สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 19/03/2017 : คนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง




คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 19/03/2017 : คนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. คนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง
  2. อยากให้จินตนาการ กลายเป็นความจริงจัง
  3. สถานะตอนนี้ แค่คิดถึงก็ผิดแล้ว
  4. มึงเรียกว่าความรักได้ไง ในเมื่อมึงร้องไห้มากกว่ายิ้ม.
  5. เวลาเศร้า...เหล้าแมร่งยั่วยวนมากกว่าผู้ชาย
  6. ใจแลกใจ ไม่ให้ก็ไม่เอา
  7. ให้ใจก็หวังจะได้ใจ ไม่ใช่ให้ความเสียใจกลับมาTT
  8. โลกมันเหงา หรือแค่เราไม่ชิน
  9. ต่อให้ยื้อแค่ไหน ในเมื่อเค้าไม่รัก ยังไงก็ต้องตบกันอยู่ดี สิ่งที่เราทำได้คือ ยอมรับความจริง
  10. ฉันไม่รู้ว่ายังรักเธออยู่ไหม แต่ในหัวใจไม่เคยลืม
  11. ชอบ อ ยู่ ค น เ ดี ย ว ไม่ได้แปลว่า อยากอยู่คนเดียว
  12. มึงบอกกุว่าห้ามหายแต่ถ้ามึงหายเองโครตหมาเรยอ่ะ

  1. เรากับเธอคงได้เจอแค่เส้นขนาน.
  2. เที่ยวให้ลืมเศร้า กินเหล้าให้ลืมเทอ
  3. เรื่องแดกเหล้ากูไม่ยอมแพ้ใครแต่ถ้าเป็นเรื่องของหัวใจ..กูสู้ใครไม่ได้จริงๆ
  4. ทุ่มเท...มันแพ้...ทุ่มทุน
  5. แค่บอกชอบเธอยังไม่กล้าเลย เพราะกลัวเธออายที่มีชั้นชอบ
  6. แอบรักไม่ใช่งานอดิเรก แต่เป็นงานชิ้นเอกที่ทำทุกวัน
  7. เขาไม่ได้มีคนอื่น แต่เขายังไม่ลืมคนเก่า
  8. ฟังเพลงอะไรก็เศร้า.. ตั้งแต่เราเลิกกัน..
  9. วานนี้ยังมีเธอ อยู่ตรงนั้นตรงนี้เสมอเดินมาเดินไป วันนี้ไปซะละ
  10. คนที่ใช่ เค้าแทบไม่ต้องพยายามอะไรเลยคนไม่ใช่ ก็ทำใจแล้วเดินออกมาเหอะ.
  11. เป็นคนไม่จำเป็น ก็ต้องเดินจากไป
  12. ใส่ใจมากเกินไป บางทีก็ไม่มีความหมายอะไร กับใครบางคน
  13. ซานตาครอสยังมีเครา แต่เรายังไม่มีใคร
  14. อย่าไปเสียเวลาแข่งขันเรื่องความรักเลยเพราะสุดท้ายกรรมการก็ให้อีกฝ่ายชนะอยู่ดี
  15. เลิกกันแล้ว ไม่ใช่ว่ากูจะไม่รักมึงนะกูยังรักมึง
  16. ไม่อยากเห็นเธอรักกัน
  17. ดังทศกัณฐ์ที่แพ้พระรามทุกที ให้ดีแค่ไหน ก็ไม่ได้ใจสีดา
  18. ทำไมเค้าถึงไม่เห็นค่าน่ะเหรอ ก้เพราะเธอทำตัวไร้ค่าไง
  19. เก็บฉันไว้ทำไม ถ้าเธอไม่ได้ต้องการ
  20. คงต้องเปลี่ยนจากคำว่าคิดถึงเป็นคิดไปเองแล้วล่ะนาทีนี้

