สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 15/03/2017 : ฝนตกฟ้าร้องมันน่ากลัวแต่ถ้าได้พี่เป็นผัวน้องจะไม่กลัวอะไรเลย




คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 15/03/2017 : ฝนตกฟ้าร้องมันน่ากลัวแต่ถ้าได้พี่เป็นผัวน้องจะไม่กลัวอะไรเลย

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ฝนตกฟ้าร้องมันน่ากลัวแต่ถ้าได้พี่เป็นผัวน้องจะไม่กลัวอะไรเลย
  2. อย่าคุยให้เสียเวลาเลย มาเป็นแฟนกับกุเหอะ จะได้จบๆ
  3. เงินซื้อเราไม่ได้หรอกถ้ามันไม่มากพอ..
  4. แทงบอลอะเสียตัง แทงเราสิมันไม่เสียตังแจ่เสียแรงง
  5. รักนะอยากมีไรด้วยรักมากด้วยอย่ามีใครนะ
  6. โสดอ่ะเรื่องจริง แต่เรื่องซิงไม่ซิงต้องลองเอง
  7. ขนมปังขึ้นรายังไม่แย่เท่าเธอบอกลาแล้วมันชาไปทั้งหัวใจ
  8. มาได้ไม่ค่อยบ่อยเลยมาอ่อยได้เป็นพักๆ อิอิ
  9. เราเป็นคน เฟลนลี่ กับทุกคนนะ แต่ถ้าได้เธอมาเป็นแฟนสัญญาจะ เฟลนลี่ กับเธอคนเดียว
  10. หน้าตาเราอาจจะน่ารักระดับน้องเหมียวแต่ความเสียวระดับเหมียวลายพาดกลอน
  11. ถ้าที่ห้อง Wifi ไม่ดี .. ให้มาใช้ Wifi ห้องพี่ มีโปรดีๆ แถมฟรีข้าวเช้า
  12. ควาย ไม่ใช่สัญลักษณ์ของคนโง่แต่มันคือโลโก้ของ ความรัก

