สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 04/04/2017 : สัญญาถ้าได้กอด..จะถอดให้หมด


คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 04/04/2017 : สัญญาถ้าได้กอด..จะถอดให้หมด
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. สัญญา ถ้าได้กอด .. จะถอดให้หมด
  2. น้องเป็นกวางน้อย รอให้พี่ขย้ำยุนะจ๊ะ
  3. เยสไม่เบิร์น จะเพลินได้ไง55555
  4. เป็นคนเรียบร้อยเราอ้ะเป็นยาก แต่เป็นคนที่รักเธอมากเราอ้ะเป็นได้
  5. ถึงหน้า ขา จะไม่เรียวแต่รักเธอคนเดียวนะรู้ยัง
  6. คิดถึงจังขอแจ๊ะทีดิ55555
  7. รถไฟอยู่บนรางถ้าอยากครางให้อยู่บนเรา
  8. ในรูปกับตัวจริงไม่เหมือนกันค่ะเพราะในรูปนิ่ง แต่ตัวจริงเย็ดได้
  9. หากเธอคิดมากแล้วไม่สบายใจลองมาคิดถึงเรามั๊ย อบอุ่นใจดี
  10. ถ้าไม่ชิมจะรู้ไหม ว่าอร่อย ถ้าไม่อ่อยจะรู้ไหม ว่ามีใจ
  11. อย่าให้กูร้ายเพราะถ้าร้ายขึ้นมากูไม่สนใจหีมดหีปลวกแน่นอน
  12. ไม่มีหลอกคำคมมีแต่นมให้คำ จะเอาไหม
  1. กาแฟอ่ะต้องเบอร์ดี้แต่ถ้าอยากได้ความรักดีๆ อ่ะนี่เบอร์เรา 093209XXXX
  2. หน้านิ่งบอกว่าหยิ่ง แต่ความจิงกำลังอ่อย
  3. โสด เลี้ยงง่าย วาเลนไลน์ยังว่าง 55555
  4. สวยไม่พอต้องขออภัย . พอดีเราใส่ใจ. ไม่ได้ใส่ทอง
  5. การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า..ส่วนเราคนธรรมดารักคุณเท่าเดิม
  6. อยากชาร์ตแบตให้เดินไปหาปลั๊ก อยากชาร์ตความรักให้เดินมาหาเรา สมัครรับ 10
  7. โอ้ยย ถ้าฟ้าจะให้เราโสด...ไม่ต้องให้เราอยู่โหมดน่าตาดีก็ได้5555
  8. คบเราคบที่ ใจ แต่ถ้าเรา ใส่ใจ มันก็เป็นกำไรของเธอ
  9. คิดจะพักคิดถึงคิทแคท คิดจะแรดคิดถึงพ่อแม่ด้วยน้ะ
  10. เราเป็นคนน่ารักนะ ถ้าไม่เชื่อก็ลองทักมาดูซิ
  11. ถึงหน้าตาอาจจะเป็นมลพิษแต่ก็เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมน่ะ
  12. อยากให้รัก ก็ทักมา
  13. สวยไม่ตลอดแต่ถ้าได้กอด ได้ทั้งคืน
  14. บอกให้รุ้ไว้หัวใจรักจริง
  15. เลิกควักตังค์ซื้อของดีดี ... หันมาหาสามีซื้อให้แทน
  16. กูว่ามึงไม่ใช่คน อ่อยทีไรนกตลอด55555
  17. ถ้าคุยกับเขาแล้วรำคาญ แอดไลน์หาเราได้นะคะ
  18. เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ..ขอไลน์
  19. พาเรียกอะมันเป็นเมิน เดียวกูจะเบิร์นให้ล้มเลย
  20. ในวงจรชีวิตของฉันอยากให้มันมีเธออยู่ในนั้นด้วยนะ แล้ววงจรชีวิตเธอ อยากมีฉันใหม
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. วันวาเลนไทน์ไม่อยากได้ดอกไม้ ..กูอยากได้ผัววววววววว
  2. ถ้าชอบอาหารทะเลให้ไปมหาชัย แต่ถ้าชอบอะไรที่ดีต่อใจให้มาหาเรา
  3. อยากรักไม่ต้องหยอด เดินมากอดเลยก็ได้
  4. ปกติเป็นคนไม่มีปากไม่มีเสียง ยกเว้นที่เตียงเท่านั้น5555
  5. ไม่มีหรอกมาเเจกความสดใสมีเเต่เเจกไลน์จะเอาป้ะล้าาา
  6. กินนอนเท่ากับหมู กินหนูเท่ากับอร่อย
  7. เมื่อไหร่ผมพี่จะยาว มัดใจน้องได้สีกทีอ่ะ
  8. ฉันรักเธอหมดหัวใจ แต่เธอกำลังหมดใจ
  9. ความจริงใจ มันใช้ได้กับคนที่มีใจเท่านั้นแหละ
  10. เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือคนสวย.