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ


  1. ถ้าเขาจิงจัง...เขาจะไม่พังใจเรา
  2. คนดีๆเค้ามีไว้ให้รัก แต่กุเสือกรักคนไม่ดี
  3. คิดอะไรก็ไม่เจ็บเท่า...คิดไปเอง
  4. ก็แค่เซไม่ได้ล้ม...ถ้าไม่พยุงก็อย่าผลัก
  5. หัวใจที่เคยให้ไป แล้วถูกโยนทิ้ง มันจะไม่มีวันกลับไปหาคนๆเดิมอีกเด็ดขาด
  6. ถึงกูจะร้าย กูก็รักไม่น้อยกว่าเค้า แต่เหตุใดเล่าจึงเป็นตัวเราที่แพ้เสมอ..
  7. ที่รัก หรือ ที่พักแค่คุณ หรือ แค่คุยสำคัญ หรือ สำรอง
  8. บางครั้งการที่เราแคร์ใครมากๆ มันทำให้คนคนนั้นอึดอัด
  9. ไม่มีคำว่าแน่นอน อยู่ในพจนานุกรมของคนแอบชอบ
  10. แต่ก่อนเคยเป็นที่หนึ่ง แต่ตอนนี้เป็นได้แค่ที่สอง
  11. ยืนตรงไหนก้ไม่มีค่า ขนาดกูยืนตรงหน้า มึงยังไม่เหนค่ากูเลย
  12. ถ้าลืมไม่ได้ว่า เรารักเขา ก็จงจำไว้ว่า เขาไม่รัก
  13. เกิดมาก็เพิ่งเคยโดนเธอเท แล้วทีนี้เราจะเซไปหาใคร
  14. จำไว้ว่าการร้องไห้เสียใจ ไม่ได้ทำให้ใครกับมา..
  15. ทำบุญด้วยเงินเป็นเศรษฐีทำบุญด้วย hee เป็นนางฟ้า 18
  16. ต่อให้เป็นคนเดียวมันก็ใช่
  17. กูเจ็บเพราะมึง มึงเจ็บเพราะใครจะเป็นจะตายยังไงอย่าดึงกรูกลับไปเจ็บเพราะมึงอีกเลย
  18. คนไม่มี...แฟนปกติก็ต้อง เหงา แต่ชอบแฟน คนอื่น เขา... เหงามากกว่า
  19. สุดท้ายต่อให้เราทำดีขนาดไหนในเมื่อเรากลายเป็นคนไม่ใช่ไปแล้ว
  20. การที่เต็มใจรอ ไม่ได้แปลว่าจะไม่ท้อจะไม่เหนื่อย
  21. แค่อยากลืมว่าเราเคยรักกันก็พอ ที่เหลือเราจำมันเอง
  22. สำคัญกับมึงที่สุด ก็ตอนมึงไม่มีใคร
  23. อย่าคิดว่าการนอกใจนั้นเป็นเรื่องตลก เพราะคนที่โดนโกหก แมร่งโคตรเจ็บ
  24. เสร็จแล้ว เค้าก็หันหลังให้ เจ็บแล้วเทอทำไมไม่จำ
  25. กูอาจเกิดมาเพื่อยิ้มให้กับเรื่องเหี้ยๆแล้วก็ตายจากไป..
  26. ชอบผู้ชายกลางๆ กลางคืนก้อได้ กลางวันก้อดี
  27. บทเรียนของชีวิต ฟ้าลิขิตเป็นความรัก
  28. ถึงจะจับมือแน่นหรือไม่แน่น ถ้าเขาไม่อยากจับมันก็หลุดอยู่ดี
  29. มีรหัสเฟสแล้วไง เขาคุยกันในไลน์เว้ย
  30. เธอไม่คิดอะไร แล้วทำไมต้องพูดให้ฉันคิดไปไกล
  31. เห็นสายตาที่เทอมองฉัน ก็รู้ว่าป็นเช่นไร ..เทอต้องฝืนหัวใจแค่ไหน ตอนอยู่กับฉัน..
  32. ท้อได้ไง แล้วใครจะดูแลแม่
  33. ความสุขของกูคือการได้อยู่กับมึงแล้ว ความสุขของมึงล่ะ คือการได้อยู่กับกูมั้ย หรือกูมีความสุขอยู่คนเดียว
  34. ถ้ายังเฉยแบบนี้ก็จะไม่รู้สึกอะไรด้วยล้ะน้ะ
  35. ไม่คิดจะอาฆาต แต่ก็ไม่พลาดที่จะเอาคืน
  36. กูนี่โดนเทบ่อยยิ่งกว่าน้ำอีก
  37. เราไม่สามารถเปลี่ยนนิสัยผู้ชายได้แต่เราสามารถเปลี่ยนผู้ชายใหม่ได้


อ้างอิง : คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 19/03/2017 : คนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^