  1. เรียกเราว่าอ้วน เคยลองกอดเราแล้วหรอ
  2. คนที่ไม่ใช่ เขาก็แค่ตอบตามมารยาท
  3. เทอแค่เพียงหลงทาง ผ่านมาให้แค่จำ
  4. ทำผิดต้องโดน ทำโทษ แต่ถ้า รักมึงโครตๆ มึงจะรู้รึป่าว
  5. ระดับความหวานของคารม ขึ้นอยู่กับขนาดนมของคนที่คุย
  6. จีบตอนที่หนูยังขี้เหร่พี่ไม่ต้องต่อคิ สวยเมื่อไหร่บบัตรคิวนะคะ
  7. สมัยนี้ยังอ่อยเบอร์อ่อยไลน์กันอยู่หรอคะณัฐชา วิชัย ธ.ไทยพาณิชย์406-814533-5มีปากก็พูดไป มีใจโอนเลย
  8. รวม แคปชั่นอ่อยเด็ดๆ สงกรานต์นี้จะอ่อยใครดี
  9. สายตาก็เริ่มไม่ค่อยจะดีแถมหัวใจก็มามีปัญหา
  10. รูปงร่างไม่น่ามอง แต่ถ้าเธอได้ลอง แล้วจะร้องว่า Try again
  11. ถ้าคิดจะรัก คิดถึงเรานะ
  12. ข้าวเย็นกินแล้วอ้วน..แต่..คนอ้วนอยู่ใกล้แล้วอุ่น
  13. เดี๋ยวนี้ไม่สนละว่าใครใหญ่กว่ากัน ขอแค่ไม่สั้นไม่ยาวเกินไปก็พอ
  14. ความโสดไม่ใช่เนื้อคู่....ไม่ต้องอยู่กะกูตลอดไปก็ได้
  15. จ้องหน้าจอโทรศัพท์นานๆมันจะปวดตาหันมาจ้องหน้าเรานี่มา ไม่ต้องกลัวปวดตา แต่ระวังจะติดใจ
  16. กินเด็กจะเป็นอมตะ แต่ถ้าคบเราจะทำให้เป็นอมตะโดยไม่ต้องกินเด็ก
  17. ไม่มีใครอยากเป็น ไม่มีใครอยากได้
  18. งานบางอย่างเราก็เลือกไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะทำให้มันออกมาดีได้นะ
  19. นอกจากมอไซค์ ก็มีเทอนี่แหละที่เราอยากขึ้นคร่อม
  20. นี่คนไม่ใช่ของเล่น จะทิ้งกันง่ายๆไม่ได้นะ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. เลิกรักยังไง ในใจมีแต่เธอ
  2. ภาษาไทยพูกกันวันละคำแต่ถ้าเรารักกัน พูดกี่คำก้ไม่เบื่อ...
  3. ที่ตื่นสายไม่ใช่เพราะขี้เกียจแค่อยากจดจำรายละเอียดตอนฝันถึงเธอ..
  4. แม้จะดูไร้ความรู้สึก แต่ลึกๆ ก็ยังอยากให้เธอแคร์
  5. งานอ่อยไม่ใช่งานอดิเรก แต่เป็นงานชิ้นเอก ที่ทำทุกวัน.555
  6. เราชอบคนที่นิสัยนิสัยขาว นิสัยนมใหญ่ นิสัยสวย นิสัยเซ็กซี่ นิสัยหื่น นิสัยรวย
  7. เราไม่ใช่คนดีเราไม่ใช่คนน่ารักหากเธอลองเข้ามาทักเธออาจจะรักคนไม่ดี
  8. ถ้าเราเป็น. ไอติมเธอจะกิน หรือ เธอจะเลีย
  9. เพื่อนใน facebook กูบางคนก็ไม่เป็นกันเลยนะ....น่าจะเป็นแฟนกู มากกว่าgt
  10. ร้อนจังเลย มาเป็นแฟนให้หน่อยซิ.
  11. เรียนไปปวดหัว..มีผัวดีกว่า
  12. ใต้คางยังมีเหนียง แต่ข้างเคียงไม่มีใคร
  13. หวานกว่าไอติม ก้อรอยยิ้มเทอไง
  14. กินนมอาจจะทำให้โตไว แต่ถ้ากินเราเข้าไป...หัวใจจะพองโต
  15. ไม่อยากกลับไปเป็นเด็ก กลัวนมเล็ก น้องฮับบ่ได้
  16. ไม่มีหรอกหุ่นเพรียวๆ มีแต่รักเดียวที่จะให้เธอ
  17. อย่ามัวแต่จับ มือถือ หันมาจับ มือเรา ดีกว่านะ
  18. ความรักเป็นสิ่งไม่เที่ยง แต่ถ้าขึ้นเตียงถึงเที่ยงเเน่นอน
  19. ถ้าหน้าตาดีแล้วไม่มีเสน่ห์ งั้นขอเลือกขี้เหร่แต่ว่าเสน่ห์แพรวพราว
  20. ชอบบ่นว่าเหงา อยากโดนเอาก็บอก
  21. เราไม่ค่อยอะไรกับใคร แต่อยากมีอะไรกับคุณ
  22. เห็นหน้านิ่งๆ ไม่ได้หยิ่ง ที่จริงกำลังอ่อย Photo taken by aorsan
  23. ไปทะเลเจอหาดทราย แต่ใจเราละลายเมื่อได้เจอเธอ
  24. ไม่ใช่ฉันไม่เป็นไร ขอแค่ใส่ใจกันบ้างก็พอ
  25. ที่ยืนอ่ะมี ... แต่อยากไปนั่งในใจเธอแทนได้ไหม
  26. ที่เราไม่มองกล้องเพราะจะเก็บตาไว้จ้องหน้าเธอไง
  27. อยากเป็นคนที่ใช่ ที่อยู่ในใจของเธอทุกนาที
  28. ถ้าเหนื่อยวิ่งตามเขา มาเดินข้างๆเราก็ได้นะ .
  29. ความทรงจำไม่ใช่ความจริงเป็นเพียงสิ่งที่เราเลือกจดจำ.
  30. ตัวจริงไม่สวยมาก แต่ผู้ชายเห็นแล้วต้อมอง อุ๊ยยยยย
  31. หน้ายังไม่กล้ามอง ถ้าได้กอดคงไม่กล้าปล่อย 5555
  32. น่าตาแบบผมคลองถมไม่มีขายนะครับ อิอิ.
  33. บิ๊กไบค์เค้าไม่ได้วัดกันที่ซีซี ... เค้าวัดกันที่สตรีตรงเบาะท้าย
  34. แค่รู้จุดยืนแล้วคุณจะไม่เจ็บ
  35. เป็นโสดมันไม่ได้หนักหัวใครแต่มันหนักหัวใจที่ไม่มีใครเอา
  36. อยากร้องเพลงต้องหยอดตู้แต่ถ้าอยากมีคู่ต้องหยอดใจ
  37. เลิกคุยเลิกทักแต่เสือกหยุดรักไม่ได้


อ้างอิง : คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 15/03/2017 : ฝนตกฟ้าร้องมันน่ากลัวแต่ถ้าได้พี่เป็นผัวน้องจะไม่กลัวอะไรเลย

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^