  11. เป็นคนง่ายๆ คอลเฟสก็ได้ คอลไลน์ก็ดี
  12. รักแท้แพ้รักหลับ รักนะครับกินตับกันมั้ย
  13. ถึงหน้าตาจะไม่ค่อยดี แต่ถ้ายูววได้ปี้แล้วยูววจะติดใจ
  14. ไม่สวยแล้วไง แต่ความห่วงใยให้แค่เธอ
  15. ศูนย์ใดเล่า จะบรรเทาทุกได้เท่า0940284498
  16. ไม่อยากจะเป็นแฟนบอยของวงแต่อยากได้บอยในวงเป็นแฟน
  17. ทำไมไม่มีนมจะใส่เกาะอกไม่ได้ ทีเธอไม่มีสมองยังมีหัวได้เลย
  18. โสดและดีมีไหม มาจีบหนูที
  19. อยากกินเหล้า ไม่จำเป็นต้องไปร้านเหล้าหรอก เพราะที่บ้านเราก็มี
  20. หัวใจเคยพังรอเด็กช่างมาซ่อมอยู่
  21. อากาศเย็นๆ ขอจับเอ็นเธอได้เปล่าา gtlt
  22. เซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติแต่ใส่ถุงยางไม่ใช่นะจ๊ะ
  23. ตอนนี้ก็หยิ่ง ใส่กูุข้าเจอกุในร้านเหล้าอย่ามาสะกิตกุล่ะ
  24. ถึงกูจะเป็นเสือแต่ไม่ถนัดกินของเหลือจากเสือตัวอื่น
  25. ความทรงจำเก็บไว้ในไดอารี่ส่วนเธอฉันเก็บไว้ที่ หัวใจ
  26. อาจจะไม่แบ๊วเหมือนสาวเกาหลี แต่เอวหนู 4G นะพี่จ๋า
  27. ถึงจะเป็นคนปากจัด แต่ถ้าได้ลองกัดรับรองอร่อย.
  28. เลิกวิ่งหนีกูเถอะกูเหนื่อยแล้วกูไม่ตามแล้ว
  29. บอกอะไรไม่สู้ บอก..รักเธอ
  30. ถึงเราจะไม่น่ารักเหมือนใครแต่ลองมาดูที่ใจไม่เหมือนใครแน่นอน
  31. คิดจะพักคิดถึงคิดแคท แต่ถ้าเบื่อช็อกโกแล็ตให้คิดถึงเรา
  32. เธอก็เหมือนดวงจันทร์อ่ะ เพราะไม่ได้มีแค่เราที่เฝ้ามองเธอ
  33. เรานี่เหมือนสลัดเลยเนอะ กินแล้วดีต่อสุขภาพ
  34. อ่อยมันเชย ตะโกนดังๆไปเลย แฟนไม่มีนะคะ
  35. ยอมแล้วคร่าทูลหัวว ยอมยกให้เป็นผัวคืนนี้ก็ได้
  36. - สวยไม่พอขออภัยพอดีเราใสๆ ไม่ได้ศัลยกรรม
  37. อยู่ร้านเหล้าได้แค่เมาอยู่กับเราได้ทั้งคืน
  38. ความรักจะสวยงามในวันหน้า สร้่างจากความรักที่มีค่่าในวันนี้
  39. จีบไม่ติดอย่าพึ่งท้อ อาจต้องรอตอนเราเมา
  40. หมดมุขให้เล่นทอง .... อยากเป็นแฟนน้องต้องไรเล่นไรดี
  41. ไปหลงรักคนที่เค้าไม่ได้รักเรา เลยรุ้สึกว่า กุเติมเขาให้ตัวเองชัดๆเลย
  42. มองงานแล้วดูเชื่องช้า เธอมองตาแล้วสู้สุดใจ
  43. เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดหาผัวรวย เพราะว่าความสวยต้องใช้ตัง 555555
  44. ปาร์ตี้อย่างพอเพียง..ถ้าไม่ได้ใครขึ้นเตียงอย่ากลับบ้าน
  45. ที่เว้นไว้ว่างๆ เพราะรอคนข้างๆมาเติมเต็ม
  46. อยากเป็นโฟมล้างหน้าจะได้มีค่าเวลาเธอเบื่อหน้ามัน ..
