน ถ้ามันไม่ใช่ เค้าก็เดินจากไปอยู่ดี
  15. เขาไม่รักนะกูรู้แต่เขาไม่รู้ว่ากูรัก
  16. อยากขอให้อยู่ แต่ก็รู้ว่ามึงจะไป .
  17. หาเหตุผลให้หยุดรักเธอ แต่หายังไงก็ไม่เคยเจอ
  18. วันนั้นเธอทำทุกอย่างเพื่อให้ฉันยิ้ม แต่ทำไมวันนี้เธอกลับทำให้ฉันร้องไห้..
  19. ตอบแชทเขาเร็ว ไม่ได้แปล ว่าเขาจะตอบมึงเร็วกลับ..
  20. คนที่เงียบ คือคนที่รู้สึกมากกว่าเสมอ
  21. ไม่ได้อยากให้วิ่งตาม แต่อยากให้เข้าใจ
  22. เจ็บที่โดนนอกใจ เจ็บจนจะตาย แต่ก็เลิกรักมันไม่ได้อยู่ดี
  23. ขอคืนได้ไหม หัวใจที่ให้ไปตอนนี้มันเจ็บเกินไป ที่จะชอบเทอต่อ
  24. โดนไล่ออกมาจากชีวิตนะคะไม่ใช่โดนหอมแก้มถึงจะได้อยากโดนอีก ไม่ต้องกลัวค่ะไม่ยุ่งแล้ว
  25. เมื่อต้องการเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขาเหมือนเราเลือกเข้าไปเจ็บเอง...
  26. เราหยุดละนะ หยุดชอบแกแล้ว บายยยย
  27. ตอนแรกก็เหมือน ดี สุดท้ายก็เหมือน เดิม
  28. ฝนตก เพลงเศร้า ขอบคุณคะ
  29. จำไม่ได้หรอมึงบอกเลิกกูเอง
  30. กินเหล้ามันไม่ดี โดนเททั้งทีจะให้กูนั้งสมาธิหรอ
  31. ไม่กล้าทักไปหรอก..กลัวทักไปแล้ว เขาไม่อยากคุย
  32. อยากได้รักต้องทำไง
  33. เขาแค่เหงา ส่วนเราก็แค่รัก
  34. น่าเสียดายที่บางคนไม่รู้ว่าเขาคือความสุขทั้งหมดของใครอีกคน.
  35. ความรักก็เหมือนรอยสักถึงมันจะเจ็บแต่ก็สวยงาม
  36. อยู่คนเดียวก็เหงา อยู่กับเขาก็เจ็บ


อ้างอิง : คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 15/03/2017 : กูทุ่มมึงเท

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^