  47. ถ้าพี่จะเลียให้หนูล้มหนูก็จะอมพี่ให้มิด
  48. อย่ามองเราบ่อย เราคิดท่าอ่อยไม่ทัน
  49. เรียกว่ารักไช่หรือป่าว
  50. เบื่อหน้าจอ อยากมองหน้าจัง
  51. ถ่ายรูปอาจมีเบอล แต่รักที่ให้เธอมีแต่ความชัดเจน
  52. เเลกlikeไม่ถนัด ถนัดแลกlineมากกว่า
  53. เกลียดความนก แล้วมาคบกับพี่
  54. หน้าตาธรรมดาขนาดนี้ ฝากถามแม่พี่ทีมีสิทธ์เป่นลูกสะใภ้ท่านไหม
  55. อยากเป็นเหยื่อให้เสือมันหลงรัก
  56. ชอบคนมีเสน่ห์ให้คิดถึงพี่ป้างง แต่ถ้าชอบคนธรรมดาที่คอยเคียงข้างให้คิดถึงเค้านะ
  57. ไม่มีแฟนต้องไปหาหมอ...แต่ถ้าอยากมีผัวต้องไปหาที่ไหน
  58. มึงไม่ได้สวย แค่กล้องมึงสวย
  59. อยากจะมีความรักฟินๆ แต่เสือกบินเป็นนกตลอด.
  60. จริงๆเป็นคนหยิ่งนะ หยิ่งดูหยิ่งน่ารัก.
  61. ความหล่อไม่รับประกัน แต่ความมันส์ขอการันตี 5555
  62. จะไปเซเว่นซักแป้บอะ เอาไลน์มั้ย -3- ถรุ้ยยย เอาไรมั้ย5555555555
  63. อยู่ใกล้แมวระวังแพ้ขนอยู่ใกล้ผมระวังแพ้ใจนะคร้าบบบ
  64. เป็นคนง่ายๆห้องเทออก็ได้ห้องเราก็ดีน้ะ
  65. อยากเป็นคนในใจ ไม่ใช่คนในแชท
  66. สวยมั้ยไม่รู้แต่โสดอยู่รับรอง
  67. เป็นคนไม่ชอบอ่อย แต่อร่อยก็ละกัน
  68. คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ เหตุผลง่ายๆของคนไม่รู้จักพอ
  69. เราอาจไม่ใช่คนที่เธอตั้งใจจะมอง.แต่ถ้าเธอได้ลองเธออาจอยากมองแค่เรา...ก็ได้
  70. แฟนไม่มี ทักแชทมาหาพี่ถ้าคุยดี เอาเบอร์พี่ไปเลยน้อง
  71. ถ้าข้างๆยังไม่มีใคร...สนใจรับเราไปอยู่ข้างๆมั้ย
  72. เป็นแฟนเรา ต้นไม้ที่บ้านต้องไม่มีใบ เพราะอะไร เพราะเธอต้องเด็ด
  73. - ถึงจะเตี้ย แต่พี่ก็ทำให้เพลียได้
  74. เบื่อแล้วไลค์ทัก ขอเป็นไลค์แล้วรักได้ไหม
  75. ถ้ากอดหมอนข้างแล้วไม่หายเหงางั้นมากอดตุ๊กตาดิ้นได้แบบเราก็ได้นะ
  76. คบคนให้ดูดีๆ ลองมาคบ
  77. ก่อนนอนบอกหลับฝันดี คิดดูอีกที..กอดกันดีกว่าไหมgtlt
  78. กูคนนะไม่ใช่เซ่เวนที่
  79. มีแฟนเป็นรุ่นพี่มันน่าขยี้นะน้อง แต่ถ้ามีแฟนเป็นรุ่นน้องมันก็น่าลองนะพี่555
  80. มีแฟนแล้วไม่เปนรัยถ้ามีใจเดี๋ยวเรารอ.
  81. ถึงหน้าเราจะธรรมดา แต่ความรักที่พกมามหึมานะบอกเลย
  82. รถไฟยังมีจอดแต่..หัวใจพี่รักตลอด ไม่มีจอดนะน้อง
  83. อดีตเคยสำคัญปัจจุบัน หมายังไม่มองเลย.
  84. ความรู้สึกเวลาโดนเท
  85. ถ่ายรูปอ่ะชอบทำเผลอ แต่รักเธออ่ะเราตั้งใจ
  86. รักชาติให้ยืนตรง แต่ถ้าอยากมีรักมั่นคงให้ยืนข้างเรา
  87. จะเลิก เป็นเสือไม่ใช่เพราะเหยื่อแต่เป็นเพราะเธอ
  88. คนบางคนมีค่าแค่ในใจทำได้แค่รู้สึก เท่านั้นจริงๆ
  89. เพราะ คนไม่จำเป็นก็ต้องเดินแจก
  90. รักหนูให้เหมือนสูตรคูณ ต้องมีแต่เพิ่มพูนไม่มีลดน้อยลงนะ.
  91. ขับรถให้ถูกเลน ชัดเจนให้ถูกคนด้วย
  92. ไม่อยากเป็นหรอกเหยื่อ..พอดีลองเเล้วเสือมันไม่เเซ่บ...
  93. กาแฟอ่ะเบอดี้ แต่เบอร์พี่อ่ะ เบอร์ไร 5555555
  94. ที่เข้าร้านเหล้าบ่อย เราแค่อยากไปอ่อย ไม่ได้อยากไปเมา 55
  95. พูดเหมือนดีแต่ทำเหมือนเดิม
  96. บางคนเมื่อเจอคนที่ชอบอยู่ใกล้ๆมักจะเขินแล้วชอบเล่นโทรศัพท์โดยไม่มองหน้าอีกฝ่ายแล้วแบบนี้จะได้คุยกันเหรอครับ
  97. วิ่งหนีเหนื่อยมั้ย วิ่งตามเหนื่อยแล้วว
  98. อยากกินเจต้องล้างท้องอยากกินน้องต้องล้างอะไร
  99. เคาท์ดาวน์ให้นับถอยหลัง แต่เค้ารักเธอจังให้นับวันขอเป็นแฟน ฮิ้วววๆๆ
  100. แดกยาไรมา ทำไมอ่อยผช.ไม่เลือกหน้าขนาดนี้
  101. เจอทะเล เทออาจร้อน แต่ถ้าเทอเจอเราอ้อน เทออาจจะรัก 5555
  102. เอาหูไปนา เอาตาไปไล่ แล้วเอาใจไปไว้ที่เทอ
  103. อ่อนแอก็แพ้ไป หวั่นไหวมาบ้านเรา
  104. จูบ มัดจำแต่ ซั่ม มัดใจ
  105. เงินในบัญชีไม่มี ทำตัวดีๆไปหาใคร
  106. ถ้าวันนึงเรายอมแพ้ก็ดูแลตัวเองดีๆนะ
  107. ถ้าแฟนไม่รักให้ทักแชทพี่ ถ้าผัวไม่มีให้คิดถึงพี่ก่อนเลยน้องงง
  108. ธรรมชาติสร้างต้นไม้ให้ร่มเงา แต่โลกนี้สร้างเราให้มาคู่กัน
  109. เราก้อเหมือนน้ำแข็ง อย่าเผื่อเคี้ยวนะ
  110. หนูมันซื่อ ไม่ดื้อหรอกพี่
  111. ถ้าเรื่องมันเศร้า แดกเฟล้าล้ะมาเด้ากันดีกว่า
  112. 100 ของคนที่รีทวิตนี้ ขี้เงี่ยนทุกคน เชื่อกุ
  113. เขาอะเศรษฐี กูอะเศษตังรักกูเลยพัง เพราะตังเศรษฐี
  114. ไปกินเหล้ากับเรามั้ย กินเสดกลับไปเยสต่อ
  115. คนเราจะตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นได้ไหม
  116. ไม่มีหรอกลักยิ้ม....มีแต่ยิ้มแล้วรัก
อ้างอิง : คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 04/04/2017 : สัญญาถ้าได้กอด..จะถอดให้หมด

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^